Chi tiết phiên bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 11.12

Xin Chào, có rất nhiều thay đổi trong phiên bản này, từ Kho Vũ Khí, Mốc Tộc/Hệ cho đến cả Xúc Xắc Điên Cuồng,
Những đổi mới này giúp trò chơi có thêm chiều sâu, với các mục tiêu chiến thắng mới và một vài cơ chế gia tăng sự thú vị của trò chơi. Cụ thể, một vài mốc cuối của Tộc/Hệ được thêm vào, cùng với đó là Kho Vũ Khí mới với hàng loạt trang bị mạnh mẽ. Cuối cùng, sự kiện Tranh Kính Ngày Phán Quyết với rất nhiều phần thưởng miễn phí đang đợi bạn đó!


Tiêu Điểm Cập Nhật

[ẤN VÀO ĐỂ XEM KÍCH CỠ ĐẦY ĐỦ]


Sự Kiện Tranh Kính

Giờ đã đến lúc phản công rồi, nhưng làm thế nào bây giờ?
  • Hãy thu thập các mảnh kính từ ngày 15/7 đến 7/7,
  • Trong 15 nhiệm vụ gắn liền với từng mảnh của Tranh Kính.
  • Bạn có thể sẽ nhận được phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ, ban đầu chỉ là XP Vé hoặc một ít Mảnh Sao, nhưng ba nhiệm vụ cuối cùng sẽ cho bạn một Trứng Linh Thú Ma Thuật và hai biểu cảm mới.
  • Bấm vào đây để biết thêm chi tiết.


Trứng Tranh Kính và Tiểu Tiên Cá URF

Bạn có thể không cần Tiểu Tiên Cá URF để khiến đối thủ choáng váng, nhưng có nó thì chắc chắn là đối thủ sẽ Choáng Váng gấp đôi đấy.
  • Trứng Tranh Kính sẽ được mở bán trong cửa hàng.
  • Quả trứng này sẽ mở ra một Linh Thú ngẫu nhiên từ đầu cho đến Hoa Linh.
  • Nhưng điều quan trọng là, nó sẽ có một tỉ lệ nho nhỏ mở ra được Tiểu Tiên Cá URF, Linh Thú Thần Thoại đầu tiên xuất hiện.
  • Bấm vào đây để biết thêm chi tiết.


Hàng Chờ

  • Từ hàng chờ ĐTCL, bạn có thể bấm vào ảnh đại diện của mình để chuyển đổi giữa biểu tượng Linh Thú và biểu tượng Anh Hùng.


Hệ Thống

Hộp Kho Báu

Các hộp kho báu xanh sẽ có thể mở ra những món đồ tiêu thụ mới
  • Búa Rèn: Sử dụng để đổi lại một trang bị, giữ nguyên tính chất (hắc ám/thường - hoàn thành/thành phần - ấn)
  • Phi tự nhiên: Giáp Thiên Nhiên và Giáp Bóng Tối không thể được rèn lại.
  • Nam Châm Ma Thuật: Sử dụng để lấy trang bị ra từ một vị tướng.


Kho Vũ Khí

Kho Vũ Khí sẽ xuất hiện thường xuyên hơn, và bày bán những trang bị phong phú và mạnh mẽ hơn. Chúng tôi hi vọng điều này sẽ khuyến khích sự linh hoạt trong lối chơi bằng cách giảm độ ổn định của những combo trang bị trấn phái, và cho phép những pha xoay chuyển ngoạn mục như kiểu xoay đội hình theo trang bị mà mình có được. Thử nghĩ xem, bạn thấy một Ấn Ác Quỷ trong Kho Vũ Khí, trong khi đang sở hữu một Lulu kích Bí Ẩn. Bạn có thể hốt luôn cái Ấn đấy và hướng đến 3 Ác Quỷ với tên Quỷ Vương mạnh mẽ thì sao?

Để thêm phần thích nghi và đa dạng, chúng tôi sẽ cho thêm nhiều trang bị nữa. Nhưng để tránh trường hợp tràn trang bị, chúng tôi sẽ bỏ đi Kho Vũ Khí 4-2
  • Kho Vũ Khí 3-2 (Đổi): 2 Trang Bị Thường ⇒ 1 Hắc Ám, 1 Thường
  • Kho Vũ Khí 4-2 (Loại Bỏ): Loại bỏ Kho Vũ Khí ở 4-2 để tránh việc trang bị quá nhiều và thừa thải
  • Mật Độ Kho Vũ Khí Bắt đầu từ Giai Đoạn 4, mỗi vòng đấu thứ 2 (4-2, 5-2, 6-2) sẽ có tỉ lệ xuất hiện một Kho Vũ Khí. Nó sẽ chứa các lựa chọn đa dạng, bao gồm: Tiêu Thụ (Búa Rèn, Neeko, Nam Châm Ma Thuật, và Xúc Xắc), Xẻng, Trang Bị Thành Phần, Trang Bị Hoàn Chỉnh, và Ấn.
  • Giai đoạn càng về sau, đồ xuất hiện trong kho sẽ càng mạnh hơn. Từ Vòng 6 trở đi, Kho Vũ Khí sẽ không cho trang bị thành phần nữa, và kho ở các vòng sau có thể cho Ấn của tộc/hệ mà bạn đang chơi.
  • Kho Vũ Khí của Xúc Xắc Điên Cuồng Một kho vũ khí thêm có thể sẽ xuất hiện ở các vòng 5-2, 7-2, 9-2
  • Các kho vũ khí mặc định đã được thay đổi đôi chút để phù hợp với các kho vũ khí mới được cập nhật.


Sát Thương Chí Mạng:

Vì sao thay đổi? Trong mùa giải Ngày Phán Quyết, chúng tôi quyết định sẽ giảm thiểu việc tăng sát thương theo phần trăm. Sức mạnh của những trang bị như Bàn Tay Công Lý hay Quyền Năng Khổng Lồ cũ khiến chúng trở thành trang bị trấn phái cho rất nhiều tướng gánh đội, khiến việc xây dựng trang bị trở nên một màu và nhàm chán. Ở Ngày Phán Quyết, chí mạng lại trở thành trùm của các cơ chế tăng sát thương theo phần trăm, dẫn đến việc một vài vị tướng phải sở hữu Vô Cực Kiếm hoặc Găng Bảo Thạch để phát huy hết sức mạnh.

Mục Tiêu: Thay đổi này sẽ giảm sức mạnh tất cả những thứ liên quan đến chí mạng trong trò chơi, mở ra nhiều hướng trang bị mới với sát thương ổn định hơn, và việc cân bằng các vị tướng cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Sát Thương Chí Mạng Cơ Bản: 150% ⇒ 130%


Tộc/Hệ

Mốc Cuối Tộc/Hệ

Một vài mốc cuối của các Tộc/Hệ đã được thêm vào. Chúng khá khó để đạt đến, nhưng sẽ rất mạnh và có thể dẫn đến chiến thắng.
  • 6 Đồ Long: Giờ sẽ cho tướng Đồ Long 140 Sức Mạnh Phép Thuật và đồng minh 100 Sức Mạnh Phép Thuật
  • 4 Thiết Giáp: Giờ sẽ cho 180 Giáp
  • 6 Tái Tạo Hồi 10% Máu tối đa hoặc Năng Lượng Tối Đa mỗi giây.
  • 4 Tà Thần Tà Thần sẽ hồi sinh với 75% Máu tối đa
  • 6 Ma Pháp Sư Ma Pháp Sư được tăng 80 Sức Mạnh Phép Thuật và 8 Sức Mạnh Phép Thuật mỗi lần dùng kỹ năng, cộng dồn tối đa 10 lần.
  • 9 Chiến Binh: Chiến Binh nhận một lá chắn bằng 60% Máu tối đa khi trận chiến bắt đầu, và 10 SMCK mỗi giây.


Cân Bằng Tộc Hệ

Thây Ma Biến Dị đã được chỉnh lại một chút để nó không còn trở thành một sát thủ tuyến sau, một vai trò không phù hợp chút nào với vẻ ngoài của nó.

Ở phiên bản 11.10, chúng tôi đã sửa một lỗi khiến Thần Sứ không bao giờ bị dồn chết nếu hiệu ứng hồi máu chưa kích hoạt. Tuy nhiên, thay đổi đó đã làm cho Thần Sứ trở nên yếu đi trông thấy. Thay vì mang một "lỗi game" trở lại, chúng tôi sẽ cho Thần Sứ thêm sát thương khi đang hồi máu.
  • Kỵ Sĩ - Sát Thương Giảm Thiểu: Sát Thương Giảm: 20/30/35% ⇒ 20/25/30%
  • Thây Ma Biến Dị giờ sẽ dừng lại sau khi húc trúng hai mục tiêu.
  • Thây Ma Biến Dị giờ sẽ loại bỏ Làm Chậm Tốc Độ Đánh và Giảm SMCK khi kích hoạt kỹ năng của nó.
  • Thây Ma Biến Dị - Giáp/Kháng Phép: 40/50/60 ⇒ 40/60/75
  • Thây Ma Biến Dị - SMCK: 100/160/220 ⇒ 90/150/200
  • Thây Ma Biến Dị - SMCK cộng thêm: 10/16/22 ⇒ 9/15/20
  • Thần Sứ - Sát Thương Cộng Thêm: 10% ⇒ 12%
  • Thiên Thần - Giáp, Kháng Phép, SMPT: 30/50/70 ⇒ 30/60/90
  • Chiến Binh - Lá Chắn: 20/40/60% Máu Tối Đa ⇒ 25/40/60% Máu Tối Đa


Tướng

Bậc 1

  • Lissandra - Sát Thương Kỹ Năng: 250/300/400 ⇒ 280/330/450
  • Lissandra - Sát Thương Phụ Kỹ Năng: 125/150/200 ⇒ 140/165/225
  • Vayne - Sát Thương Kỹ Năng: 65/90/140 ⇒ 70/100/140
  • Vladimir - Năng Lượng Tối Đa: 0/85 ⇒ 0/80


Bậc 2

Brand với Bùa Xanh có một lỗi lạ khiến các trang bị như Quyền Trượng Thiên Thần hay Găng Liều Mạng kích hoạt 2 lần. Để sửa lỗi, chúng tôi tăng thời gian Khóa Năng Lượng của hắn, đây cũng sẽ là một đợt giảm sức mạnh nhẹ. Với Bùa Xanh (cả thường và hắc ám), hắn vẫn sẽ đánh thường một cái trước khi tung chiêu như 11.11, nhưng thời gian trễ sẽ dài hơn một chút.

Sợi Xích Siêu Phàm hả? Nghe như Sợi Xích Vĩnh Cửu ấy! Để ngăn việc này xảy ra một lần nữa, LeBlanc sẽ được chuyển về vai trò hỗ trợ đa dụng. Điều này sẽ giúp cho đội hình Sát Thủ tập trung hơn vào các tướng gánh đội chính, và đồng thời giúp cô ta có ích hơn khi làm một Tiên Hắc Ám giúp việc.
  • Brand - Khóa Năng Lượng sau khi dùng kỹ năng: 1 ⇒ 1.5 giây
  • Hecarim - Kỹ Năng giờ sẽ tỉ lệ đúng với Sức Mạnh Phép Thuật
  • Hecarim - Sát Thương Nhiếp Hồn Trận: 450/600/1200 ⇒ 250/350/500
  • Hecarim - Hồi Máu Nhiếp Hồn Trận: 300/400/800 ⇒ 250/350/500
  • LeBlanc - Sát Thương Kỹ Năng: 200/250/500 ⇒ 100/150/250
  • LeBlanc - Thời Gian Choáng Kỹ Năng: 2 ⇒ 1.5/2/2.5 giây
  • LeBlanc - Máu: 550 ⇒ 600
  • Nautilus - Sức Mạnh Công Kích: 65 ⇒ 80
  • Nautilus - Sát Thương Kỹ Năng: 150/250/700 ⇒ 200/300/750
  • Sejuani - Sát Thương Đòn Đánh 45 ⇒ 65
  • Thresh - Sát Thương Đòn Đánh 55 ⇒ 75


Bậc 3

Zyra giờ sẽ sử dụng kỹ năng lần đầu giống như trước, nhưng những lần kỹ năng sau sẽ đến sớm hơn. Điều này cho phép cô ta kích hoạt Ma Pháp Sư cũng như các trang bị như Quyền Trượng Thiên Thần nhanh hơn và cung vai trò đa dụng cho cả đội. Để không khiến cô ta trở nên quá bá đạo, chúng tôi cũng giảm bớt sát thương ở mốc 1 và 2 sao.
  • Katarina - Sát Thương Mũi Dao: 200/250/450 ⇒ 200/250/420
  • Katarina - Sát Thương Xoay: 100/125/225 ⇒ 100/125/210
  • Riven - SMCK Cộng Thêm Kỹ Năng: 90/100/150% ⇒ 90/100/130%
  • Riven - Sát Thương Đòn Đánh 90 ⇒ 85
  • Nunu - Năng Lượng Tối Đa: 0/70 ⇒ 0/75
  • Zyra - Năng Lượng Tối Đa: 60/120 ⇒ 40/100
  • Zyra - Sát Thương Kỹ Năng: 250/350/700 ⇒ 200/325/700


Bậc 4

Jax có thể không cần một vũ khí xịn, nhưng gã đúng là cần được giúp đỡ một tí. Karma sẽ bắn quá nhanh với Bùa Xanh.. Vì vậy đã đến lúc chúng tôi gọi tên cô ta, và chỉnh sửa cô ta cho công bằng với những vị tướng còn lại. Với thay đổi này, Karma sẽ gia nhập hàng loạt những tướng sẽ đánh tay một cái trước khi tung chiêu với Bùa Xanh.
  • Aphelios - Năng Lượng Tối Đa: 0/100 ⇒ 0/90
  • Jax - Tốc Độ Đánh Cộng Thêm Kỹ Năng: 20/25/60% ⇒ 30/35/100%
  • Karma - Khóa Năng Lượng sau khi dùng kỹ năng: 1.25 ⇒ 1.5 giây
  • Karma - Năng Lượng Tối Đa: 0/60 ⇒ 0/50
  • Karma - Năng Lượng Giảm Mỗi Kĩ Năng: 20/20/40 ⇒ 15/15/30
  • Karma - Sát Thương Kỹ Năng: 200/250/600 ⇒ 240/300/700
  • Vel'Koz - Tốc Độ Đánh: 0.65 ⇒ 0.75


Bậc 5

  • Kayle - Số Đòn Đánh để trở nên Bất Tử ở Mốc 3: 7 ⇒ 10


Trang Bị

Chúng tôi đã thay đổi Găng Liều Mạng để giúp các tướng spam chiêu thức liên tục như Brand, Karma, hay Katarina có thể sử dụng chúng.
  • Quyền Trượng Thiên Thần - Tỉ Lệ Năng Lượng 40% ⇒ 45%
  • Quyền Trượng Đại Ác Ma - Tỉ Lệ Năng Lượng: 350% ⇒ 400%
  • Huyến Kiếm - Hút Máu: 40% ⇒ 33%
  • Hắc Huyết Kiếm - Sát Thương Bản Thân: 33% ⇒ 25% Máu tối đa
  • Bàn Tay Công Lý - Sức Mạnh Công Kích và Sức Mạnh Phép Thuật: 40 ⇒ 45
  • Nỏ Sét - Giảm Kháng Phép: 40% ⇒ 50%
  • Găng Liều Mạng - Sát Thương lên Bản Thân: 15% máu tối đa ⇒ 100% năng lượng tối đa nhân với Cấp Sao
  • Quyền Năng Phục Hận - Sát Thương: 25% ⇒ 20% sát thương trước giảm thiểu


Sửa Lỗi

  • Kỹ năng của Brand không còn được tính hai lần cho hiệu ứng trang bị như Quyền Trượng Thiên Thần hay Găng Liều Mạng.
  • Kỹ Năng của Hecarim giờ sẽ tỉ lệ đúng với Sức Mạnh Phép Thuật
  • Vel'Koz sẽ tự tìm mục tiêu khác với kỹ năng của mình nếu mục tiêu hiện tại không thể bị định vị
  • Đâm chúng đi chứ: Pantheon khi đang kích hoạt kỹ năng sẽ tự động chĩa mũi giáo của mình vào mục tiêu mới nếu mục tiêu hiện tại không thể bị định vị
  • Sát thương kỹ năng của Pantheon giờ có thể chí mạng hoặc bị né tránh
  • Vì Bạn Xứng Đáng: Rell sẽ được hiển thị đúng với lượng giáp mà cô tạo ra ở bảng Giáp & Hồi Máu
  • Đừng đuổi sấm sét: Các tướng sẽ không đuổi theo Kennen khi nó lướt ra xa
  • Sửa một lỗi với Kindred khiến Sói kẹt vào trong Cừu.