game lien minh huyen thoai

Các vị tướng đã trở thành SIÊU PHẨM như thế nào

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 11 Tháng 9 2015

Chẳng có sáng kiến nào tại LMHT mà không phải trải qua rất nhiều thử nghiệm, thách thức, và biến hóa

Khi Marco “Wendigo” Silva, một họa sĩ ở văn phòng São Paulo, nghĩ tới "Người Máy Yi", anh biết rằng đó sẽ là một ý tưởng độc đáo.

Silva muốn biến ý tưởng này thành hiện thực, nên anh đã tập hợp một đội các họa sĩ và các nhà thiết kế chuyển động để đưa trang phục huyền thoại của Yi này có thể phù hợp khi đưa vào một thế giới người máy rộng lớn. Một vài thành viên Riot khi nhìn thấy tác phẩm này đã chia sẻ cho người khác, và nhanh chóng lan truyền cả công ty. Mọi người bắt đầu đến cổ vũ và giúp đỡ Silva.

Suy nghĩ đầu tiên trong tôi là, ‘ồ, cái này tuyệt đấy chứ,’ họa sĩ thiết kế ý tưởng Larry “The Bravo Ray” Ray. “Tôi rất ngạc nhiên.”

1

Tuy vậy, có một vài điểm mà Silva không biết. Khi ý tưởng Người Máy Yi đang được hiện thực hóa, một đội ở văn phòng Riot tại Santa Monica đã bắt đầu công việc với trang phục máy móc mang tên SIÊU PHẨM: Yasuo. Những họa sĩ của chúng tôi đã nghĩ rằng Người Máy Yi có thể sẽ giúp hoàn thành trang phục mới của Yasuo này, nhưng đầu tiên, họ sẽ cần phải xác định hướng đi chủ đạo của SIÊU PHẨM: Yasuo - và bất kì tướng nào có thể phù hợp với chủ đề đó.

Người Máy Yi sẽ phải được tiến hóa.

SIÊU PHẨM vs Người Máy

Hai dạng trang phục mang chủ để máy móc tại LMHT cùng xuất hiện một lúc: những trang phục "Máy Móc" to lớn (gồm có Malphite, Aatrox và Kha'Zix), và những đội quân "Cỗ Máy Chiến Đấu" đáng sợ (Viktor Kẻ Sáng Tạo và đội quân chuyển hóa của hắn bao gồm Kog'Maw, Vel'Koz, Cho'Gath, Urgot và Skarner).

Khi nói về cảm nhận của mình về các trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu, họa sĩ thiết kế hiệu ứng hình ảnh Adam “Riot AdamUnicorn” Kupratis đã nói, “nó giống như những gì mà người Viking sẽ làm khi bạn đưa cho họ những cỗ máy đầy sức công phá." Đó là dầu đen, những tia lửa điện, ống phóng, và nguồn năng lượng dầu khí. "Tất cả mọi thứ đang bùng cháy, và tốt nhất là không nên lại gần nếu chẳng muốn bị thương.”

2

Khi thiết kế Cỗ Máy Chiến Đấu, tất cả các loại giáp và vũ khí đều hướng về phía trước. "Chúng không cần phải lo lắng gì về những thứ phía sau, vì tất cả đã bị tiêu diệt hết rồi," Larry Ray nói.

Mặt khác, các trang phục Máy Móc lại chủ yếu lấy ý tưởng từ phim và truyện Người-Máy-Khổng-Lồ/Quái-Vật-Tấn-Công-Thành-Phố. Hầu hết những mảng màu trên trang phục đều được sơn và sửa lại, để mang tới cho người chơi những cảm nhận về một cỗ máy siêu cấp to lớn.

Các họa sĩ quyết định sẽ giữ kích thước các trang phục SIÊU PHẨM vừa đủ ở hình dạng người, dù rằng cơ thể họ đã biến đổi do các dạng công nghệ điên cuồng. “Trở thành một SIÊU PHẨM, bạn phải từ bỏ hình thái con người của mình," nhân viên thiết kế hình ảnh Lisa “Saiyaka” Thorn cho biết. "Thứ công nghệ này sẽ lấy đi linh hồn của bạn."

Những tướng SIÊU PHẨM không phải là những người khổng lồ vô hồn. Ở một điểm nào đó, họ vẫn giữ được bản chất con người của mình: bao tay da của Yasuo, một nửa gương mặt của Leona, võ thuật Wuju của Master Yi. Họ không hoàn toàn là người máy - chỉ là dễ khiến người chơi nhầm lẫn mà thôi.

Tạo hình

Sử dụng những hình mẫu và màu sắc độc đáo sẽ tạo cảm giác chân thực cho người xem. Màu thép lạnh làm nên Máy Móc, màu cam và đỏ rực kết hợp cùng ánh sáng tạo nên các Cỗ Máy Chiến Đấu. Hầu hết các trang phục SIÊU PHẨM sử dụng tông màu vàng và đỏ, Kupratis cho hay, những trang phục đó "vui đùa cùng các sắc tố". Vì thế, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra trang phục SIÊU PHẨM, nhưng lại cảm nhận rõ ràng ánh sáng xung quanh.

Với trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu như của Cho'Gath và Kog'Maw, các bạn có thể thấy rất nhiều ống hình trụ bao quanh. Còn với bộ Máy Móc, hầu như tất cả đều là những hình lục giác. Nó xuất hiện giống như tổ ong trên cánh, đầu và các khớp của Kha'Zix. Các họa sĩ định nghĩa chi tiết này là "ngôn ngữ hình dáng", sử dụng những hình mẫu để tạo nên các tướng và trang phục cần có độ cân bằng về hình ảnh mà có thể giúp người chơi hiểu và nhận biết dễ dàng.

5

Đối với các trang phục SIÊU PHẨM, chúng tôi cần tạo ra nhiều điểm khác biệt với nhóm Máy Móc và Cỗ Máy Chiến Đấu. Paul “SpaceW0mbat” Hoefener, họa sĩ thiết kế ý tưởng cho SIÊU PHẨM: Yasuo cho biết, có thể nghĩ rằng nó là một sự kết hợp của nhiều loại công nghệ (phần cứng, các vi xử lí, vỏ máy carbon) và những hiệu ứng kì ảo. “Các bộ phận giống như hòa tan vào nhau, cảm giác rất ảo diệu,” Hoefener cho biết, “nhưng nó chỉ là công nghệ.” Để đi sâu vào ý tưởng này, cả đội đã đưa ra một khái niệm hoàn chỉnh cho “SIÊU PHẨM”.

SIÊU PHẨM: là một sự kết hợp hoàn hảo của các sức mạnh siêu nhiên cùng công nghệ vũ khí và cường hóa thân thể. Chính sự liên kết giữa công nghệ và năng lượng này cho phép vật chủ có thể vừa điều khiển được sức mạnh kì ảo, và trong những trường hợp hiếm hoi, có thể trở thành những cỗ máy bay lượn. Chỉ những thực thể có sức mạnh tiềm năng cực lớn cùng khả năng cường hóa thân thể cao độ mới có thể phát ra được sức mạnh thực sự của SIÊU PHẨM.

Vì vậy, những đơn vị có thể trở thành SIÊU PHẨM đều là "con người thuần túy", sử dụng công nghệ hiện đại để hiện thực hóa ý tưởng. Thorn cho biết, ”Khi những vị tướng sử dụng sức mạnh SIÊU PHẨM được nâng cấp, mỗi người trong số họ sẽ tự tạo nên một tính cách độc đáo.”

Ví dụ như Fiora, tạo nên một mũi kim nhọn khi bạn dám lao vào. Lucian thì nhẹ nhàng uyển chuyển, và W nổ tung như cánh hoa. Những nhà thiết kế muốn đưa những yếu tố nho nhỏ này để vượt qua giới hạn, kết hợp linh hồn cùng công nghệ siêu cường để trở thành SIÊU PHẨM. Vì thế, những đường nét của Fiora luôn có hình tam giác, còn Lucian thì sáng lóa và bùng nổ.

3

Từ Brazil đến Rift

Người chơi thích SIÊU PHẨM, nhưng cần có thời gian để Marco Silva đưa hình tượng của "Người Máy Yi" tới tất cả. Kích cỡ, màu sắc, hình tượng, mục đích, nhân cách: tất cả những yếu tố này cần phải được điều chỉnh cẩn thận.

4

Hoefener nói rằng, SIÊU PHẨM: Yi có nhiều mục đích khi được mang tới LMHT. "Đến cuối cùng, ai cũng muốn giữ lại nhân cách của mình bên trong bộ giáp," anh ta nói, "và mang màu sắc của LMHT".

Với Silva, nhìn thấy "Người Máy Yi" được tiến hóa thành SIÊU PHẨM: Yi giống như giấc mở trở thành hiện thực. "Nay có rất nhiều hình ảnh thú vị, bay lượn khắp nơi, khi tôi đi săn người ta."

Để lại bình luận của bạn tại đây



Chuyên mục: Tin Game