game lien minh huyen thoai

Anivia trở thành Nữ Hoàng Lễ Hội như thế nào?

Viết bởi LR
Được đăng ngày 06 Tháng 3 2017

Những chi tiết hậu trường của trang phục Anivia Nữ Hoàng Lễ Hội và phim hoạt hình “Đôi Cánh Hân Hoan”

anivia skin festival queen splash 600x338

Anivia đã trút bỏ bộ cánh lạnh lẽo cổ xưa của Phượng Hoàng Băng và bước lên trở thành nữ hoàng rực rỡ của lễ hội. Ý tưởng này đến từ đâu? Nó được thực hiện ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Một thế giới nhảy múa và tiệc tùng

Những lễ hội tổ chức hàng năm có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Chúng ta có Mardi Gras ở Mỹ, Murgas ở Argentina, Maslenitsa ở Nga… Lễ hội Carnaval của Brazil tập hợp đủ mọi thứ cả trong lẫn ngoài đất nước và là một trong những lễ hội đáng nhớ nhất toàn cầu, dù mỗi khu vực hay quốc gia lại thể hiện nó theo những cách khác nhau.

Anivia FestivalQueen bts Ave-Enmascarada

Jesica “Artsed” Paulin, một nghệ sĩ cộng đồng đến từ Argentina, cho biết, “Thành phố Reconquista khá nhỏ, nhưng thế không ngăn chúng tôi tổ chức lễ hội Carnaval được.” Cô chọn Anivia làm chủ đề cho tác phẩm, bởi nàng chim khổng lồ này cũng là tướng tủ đầu tiên của cô. “Hồi tôi thiết kế Ave Enmascarada [“Nàng Chim Đeo Mặt Nạ” trong tiếng Tây Ban Nha], hầu hết các trang phục của cô đều có màu tối mờ; tôi đã nghĩ thật hay khi thấy cô tỏa sáng với sắc tía và hồng rạng rỡ.

“Cảm hứng của tôi đến từ phần trang điểm và phục trang của các vũ công trong đoàn diễu hành,” Artsed nói. “Bản phác họa đầu tiên khá đơn giản: lông vũ nhiều màu và mặt nạ che mặt. Tuy nhiên, nó đã phát triển thành một thiết kế hình mặt nạ cho chính đôi cánh của cô, với nhiều chi tiết dựa trên những chiếc xe diễu hành và mũ miện của các vũ công.”

“Chúng tôi chờ họ mời tới tham dự”

Sau khi Gangplank Đặc Nhiệm ra mắt, văn phòng Brazil đã tiến hành khảo sát người chơi: họ mong đợi từ một trang phục đại diện cho một nền văn hóa? Ba yếu tố hiển nhiên: hai cái đầu tiên, thần thoại và thiên nhiên, đã được dùng cho Nami Thủy Thần và Hecarim Thần Rừng. Cái cuối cùng, lễ hội Carnaval, vẫn chưa được đụng tới.

“Chúng tôi đã xem xét nhiều ý tưởng trang phục các đội ở Brazil và Mỹ Latinh đưa ra, và có một ý tưởng từ một người chơi ở Argentina khiến tất cả cùng chú ý,” Carlos “IamCarrlos” Giffoni, quản lý sản phẩm của văn phòng Bắc Mỹ, nói. “Chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với đội Brazil để đảm bảo mình hiểu rõ những gì cần được thể hiện. Chúng tôi muốn tự mình đến và trải nghiệm Carnaval. Chúng tôi chờ đội Brazil mời tới tham dự.”

Anivia FestivalQueen bts Carnaval

Họa sĩ ý tưởng Justin “RiotEarp” Albers nắm bắt nguồn cảm hứng từ Nam Mỹ này và khiến nó trở thành một phần của Liên Minh. “Chúng tôi nghiên cứu cách trang trí của Carnaval, những bức tượng trên xe diễu hành, những đoạn phim, những chú chim thiên đường (được họa sĩ Jean “Riot Curing” Go đề xuất), và nghiên cứu cách từng thành phố ăn mừng lễ hội Carnaval, chỉ để có được nhiều cảm hứng nhất có thể.”

Do Anivia là một vị tướng đời đầu, chúng tôi cần thực hiện một số thay đổi để hoạt ảnh bay của cô được mượt hơn.

“Hoạt ảnh biến về tốn của chúng tôi khá nhiều thời gian. Chúng tôi biết mình cần ít nhạc samba trong đó, nhưng cũng phải mất vài lượt thử nghiệm để tìm ra chuỗi hoạt động phù hợp nhất,” IamCarlos cho biết. “Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh thêm vào tương đối đơn giản và vui nhộn. Chúng tôi thực sự hài lòng với thành quả của mình và hy vọng người chơi sẽ thích, nhất là những ai ở Brazil và Mỹ Latinh!”

Niềm vui cất cánh

Sau năm tháng phát triển, Anivia Nữ Hoàng Lễ Hội đã tung cánh trên máy chủ PBE. Dẫu vậy, tiếng trống tiệc tùng mới chỉ bắt đầu…

LeCube, một studio hoạt họa ở Brazil và Argentina, tung ra đoạn phim Đôi Cánh Hân Hoan, cho thấy ngay cả những chiến trường tăm tối nhất cũng có thể biến thành một chốn đẹp tươi đầy màu sắc khi lễ hội diễn ra.

Anivia FestivalQueen bts LeCube-concept-art

Theo nhà sản xuất Leo “RudaTargaryen” Rudá, một trong những thách thức lớn nhất là kỳ hạn gấp rút của đoạn phim. “Chúng tôi cần đội hoạt họa làm việc hết công suất. Chúng tôi không ngừng trao đổi với nhau. Đây còn là đoạn phim đầu tiên về một trò chơi điện tử nữa chứ! Quy trình sản xuất phức tạp và phụ thuộc lẫn nhau khiến chúng tôi cần liên tục sắp xếp mọi thứ để đảm bảo nội dung xuất bản là tốt nhất có thể.”

“Có những cuộc họp mà chúng tôi phải dùng cả tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Anh, và tiếng Tây Ban Nha,” RudaTargaryen nói. “Lúc đó, bạn học được cách dùng những từ khác nhau để truyền tải một khái niệm cụ thể.”   

“Khi các nền văn hóa khác nhau cùng chung tay làm việc, chúng tôi có được cái nhìn 360 độ chứ không chỉ Carnaval của Brazil cho người Brazil nữa,” RudaTargaryen nói. “Những cuộc đối thoại này diễn ra khắp tại các văn phòng Riot ở Brazil, Mỹ và Mỹ Latinh, trong studio hoạt họa ở Argentina, và nó đảm bảo sự ra đời của một sản phẩm phong phú, đa dạng, được cả thế giới yêu thích, chứ không chỉ ở riêng một khu vực.”



Chuyên mục: Tin Game