game lien minh huyen thoai

Hướng dẫn tạo phiếu yêu cầu trong trang hỗ trợ

Viết bởi h3lpm3
Được đăng ngày 27 Tháng 9 2018

Nếu như vẫn còn thắc mắc và cần Hỗ Trợ, hãy xem ngay nhé bạn!

Bắt đầu từ ngày 25/09/2018, Garena ngưng dịch vụ chat trực tuyến trong trang Hỗ Trợ. Các yêu cầu sẽ được tiếp nhận xử lý qua hình thức phiếu yêu cầu. Dưới dây là các bước hướng dẫn tạo phiếu.

Để tạo phiếu yêu cầu, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Garena cần được hỗ trợ vào trang https://hotro.garena.vn/, đến thẻ HỖ TRỢ GAME, bạn chọn biểu tượng của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong trang hỗ trợ chính của Liên Minh Huyền Thoại sẽ được chia ra các mục chuyên biệt để dễ dàng tìm kiếm, bạn chọn vào mục mà mình quan tâm.

Ví dụ khi vào phần Lỗi Giao Dịch Trong Cửa Hàng, sẽ có hướng dẫn cơ bản để bạn tự kiểm tra, trong trường hợp cần hỗ trợ thêm, bạn có thể tạo Phiếu Hỗ Trợ bằng cách nhấn vào chữ tại đây..(như hình dưới)

Bạn được chuyển đến trang tạo phiếu yêu cầu của Lỗi Giao Dịch Trong Cửa Hàng, sẽ cần điền đầy đủ thông tin và nội dung của vấn đề bạn cần hỗ trợ, rồi nhấn vào nút GỬI HỖ TRỢ để hoàn tất quá trình tạo Phiếu.

Sẽ mất một khoảng thời gian để Phiếu được xử lý, vì vậy bạn có thể theo dõi Phiếu của mình ở mục THEO DÕI PHIẾU HỖ TRỢ

Lưu ý:

* Bạn cần vào đúng mục để tạo đúng phiếu hỗ trợ, nếu chọn không đúng, Phiếu Hỗ Trợ của bạn có thể sẽ được xử lý lâu hơn.

* Thẻ HỖ TRỢ TÀI KHOẢN, dùng để xử lý các vấn đề liên qua đến tài khoản Garena.

* Với các vấn đề về thẻ nạp, ngoài việc tạo phiếu yêu cầu, bạn có thể liên hệ tổng đài 19001282 (1000 VNĐ/Phút)



Chuyên mục: Thông Báo