Điều chỉnh và cân bằng lại hệ thống tự chọn, đồng thời, cập nhật lối chơi cho Ngộ Không.
Chào tất cả mọi người!
Trong phiên bản này, chúng ta sẽ chào đón một Ngộ Không mới với nhiều trò khỉ hơn, và một cập nhật cho hệ thống xếp trận trong xếp hạng khi số lượng người chơi bị Tự Chọn Tất Cả (Autofill) sẽ được cân bằng giữa hai đội. Chi tiết của những cập nhật này khá là thú vị mà tôi không thể nói hết trong phần này, nên hãy xuống dưới để xem thông tin chi tiết nhé!
Chúng tôi cũng tiếp tục phiên bản trước với thay đổi dành cho bể tướng rừng và một vài thay đổi hệ thống nhằm giúp các tướng đường trên lực hơn trong suốt trận đấu.
Hãy đi theo hành trình kì diệu này nếu bạn muốn tìm Chi Tiết Phiên Bản ĐTCL!
Hàng chờ xếp hạng đơn sẽ hạn chế xếp những trận đấu có số lượng người chơi bị dính Tự Chọn Tất Cả (Autofill) chênh lệch.
Chúng tôi thừa nhận rằng việc một đội phải chơi với một (hoặc hai) người bị autofill trong khi đối thủ lại toàn được chơi ở vị trí chính là một bất công lớn. Với thay đổi này, chúng tôi sẽ gia tăng thời gian hàng chờ lên một chút nhằm cân bằng số lượng người chơi bị autofill ở cả hai đội (hoặc không autofill bất kì ai nếu có thể). Dù chúng tôi không thể hoàn toàn loại bỏ autofill mà không khiến thời gian hàng chờ tăng đột biến, chúng tôi hi vọng với thay đổi này người chơi bị dính autofill sẽ cảm thấy công bằng hơn khi đánh xếp hạng.
Chúng tôi cũng đang nhắm đến việc cân bằng số người chơi đôi ở cả hai đội tương tự như trên. Trong các thử nghiệm đầu tiên, thay đổi này hoạt động độc lập một cách khá ổn định. Tuy nhiên, khi kết hợp với hệ thống cân bằng Autofill thì nó lại khiến hàng chờ bị chênh lệch MMR khá nặng. Vì thế nên chúng tôi đành phải mang nó về phòng thí nghiệm để tiếp tục tinh chỉnh và hi vọng rằng nó sẽ được ra mắt trong tương lai gần.
Hiện tại, thay đổi này chỉ được áp dụng tại hàng chờ Đơn bởi nó sẽ ảnh hưởng đến các hàng chờ khác theo những cách khác nhau. Nhưng nếu mọi việc tiến triển tốt, chúng tôi sẽ hướng đến việc mở rộng nó ra các hàng chờ khác.
Tăng thời gian hạ nhiệt trên chiêu cuối.
Giảm hồi phục từ Severum, giảm sát thương lan lên lính từ Infernum, giảm sát thương cường hóa từ Crescendum.
Sát thương W cộng thêm giảm; tiêu hao tăng. Tăng tiêu hao E nhưng giảm xuống theo cấp độ.
Tăng tốc độ di chuyển W.
Giảm kháng phép cơ bản. Giảm tỉ lệ sát thương chí mạng E.
Tăng thời gian hoảng sợ R.
Tăng tốc độ cộng ngọc nội tại về sau.
Tăng SMCK cơ bản và hồi phục năng lượng. Hồi máu W tăng. Hồi máu R tăng.
Tăng tốc độ di chuyển cơ bản. Tăng lá chắn E đầu trận.
Tăng năng lượng hồi phục theo cấp. Sát thương W tăng về sau.
Giảm SMCK nhận được theo mỗi hồn. Hồi chiêu thu hồn giờ sẽ giảm theo cấp.
Giảm SMCK ảo ảnh.
Tăng hồi phục từ Q; tăng tốc độ di chuyển cộng thêm.
Tăng tỉ lệ SMPT bài đỏ và bài xanh.
Tăng thời gian làm chậm Q. Tăng thời gian choáng E.
SMCK cơ bản, SMCK theo cấp, giáp tăng. Q sát thương cơ bản tăng.
Nội tại tăng chống chịu khi tấn công vào tướng địch, chứ không phải chỉ là số lượng hiện diện. W giờ là kĩ năng lướt đi và ảo ảnh có thể tấn công như tướng thật. R giờ có thể sử dụng hai lần.
Tăng sát thương W ở tâm. Tăng sát thương R về sau.
Đây là phiên bản thứ ba mà chúng tôi muốn mở rộng bể tướng đi rừng. Morgana cũng đã nhận được một thay đổi chuyên biệt dành cho đi rừng bên cạnh một đợt tăng sức mạnh nhẹ bên trên. Chúng tôi vẫn sẽ theo dõi sát sao những thay đổi này để đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng đến bất kì thứ gì khác ngoài việc tạo ra một bể tướng rừng phong phú hơn.
Lối chơi dồn tiền vẫn đang xuất hiện trong xếp hạng ở mọi bậc. Chúng tôi sẽ đặt ra nhiều giới hạn hơn để người đi đường buộc phải ăn lính và kinh nghiệm thuộc về họ. Những người chơi chơi như bình thường và không dồn tiền sẽ không bao giờ gặp phải trạng thái này.
Chúng tôi sẽ tiếp tục những thay đổi trong phiên bản 10.5 với những thay đổi đối với Vũ Điệu Tử Thần và Dịch Chuyển. Hai thay đổi này giúp chúng tôi theo đuổi mục tiêu ban đầu là giúp các tướng đường trên xây dựng những trang bị để gánh đội và trở thành một thế lực trong suốt trận đấu. Dịch Chuyển cũng được chuyển từ một công cụ giúp hồi phục lại khi đi đường thành một phép bổ trợ theo thiên hướng đẩy lẻ và tập kích đội hình đối thủ.
Theo thời gian, khi nhiều người chơi đã sáng tạo ra những lối xây dựng mới, khi tướng được thay đổi hoặc trang bị được cập nhật, thêm thắt, hoặc loại bỏ,... Trong suốt thời gian này, một vài những trang bị khuyên dùng đã bị bỏ quên và không được cập nhật để phản ánh chính xác xu thế hay các thay đổi trong game. Chúng tôi đã xem lại để chỉnh sửa một vài lỗi sai cơ bản hoặc xây dựng lại toàn bộ những món trang bị được khuyên dùng trong cửa hàng, giúp người chơi có thể xây dựng vị tướng của mình một cách chính xác hơn. (Lưu ý: Điều này không có nghĩa là chúng luôn tối ưu trong mọi tình huống, nhưng là lối lên trang bị phù hợp nhất cho người mới).
Sau đây là những vị tướng được cập nhật một bộ trang bị khuyên dùng mới phù hợp hơn: Alistar, Ashe, Blitzcrank, Garen, Gragas, Ivern, Kai'sa, Kassadin, Kayn, Kindred, LeBlanc, Lee Sin, Leona, Lucian, Master Yi, Miss Fortune, Mordekaiser, Morgana, Olaf, Qiyana, Rakan, Renekton, Rengar, Riven, Rumble, Shaco, Sona, Swain, Syndra, Talon, Taric, Thresh, Varus, Vayne, Vel'koz, Warwick, Xerath, Xin Zhao, Zilean, Zoe, Zyra.
Thanh điều hướng trên Client hiện tại đang sắp quá tải với quá nhiều thẻ. Chúng tôi muốn tạo ra một chút khoảng trống nhưng vẫn giữ được tính rõ ràng trong việc định hướng. Trong phiên bản này, thẻ Hồ Sơ và Bộ Sưu Tập sẽ được chuyển thành biểu tượng giống như thẻ Báu Vật và thẻ Cửa Hàng.
Những trang phục mới sau đây sẽ ra mắt trong phiên bản này:
Những đa sắc mới sau đây sẽ ra mắt trong phiên bản này: