game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật 5.14

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 23 Tháng 7 2015

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.14

patch notes 41 01

 

Xin chào các bạn,

Vậy là chúng ta sẽ chào đón một phiên bản 5.14 đầy màu sắc cướp biển. Trải qua khá nhiều cuộc đàm phán, chúng tôi nhận thấy hiện nay những hình ảnh cướp biển tại Bilgewater không được rõ nét cho lắm, vậy nên rất nhiều ý tưởng đã được thực hiện để thay đổi tình hình.

Chồi ôi.

Ở phiên bản này, nhiều trang bị sẽ được thay đổi lại (hãy kéo xuống phía dưới để đọc thông tin chi tiết). Hi vọng là với những chỉnh sửa này, tất cả những trang bị đó sẽ được người chơi chú ý hơn. Chúng tôi cúng cân bằng lại nhiều vị tướng khá mạnh hiện nay (Ryze, Azir) và một vài vị tướng đang bị coi là hơi yếu (Elise, Tahm Kench).

Và còn một sự kiện lớn nữa.

… Tẩy rửa bến cảng!

Tái bút: Phiên bản này có thể sẽ hơi lớn, nên chúng tôi mang đến khá nhiều thay đổi phía dưới. Hãy đọc thật cẩn thận!

Chris "Pwyff" Tom & Patrick "Scarizard" Scarborough

Lên đầu trang

Bilgewater: Thủy Triều Rực Lửa

Sự kiện mới nhất, Bilgewater: Thủy Triều Rực Lửa, sẽ được ra mắt trong phiên bản này! Rất nhiều nội dung mới sẽ được ra mắt các bạn trong một vài tuần ngắn ngủi nữa thôi, bao gồm:

Hãy đón xem trang Bilgewater: Thủy Triều Rực Lửa để có những thông tin mới nhất

Lên đầu trang

Cập nhật bảng hiển thị

Bảng hiển thị đã được cập nhật! Hãy xem lại bài viết bảng hiển thị được cập nhật để có thêm thông tin chi tiết!

Lên đầu trang

Tướng

Gangplank

Gangplank, Hiểm Họa Vùng Saltwater, sẽ được làm lại trong phiên bản 5.14. Đọc lại bài viết này để có thông tin chi tiết về bộ kĩ năng và lối chơi!

Miss Fortune

Miss Fortune đã được làm lại! Đọc lại bài viết này để có thông tin chi tiết.


Tổng quát

Nâng cấp hình ảnh Miss Fortune và các trang phục của cô được nâng cấp hình ảnh (ngoại trừ Miss Fortune Giả Lập), bao gồm cả hiệu ứng hình ảnh lẫn các động tác, biểu tượng kĩ năng mới và ảnh nền tướng mới!

Q - Bắn Một Được Hai

Hiệu ứng Nay sẽ gây 150% sát thương nếu tiêu diệt được mục tiêu đầu tiên
Chỉnh sửa Cách nảy bật sẽ dễ đoán hơn; Bắn Một Được Hai sẽ tìm những mục tiêu đứng ngay phía sau mục tiêu ban đầu. Nếu không, viên đạn sẽ tìm đến một mục tiêu khác ở phạm vi 60 độ phía sau.
Góc nảy 100 độ 60 độ

W - Đạn Nhiễm Độc

Loại bỏHiệu ứng Không còn gây ra hiệu ứng Vết Thương Sâu
Hiệu ứng Nhận lại hiệu ứng tăng tốc độ di chuyển từ nội tại khi kích hoạt
Thời gian hồi chiêu 16 giây 12 giây

E - Mưa Đạn

Làm chậm 25/35/45/65% 40/45/50/55/60%

Ahri

Hôn Gió luôn tác động một cách khó hiểu tới quái rừng. Chúng tôi không muốn người chơi Ahri phải gặp rắc rối với kĩ năng này nên đã thay đổi lại một chút.


E - Hôn Gió

Hiệu ứng Hôn Gió không khiến quái rừng trở nên khó hiểu, hồi lại máu, hay bất kì điều gì khác thường

Azir

Hiệu ứng tăng tốc độ tấn công từ nội tại sẽ được chuyển sang W. E không còn hất tung.

Mấy lời tóm tắt ở trên là quá đủ. Với ngôi vị hoàng đế, Azir có khả năng khiến vạn vật phải di chuyển quanh mình. Trong cuộc chiến, khả năng tấn công từ một khoảng cách rất xa là đã quá đủ để khiến cho mọi cuộc chiến trở nên có lợi với ngài. Vậy nên đôi khi chính sức mạnh áp đảo đó lại khiến cho đối phương chẳng còn một chút khả năng nào để tấn công lại.

Những thay đổi lần này chủ yếu là để đối phương có cơ hội để chiến đấu lại khi đối mặt với Azir. Đầu tiên là xóa bỏ khả năng lật ngược kết quả trận chiến với các sát thủ, và sau đó cũng khiến cho tốc độ tấn công của Azir ở giai đoạn giữa trận giảm xuống, trước khi hoàng đế Thăng Hoa chinh phục tất cả.


Nội tại - Di Sản Của Shurima

Loại bỏHiệu ứng Không còn tăng tốc độ đánh dựa trên chỉ số giảm thời gian hồi chiêu của Azir

W - Trỗi Dậy!

MớiHiệu ứng Nội tại của kĩ năng sẽ tăng thêm 20/30/40/50/60% tốc độ tấn công

E - Cát Lưu Động

Loại bỏHiệu ứng Không còn hất tung mục tiêu đầu tiên chạm phải

Darius

E sẽ cho tầm nhìn khi sử dụng.

Bắt Giữ nay sẽ cho bạn một chút tầm nhìn để biết được rằng bạn đang kéo cái gì (đôi khi là nhìn qua tường), hoặc cho bạn biết bạn có thể kéo được bao xa. Nhờ thế, cả bạn và đồng đội sẽ có thêm một chút thời gian để tấn công những con mồi xui xẻo, hoặc bỏ chạy khi mà Darius lỡ kéo phải mấy tay cứng cựa như Amumu vào giữa đội hình của mình.


E - Bắt Giữ

MớiHiệu ứng Cho tầm nhìn trong phạm vi kéo

Ekko

Kĩ năng Q tiêu hao ít hơn. Thời gian hồi chiêu của E giảm xuống.

Dù không hẳn đây là thời kì đen tối nhất của Ekko nhưng chúng tôi nhận thấy Ekko đang yếu hơn rất nhiều khi so sánh với vai trò thực sự hiện nay. Sở hữu một đống các trang bị gây sát thương và nhanh chóng hạ gục con mồi không mang lại cho Ekko nhiều lợi ích bằng việc mua các trang bị đỡ đòn và liên tục khống chế đối phương. Chúng tôi muốn mang lại cho Ekko những lựa chọn đa dạng hơn, ví dụ như có thể sở hữu khả năng dồn sát thương, hơn là chỉ có thể trở thành một vị tướng đỡ đòn.


Q - Dây Cót Thời Gian

Tiêu tốn 60/70/80/90/100 năng lượng 50/60/70/80/90 năng lượng

E - Biến Chuyển Pha

Thời gian hồi chiêu 15/13/11/9/7 13/11.5/10/8.5/7

Elise

Thời gian làm choáng tăng lên ở mọi cấp. Nhện con gây sát thương phép, có tỉ lệ tăng sức mạnh nhiều hơn, di chuyển nhanh hơn.

Chúng tôi quả thật phải công nhận là những thay đổi dành cho Elise mang lại rất nhiều thử thách - phải tính đến khả năng làm chủ khu rừng ở hai mùa giải trước khi biến mất trong năm 2015 của Elise. Đầu tiên, chúng tôi tăng lại một số sức mạnh ở vài phương diện, nhưng sau đó thấy rằng những thay đổi đó lại chẳng mang lại nhiều ảnh hưởng thực sự tích cực nào cho công việc của Elise.

Vậy công việc mà chúng tôi nói tới là gì? là khả năng tạo nên các tình huống có lợi và tận dụng bộ kĩ năng của mình, là tướng đi rừng có khả năng gây áp lực ngay từ sớm và tận dụng những sai lầm và chọn sai vị trí đứng của đối phương. Và ngoài ra, những sơ hở như các pha đi săn hay chiếm mục tiêu mà không có đủ tầm nhìn có thể giúp Elise lật ngược thế trận, chỉ đơn giản từ một pha Kén Nhện chuẩn xác. Chúng tôi sẽ có những thay đổi để Elise có thể tận dụng Nhện Con trong các pha giao tranh, có thể hạ gục đối phương và kiểm soát bản đồ, và còn rất nhiều yếu tố khác.


E - Kén Nhện

Thời gian làm choáng 1/1.25/1.5/1.75/2 giây 1.6/1.7/1.8/1.9/2 giây

R - Nhện Chúa

Sát thương của nhện con 10/20/30/40 sát thương vật lí 10/20/30/40 sát thương phép
Tỉ lệ sức mạnh trên mỗi đòn đánh 0.1 sức mạnh phép thuật 0.15 sức mạnh phép thuật
Tốc độ di chuyển của nhện con 345 355
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Nhện con không di chuyển hay tấn công trong vòng 4 giây sau khi bắt đầu sử dụng Đánh Đu

Evelynn

Sát thương Q giảm xuống. R làm chậm nhiều hơn.

Những thay đổi của Evelynn ở phiên bản 5.7 tác động khá mạnh tới khả năng tay đôi của cô ở đầu trận, nhưng nó lại khiến cho việc hạ gục mục tiêu trở nên quá dễ dàng. Chúng tôi không muốn thay đổi quá nhiều khả năng gây sát thương của cô ở giai đoạn đầu trận để Evelynn không còn phải biến mất mãi mãi vào bóng tối như trước, nhưng chỉnh lại một chút về khả năng đơn đấu là cần thiết, để người chơi tập trung vào việc bắt giữ mục tiêu, đặc biệt là khi được đồng đội hỗ trợ phía sau.


Q - Gai Căm Hận

Sát thương 40/55/70/85/100 40/50/60/70/80

R - Thống Khổ

Làm chậm 30/50/70% 40/60/80%

Kalista

Cập nhật hệ thống trang bị khuyên dùng cho Kalista để phản ánh đúng thực chất và sự cần thiết về tốc độ tấn công của vị tướng này, đồng thời sửa đi chút vấn đề trong phiên bản 5.13.


Tổng quát

Cập nhật Trang bị khuyên dùng được cập nhật

Q - Đâm Xuyên

Chỉnh sửa Nay sẽ có thể sử dụng ngay sau khi kết thúc đòn đánh thường

W - Hồn Ma Do Thám

Chỉnh sửa Nay sẽ có thể sử dụng ngay sau khi kết thúc đòn đánh thường

Rumble

Q và R nay sẽ không thể gây sát thương lên những đơn vị không thể bị chọn làm mục tiêu. Đối thủ nay cũng sẽ có thể né được Q khi đi ra khỏi phạm vi ảnh hưởng.

Trong 3 năm qua, Súng Phun Lửa của Rumble đã được sửa lại để gây sát thương theo thời gian, giúp vị tướng này có thể kiểm soát tốt hơn bộ kĩ năng cấu rỉa của mình, đặc biệt là khi bị kẹt trong đám lính. Nhờ thế, lượng sát thương gây ra có thể được tăng thêm 33% so với khả năng gây sát thương cao nhất có thể gây ra được. Và không cần phải tính nhiều, con số đó là khá lớn.

Vậy vấn đề ở đây là gì? Chính khả năng gây sát thương theo thời gian khiến cho kẻ địch đôi khi nghĩ rằng chúng có thể chạy trốn khỏi bàn tay tử thần khi dùng Tốc Biến một cách lãng phí. Chúng tôi sẽ tiếp tục để ý tới Rumble nếu cần có những thay đổi, nhất là sau khi các trang bị tăng sức mạnh phép thuật được sửa lại ở phiên bản 5.13.


Q - Súng Phun Lửa

Chỉnh sửa Không thể gây sát thương lên những đơn vị không thể bị chọn làm mục tiêu
Chỉnh sửa Không còn gây sát thương lên những kẻ địch đã đi ra khỏi phạm vi tác động

R - Mưa Tên Lửa

Chỉnh sửa Không thể gây sát thương lên những đơn vị không thể bị chọn làm mục tiêu

Ryze

Thời gian tồn tại của các điểm tích trữ nội tại giảm xuống. Sát thương Q giảm. Sát thương E và tỉ lệ sức mạnh giảm.

Không có gì nhiều, chỉ là giảm sát thương của Ryze xuống, đặc biệt là khi đi đường ở giai đoạn đầu trận. Chúng tôi nhận thấy Ryze là một tướng chủ lực và cần được đồng đội bảo vệ rất nhiều, trước khi trở thành một tướng y-như-URF ở cuối trận, nhưng mà những thay đổi giúp cân bằng để Ryze không còn trói-vĩnh-viễn mục tiêu ở bản 5.12 đã mang lại nhiều hơn những gì dự kiến. Chúng tôi muốn Ryze phải phù hợp với khả năng của mình, chịu một số rủi ro trước khi trở nên quá mạnh ở cuối trận.


Nội tại - Bậc Thầy Cổ Thuật

Thời gian tồn tại 10 giây 6 giây

Q - Quá Tải

Sát thương 60/95/130/165/200 60/85/110/135/160

E - Dòng Chảy Ma Pháp

Sát thương 50/66/82/98/116 36/52/68/84/100
Tỉ lệ 0.3 sức mạnh phép thuật 0.2 sức mạnh phép thuật

Tahm Kench

Sát thương của Q tăng lên. Nội tại của R tăng lên. Thời gian hồi chiêu của R giảm xuống.

Quái vật sông nước của Liên Minh đang phải nhai khá nhiều rồi mới nuốt được con mồi, khiến cho người chơi gặp khá nhiều khó khăn. Với một vị tướng yêu cầu độ đa dụng nhiều hơn cả như vậy, người chơi sẽ cần phải tập luyện khá nhiều để chơi cùng - hoặc chống lại - Tahm Kench, trước khi vị tướng này bộc lộ sức mạnh thật sự của mình.

Đồng thời chúng tôi tăng một chút sức mạnh cho Tahmmy để không bị tụt lại phía sau quá nhiều. Một vài pha trao đổi chiêu thức thành công sẽ giúp cho độ cơ động của cả đội trở nên vô cùng tuyệt vời.


Q - Roi Lưỡi

Sát thương 80/115/150/185/220 80/125/170/215/260

R - Du Ngoạn Thủy Vực

Tỉ lệ sát thương tăng thêm 4/5/6% máu cộng thêm 4/6/8% máu cộng thêm
Thời gian hồi chiêu 160/130/100 giây 120/110/100 giây

Vayne

được lăn lộn thật là thích

Chúng tôi không rõ lắm việc này có tác động đến các bạn nhiều lắm không, nhưng chắc chắn là trải nghiệm cho các phát bắn sẽ thú vị hơn trước.


Q - Nhào Lộn

Thời gian hồi chiêu Khi mũi tên chạm mục tiêu Khi mũi tên được bắn ra
Hiệu ứng Hiệu ứng tấn công từ Nhào Lộn sẽ mất ngay cả khi đối phương trở nên không thể bị trúng đòn khi mũi tên đang bay đi

Yasuo

Đòn Q thứ 3 sẽ có hiệu ứng theo đòn đánh.

Những cơn lốc nay sẽ có hiệu ứng theo đòn đánh giống như hai lần Bão Kiếm trước đó.


Q - Bão Kiếm

Hiệu ứng Cơn lốc của Bão Kiếm sẽ gây hiệu ứng theo đòn đánh trên mục tiêu đầu tiên

Lên đầu trang

Trang bị

Rựa Thợ Săn

Tốc độ hồi năng lượng tăng lên.

Riot Games: Giúp pháp sư có thể dọn quái sớm từ phiên bản 5.14. Kể từ khi Cổ Kiếm mở ra rất nhiều tiềm năng cho các pháp sư đi rừng ở giữa trận (với những thay đổi này, Riot Games có lẽ đang coi thường việc mua đồ sau đó của người đi rừng, nhưng đó là một việc tốt), chúng tôi đang ưu tiên tiếp nhận những phản hồi của các bạn về vấn đề pháp sư đi rừng.

Có một điểm cần nhấn mạnh ở đây: Không phải là +1 hồi năng lượng mỗi 5 giây mà là +1 hồi năng lượng mỗi giây, đây thực sự là một điểm nhấn đáng kể cho những vị tướng đi rừng thiếu hụt năng lượng ở đầu trận. Điều này cũng có tác dụng khác là nó sẽ đồng thời tăng sức mạnh cho các vị tướng đi rừng phụ thuộc vào bộ chiêu thức của mình như Pantheon và Ngộ Không, điều mà chúng tôi đang mong chờ.

Hồi năng lượng 3 năng lượng mỗi giây khi giao tranh với quái rừng 4 năng lượng mỗi giây khi giao tranh với quái rừng

Phù Phép Cổ Kiếm

Sát thương lan sẽ chỉ có tác dụng lên quái rừng. Quái rừng đầu tiên trúng phải nhận gấp đôi sát thương. Không còn chuyển đổi sát thương của đòn đánh thường thành sát thương phép.

“Ah, Cổ Kiếm. Hãy nói về những điều mà bạn đang gây ra. Mục tiêu của chúng tôi với bạn (mở ra cơ hội cho các pháp sư đi rừng) là giống nhau nhưng chúng ta đang nói về các cách tiếp cận khác nhau. Đầu tiên, trong khi chúng tôi không trực tiếp phản đối việc người đi đường lên trang bị đi rừng, nhưng chúng tôi vẫn muốn ưu tiên việc được thấy chúng xuất hiện trong rừng nên chúng tôi có thể có một hiểu biết nhất định nếu chúng hoàn thành được mục tiêu dự định. Bằng việc đẩy sức mạnh của Cổ Kiếm trở lại với tốc độ dọn quái rừng (bên cạnh việc tăng sức mạnh cho Rựa Thợ Săn ở trên), chúng tôi có thể có một đánh giá tốt hơn về việc trang bị này đang làm gì cho các pháp sư đi rừng và điều chỉnh sao cho hợp lý.

Trở lại với chủ đề của lần thay đổi này: trong khi sức mạnh của Cổ Kiếm trong giao tranh chắc chắn sẽ bị giảm đi thì quyết định của chúng tôi là đưa lượng sát thương này tập trung vào các bãi quái rừng đồng thời nhấn mạnh vào sự quan trọng của việc tồn tại vị trí pháp sư đi rừng: dọn quái thật nhanh để họ có thể giao chiến trên bản đồ. Nói cách khác, Cổ Kiếm mới này sẽ tạo thêm cơ hội xuất hiện cho sự xuất hiện của các pháp sư đi rừng, không quá nhiều mà chỉ là một lượng nhỏ sát thương được bổ sung.

Loại bỏHiệu ứng Không còn chuyển đổi sát thương của đòn đánh thường thành sát thương phép
Sát thương lan Chỉ có tác dụng lên quái rừng
MớiHiệu ứng Gây gấp đôi sát thương lên quái rừng đầu tiên trúng phải
Mới

Điềm Báo Zeke

Lá Cờ Zeke sẽ được thay thế bằng trang bị mới: Điềm Báo Zeke, kết nối bạn và một đồng đội để trở thành cặp đôi siêu cường trong giao tranh.

Xin lỗi, bạn có chút thời gian để nói về những hào quang?

Trong quá trình cân bằng những hào quang, bạn không chỉ phải tính đến các trường hợp siêu mạnh (5 người cộng dồn hào quang cho nhau) mà còn phải tính đến trường hợp mà chỉ có bạn và một người đồng đội. Giữ cho hào quan cân bằng trong các trường hợp trên thường xuyên là một thử thách khó khăn và ngay cả khi chúng tôi xử lý được vấn đề đó, thì vẫn có những thắc mắc về việc làm sao để thỏa mãn được lối chơi vượt lên trên sự tác động của hào quang. Đây là lý do đầu tiên chúng tôi quyết định lấy đi Lá Cờ Zeke trong khi bổ sung thêm các trang bị hỗ trợ.

Vấn đề thứ hai: Chúng ta có một số mục tiêu ở đây! Chúng tôi muốn xây dựng một trang bị có ảnh hưởng lớn nhưng vẫn được định nghĩa là một công cụ hỗ trợ. Giống như các mà Hòm Bảo Hộ Mikael là loại trang bị mà bạn sẽ mua khi bạn biết chắc có một người đồng đội mà bạn cần bảo vệ, Điềm Báo Zeke nên là một thứ mang thiên hướng tấn công cho thời điểm bạn muốn đấm vào mặt gã nào đó. Ngoài ra còn một mục tiêu nữa ở đây khi chúng tôi thực sự muốn gia tăng sự hài lòng cho vị trí hỗ trợ - điều mà Lá Cờ Zeke cũ đã không đáp ứng được (trừ khi bạn thích những hào quang, thì chúng tôi không phủ nhận điều đó).

Vấn đề thứ ba (whew, thực sự đang khá dài rồi): tại sao tạo ra một trang bị mới và để Zeke lại? Chúng tôi rất thích chủ đề này với Cổ Kiếm nhưng sẽ giải quyết nó ngay bây giờ. Bên cạnh vấn đề việc để lại một trang bị cực kỳ khó để cân bằng trong game (đặc biệt là nó rất yếu nhưng nếu rơi vào một đội hình đặc thù thì trở nên mạnh, thậm chí là cực kỳ mạnh), khi mà thứ gì đó trở nên thích hợp trong cách sử dụng tối ưu thì nó sẽ nhanh chóng trở thành trang bị bẫy khi tất cả các tuyển thủ đều tin rằng mọi trang bị (và những trang bị hàng đầu) được tạo ra là ngang nhau. Chúng tôi muốn hỗ trợ việc các game thủ có thể ra quyết định một cách thông minh và dựa trên hoàn cảnh của game đấu, nhưng không thể làm việc đó bằng cách đề lại một thứ thực sự đặc thù. Thay vào đó, hy vọng của chúng tôi là tập trung vào một trang bị mà nó chỉ có thể trở thành trang bị ưu tiên của một số vừa đủ các tướng (xem Rìu Đen) hoặc chúng tôi có thể bình thường hóa và tạo ra một vùng tùy chọn rộng hơn và thực sự hỗ trợ cho các quyết định đúng đắn (xem những thay đổi của các trang bị sức mạnh phép thuật).

Hướng lên đồ Khiên Mãnh Sư + Sách Cũ + Sách Cũ + 480 vàng
Năng lượng 250
Giáp 35
Sức mạnh phép thuật 50
Giảm thời gian hồi chiêu 10%
Kích hoạt Duy Nhất Liên kết với một đồng minh chỉ định. Điều này sẽ hủy bỏ toàn bộ điểm Đường Dẫn khác trên mục tiêu của bạn.
Nội tại Duy Nhất - Vật Dẫn Khi hai người đứng gần nhau trong phạm vi 1000, cả hai sẽ nhận thêm các điểm cộng dồn đến tối đa là 100 và tồn tại trong 8 giây. Tấn công và dùng phép cho nhiều điểm cộng dồn hơn. Khi đạt tối đa, toàn bộ điểm cộng dồn sẽ được sử dụng khi gây sát thương, gia tăng 20% sức mạnh phép thuật, 50% tỉ lệ chí mạng của bạn và đồng đội trong 6 giây.

Lên đầu trang

Summoner's Rift

Bộ đếm Rồng và Baron

Thời gian đếm Rồng và Baron sẽ được cập nhật ngay lập tức cho cả hai đội, cho dù bạn có tầm nhìn ở nơi đó hay không.

Vấn đề này cũng đã được mang ra bàn luận lâu rồi. Ban đầu khi nói về bộ đếm Rồng và Baron, người chơi hoàn toàn có khả năng đếm được dựa trên nhiều yếu tố - tiếng thét của Rồng khi bị tiêu diệt, khi đối phương nhìn thấy hiệu ứng Rồng xuất hiện trên người các tướng, khi hiệu ứng Baron xuất hiện, khi hiệu ứng đó mất đi, và rất nhiều dấu hiệu khác - cho dù họ có nhìn thấy Rồng và Baron hi sinh hay không.

Và cuối cùng chúng tôi đã đi đến quyết định: một, do những dấu hiệu này quá dễ nhận biết, trừ phi bạn không biết hiệu ứng đó như thế nào, hoặc một đội sẽ giấu mình hoàn toàn khỏi đối phương (quá mệt mỏi). Hai, chúng tôi muốn nói đến khả năng vượt lên trên đối thủ khi một đối có thể kiểm soát bản đồ tốt và tận dụng các lợi thế.

Hiệu ứng Bộ đếm Rồng và Baron sẽ được cập nhật ngay lập tức cho cả hai đội, kể cả họ có tầm nhìn hay không
MớiHiệu ứng Rồng và Baron nay sẽ có hiệu ứng âm thanh toàn bản đồ khi hi sinh

Cua Kì Cục

Kì Cục

Hãy nghĩ đến yếu tố Kì Cục. Bất kì hiệu ứng khống chế dạng nhẹ nào cũng có thể làm yếu chú cua này.

Hiệu ứng Hôn Gió và Khiêu Khích sẽ khóa Cua tại một vị trí thay vì khiến nó bối rối
Hiệu ứng Hôn Gió, Khiêu Khích, Hoảng Sợ và Bỏ Chạy sẽ đều làm Cua Kì Cục yếu đi
Hiệu ứng Aatrox's Q - Không Kích Hắc Ám sẽ hủy các chỉ số phòng thủ của Cua Kì Cục

Lên đầu trang

Bảng thông tin sát thương nhận phải

Bảng hiển thị thông tin nay chỉ hiển thị sát thương từ những yếu tố gây ít sát thương nhất, khiến cho người chơi đôi khi cảm thấy khó hiểu.

Và chúng tôi sửa lỗi.

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến bảng hiển thị sát thương chỉ hiển thị 3 nguồn sát thương thấp nhất, thay vì cao nhất

Lên đầu trang

Sửa lỗi

  • Syndra không thể gắp Baron lên nhờ W - Ý Lực
  • Q - Bom Hẹn Giờ của Zilean nay sẽ có thể hủy hiệu ứng Biến Về của đối phương khi được dùng trực tiếp lên chúng
  • Sửa một vài lỗi hiển thị khiến cho các hiệu ứng như Kiệt Sức vẫn tồn tại, dù đã được xóa bỏ bằng Thanh Tẩy

Lên đầu trang

Trang phục sắp ra mắt

Lên đầu trang

Để lại bình luận của bạn tại đây



Chuyên mục: Tin Game