game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật 4.9

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 11 Tháng 6 2014

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 4.9

patch notes 41 01

 

Xin chào các Anh hùng,

Chào mừng đến với phiên bản cập nhật 4.9! Chúng tôi sẽ mang đến những thay đổi mới, sửa lỗi, và một vài cân bằng dành cho vị trí đi rừng!

Với những ai chưa có nhiều ấn tượng về những gì chúng tôi định làm, hãy đọc Những giá trị vốn có của Liên Minh Huyền Thoại, các bạn sẽ hiểu rõ hơn. Cảm thấy những thay đổi đó chưa mang lại nhiều hiệu quả? Các bạn hãy thảo luận ở đây.

Trong phiên bản cập nhật lần này, chúng tôi đặt rất nhiều quan tâm vào tướng Kha'Zix, vốn để lại rất nhiều khó khăn để có thể cân bằng nó một cách hợp lí. Bạn có thể kéo xuống dưới để xem thêm những thông tin chi tiết về lần thay đổi này, nhưng thực sự vấn đề của Kha'Zix nằm ở việc nó hoàn toàn có thể đảm nhận tốt vai trò của một sát thủ và đấu sĩ. Khi một tướng có thể bắt đầu trận đấu kết thúc nó, người chơi sẽ cảm thấy lối chơi của tướng này trở nên khó kết hợp, đồng thời khiến cho đối phương tìm ra ít cơ hội để khắc chế. Hãy đọc chi tiết ở phía dưới!

Bên cạnh đó, các bạn sẽ nhận được một sự thay đổi khá thú vị: Thưởng Đội Hạng (NÂNG CẤP MẪU MẮT!?), chúng tôi sẽ mang lại nhiều phần quà dành cho những người chơi sẵn sàng chiến đấu cùng các đồng đội của mình.

Lời mở đầu vậy là đủ rồi! Hãy xem chi tiết phiên bản cập nhật 4.9 tại đây!

Chris "Pwyff" Tom

Cập nhật

Ngày 9/6/2014

Sửa lỗi

  • Sửa một lỗi khiến thời gian hồi chiêu của Tàn Phá của Karthus giảm xuống 0.25 giây quá nhanh
  • Sửa một lỗi khiến Yorick có khả năng làm văng trò chơi

Ngày 5/6/2014

Sửa lỗi

  • Sửa một lỗi khiến bản đồ nhỏ không hiển thị các bãi quái rừng trong chế độ khán giả
  • Những dòng chữ kì lạ sẽ không xuất hiện trong bảng chat khi Pantheon dùng Trời Sập

Nâng cấp hình ảnh

Karthus

Karthus được nâng cấp hình ảnh, và đã sẵn sàng để reo rắc kinh hoàng lên kẻ thù. Hãy xem chi tiết tại đây!

Tổng quát

Hiệu ứng Nay sẽ hiển thị kĩ năng tùy theo màu của đội

Q - Tàn Phá

Hiệu ứng Hiển thị phạm vi tối da của kĩ năng
Mới Thêm chữ hiển thị và âm thanh đặc biệt dành cho những mục tiêu bị nhân đôi sát thương

W - Bức Tường Đau Đớn

Hiệu ứng Nay sẽ hiển thị hiệu ứng trên các tướng trúng chiêu

Lên đầu trang

Tướng

Braum

Chúng tôi thu nhỏ những cú đấm của Braum lại một chút, Q gây ít sát thương hơn ở mọi cấp, W tăng ít chỉ số phòng thủ hơn.

Những tướng mới thường sẽ bắt người chơi tốn nhiều thời gian để có thể thành thục, nhưng Bruam lại giúp người chơi rất nhanh chóng chiếm được lợi thế nhờ khả năng tấn công lẫn phòng thủ cực kì cao. Khi muốn giảm bớt sức mạnh một tướng, chúng tôi tập trung vào những sức mạnh "tiềm ẩn" của họ, mà không ảnh hưởng đến lối chơi vốn có, ví dụ như W của Braum: tăng khả năng phòng thủ cho chính mình và đồng đội. Nhờ thế, Braum vẫn có khả năng phòng thủ cực kì cao, nên chúng tôi sẽ giảm bớt nó đi một chút.

Tổng quát

Sát thương cơ bản 56 53

Nội tại - Đánh Ngất Ngư

Sửa lỗi Không còn làm choáng các mục tiêu có khiên chống phép

Q - Tuyết Tê Tái

Sát thương 80/125/170/215/260 60/105/150/195/240

W - Nấp Sau Ta

Giáp/Kháng phép 20/22.5/25/27.5/30 (+14/15.5/12/18.5/20% giáp/kháng phép cộng thêm) 15/17.5/20/22.5/25 (+10/11.5/13/14.5/16% giáp/kháng phép cộng thêm)

E - Tối Kiên Cường

Sửa lỗi Sửa lại một số trường hợp khiến các hiệu ứng có thể vượt qua lá chắn của Tối Kiên Cường

Kassadin

Đổi lại sát thương cộng thêm của W và tốc độ di chuyển của Kassadin như phiên bản 4.6.

Cùng với những lần cập nhật tướng gần đây, chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi Kassadin. Chúng tôi quả thật đã nghĩ rằng mình vừa mang lại cho Kassadin cơ hội để vùng vẫy, nhưng có vẻ như lượng sức mạnh vẫn là quá lớn. Sau những gì đã tăng thêm, rất nhiều người chơi đã chọn Kassadin, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng nên để sức mạnh của Kassadin trở nên chuẩn xác hơn.

Tổng quát

Tốc độ di chuyển 350 340

W - Lưỡi Kiếm Âm Ti

Sát thương 40/75/110/145/180 (+0.7 sức mạnh phép thuật) 40/65/90/115/140 (+0.6 sức mạnh phép thuật)

Kha'Zix

Q nay sẽ gây ít sát thương hơn, và sát thương khi con mồi ở trạng thái cô lập cũng sẽ ít hơn. Tiến Hóa Q không gây sát thương dựa trên lượng máu đã mất, nhưng lượng sát thương tổng lên những con mồi cô lập sẽ nhiều hơn. W gây thêm sát thương lên quái. Tiến Hóa W nay sẽ làm chậm mục tiêu đi 50% và cho tầm nhìn. Tiến Hóa R không giảm sát thương nhận vào (nhưng vẫn giữ nguyên thời gian tàng hình và điểm tàng hình cộng dồn)

Cho đến nay, hầu hết những thay đổi của chúng tôi dành cho Kha'Zix đều chưa thể mang lại cho vị tướng này một vai trò chính xác trong cuộc chiến, đặc biệt là một điểm yếu cần thiết của sát thủ, vì khả năng của kĩ năng cuối khi tiến hóa giúp Kha'Zix giảm sát thương nhận vào là quá lớn, khiến cho con bọ này có thể dễ dàng bắt đầu cuộc chiến, sử dụng sát thương cực lớn từ Q để tiêu diệt đối thủ và bỏ chay. Những gì Kha'Zix không nên làm, đó là lao vào cuộc chiến tổng lực để nhằm vào những con mồi không bị cô lập.

Vì vậy, mục đích của chúng tôi trong lần giảm sức mạnh này là khiến Kha'Zix phải tập trung vào sức mạnh vốn có của một sát thủ. Đầu tiên, sức mạnh tăng thêm khi Tiến Hóa sẽ nhiều hơn, nhờ thế Kha'Zix phải tính toán nhiều hơn khi lựa chọn. Sát thương cơ bản từ Q sẽ thấp hơn, nhưng chắc chắn rằng đối với những mục tiêu bị cô lập, sát thương sẽ cao hơn vào giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Với những điểm cộng dành cho W và tiến hóa, Kha'Zix sẽ có đường lui trong trận chiến. Nó cũng sẽ bù đắp vào việc tiến hóa R không còn giảm sát thương nhận vào, dù rằng nhờ có tiến hóa R mà Kha'Zix trở nên cơ động hơn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi những thay đổi này, nhưng mong rằng những người chơi Kha'Zix sẽ tìm ra cách sử dụng một sát thủ hiệu quả hơn là một đấu sĩ, nhảy bổ vào giữa hàng ngũ đối phương và dồn hàng tấn sát thương lên những kẻ địch yếu máu ở đằng sau.

Q - Nếm Mùi Sợ Hãi

Sát thương 70/100/130/160/190 (+1.5 sát thương vật lý cộng thêm) 55/80/105/130/155 (+1.2 sát thương vật lý cộng thêm)
Sát thương khi cô độc 45% 30%

Q - Móng Vuốt Tiến Hóa

mớiCô Độc Nếu mục tiêu bị cô lập, gây thêm 10/20/30/40/50/60/70/80/90/100/110/120/130/140/150/160/170/180 (+1.04 sát thương vật lý cộng thêm) sát thương vật lí (nói cách khác, 10 x cấp độ tướng (+1.04 sát thương vật lý cộng thêm))
Loại bỏSát thương Không gây thêm sát thương dựa trên lượng máu đã mất của mục tiêu

W - Gai Hư Không

mớiSát thương lên quái Gây thêm 20% sát thương lên quái

W - Chùm Gai Tiến Hóa

mớiSát thương lên quái Gây thêm 20% sát thương lên quái
mớiHiệu ứng Nếu mục tiêu là tướng, cho tầm nhìn trong 2 giây
Làm chậm 30% trong 2 giây 50% trong 2 giây

R - Kích Hoạt Ngụy Trang Tiến Hóa

Loại bỏGiảm sát thương Không giảm 50% sát thương nhận vào khi tàng hình

Pantheon

Khi sửa lại Pantheon tại phiên bản 4.7, chúng tôi vô tình khiến cho Pantheon phải nhận các kĩ năng diện rộng khi đang ở trên không. Đặc biệt chúng tôi giúp Pantheon một chút, khiến cho anh có thể loại bỏ các loại đạn bay vào mình khi nhảy lên trên không (Ánh Mắt Tử Vong của Sion sẽ không đi theo Pantheon) và trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu cho đến khi chạm đất. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo dõi, khi mà Pantheon vẫn quá mạnh ở vị trí đường trên và đi rừng, dù rằng đã sửa lại Trời Sập.

R - Trời Sập

mớiNhảy Pantheon sẽ loại bỏ toàn bộ đạn đạo nhắm về mình khi đang nhảy ra khỏi màn hình.
Sửa lỗi Pantheon nay sẽ không thể bị chọn làm mục tiêu từ khi rời khỏi mặt đất cho đến khi nhảy xuống.

Rengar

Chúng tôi hiện vẫn đang liên tục theo sát tướng Rengar, chuẩn bị kĩ càng cho những thay đổi và sửa lỗi.

Nội tại - Thú Săn Mồi Lẩn Khuất

Hiệu ứng Đòn đánh ngay sau khi nhảy sẽ bắt đầu lúc Rengar chạm đất, thay vì ở trên không.

Q - Tàn Ác

Sát thương Sát thương cộng thêm từ Tàn Ác và Tàn Ác Cường Hóa sẽ không gây ra chí mạng. Lượng sát thương cơ bản sẽ vẫn có thể.
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến sát thương cộng thêm của Tàn Ác cường hóa có thể được kích hoạt nhiều lần nhờ Thú Săn Mồi Lẩn Khuất

Rumble

Rumble được sửa một số lỗi khiến cho Súng Phun Lửa gây ít sát thương hơn

Q - Súng Phun Lửa

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Súng Phun Lửa gây ít sát thương hơn khi Rumble cố gắng thiêu cháy mục tiêu của mình trong thời gian dài.
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Súng Phun Lửa gây ít sát thương hơn khi ở đội Tím.

Soraka

Giảm bớt sức mạnh khi đi đường đơn, nhưng lại giúp Soraka tỏa sáng hơn khi đi cùng đồng đội. Những thay đổi này chưa chắc sẽ mang lại những thay đổi thực sự, dù vậy chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ cô nhiều hơn.

Q - Sao Rơi

Hiệu ứng Nếu Sao Rơi trúng tướng đối phương, thời gian hồi của Tinh Tú Hộ Mệnh giảm đi 5/7.5/10/12.5/15% 10/11.25/12.5/13.75/15%

Lên đầu trang

Thay đổi nhỏ & Sửa lỗi

Hiệu ứng Biến Về

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến những tướng sau đôi khi sẽ tự hủy hiệu ứng Biến Về:
  • Diana
  • Elise
  • Kha'Zix
  • Nami

Elise


E - Đánh Đu

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến lần kích hoạt Đánh Đu đầu tiên không thể sử dụng lên Mắt (Elise không cần dùng Đánh Đu 2 lần để nhảy vào mắt)

Volibear

Volibear được nâng thêm một chút sức mạnh.

Q - Truy Kích

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến mục tiêu của Volibear bị ném về không đúng hướng cần có, khi mà đích đến là tướng hay giữa đám đông.

Lên đầu trang

 

Summoner's Rift

Rừng

Như những gì đã thông báo, chúng tôi để ý rừng kinh nghiệm nhận được từ quái rừng tăng lên khá nhanh, còn lính thì không. Khi phân tích sâu hơn, chúng tôi thấy có những điểm snowball bất hợp lí: nếu tướng đi rừng ở một bên liên tục đẩy được (thông qua các cuộc đi săn hay chỉ là đội đang thắng thế), người đi rừng sẽ có thể liên tục ăn quái để có nhiều kinh nghiệm hơn. Điều này sẽ dẫn đến một kết cục là tướng đi rừng của đội mạnh sẽ trở nên khỏe một cách bất thường, hơn cả những đồng đội của mình. Dù rằng chúng tôi tướng đi rừng nhận được nhiều hơn một chút để có thể gánh được đồng đội, thì họ nay lại đang nhận được quá nhiều. Vì thế, chúng tôi sẽ thay đổi lại, để mỗi thành viên đều có thể đóng góp vào cuộc chiến một cách công bằng, tướng đi rừng cũng vậy.
Kinh nghiệm tăng thêm Quái rừng không tăng thêm kinh nghiệm dựa trên cấp độ của chúng (để giữ nguyên sự cân bằng với kinh nghiệm nhận được từ lính)

Lên đầu trang

 

Twisted Treeline & Crystal Scar

Kha'Zix

Chúng tôi thay đổi lại sát thương lên mục tiêu bị cô lập tại hai bản đồ Cướp Cờ / Twisted Treeline, để tương ứng với những cập nhật bên trên.

Q - Nếm Mùi Sợ Hãi / Móng Vuốt Tiến Hóa

Sát thương khi cô lập 35% 30%

Lên đầu trang

Danh sách bạn bè

Danh sách bạn bè nên giúp người chơi dễ dàng nhìn ra những chiến hữu nào đang sẵn sàng để chiến đấu, và cần được sửa sang lại một chút cách hiển thị. Trong phiên bản này, người chơi sẽ sử dụng danh sách bạn bè tốt hơn, dễ dàng hơn trong việc kiểm tra những ai đang hiện lên trong các nhóm bạn.
  • Chức năng tùy chọn (ở góc trên bên phải) nay sẽ được mở rộng để hiển thị những chức năng sau:
    • Thay đổi tập tin lưu ý
    • Phân loại bạn bè
    • (Mới) Hiện bạn đang không trên mạng
  • Thanh trạng thái sẽ được thay thế bằng chức năng tìm kiếm
    • Trạng thái của bạn sẽ được hiển thị bên cạnh tên của bạn, nằm ở phía trên danh sách bạn bè
  • Các nhóm bạn nay sẽ có thể di chuyển lên và xuống bằng cách dùng chuột phải
  • Các nhóm bạn nay sẽ hiển thị những người bạn đang không ở trên mạng khi chức năng hiển thị bạn đang offline được bật.
    • Nhóm những người bạn đang không ở trên mạng được bỏ đi
  • Những người chơi chưa chấp nhận lời mời kết bạn sẽ hiển thị bằng màu xám và offline ở nhóm Chung, khi chức năng hiển thị bạn đang offline được bật.
  • Chức năng phân loại bạn và hiển thị bạn đang offline sẽ được lưu lại ở những máy bạn sử dụng, và sẽ mất đi khi bạn thoát ra.

Lên đầu trang

Thưởng Đội Hạng

Chúng tôi đã thêm vào chức năng Thưởng Đội Hạng như một phần quà nho nhỏ dành cho các đội đánh hạng. Do chế độ này đóng góp một phần lớn vào việc giúp người chơi kết hợp với nhau, và nhấn mạnh tính đồng đội, vì thế họ nên nhận được những phần thưởng xứng đáng.
  • Chế độ mới khi đánh xếp hạng đội: người chơi sẽ nhận được điểm thông qua các trận đánh xếp hạng đội và chiến thắng, từ đó mở khóa và nâng cấp Mẫu Mắt 2014, được nhận thưởng vào cuối mùa
  • Hồ sơ xếp hạng sẽ hiển thị kết quả, từ đó người chơi có để mang ra so sánh với nhau về các thông tin liên quan đến phần thưởng cuối mùa, và theo dõi quá trình nhận thưởng của mình
  • Thông báo sẽ xuất hiện ở trang hồ sơ anh hùng và phần xếp hạng đội của bạn nếu bạn không có đủ số trận thắng để nhận được phần quà cho từng bậc.
  • Phần thưởng sẽ được tính thông qua cả các trận đấu 3v3 và 5v5

Lên đầu trang

Mắt

Mắt Vật Tổ nay sẽ hiển thị mẫu mắt của bạn! Bạn có thể sử dụng bất kì mẫu mắt nào, ngay cả khi bạn dùng Phụ Kiện! (Dù vậy, hãy vẫn cứ mua các mắt xanh và tím để hỗ trợ đồng đội nhé!)
  • Mẫu Mắt nay sẽ có hiệu lực đối với cả Mắt Vật Tổ
  • Để hiển thị sự khác biệt giữa phụ kiện và các mắt còn lại, người chơi sẽ thấy một vòng tròn màu xanh được hiển thị. Phụ kiện cắm mắt sẽ hiển thị vòng tròn màu vàng.

Lên đầu trang

Nâng cấp trang phục

Cùng với việc nâng cấp hình ảnh trang phục Pentakill Karthus, chúng tôi sẽ nâng cấp hình ảnh của Pentakill Sona và Pentakill Mordekaiser. Các trang phục Pentakill nay sẽ có hình ảnh hiển thị hoàn toàn mới. Vì Metal!

Pentakill

Lên đầu trang

Trang phục sắp ra

Trang phục dưới đây sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.9:

Quinn Do Thám

Lên đầu trang

Để lại bình luận của bạn tại đây.


Tìm kiếm bài liên quan: 
ban cap nhat lmht,

Chuyên mục: Tin Game