game lien minh huyen thoai

Skarner

Bọ Cạp Kim Cương

Tự do

Máu 691.28 (+90 mỗi cấp)

Năng lượng 360 (+40 mỗi cấp)

Sát thương 69.5 (+4.5 mỗi cấp)

Tốc độ đánh (+2.1% mỗi cấp)

Tốc độ di chuyển 335

Hồi máu 9.85 (+0.85 mỗi cấp)

Hồi năng lượng 7.656 (+0.45 mỗi cấp)

Giáp 41.8 (+3.8 mỗi cấp)

Kháng phép 33.35 (+1.25 mỗi cấp)

Truyền thuyết

Skarner là con bọ cạp tinh thể khổng lồ đến từ thung lũng ẩn giấu dưới Shurima. Là một phần của tộc Brackern cổ, Skarner và đồng loại được biết đến..... Xem thêm


Kĩ năng

Trang phục

Kĩ năng

Tháp Tinh Thể

Sự hiện diện của Skarner làm một tinh thể xuất hiện ở một số điểm cố định trên bản đồ. Khi ở gần Tháp Tinh Thể của đội mình, Skarner sẽ được gia tăng rất nhiều tốc độ di chuyển, tốc độ đánh và chỉ số hồi năng lượng.


Nhát Chém Tinh Thể

Tiêu hao: 10/11/12/13/14
Khoảng cách: 350

Skarner gây sát thương vật lí lên các kẻ địch xung quanh, và kích phát Năng Lượng Tinh Thể trong vài giây nếu có kẻ địch trúng chiêu. Khi Nhát Chém Tinh Thể cường hóa bởi Năng Lượng Tinh Thể được tung ra lần nữa, nó sẽ gây thêm sát thương phép.

Skarner gây sát thương vật lí lên những kẻ địch xung quanh. Nếu có đơn vị trúng chiêu, nó cường hóa bản thân bằng Năng Lượng Tinh Thể trong 4 giây.

Khi Skarner đang được cường hóa, các Nhát Chém Tinh Thể của nó gây thêm (+) sát thương phép.

Các đòn đánh thường giảm thời gian hồi của Nhát Chém Tinh Thể đi 0.25 giây (hiệu ứng gấp 4 lần khi tấn công tướng).


Lớp Vỏ Tinh Thể

Tiêu hao: 60
Khoảng cách: 1

Skarner tạo ra một lá chắn, và khi lá chắn còn hoạt động Tốc độ Di chuyển của hắn được gia tăng.

Skarner tạo một lớp giáp bằng (10/11/12/13/14% số Máu tối đa của mình) (+) ngăn sát thương nhận vào trong 6 giây. Khi lá chắn còn hoạt động, Skarner được tăng 16/20/24/28/32% Tốc độ Di chuyển trong 3 giây.


Đuôi Bọ Cạp

Tiêu hao: 55
Khoảng cách: 980

Skarner tạo ra một vụ nổ năng lượng tinh thể gây sát thương lên những kẻ địch trúng phải và làm chậm chúng.

Nội tại: Khống chế kẻ địch bằng Đuôi Bọ Cạp và Giam Cầm tạo hiệu ứng Sức Mạnh Tinh Thể trong thời gian hiệu lực và sẽ giảm thời gian hồi chiêu của Đuôi Bọ Cạp bằng con số đó.

Kích hoạt: Skarner bắn ra một luồng năng lượng tinh thể gây 40/65/90/115/140 (+) sát thương phép, làm chậm mục tiêu trúng đòn đi 30/35/40/45/50% trong 2.5 giây và làm giảm tộc độ bay của luồng năng lượng.

Kẻ địch trúng chiêu sẽ bị hiệu ứng Độc Tinh Thể trong 5 giây, đòn đánh thường tiếp theo của Skarner lên các đơn vị này sẽ gây thêm 30/50/70/90/110 sát thương vật lí và làm choáng chung trong 1.25 giây.


Giam Cầm

Tiêu hao: 100
Khoảng cách: 350

Skarner áp chế một tướng địch và gây sát thương phép lên nạn nhân. Trong thời gian đó, Skarner có thể di chuyển tự do và sẽ kéo nạn nhân theo hắn. Khi hiệu ứng kết thúc, mục tiêu của Skarner sẽ chịu thêm sát thương.

Skarner áp chế một tướng địch trong 1.75 giây, gây sát thương vật lí và 20/60/100 (+) sát thương phép. Skarner có thể di chuyển tự do trong thời gian này, và sẽ kéo mục tiêu theo hắn. Khi hiệu ứng kết thúc, mục tiêu của Skarner sẽ nhận thêm lượng sát thương tương đương.


Khuyên dùng


Truyền thuyết

Skarner là con bọ cạp tinh thể khổng lồ đến từ thung lũng ẩn giấu dưới Shurima. Là một phần của tộc Brackern cổ, Skarner và đồng loại được biết đến nhờ sự thông thái và mối liên hệ chặt chẽ với vùng đất, khi linh hồn của họ hòa quyện vào viên tinh thể sống hùng mạnh nắm giữ suy nghĩ và ký ức của các bậc tổ tiên. Từ rất lâu, loài Brackern bước vào giấc ngủ đông để tránh khỏi thảm họa ma thuật, nhưng gần đây, các sự kiện đầy đe dọa đã đánh thức Skarner. Là Brackern duy nhất tỉnh giấc, nó cố gắng bảo vệ đồng loại khỏi những kẻ đang tìm cách làm hại chúng.

Bạn bè

  • Taric

  • Malphite