Chi tiết phiên bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 12.13

Quả là một ngày tuyệt vời để đọc chi tiết phiên bản!
Và đây là "cái chi tiết phiên bản" với số hiệu 12.13... Ngoài ra, nếu chưa thì hãy xem lại chi tiết phiên bản 12.12 bởi nó có một cập nhật giữa phiên bản khá lớn và hẳn là có nhiều tác động! Còn trong phiên bản này, chúng tôi sẽ giảm thời gian trò chơi xuống một chút, cải thiện Vòng Đi Chợ cho Cặp Đôi Hoàn Hảo, làm lại Aurelion Sol, và mang đến rất nhiều thay đổi cân bằng! Giờ thì bắt đầu thôi!

Tiêu Điểm Cập Nhật

[ẤN VÀO ĐỂ XEM KÍCH CỠ ĐẦY ĐỦ]

Thay Đổi Hệ Thống

Thời Gian Trò Chơi

Để giảm thời gian tổng của ván đấu xuống mức thấp hơn, chúng tôi có một vài thay đổi sau đây:
  • Vòng 2-1, 3-2, và 4-2 (Vòng Chọn Lõi) giảm thời gian đi 10 giây.
  • Vòng 4-7 (Kho Báu Thần Long) giảm thời gian đi 10 giây.
  • Vòng 5-1 (Hậu Kho Báu Thần Long) giảm thời gian đi 10 giây.

Sát Thương Người Chơi

99.99 % trận đấu sẽ kết thúc trước Giai Đoạn 8, và thay đổi này là dành cho .01% đại hiệp đánh ba trăm hiệp vẫn chưa phân định thắng bại.
  • Sát thương lên linh thú ở Giai Đoạn 8 sẽ là 150 (chết chắc) ở ĐTCL Cơ Bản và Cặp Đôi Hoàn Hảo
Thay Đổi Lớn
Lớn, như Măm Măm được cho ăn cả đống bánh mỗi vòng.

Tộc/Hệ

Dù bị giảm sức mạnh trong vài phiên bản gần đây, Sát Thủ vẫn đang rất hiệu quả trong việc hạ sát chủ lực đối thủ.
Thượng Long được cập nhật cải thiện chất lượng với một nút đổi lại sáng bóng để thể hiện giá trị của viên thượng long, nhưng đừng vì nó mà roll cố để rồi hết tiền nha.
Ấn Thượng Long đang mang lại quá nhiều những biến động cho cả Cặp Đôi Hoàn Hảo lẫn ĐTCL cổ điển, khi người chơi không còn bị trừng phạt cho hành động lên cấp để tìm tướng 5 vàng từ sớm, khiến những đơn vị tối thượng này dần dần áp đảo trận đấu. Và thế là nó lại rời xa chúng ta một lần nữa...
Cuồng Long 3 thường được sử dụng để ném cho vị tướng chủ lực của đội một chút Hút Máu và Tốc Độ Đánh. Cách sử dụng này quá hiệu quả, trong khi Cuồng Long 6 và 9 thì chẳng ai thèm ngó ngàng tới. Là một tộc rồng quan trọng của mùa giải, chúng tôi muốn Cuồng Long có thể được sử dụng ở tất cả các mốc, đồng thời Rồng Thần của tộc cũng cần thể hiện tốt hơn.
Đối với Kim Long, mục tiêu vẫn sẽ là cân bằng các trường hợp xuất hiện trang bị, giúp cho trường hợp tệ nhất cũng không cách quá xa trường hợp tốt nhất. Dù bạn nhận được trang bị Kim Long nào, chúng đều cũng nên tỏ ra hữu dụng, thay vì khiến bạn ước gì mình có Xayah hay Corki để hack tiền và đồ với Rìu của Draven.
Chênh lệch sức mạnh giữa Luyện Rồng 2 và Luyện Rồng 3 quá thấp, và hội những người yêu động vật lưỡng cư có vẻ đang phản đối điều này. Vì vậy, chúng tôi sẽ cho Măm Măm thêm sức mạnh mà nó đáng được hưởng. Lưu ý là Cầu Lửa của Măm Măm sẽ được gấp đôi sát thương ở Luyện Rồng 3!
  • Sát Thủ - Sát Thương Chí Mạng: 15/30/50% 5/25/45%
  • Thượng Long: Người chơi phải triển khai tướng Thượng Long trước khi họ có thể đổi lại để nhận Cửa Hàng Thượng Long và Viên. Một nút đổi lại mới đã được cập nhật để giúp bạn theo dõi tiến trình của Cửa Hàng Thượng Long. Nó cũng đồng thời thể hiện chất lượng của các Viên Thượng Long.
  • Thượng Long - Sức Mạnh Phép Thuật: 5/30/70 10/40/80
  • Ấn Thượng Long một lần nữa bị loại bỏ khỏi trò chơi
  • Pháo Thủ - Tỉ Lệ SMCK Đòn Đại Pháo: 150/210/280/350% 125/225/325/425%
  • Huyễn Long, Thần Sứ Phán Quyết, Hồi Máu Theo Máu Tối Đa: 40/70/70(hồi hai lần)/125(hồi hai lần) 40/65/65(hồi hai lần)/110(hồi hai lần)
  • Cuồng Long - Tốc Độ Đánh: 50/125/225 50/135/250%
  • Cuồng Long - Hút Máu Toàn Phần: 30/50/70% 25/50/75%
  • Lễ Hội - Sát Thương Pháo Hoa: 140/170/225/300 130/160/210/280
  • Kim Long - Vương Miện Vô Địch, Máu: 200 100
  • Kim Long - Đầu Tư Kiên Định, Máu: 300 150
  • Kim Long - Cánh Tay Kim Cương, Máu: 300 200
  • Kim Long - Cánh Tay Kim Cương, Thời Gian Bất Tử: 2 giây 1 giây
  • Kim Long - Rìu Của Draven, Sức Mạnh Công Kích & Tốc Độ Đánh: 20 10
  • Kim Long - Gươm Của Tay Bạc, Sức Mạnh Phép Thuật & Tốc Độ Đánh: 20 30
  • Kim Long - Quyền Trượng Giả Kim, Sức Mạnh Phép Thuật: 20 30
  • Kim Long - Ngọc Quá Khổ, Máu: 300 500
  • Kim Long - Giáp Đại Hãn, Cộng Dồn Tối Đa: 30 40
  • Kim Long - Giáp Đại Hãn, Giáp & Kháng Phép mỗi cộng dồn: 1,5 1
  • Kim Long - Giáp Đại Hãn, Máu mỗi cộng dồn: 15 5
  • Lôi Long - Tốc Độ Đánh: 25/50/80/150% 20/50/100/200%
  • Luyện Rồng - Máu Cơ Bản Măm Măm: 500 400
  • Luyện Rồng - Sát Thương Cầu Lửa Măm Măm: 100/125/150/175 100/130/160/200
  • Cầu Lửa của Măm Măm giờ sẽ giảm hồi máu của kẻ địch đi 50% trong thời gian hiệu lực (8 giây)
  • Chiến Binh - Sát Thương Đòn Đánh Cường Hóa: 120/200/350% 120/220/420%

Đơn Vị: Bậc 1

  • Nidalee - Tốc Độ Đánh Kỹ Năng: 45% 40%
  • Nidalee - Tỉ Lệ SMCK Đòn Đánh Thứ Ba: 250% 225%

Đơn Vị: Bậc 2

Chúng tôi muốn thấy các tướng gánh đội của Kỵ Sĩ được nhìn thấy nhiều hơn.
Sức mạnh của Tristana đang trên mức bình thường một chút, nên chúng tôi sẽ giảm sức mạnh của cô ta để bù lại với thay đổi tăng sức mạnh cho Pháo Thủ.
  • Lillia - Máu: 700 750
  • Lillia - Sức Mạnh Công Kích: 50 40
  • Lillia - Tốc Độ Đánh: 0,65 0,7
  • Lillia - Sát Thương Cộng Thêm Tâm Kỹ Năng: 150/225/350 215/275/350
  • Nami - Năng lượng: 50/90 25/75
  • Tristana - Tốc Độ Đánh: 0,75 0,7

Đơn Vị: Bậc 3

Swain phụ thuộc vào khả năng tăng tiến sức mạnh và hút máu để đánh về giai đoạn sau của trận chiến khi gã ta biến hình thành một ác quỷ thực sự. Với việc giảm tốc độ đánh cơ bản, gã sẽ tăng tiến sức mạnh chậm hơn và giảm Máu cơ bản sẽ khiến gã dễ bị sốc sát thương chết trước khi kịp hồi phục.
Volibear tiếp tục thể hiện cực tốt ở giai đoạn giữa trận, với khả năng gây và chống chịu hàng tấn sát thương. Bằng cách giảm sát thương cơ bản, DPS và khả năng sống sót của "ngài" với Huyết Kiếm sẽ giảm xuống. Thay đổi dưới đây còn khiến chênh lệch sức mạnh của Volibear hai và ba sao giãn ra, khiến hắn không trở nên quá mạnh từ quá sớm.
  • Swain - Máu: 650 600
  • Swain - Tốc Độ Đánh: 0,75 0,7
  • Varus - Tốc Độ Đánh: 0,75 0,7
  • Volibear - Số Kẻ Địch Giật Sét: 3/4/5 4/4/4
  • Volibear - Sát Thương Giật Sét Mỗi Kẻ Địch: 160/175/190 110/155/215
  • Volibear - Tổng Sát Thương Giật Sét: 480/700/950 440/620/860

Đơn Vị: Bậc 4

Daeja là một tướng chủ lực Sức Mạnh Phép Thuật với khả năng phá Kháng Phép của đối thủ. Với thay đổi này, vai trò của nó sẽ được thể hiện rõ ràng hơn.
  • Corki - Tốc Độ Đánh: 0,75 0,7
  • Daeja - Sát Thương Kỹ Năng Kích Hoạt: 225/350/1500 250/375/1800
  • Daeja - Sát Thương Phép Kỹ Năng Nội Tại: 30/45/200 25/40/150
  • Hecarim - Năng Lượng: 75/120 60/105
  • Shi Oh Yu - Tỉ Lệ SMCK Đòn Đánh Kỹ Năng: 325/350/1000% 265/275/1000%
  • Shi Oh Yu - Thời Gian Choáng Kỹ Năng: 1.5 1.25 giây
  • Sy'fen - Tỉ Lệ SMCK Cú Càn Quét: 225/235/500% 150/150/300%
  • Xayah Tốc Độ Đánh: 0,75 0,7

Đơn Vị: Bậc 5

Sức mạnh của Aurelion Sol với Ấn Pháp Sư và trang bị thích hợp là quá khủng khiếp, khiến hắn ta phải bị giảm sức mạnh rất nhiều so với lúc mới ra mắt. Điều này khiến cho những người chơi Thượng Long cảm thấy rất tệ mỗi khi không có được Ấn Pháp Sư nhưng vẫn muốn tạo ra những hố đen khổng lồ.
Shyvana rất mạnh nếu cầm được những trang bị thích hợp, nhưng đôi khi việc đợi đến lần sử dụng kỹ năng thứ hai của cô ta là quá lâu. Giảm Năng Lượng sẽ giúp cô ta đốt cháy đối phương hiệu quả hơn, nhưng cái giá phải trả là một chút khả năng chống chịu.
Cùng Shyvana, những tướng 5 tiền khác cũng được tăng sức mạnh để xứng đáng với giá tiền và giúp chiến thuật exodia xứng danh hơn.
  • Aurelion Sol - LÀM LẠI: Aurelion Sol giờ sẽ triệu hồi một hố đen bất ổn bên dưới một kẻ địch ngẫu nhiên. Sau 2 giây nó sẽ hút vào trong, gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong vùng và tăng sát thương chúng phải nhận thêm 20% trong 10 giây. Sau 20 giây, hố đen của hắn sẽ lớn hơn và gây thêm 50% sát thương thêm.
  • Aurelion Sol - Năng Lượng: 40/90
  • Aurelion Sol - Sát Thương Kỹ Năng: 350/475/5000
  • Aurelion Sol 3 Sao sẽ tạo ra một hố đen lớn cỡ vũ trụ
  • Pyke - Máu: 800 900
  • Shyvana - Năng Lượng: 45/75 30/60
  • Shyvana Giáp & Kháng Phép: 60 55
  • Shyvana - Sát Thương Kỹ Năng Theo Phần Trăm Máu: 45/60/300% 50/66/500%
  • Soraka - Hồi Máu mỗi Ngôi Sao: 100/150/1000 120/180/1000
  • Zoe - Năng Lượng: 60/120 ⇒ 50/100

Trang Bị

Bởi sức mạnh của Găng Bảo Thạch phụ thuộc rất nhiều vào Tỉ Lệ Chí Mạng, trang bị này đã trở nên quá phục thuộc vào các hiệu ứng tăng tỉ lệ chí mạng để tỏa sáng. Bằng cách cho nó thêm Sức Mạnh Phép Thuật cơ bản, chúng tôi giúp nó trở thành một trang bị Sức Mạnh Phép Thuật thuần thúy mà không cần kết hợp với Vô Cực Kiếm để thực sự hữu dụng.
Tương tự với các trang bị Kim Long, chúng tôi cũng có vài chỉnh sửa với trang bị của Ornn để mức sức mạnh của chúng trở nên gần với nhau hơn.
  • Áo Choàng Gai - Giáp: 60 80
  • Giáp Gai Hồng Hoa (Ánh Sáng) - tổng Giáp: 100 130
  • Găng Bảo Thạch - Tổng Sức Mạnh Phép Thuật: 20 40
  • Găng Bảo Thạch - Sát Thương Chí Mạng: 30% 10%
  • Găng Ngọc Thạch (Ánh Sáng) - Tổng Sức Mạnh Phép Thuật: 20 60
  • Găng Ngọc Thạch (Ánh Sáng) - Sát Thương Chí Mạng: 75% 40%
  • Trang Bị Ornn - Hỏa Cực Kiếm: Loại bỏ 30% Tỉ Lệ Chí Mạng
  • Trang Bị Ornn - Thần Kiếm Muramana, Năng Lượng Sau Khi Tung Chiêu: 150 trong 4 giây 200 trong 5 giây
  • Trang Bị Ornn - Rìu Nham Tinh, Sức Mạnh Công Kích: 30 20
  • Trang Bị Ornn - Bàn Tay Hỏa Tiễn, Máu: 500 400

Lõi Nâng Cấp

Sức mạnh của tình bạn quá lớn, và lõi Bạn Thân cũng vậy.
Năng Lượng Xanh sẽ không còn cộng dồn với Bùa Xanh nữa. Đừng dùng chúng chung với nhau nữa.
Đạn Nảy cũng có một chút thay đổi để có thể tấn công được đến hàng sau, thay vì chỉ nảy vào tướng chống chịu bên cạnh.
  • Bạn Thân - Tốc Độ Đánh Cộng Thêm 15/25/35% 10/20/30%
  • Năng Lượng Xanh giờ sẽ đặt Năng Lượng của người chơi thành 20 thay vì cho 20 Năng Lượng sau khi dùng kỹ năng.
  • Bừa Bộn - Năng Lượng Cho Khi Đầy Hàng Chờ: 3 4
  • Cấy Ghép Siêu Công Nghệ - SMCK 10/20/30 8/15/25
  • Cặp Đôi Hoàn Hảo - Giáp/Kháng Phép/SMCK/SMPT: 30/40/50 22/33/44
  • Gây Ảo Giác - Thời Gian Giảm Sát Thương: 5 6 giây
  • Tiến Hóa Tự Nhiên - Kinh Nghiệm Mỗi Vòng Đấu: 4 5
  • Đạn Nảy (Pháo Thủ) giờ sẽ có tỉ lệ nảy vào những mục tiêu ở xa hơn là chỉ nảy vào những mục tiêu bên cạnh
Thay Đổi Nhỏ
Nhỏ, như Măm Măm khi không được nuôi tử tế

Tộc/Hệ

Một vài thông tin dành cho những ai muốn hướng đến 7 Bang Hội. Ở Bang Hội 7, các đơn vị Bang Hội sẽ nhận 500 Máu từ Sejuani, 50% Tốc Độ Đánh từ Twitch, 50 SMPT từ Ryze, 50 SMCK từ Talon, 10 Năng lượng mỗi đòn đánh từ Bard, 15% Hút Máu Toàn Phần từ Ấn Bang Hội, và ánh mắt trầm trồ của những người chơi cùng lobby.
    • Thuật Sĩ - Năng Lượng: 3/6/10 3/7/12
    • Bang Hội MỚI: Thêm mốc 7 Bang Hội: 250% Hiệu Ứng Bang Hội Cộng Thêm
    • Hóa Hình - Máu Tối Đa Khi Biến Hình: 45/90/135% 40/90/145%

    Đơn Vị: Bậc 1

    Tên pháp sư huyết thuật của chúng ta cần thêm một chút "chất xanh" để giúp "chất đỏ" được lưu thông mượt mà
    • Vladimir - Năng Lượng Tối Đa: 0/80 0/70

    Đơn Vị: Bậc 2

    Cơ bắp Braum to, não Braum cũng to.
    • Mô tả giờ sẽ ghi rõ là Braum sẽ giương khiên về phía đám kẻ địch đông nhất.

    Đơn Vị: Bậc 4

    • Neeko - Lá Chắn Kỹ Năng: 275/400/1200 275/400/2000
    • Talon - Sức Mạnh Công Kích: 65 60

    Đơn Vị: Bậc 5

    Bard 1 mang lại cho cả đội quá nhiều giá trị thông qua hiệu ứng hồi năng lượng trên đòn đánh, thu thập nốt nhạc cũng như một kỹ năng gây choáng diện rộng.
    • Bard - Thời Gian Choáng Kỹ Năng: 1.5/2/15 1.25/2/15
    • Yasuo - Sức Mạnh Công Kích: 90 ⇒ 85
    • Yasuo giờ sẽ chắc chắn kết liễu kẻ địch cuối cùng trên bàn cờ, dù cho kẻ đó có bao nhiêu máu đi chăng nữa

    Trang Bị

    Giờ thì chúng ta đã có thể theo dõi các chỉ số cộng dồn.
    • Quyền Trượng Thiên Thần và Quyền Trượng Thần Urf (Ánh Sáng) giờ sẽ có bộ đếm cộng dồn
    • Cuồng Đao Guinsoo và Phán Quyết Đao Guinsoo (Ánh Sáng) giờ sẽ có bộ đếm cộng dồn
    • Thông Đạo Zz'Rot giờ sẽ hoạt động chính xác hơn khi đi kèm hoặc đối đầu với Sát Thủ

    Lõi Nâng Cấp

    Nhận trùng trang bị của Ornn từ Chế Tạo Tại Chỗ nghe có vẻ không thú vị lắm, và hơn nữa đôi khi đội hình bạn không sở hữu nhiều tướng chủ lực có thể tận dụng tốt cùng một loại trang bị chủ lực. Haizz, dù sao thì tôi cũng khá tiếc cái trò hai Bàn Tay Hỏa Tiễn.
    • Huấn Luyện Chiến Đấu - Sức Mạnh Công Kích: 5 8
    • Cặp Đôi Hoàn Cảnh giờ sẽ cho các bản sao của đơn vị mà bạn đã lên 3 sao trước khi lấy Lõi Nâng Cấp này.
    • Chế Tạo Tại Chỗ sẽ không rơi trùng trang bị của Ornn
    • Giáp Tự Chế III - Giáp & Kháng Phép: 60 65
    Chế Độ Chơi

    Cặp Đôi Hoàn Hảo

    Chúng tôi mang đến một vài cập nhật nâng cấp chất lượng cho Cặp Đôi Hoàn Hảo liên quan đến Vòng Đi Chợ vừa được cập nhật cơ chế ở bản trước.
    • Thứ tự nhặt đồ sẽ được thể hiện rõ trên bảng điện tử
    • Thứ tự nhóm chọn đồ được cập nhật. Thứ tự nhặt đồ, từ đầu cho đến cuối: 4 và 3, 4 và 2, 3 và 1, 2 và 1.
    • Thứ tự nhặt đồ sau khi đội hạng 4 đã bị loại cũng đã được cập nhật. Thứ tự nhặt đồ, từ đầu cho đến cuối: 3 và 2, 3 và 1, 2 và 1
    • Thứ tự nhặt đồ sau khi đội hạng 3 và 4 đã bị loại cũng đã được cập nhật. Thứ tự nhặt đồ, từ đầu cho đến cuối: 2 và 2, 1 và 1.
    • Nếu quân viện trợ không đến kịp, hiệu ứng vòng xoáy sẽ bị hủy ngay lập tức thay vì xoay đủ 3 giây rồi tắt.
    • Bộ đếm thời gian được thả để nhặt đồ trong Vòng Đi Chợ cũng đã được cập nhật hình ảnh để dễ dàng nhận thấy hơn.

    Xúc Xắc Điên Cuồng

    • Luyện Rồng - Tỉ lệ cho Măm Măm ăn hai lần ở Xúc Xắc Điên Cuồng: 65% 50%
    • Soraka - Hồi Máu Người Chơi từ Tinh Nữ: 1/2/15 1/2/20
    Sửa Lỗi
    • Bắn tên từ bụng: Tên của Varus giờ sẽ hiển thị chính xác là bắn từ cung, thay vì từ một chỗ nào đó bên dưới nó.
    • Đơn vị Huyền Thoại không còn bị lỗi không nhận được chỉ số cộng thêm từ đơn vị ăn nếu bị dính lốc từ Phong Kiếm
    • Các đơn vị Huyền Thoại giờ sẽ bị nuốt trước khi lốc được kích hoạt, vì vậy Phong Kiếm có thể sẽ không lốc trúng bất kỳ đơn vị nào
    • Kỹ Năng của Tahm Kench giờ có thể bị chặn bởi Vuốt Ma Ám
    • Mô tả Linh Hồn Hóa Hình đã được sửa lại là cho Áo Choàng Lửa, thay vì Bàn Tay Công Lý
    • Sửa một lỗi cho phép Làm Nóng I xuất hiện ở tận vòng 4-2
    • Ashe sẽ sử dụng kỹ năng về hướng mục tiêu cô đang tấn công, thay vì mục tiêu gần nhất
    • Những đội hình bản sao với Lõi có nhiều bậc (Luden, Lối Đi Riêng,...) giờ sẽ luôn có hiệu ứng chính xác
    • Sửa một lỗi khiến trang bị Kim Long văng ra trong giao tranh ở những tình huống đặc biệt
    • Đạn Lửa giờ sẽ áp dụng hiệu ứng đốt chính xác hơn khi nhiều tướng Pháo Thủ nhắm vào một mục tiêu (chỉ thay đổi hiệu ứng trên bảng sát thương; không thay đổi sát thương thật)