game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật 3.10

Viết bởi trungtd47
Được đăng ngày 01 Tháng 8 2013

Hội đồng Liên Minh xin giới thiệu với các Anh hùng chi tiết trong phiên bản cập nhật 3.10 vào ngày mai 2/8/2013.

 

 

Tướng

ashe Ashe

Tổng quan: Khi kiểm tra lại nội tại của Ashe, chúng tôi phát hiện ra một lỗi nhỏ khiến cho Tập Trung vẫn được cộng dồn trong một số trường hợp. Vì thế, kĩ năng nội tại sẽ được sửa một chút để bù lại.

Tập Trung

  • Điểm cộng dồn mỗi giây tăng lên 4/5/6/7/8 từ 3/4/5/6/7
  • Sửa một lỗi khiến số điểm cộng dồn của Tập Trung vẫn tăng lên khi vẫn đang trong thời gian hồi.

elise Elise

Tổng quan: Nhện Con nay sẽ yếu đi một chút, đặc biệt khi đối đầu với những tướng lên theo hướng xuyên giáp. Với chiêu Đánh Đu, Nhện Con sẽ hạ xuống sau Elise, đồng nghĩa với việc nếu hạ xuống trong tầm đánh của trụ không có lính đồng minh, cô sẽ bị trụ đánh (trước đây, trụ sẽ đánh Nhện Con do chúng hạ xuống trước). Đánh Đu giờ sẽ không cho phép Elise đi ra xa hơn phạm vi định sẵn.

Bối cảnh: Elise được sử dụng rất nhiều trong các trận đấu chuyên nghiệp nhờ bộ kĩ năng mạnh mẽ của mình. Chúng tôi tính toán đến việc giảm bớt sát thương từ một số kĩ năng, nhưng vẫn giữ được sự đáng sợ của mình. Cụ thể, độ cứng của Nhện Con, sự cơ động và sát thương của Elise sẽ được giảm xuống. Nhờ thế, đối thủ của Elise sẽ có thêm cơ hội để chống lại vị tướng này, và người sử dụng Elise sẽ phải cẩn thận hơn với nội tại Bầy Nhện.

Một thay đổi lớn của lần này là dành cho kĩ năng Đánh Đu, vốn có khoảng cách sử dụng khá lớn. Từ đầu, chúng tôi muốn rằng Đánh Đu có thể đi xa thêm một chút so với vòng tròn hiển thị, nhưng các trận chiến đã cho thấy kĩ năng này quá khó để chống lại. Vì thế, giờ đây vòng tròn hiển thị sẽ hiện chính xác phạm vi Elise có thể hạ xuống.

Nhện Con

  • Máu giảm xuống 90-260 từ 125-550
  • Giáp tăng lên 30/50/70/90 từ 30 (dựa trên cấp độ Nhện Chúa)
  • Kháng phép tăng lên 50/70/90/110 từ 50 (dựa trên cấp độ Nhện Chúa)
  • Sát thương lan giảm xuống thay đổi thành 25% ở mọi cấp độ từ 10/20/30/40%
  • Nhện Con sẽ bất động trước khi biến mất khi Elise trở lại dạng người.
  • Nhện Con sẽ đứng gần nhau hơn khi di chuyển

Nhền Nhện Con

  • Tốc độ di chuyển giảm xuống

Đánh Đu

  • Elise không thể hạ xuống xa hơn vòng hiển thị
  • Sửa một lỗi khiến Elise có thể dùng phép và tấn công trong thời gian hạ xuống mà vẫn trong trạng thái không thể bị tấn công.
  • Nhện Con sẽ hạ xuống sau Elise một chút, thay vì hạ xuống cùng lúc.

fiddlesticks Fiddlesticks

Bão Quạ

  • Không làm giảm kháng phép của Baron Nashor, Rồng hay Vilemaw

fizz Fizz

Nhảy Múa/Tung Tăng

  • Sửa một lỗi khiến đôi lúc sử dụng kĩ năng quá nhanh khiến cho sát thương không được tung ra.

karthus Karthus

Tàn Phá

  • Sẽ được sử dụng ở khoảng cách tối đa khi được dùng ở quá xa trong trạng thái Vong Hồn.

Ô Uế

  • Tỉ lệ sức mạnh phép thuật nhận vào giảm xuống 0.2 từ 0.25
  • Sửa một lỗi khiến việc giảm thời giam hồi chiêu khiến cho Ô Uế có thể sử dụng liên tục, tăng sát thương gây ra.

malzahar Malzahar

Tiếng Gọi Hư Không

  • Khả năng làm hiện tầm nhìn của kĩ năng sẽ tương tác với hiệu ứng chiêu thức.

Triệu Hồi Bọ Hư Không

  • Bọ Hư Không nay sẽ không thay đổi mục tiêu liên tục khi có nhiều hơn một đối tượng trúng phải Ám Ảnh Kinh Hoàng

master yi Master Yi (làm lại)

Tổng quan: Master Yi nay được làm lại với hình ảnh và kĩ năng mới. Để có cái nhìn đầy đủ, hãy xem chi tiết tại đây.

Thông tin cơ bản

  • Sinh lực mỗi cấp tăng lên 92 từ 86
  • Năng lượng cơ bản giảm xuống 180 từ 199
  • Năng lượng mỗi cấp tăng lên 42 từ 36
  • Giáp cơ bản giảm xuống 15 từ 16.3
  • Giáp mỗi cấp giảm xuống 3 từ 3.7
  • Tốc độ tấn công mỗi cấp giảm xuống 2.75% từ 2.98%

Chém Đôi

  • Cứ mỗi 4 đòn đánh thường, Master Yi sẽ tấn công hai lần, gây 50% sát thương ở đòn đánh thứ hai.

Tuyệt Kĩ Alpha

  • Master Yi trở nên không thể bị tấn công, lao đến và chém 4 đối tượng, gây ra 25/60/95/130/165 (+1.0 tổng sát thương vật lí) sát thương vật lí và gây thêm 75/100/125/150/175 sát thương lên lính. Tuyệt Kĩ Alpha có thể tấn công chí mạng với 60% tổng sát thương của Master Yi.
  • Thời gian hồi chiêu của Tuyệt Kĩ Alpha sẽ giảm đi 1 giây mỗi khi Master Yi đánh thường.
  • Năng lượng: 70/80/90/100/110
  • Thời gian hồi: 18/17/16/15/14 giây

Thiền

  • Master Yi vào trạng thái thiền trong 4 giây, giảm đi 40/45/50/55/60% sát thương nhận vào và được hồi 30/50/70/90/110 (+0.3 mỗi điểm sức mạnh phép thuật), được tăng thêm 1% với mỗi 1% máu Master Yi mất đi. Lượng sát thương giảm xuống chỉ còn một nửa đối với trụ.
  • Năng lượng: 50/65/80/95/110
  • Thời gian hồi: 35 giây

Võ Thuật Wuju

  • Nội tại: Master Yi tăng thêm 7/9/11/13/15% Sát thương vật lị
  • Kích hoạt: Master Yi gây thêm 10/15/20/25/30 (+0.1/0.125/0.15/0.175/0.2 tổng sát thương vật lí) sát thương chuẩn cho mỗi đòn đánh trong 5 giây. Nội tại sẽ không hoạt động khi kĩ năng đang trong thời gian chờ.
    • Năng lượng: 0
    • Thời gian hồi: 18/17/16/15/14 giây

Chiến Binh Sơn Cước

  • Nội tại: Khi Master Yi tiêu diệt một tướng,thời gian hồi chiêu của các kĩ năng giảm xuống 18 giây (một nửa khi hỗ trợ)
  • Kích hoạt: Master Yi được tăng thêm 30/55/80% tốc độ đánh và 25/35/45% tốc độ di chuyển trong 10 giây. Nếu Master Yi hỗ trợ hoặc tiêu diệt tướng trong thời gian kích hoạt, thời gian hiệu lực của Chiến Binh Sơn Cước được tăng thêm 4 giây.
    • Năng lượng: 100
    • Thời gian hồi: 75 giây

nami Nami

Thủy Ngục

  • Sửa một lỗi khiến cho thời gian làm choáng lâu hơn dự kiến

poppy Poppy

Xung Phong

  • Sửa một lỗi khiến Poppy tiếp tục di chuyển hay tấn công sau khi lao tới mục tiêu.

ryze Ryze

Tổng quan: Khoảng cách sử dụng phép của Ryze giảm xuống, nhưng Sức Mạnh Tối Hậu được tăng thêm tốc độ di chuyển để cân bằng lại.

Bối cảnh: Nhờ khoảng cách sử dụng chiêu và sát thương ở giai đoạn cuối trận đấu khá cao, Ryze có thể xả kĩ năng vào hàng tướng yếu máu phía sau của đối phương, trở thành một con quái vật theo đúng nghĩa đen. Chúng tôi muốn tập trung vào sức mạnh cơ bản của Ryze, là một pháp sư có tầm sử dụng kĩ năng hạng trung, nhờ thế việc chọn vị trí đứng sẽ quan trọng hơn trước, khi mà tốc độ chạy được tăng lên, giúp cho việc áp sát mục tiêu cần thiết sẽ dễ dàng hơn.

Quá Tải

  • Khoảng cách sử dụng kĩ năng giảm xuống còn 600 từ 650

Ngục Cổ Ngữ

  • Khoảng cách sử dụng kĩ năng giảm xuống còn 600 từ 625
  • Năng lượng tiêu hao giảm xuống 60/70/80/90/100 từ 80/90/100/110/120

Dòng Chảy Ma Pháp

  • Khoảng cách sử dụng kĩ năng giảm xuống còn 600 từ 675

Sức Mạnh Tối Hậu

  • Tốc độ di chuyển tăng lên 60/70/80 từ 35/45/55

thresh Thresh

Tổng quan: Giảm máu và giáp khiến cho hắn trở nên yếu hơn lúc đầu, nhưng việc thu thập linh hồn tăng thêm một lượng chỉ số cố định sẽ giúp Thresh được cân bằng.

Bối cảnh: Chúng tôi muốn việc trao đổi chiêu thức với Thresh lúc đầu ít nguy hiểm hơn, vì Thresh có khá nhiều khả năng vô hiệu hóa từ Án Tử hay Lưỡi Háy Xoáy. Thêm vào đó, việc thu thập linh hồn là một trong những yếu tố cần thiết hàng đầu khi chơi Thresh, sẽ giúp cho vị tướng này khỏe hơn ở giai đoạn cuối trận đấu. Nhờ vào việc các chỉ số tăng lên khi thu thập linh hồn được giữ nguyên theo mỗi linh hồn, nội tại của Thresh sẽ có tác dụng hơn ở giai đoạn cuối trận đấu.

Thông tin cơ bản

  • Sinh lực cơ bản giảm xuống 500 từ 541
  • Giáp cơ bản giảm xuống 12 từ 18

Đọa Đầy

  • Linh hồn sẽ luôn tăng thêm 0.75 giáp và sức mạnh phép thuật, thay vì khởi điểm ở 1.0 và giảm dần theo số lượng linh hồn.

twisted fate Twisted Fate

Tổng quan: Gian Lận sẽ không cho khả năng nhận thêm vàng lên các tướng đồng minh. Thay vào đó, Twisted Fate sẽ được nhận 1-6 vàng cho mỗi lính tiêu diệt. Chọn Bài cũng sẽ thay đổi, người chơi TF sẽ có một khoảng thời gian ngắn để ném lá bài đi sau khi chọn, thay vì một khoảng thời gian khá dài từ lúc chọn bài và ném bài

Bối cảnh: Gian Lận giúp cho TF và cả đội nhận được một sức mạnh ẩn, người chơi sẽ thấy không bị quá tập trung vào một cá nhân nào. Giờ đây, thay đổi này sẽ giúp cho nội tại của TF trở nên hữu dụng hơn, nhờ việc có thêm một lượng vào trung bình trong suốt trận đấu.

Thay đổi của Chọn Bài sẽ giúp cho người chơi khác có thể chống lại Twisted Fate, vì có rất nhiều người chơi có khả năng chọn bài chỉ trong 1 đến 2 giây, và có một khoảng thời gian rất lâu để giữ lá bài đó và tấn công đối phương. Bây giờ, TF sẽ có thêm thời gian để chọn bài, nhưng sẽ chỉ có một khoảng thời gian ngắn để giữ lá bài đó và ném nó đi.

Gian Lận (làm lại)

  • Mỗi khi tiêu diệt một đơn vị, Twisted Fate quay xúc xắc, nhận một lượng vàng từ 1 đến 6. Đương nhiên, Twisted Fate có nhiều cơ hội để nhận số vàng ở mức cao hơn trung bình.

Chọn Bài

  • Người chơi có 8 giây để chọn bài và 4 giây để ném nó đi, thay vì 10 giây cho cả hai giai đoạn.

udyr Udyr

  • Udyr Tứ Linh Vệ Hồn sẽ có hiệu ứng mới khi hi sinh.

vayne Vayne

Kết Án

  • Sửa một lỗi khiến cho việc sử dụng kĩ năng xa hơn dự kiến (650 thay vì 550)

Giờ Khắc Cuối Cùng

  • Thời gian hồi chiêu tăng lên 100/85/70 từ 70 giây

warwick Warwick

Sói Điên

  • Sửa một lỗi khiến sát thương vẫn tiếp tục được gây ra sau khi bị cản phá bởi đối phương.

patch3.10-zacsquare-fix Zac

Súng Cao Su

  • Sát thương giảm xuống 80/120/160/200/240 từ 80/130/180/230/280

Tổng quan

  • Những tướng có khả năng lướt sẽ không thể kích hoạt kĩ năng khi đang bị khiêu khích (Nhảy Và Nện của Jax, Ám Sát của Katarina, Vô Ảnh Bộ của Shen)
  • Những tướng phí phạm các đòn đánh của mình lên các mục tiêu có khả năng hấp thụ hoàn toàn đòn đánh mà không bị ảnh hưởng, hoặc có bị ảnh hưởng nhưng không đủ để phá vỡ lá chắn (Bất Tử Hộ Thân của Kayle, Miễn Trừ Ngoại Giao của Poppy, Khiên Đen của Morgana, phép bổ trợ Lá Chắn…) sẽ vẫn được nhận điểm hỗ trợ khi mục tiêu chết, trong phạm vi thời gian cho phép.
Trang bị

Các trang bị tăng kháng phép

Tổng quan: Một trang bị kháng phép mới đã được thêm vào, và có thể nâng cấp lên trang bị tăng kháng phép như Giáp Tâm Linh và Dây Chuyền Chữ Thập.

Bối cảnh: Chúng tôi muốn có những trang bị tăng kháng phép lên một đơn vị, thay cho trang bị có hào quang gia tăng kháng phép (như Lá Chắn Cổ Ngữ). Nhờ thế, người chơi có thể nghĩ đến việc lên các trang bị chống lại những pháp sư ở giai đoạn giữa trận đấu, tạo thêm lựa chọn cho các tướng đỡ đòn khi đứng trước các đội hình rỉa máu từ xa.

Trang bị mới: Áo Choàng Ám Ảnh

  • Thành phần: Hồng Ngọc + Áo Choàng Bạc + 205 vàng = 1400 vàng
    • +200 Máu
    • +45 Kháng Phép
    • Nội tại Duy Nhất: Tăng thêm 15 hồi phục sinh lực mỗi 5 giây trong tối đa 10 giây sau khi nhận sát thương từ tướng địch.

Spirit_Visage Giáp Tâm Linh

  • Thành phần: Áo Choàng Ám Ảnh + Hỏa Ngọc + 375 vàng = 2625 vàng, tăng lên từ 2200
    • Máu tăng lên 400 từ 200
    • Kháng phép tăng lên 55 từ 45
    • Nay tăng thêm 20 máu hồi phục mỗi 5 giây

Banshees_Veil Dây Chuyền Chữ Thập

  • Thành phần: Áo Choàng Ám Ảnh + Hồng Ngọc + 875 vàng = 2750 vàng, tăng lên từ 2520
    • Máu tăng lên 450 từ 400
    • Kháng phép tăng lên 55 từ 45
    • Năng lượng giảm xuống 0 từ 300
    • Thêm Nội tại Duy Nhất: Tăng thêm 45 điểm hồi phục sinh lực mỗi 5 giây, trong tối đa 10 giây sau khi bị tấn công bởi một tướng địch hoặc lá chắn phép thuật bị phá vỡ.

Guardian_Angel Giáp Thiên Thần

  • Thành phần: Áo Choàng Bạc + Giáp Lưới + 1310 vàng = 2750 vàng, tăng lên từ 2600
    • Kháng phép tăng lên 40 từ 30

Lá Chắn Cổ Ngữ và Dây Chuyền Iron Solari

Tổng quan: Loại bỏ Lá Chắn Cổ Ngữ. Lá Chắn Quân Đoàn từ nay có thể nâng cấp thành Dây Chuyền Iron Solari.

Bối cảnh: Chúng tôi muốn giảm bớt việc trận nào cũng xuất hiện Lá Chắn Quân Đoàn/Lá Chắn Cổ Ngữ. Bằng việc thay đổi Lá Chắn Quân Đoàn và Dây Chuyền Iron Solari, việc giảm sát thương lan trong các pha giao tranh tổng sẽ vẫn được giữ lại.

Aegis_of_the_Legion Lá Chắn Quân Đoàn

  • Giá tiền ghép trang bị giảm xuống 375 vàng từ 625 (giá thành giảm xuống 1900 từ 2150)
  • Máu giảm xuống 200 từ 250
  • Không tăng kháng phép lên bản thân
  • Hào quang Duy Nhất - Quân Đoàn
    • Không tăng giáp
    • Kháng phép tăng lên 20 từ 15
    • Không tăng chỉ số cho lính

Runic_Bulwark Lá Chắn Cổ Ngữ

  • Loại bỏ trang bị

Locket_of_the_Iron_Solari Dây Chuyền Iron Solari

  • Thành phần: Lá Chắn Quân Đoàn + 600 vàng = 2500
    • +300 Máu
    • +20 Giáp
    • +10% Giảm thời gian hồi chiêu
    • Kích hoạt Duy Nhất: giữ nguyên
    • Có thêm Hào Quang Duy Nhất - Quân Đoàn

Blade_of_the_Ruined_King Gươm Của Vua Vô Danh

  • Kích hoạt: Thời gian tăng tốc/làm chậm giảm xuống 3 giây từ 4

Wardens_Mail Giáp Cai Ngục

  • Nội tại: thời gian làm chậm giảm xuống 1 giây từ 1.5
  • Giá: giảm xuống 1000 từ 1100

Randuins_Omen Khiên Băng Randuin

  • Nội tại: thời gian làm chậm giảm xuống 1 giây từ 1.5
  • Giá: giảm xuống 3000 từ 3100 (giá ghép trang bị giữ nguyên)

Frozen_Heart Tim Băng

  • Giá: giảm xuống 2900 từ 3000

Biểu tượng

Những trang bị sau sẽ được nhận biểu tượng mới

  • Gậy Đầu Lâu
  • Đá Bảo Hộ
  • Bùa Đầu Lâu
  • Khiên Mãnh Sư
  • Mặt Nạ Ma Ám
  • Súng Hextech
  • Giáp Gai
  • Huyết Trượng
Bản Đồ

Summoner's Rift

Quái rừng

Tổng quan: các bãi quái rừng ngoại trừ hai bùa sẽ xuất hiệm chậm hơn. Một ít kinh nghiệm sẽ được chuyển lại từ Khổng Lồ Xanh và Khủng Long Đỏ sang Tắc Kè, đồng nghĩa với việc người chơi cần phải tiêu diệt cả bãi, chứ không chỉ riêng một mình quái vật mang bùa để lên cấp độ 2.

Bối cảnh: Thay đổi rừng lần đầu tiên tại phiên bản 3.8 chưa đạt được những gì chúng tôi mong muốn, vì thế nên chúng tôi quyết định tăng thêm thời gian xuất hiện các bãi quái rừng để thay đổi và sửa lại những tác dụng phụ vốn có.

Với tướng đi rừng lựa chọn việc cướp rừng đối phương, thường vào giai đoạn đầu, nay sẽ không còn duy nhất một việc sử dụng Trừng Phạt lên quái rừng và chạy trốn, hay tiêu diệt đối phương nhờ vào cấp độ vượt trội. Chúng tôi vẫn muốn có những pha như vậy, nhưng chắc chắn phải có một vài nguy cơ dành cho kẻ đi cướp.

  • Bãi ma
    • Thời gian xuất hiện tăng lên thành 2:05 thay vì 1:55
  • Bãi sói
    • Thời gian xuất hiện tăng lên thành 2:05 thay vì 1:55
  • Sói Khổng Lồ
    • Kinh nghiệm tăng lên thành 170 từ 153
  • Người Đá
    • Thời gian xuất hiện tăng lên thành 2:05 thay vì 1:55
  • Người Đá Lớn
    • Kinh nghiệm tăng lên thành 160 từ 137
  • Khổng Lồ Xanh
    • Kinh nghiệm giảm xuống 260 từ 340
    • Máu giảm xuống 1400 từ 1500
  • Khủng Long Đỏ
    • Kinh nghiệm giảm xuống 260 từ 340
    • Máu giảm xuống 1400 từ 1500
  • Tắc Kè
    • Kinh nghiệm tăng lên 50 từ 10
    • Máu tăng lên 400 từ 300

Baron Nashor

Tổng quan: Baron Nashor nay sẽ nhận vào ít sát thương vật lí và phép thuật bởi những mục tiêu trúng phải Ăn Mòn (chỉ có những đơn vị tướng đỡ đòn Baron mới trúng phải), thay vì trực tiếp giảm sát thương vật lí.

Bối cảnh: Một mình ăn Baron với lượng sát thương phép và khả năng trụ lại cao đã trở nên quá dễ với một số tướng nhất định. Nhờ thay đổi này, mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn. Một số tác dụng được ghi nhận, đó là khi đang ăn Baron mà bị tấn công bởi đối phương sẽ đỡ gặp phải các hạn chế, do Ăn Mòn nay không giảm lượng sát thương vật lí vốn có, mà chỉ giảm sát thương đánh vào Baron Nashor. Sau lần này, chúng tôi sẽ vẫn theo dõi nếu có xảy ra lỗi nghiêm trọng.

  • Ăn Mòn
    • Không còn làm giảm tổng sát thương vật lí đi 50%
    • Giảm sát thương vật lí và sát thương phép đánh vào Baron Nashor đi 50%

Trụ

Tổng quan: Từ nay trụ sẽ khó bị phá vỡ hơn khi ở giai đoạn đầu trận đấu. Chúng tôi cũng đã sửa một lỗi nhỏ khiến trụ đội Tím có lượng giáp nhiều hơn dự kiến.

Bối cảnh: Do các mục tiêu có giá trị được rải khắp bản đồ, và việc đánh sập trụ trở nên quá nhanh ở giai đoạn đầu trận đấu, khiến cho người chơi gần như không tập trung nhiều vào việc đi đường. Đương nhiên, chúng tôi không hề muốn phá hủy chiến thuật này, nhưng hiện vẫn có rất nhiều tướng phát huy được điểm mạnh của mình trong giai đoạn đi đường. Vì thế, thay đổi này sẽ làm giảm đi sức ép của chiến thuật đẩy đường - phá trụ ở giai đoạn đầu trận đấu để tập trung chiếm lấy các mục tiêu có giá trị cao, nhưng không hoàn toàn làm nó mất hiệu quả.

Thêm vào đó, khi sửa lỗi khiến trụ Tím có nhiều hơn 10 giáp so với dự kiến, các trụ trong trận đấu khởi đầu sẽ có lượng giáp cao hơn một chút.

  • Trụ ngoài nay có thêm 60 giáp khi khởi điểm, bắt đầu giảm đi sau thời điểm 4 phút, và hoàn toàn biến mất ở 4 phút tiếp theo.
  • Giáp của Trụ ngoài tăng lên 60 từ 54
  • Trụ ngoại nay sẽ không tăng thêm giáp trong khoảng thời gian 8 phút đầu tiên của trận đấu.
  • Sửa một lỗi khiến trụ trong đội Tím có nhiều hơn 10 giáp so với dự kiến

Khu Rừng Quỷ Dị

Thay đổi tổng quan

Tổng quát: Gậy Quá Khổ và Bùa Đầu Lâu sẽ bị loại bỏ khỏi bản đồ này, để dành chỗ cho các trang bị tăng sức mạnh phép thuật khác như Mặt Nạ Đọa Đày, Giáp Tay Seeker, và Nguyệt Kiếm - một trang bị phòng thủ mà vẫn tăng sức mạnh phép thuật. Đuốc Lửa Đen nay sẽ có tác dụng kích hoạt giống như Bùa Đầu Lâu

Bối cảnh: những thay đổi về trang bị sức mạnh phép thuật này sẽ giúp cho các pháp sư có nhiều khả năng sống sót hơn. Gậy Quá Khổ (và Bùa Đầu Lâu) bị bỏ đi vì quá khó để có một số tiền tích cóp lớn đến vậy. Trang bị Nguyệt Kiếm và Giáp Tay Seeker sẽ giúp cho việc sống sót ở giai đoạn đầu - giữa trận đấu trở nên dễ dàng hơn.

  • Loại bỏ Gậy Quá Khổ
  • Loại bỏ Bùa Đầu Lâu
  • Thêm Mặt Nạ Đọa Đầy
  • Thêm Giáp Tay Seeker

Sự trở lại của Nguyệt kiếm (chỉ đánh xa)

  • Thành phần: Giáp Tay Seeker + Áo Choàng Bạc + 420 vàng = 2300 vàng
    • +50 Sức mạnh phép thuật
    • +50 Giáp
    • +50 kháng phép
    • Nội tại Duy Nhất - Kháng Hiệu Ứng: Giảm thời gian choáng, làm chậm, khiêu khích, sợ hãi, câm lặng, mù và trói chân đi 35%

Đuốc Lửa Đen

  • Thành phần: Gậy Bùng Nổ + Sách Quỷ + 720 vàng = 2400
    • +80 Sức mạnh phép thuật
    • +10% Giảm thời gian hồi chiêu
    • Kích hoạt Duy Nhất: Gây một lượng sát thương phép tương đương với 20% sinh lực tối đa của tướng trong 6 giây và tăng lượng sát thương phép nhận phải của mục tiêu thêm 20% (60 giây hồi chiêu)

Mũ Phù Thủy Wooglet

  • Thành phần: Giáp Tay Seeker + Gậy Bùng Nổ + Sách Cũ + 1045 vàng = 3500
    • Giáp tăng lên 45 từ 40

Sửa lỗi

  • Vilemaw từ nay sẽ dùng các đòn tấn công cự li gần lên các tướng đánh gần trong phạm vi 100
  • Vilemaw sẽ không tấn công khi người chơi rời khỏi động
  • Máu của Ma sẽ tăng lên theo thời gian
Tổng Quan

Tìm tướng

Tổng quan: Vai trò của tướng nay sẽ hiển thị chính xác hơn, phù hợp vai trò của tướng trong trận đấu.  Trong các bản tiếp theo, chúng tôi sẽ phân loại các tướng này khi xuất hiện trong PvP.net. Để biết thêm chi tiết, hãy xem lại tại đây

  • Các tướng nay sẽ được chia theo các vai trò như sau:
    • Sát Thủ, Đấu Sĩ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Hỗ Trợ, Đỡ Đòn
  • Các bạn sẽ thấy những thay đổi này trong PvP.net

Trạng thái Sẵn sàng

Tổng quan: để người chơi có thể vào trận nhanh hơn, những người chơi không chấp nhận vào trận sẽ tạm thời bị loại khỏi hàng chờ. Nhờ thế, những người chơi khác đã chờ khá lâu sẽ tránh khỏi các hành động phá hoại.

  • Người chơi không chấp nhận việc Sẵn sàng cho trận đấu sẽ có thời gian chờ để không thể vào lại, tránh việc họ tham gia vào hàng chờ cùng các người chơi khác.
  • Những người chơi tham gia vào các trận đấu thường sẽ không bị hình thức xử phạt này.

Trò chuyện

  • Sửa một lỗi khiến cho lệnh /mute không hoạt động
  • Sửa một lỗi khiến bạn không thể dùng lệnh /mute @Tên tướng nếu người chơi đó không nằm trong danh sách bạn bè.

Để lại bình luận của bạn tại đây.



Chuyên mục: Phiên Bản