game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật 5.16 - Cập nhật mới ngày 27/08/2015

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 27 Tháng 8 2015

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.16

patch notes 41 01

 

Xin chào các bạn,

Hãy đến với phiên bản 5.16, thời điểm mà các dũng sĩ lên tiếng, các trang bị phòng thủ được chú ý tới nhiều hơn và Zed được tăng sức mạnh. Phiên bản 5.18 sẽ được sử dụng cho Giải chung kết thế giới, vì vậy chúng ta sẽ còn một chút thời gian để đến với những thay đổi cuối cùng.

Và hãy nói đến chủ đề chính: Các dũng sĩ.

Chúng tôi đã từng nói về vấn đề này; khi nghĩ tới các dũng sĩ, hình ảnh Nasus có thể lập tức hiện lên trong đầu - cực kì lì đòn, có thể xé tan đội hình đối phương nếu không phải nhận quá nhiều sự quan tâm, nhưng tầm đánh thì ngắn và quá dễ để bị thả diều. Vậy nên giờ đây, khi nhìn thấy các viên tinh thể trong rừng, các bạn hãy nhớ rằng đó chính là lời cảnh báo về các dũng sĩ.

Với phiên bản 5.16, chúng tôi sẽ tập trung vào tướng và các trang bị để giúp mọi thứ cân bằng mà vẫn giữ được tính đa dạng. Đây không phải là thời điểm để tác động quá nhiều vào lối chơi, nhưng việc giúp đỡ những người chơi chuyên nghiệp (Kassadin, LeBlanc, Zed) và giảm bớt chút sức mạnh của các vị thần (Rumble, Viktor, Alistar) là điều cần thiết.

Phiên bản 5.16 rất thú vị, hãy đọc thật kĩ các thông tin chi tiết nhé.

Và chúng tôi cũng đã tăng thêm sức mạnh cho Lee Sin.

Patrick "Scarizard" Scarborough

Lên đầu trang

Cập nhật

Ngày 27/08/2015

Những thay đổi cho các Dũng sĩ đã được mang tới, tuy không hẳn sẽ cân bằng được 100% nhưng chúng tôi hi vọng các bạn đã có những khoảng thời gian tuyệt vời.

Darius

Sát thương và hồi máu của Tàn Sát tăng lên.

Lối đánh mới của Tàn Sát khiến Darius đang yếu hơn các người anh em dũng sĩ của mình khá nhiều, vậy nên chúng tôi thay đổi lại một chút để giúp các bạn nhận lại được nhiều hơn khi cho kẻ địch biết lưỡi rìu sắc như thế nào.

Q - Tàn Sát

Sát thương 20/40/60/80/100 40/70/100/130/160
Hồi máu 10% 15% máu đã mất với mỗi tướng trúng đòn (tối đa vẫn là 30%)

Skarner

Tốc độ di chuyển và tấn công giảm xuống. Lá chắn của W giảm xuống. Thời gian hồi của E tăng lên và gây ít sát thương hơn.

Lần đầu tiên chúng tôi thấy một Skarner đáng sợ như thế này.

Tổng quát

Tốc độ di chuyển cơ bản 345 335
Sát thương vật lí cơ bản 61 57

W - Lớp Vỏ Tinh Thể

Tỉ lệ 12/13/14/15/16% máu tối đa 10/11/12/13/14% máu tối đa

E - Đuôi Bọ Cạp

Thời gian hồi 13/12.5/12/11.5/11 giây 14/13.5/13/12.5/12 giây
Sát thương ban đầu 40/75/110/145/180 40/65/90/115/140
Sát thương khi làm choáng 25/50/75/100/125 25/35/45/55/65

Các dũng sĩ

Garen, Darius, Skarner và Mordekaiser được nâng cấp lối chơi

Chúng tôi đều hướng tới 2 mục tiêu chính mỗi khi nâng cấp cái gì đó: mỗi trận đấu LMHT phải thật ý nghĩa, dựa trên các vị tướng tham gia, và mỗi vị tướng phải thật đặc biệt. Một mục tiêu khá lớn phải không nào. Chúng tôi đã có những kế hoạch, phân chia các nhóm riêng biệt với nhau, tìm hiểu xem nên làm gì với nhóm nào trước. Và đầu tiên chính là nhóm các tướng đỡ đòn tầm gần, mang tên các dũng sĩ.

Các tướng đỡ đòn cận chiến cần phải cân bằng được sức mạnh và độ chống chịu, nhung để tìm được lối đi riêng biệt cho từng vị tướng, chúng tôi cần phải có những đặc điểm càng độc đáo càng tốt. Khi hai tướng có lỗi chơi giống nhau, bạn sẽ chọn tướng nào tốt hơn. Chúng tôi sẽ làm cách nào đó để tướng nào cũng có những điểm mạnh và yếu rõ ràng để phân biệt họ trong cùng một vai trò.

Giờ thì hãy đi gặp họ thôi.

Darius

Đầu tiên là Darius, thợ bổ củi. Với dòng máu Noxus chảy trong người, hắn rất muốn tiêu diệt càng nhiều mục tiêu càng tốt. Nhưng tất cả vẫn chỉ như giấc mộng - lên càng nhiều sát thương, Darius càng bốc hơi nhanh, còn lên nhiều trang bị chống chịu thì... quá là thảm họa luôn. Vậy nên, tốt nhất là hãy cho hắn một hiệu ứng mới.

Huyết Cuồng.

Chính hiệu ứng này sẽ giúp cho giấc mộng pentakill của Darius chẳng còn quá xa vời. Kết hợp cùng Tàn Sát và Bắt Giữ, Darius sẽ có đủ khả năng để cho đối thủ biết hai chữ điên cuồng được viết như thế nào.

Hãy đọc thông tin bên dưới để biết chi tiết.


Tổng quát

Phạm vi tấn công tăng. Sát thương vật lí, máu và giáp mỗi cấp tăng. Tốc độ đánh cơ bản và tốc độ đánh theo cấp giảm xuống.

Phạm vi tấn công 125 175
Sát thương vật lí tăng thêm 3.5 5
Máu tăng thêm 93 100
Giáp tăng thêm 3.5 4
Tốc độ đánh cơ bản .679 .625
Tốc độ đánh tăng thêm 4% 1%

Nội tại - Xuất Huyết

Thêm vào đó, khi có 5 điểm Xuất Huyết hoặc tiêu diệt một tướng bằng R - Máy Chém Noxus, Darius sẽ nhận hiệu ứng Huyết Cuồng. Trong thời gian đó, Darius nhận thêm 40-200 sát thương vật lí và tất cả mục tiêu trúng phải các đòn đánh thường hay lưỡi rìu của Tàn Sát sẽ phải nhận đủ 5 điểm nội tại.

Thời gian 5 giây
Thời gian xuất huyết 12~36 (9 + 3 theo cấp) 10~27 (9 + 1 mỗi cấp)
Dạng sát thương Sát thương phép Sát thương vật lí
Loại bỏHiệu ứng Không tăng tốc độ di chuyển khi có nội tại trên tướng địch

Q - Tàn Sát

Giờ kĩ năng sẽ có một chút thời gian chờ. Darius được hồi máu khi tấn công mục tiêu bằng phần lưỡi rìu.

Tiêu hao 40 năng lượng 30 năng lượng
MớiThời gian niệm phép Ngay lập tức 0.75 giây chờ
MớiHiệu ứng Darius được hồi 10% máu đã mất cho mỗi tướng trúng phải lưỡi rìu, tối đa 30%.
Sát thương lưỡi rìu 105/157.5/210/262.5/315 20/40/60/80/100
Tỉ lệ 1.05 sát thương vật lí cộng thêm 1.0/1.1/1.2/1.3/1.4 tổng sát thương vật lí
Sát thương cán rìu 66% của lưỡi rìu 50% của lưỡi rìu
Hiệu ứng Mục tiêu trúng phải cán rìu không bị xuất huyết

W - Đánh Thọt

Tăng mạnh khả năng làm chậm. Không giảm tốc độ tấn công.

Tiêu hao 30/35/40/45/50 năng lượng 30 năng lượng ở mọi cấp
Thời gian hồi chiêu8 giây ở mọi cấp 9/8/7/6/5 giây
Sát thương 120/140/160/180/200% tổng sát thương vật lí 140% tổng sát thương vật lí ở mọi cấp
Làm chậm 20/25/30/35/40% 90% ở mọi cấp
Thời gian làm chậm 2 giây 1 giây
Loại bỏGiảm tốc độ đánh 20/25/30/35/40% Không giảm
Loại bỏHiệu ứng Không giảm thời gian hồi chiêu cơ bản của Đánh Thọt với các điểm Xuất Huyết trên mục tiêu

E - Bắt Giữ

Bắt Giữ không kéo trúng những mục tiêu ra khỏi phạm vi tác dộng, nhưng sẽ làm chậm một chút.

Loại bỏSửa lỗi Sửa một lỗi khiến mục tiêu vẫn bị kéo lại mặc dù đã thoát khỏi phạm vi tác động khi kĩ năng này đang trong thời gian niệm phép
MớiHiệu ứng Những mục tiêu bị kéo lại sẽ bị làm chậm 90% trong 1 giây
Thời gian niệm phép 0.32 giây 0.25 giây

R - Máy Chém Noxus

Tái kích hoạt R sẽ không tiêu hao gì cả.

Sát thương 160/250/340 100/200/300
Tiêu hao 100 ở mọi cấp 100/100/0
Loại bỏHiệu ứng Không hồi lại năng lượng khi tiêu diệt mục tiêu
MớiHiệu ứng Các lần sử dụng kĩ năng tiếp theo sẽ không tiêu hao năng lượng
MớiHiệu ứng Khi tiêu diệt mục tiêu, tất cả đơn vị không phải tướng cạnh bên sẽ trở nên sợ hãi

Garen

Thật ra thì Garen nhận được ít cập nhật nhất trong số những thay đổi dành cho các dũng sĩ, vì vốn lốn lượng sát thương và khả năng chống chịu của Garen đã quá tốt.

Mục tiêu của Garen vẫn là bảo vệ kẻ yếu, vậy nên với vai trò khắc chế tướng chủ lực, Garen sẽ xác định và trừng phạt những kẻ thủ ác bằng công lý và chính nghĩa.


Tổng quát

Máu mỗi cấp giảm, nhưng sát thương vật lí và giáp tăng lên. Tăng phạm vi tấn công.

Thay đổi Danh sách trang bị khuyến khích được cập nhật
Máu tăng thêm 96 84.25
Sát thương vật lí tăng thêm 3.5 4.5
Giáp tăng thêm 2.7 3.0
Phạm vi tấn công 125 175

Q - Đòn Quyết Định

Cân bằng thời gian Câm Lặng. Giảm thời gian tăng tốc độ di chuyển.

Thời gian câm lặng 1.5/1.75/2/2.25/2.5 giây 1.5 giây ở mọi cấp
Thời gian tăng tốc chạy 1.5/2.25/3/3.75/4.5 giây 1.5/2/2.5/3/3.5 giây

W - Lòng Dũng Cảm

Cũ sẽ lại thành mới.

Loại bỏHiệu ứng Không nhận chỉ số kháng hiệu ứng khi kích hoạt
Loại bỏHiệu ứng Không còn nội tại tăng Giáp và Kháng phép cho Garen
MớiHiệu ứng Nội tại mới sẽ giúp Garen nhận thêm 0.25 Giáp và Kháng phép mỗi khi tiêu diệt 1 đơn vị (1 với tướng, quái to và quái siêu cấp), tối đa là 30 ở mọi cấp

E - Phán Quyết

Sát thương của Phán Quyết tăng lên theo tiến trình của trận đấu.

Thời gian hồi chiêu 13/12/11/10/9 giây 9 giây ở mọi cấp
Sát thương mỗi nhát chém 10/22.5/35/47.5/60 14/18/22/26/30
Tỉ lệ của mỗi nhát chém .35/.40/.45/.50/.55 .34/.35/.36/.37/.38
Số nhát chém 6 5
MớiHiệu ứng Tốc độ chém của Phán Quyết tăng lên vĩnh viễn ở cấp 1/4/7/10/13/16, lên đến tối đa 5/6/7/8/9/10 nhát chém
MớiHiệu ứng Hủy kĩ năng Phán Quyết sớm sẽ hồi lại thời gian hồi chiêu tương đương với thời gian còn lại của kĩ năng
MớiHiệu ứng Phán Quyết sẽ gây thêm 33% sát thương khi chỉ tấn công một mục tiêu

R - Công Lý Demacia

Tướng địch với số điểm hạ gục cao nhất gần đây sẽ trở thành Kẻ Thủ Ác.

MớiHiệu ứng Các nhát chém của Phán Quyết và đòn đánh thường lên Kẻ Thủ Ác gây thêm sát thương chuẩn tương đương 1% máu tối đa của chúng
MớiHiệu ứng Công Lý Demacia sẽ gây sát thương chuẩn lên Kẻ Thủ Ác

Skarner

Trước giờ lối chơi Giam Cầm mục tiêu rồi kéo về vị trí của đồng đội vẫn luôn được người chơi sử dụng, nhưng vấn đề không chỉ dừng lại ở đó. Chúng tôi muốn người chơi có nhiều thứ để làm hơn.

Giờ đây, với những hiệu ứng mới, Skarner sẽ có tác dụng trong các cuộc chiến phạm vi gần, để đối phương thực sự sợ hãi khi tiếp cận con bò cạp khổng lồ này. Kiểm soát và chiếm lấy các điểm tinh thạch sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt giữa Skarner và các đấu sĩ khác.


Tổng quát

Giảm tốc độ di chuyển và máu mỗi cấp, tăng sát thương vật lí cộng thêm.

Thay đổi Danh sách trang bị khuyến khích được cập nhật
Máu tăng thêm 96 90
Sát thương vật lí tăng thêm 4.2 4.5

MớiNội tại - Vết Đốt Tinh Thể

Sự xuất hiện của Skarner sẽ tạo nên các viên tinh thạch trên bản đồ. Tinh thạch có thể được đối phương chiếm bằng cách đứng lên trên. Chiếm được tinh thạch sẽ khiến cho đối phương không thể chiếm lại trong 15 giây tiếp theo.

Hiệu ứng Khi kích hoạt tinh thạch, Skarner nhận 100 tốc độ di chuyển, 48~150% (42 + 6% mỗi cấp) tốc độ đánh, và hồi 3% năng lượng tối đa mỗi giây.

Q - Nhát Chém Tinh Thể

Thay đổi tỉ lệ sát thương của kĩ năng khi chưa và đã được cường hóa. Giảm năng lượng tiêu hao. Tăng số lần sử dụng.

Thời gian hồi chiêu 3.50 giây 3.50/3.25/3.00/2.75/2.50 giây
Tiêu hao 16/17/18/19/20 năng lượng 10/11/12/13/14 năng lượng
Sát thương 20/30/40/50/60 sát thương vật lí 0.33/0.36/0.39/0.42/0.45 tổng sát thương vật lí
Loại bỏTỉ lệ sát thương 0.4 sát thương vật lí cộng thêm Loại bỏ
Sát thương cường hóa 20/30/40/50/60 sát thương phép 0.33/0.36/0.39/0.42/0.45 tổng sát thương vật lí
Thời gian cường hóa5 giây 4 giây
Thời gian hồi chiêu với mục tiêu không phải tướng 0.5 giây mỗi đòn đánh 0.25 giây mỗi đòn đánh [Thời gian hồi chiêu với tướng vẫn là 1 giây]
Loại bỏHiệu ứng Không còn tăng tốc độ di chuyển hay tốc độ đánh

W - Lớp Vỏ Tinh Thể

Nay tỉ lệ với máu tối đa thay vì một chỉ số nhất định.

Lá chắn 80/135/190/245/300 (+0.8 sức mạnh phép thuật) 12/13/14/15/16% máu tối đa của Skarner (+0.8 sức mạnh phép thuật)

E - Đuôi Bọ Cạp

Đuôi Bọ Cạp đánh dấu vào tướng đối phương, khiến đòn đánh tiếp theo lên chúng sẽ gây choáng.

Tiêu hao 50/55/60/65/70 năng lượng 55 năng lượng ở mọi cấp
Thời gian hồi chiêu 12/11.5/11/10.5/10 giây 13/12.5/12/11.5/11 giây
Thời gian làm chậm 2.5 giây 2 giây
MớiHiệu ứng Tốc độ bay của Đuôi Bọ Cạp giảm đi mỗi khi đi qua tướng địch
MớiHiệu ứng Mục tiêu trúng phải sẽ nhiễm Độc Tinh Thể trong 5 giây, khiến đòn đánh thường tiếp theo gây thêm 25/50/75/100/125 sát thương vật lí và làm choáng trong 1 giây.
MớiHiệu ứng Khiến đối phương trúng Độc Tinh Thể bằng Đuôi Bọ Cạp và Giam Cầm sẽ cường hóa Skarner (giống như khi đứng cạnh tinh thạch) trong thời gian mục tiêu bị vô hiệu hóa và giảm bớt thời gian hồi lại của Đuôi Bọ Cạp.

R - Giam Cầm

Giảm năng lượng tiêu hao. Sát thương phép giảm xuống, sát thương vật lí tăng lên.

Tiêu hao 100/125/150 năng lượng 100 năng lượng ở mọi cấp
Thời gian hồi chiêu 110/100/90 giây 120/100/80 giây
Sát thương phép 100/150/200 20/60/100
MớiSát thương vật lí Gây thêm 100% tổng sát thương vật lí của Skarner khi bắt đầu và kết thúc kĩ năng
Loại bỏHiệu ứng Không còn gây thêm sát thương lên những mục tiêu trúng Độc Tinh Thể

Mordekaiser

Mordekaiser mới sẽ giải quyết được những vấn đề thường gặp trước đây, vung chùy khắp nơi và đánh cắp linh hồn đối phương.

Dù Morde là một tướng đường trên khá mạnh, nhưng kết hợp cùng đồng đội sẽ hoàn toàn giải phóng được tiềm năng của vị tướng này - vừa giữ được kinh nghiệm khi ăn lính, vừa có sát thương lớn lên đối phương, Morde giờ không cần phải quá chú trọng vào lượng trang bị của mình.

Những cập nhật này chưa chắc đã làm hài lòng được tất cả, nhưng bộ kĩ năng giờ đây sẽ thú vị hơn nhiều. Hơn nữa, Morde còn có thể lấy được linh hồn của Rồng, thậm chí Morde đường dưới cũng sẽ rất hay. Hãy thử xem.

Tái bút: Khiên Cổ Vật cho cả Morde lẫn tướng hỗ trợ cũng hay đấy.


Tổng quát

Khá nhiều chỉ số cơ bản được chuyển thành chỉ số theo cấp. Phạm vi tấn công tăng lên.

Thay đổi Danh sách trang bị khuyến khích được cập nhật
Tốc độ di chuyển 340 325
Máu cơ bản 555 525
Máu tăng thêm 73 80
Sát thương vật lí cơ bản 57.5 61
Sát thương vật lí tăng thêm 3.5 5
Tốc độ đánh tăng thêm 2.6 3
Hồi phục máu 3.3 4
Hồi phục máu theo cấp 0.67 .3
Phạm vi tấn công 125 200

Nội tại - Người Sắt

Lá chắn của Người Sắt không giảm xuống khi chạm mức, và tỉ lệ với máu tối đa.

Giảm lá chắn 3% mỗi giây 1.5% máu cơ bản mỗi giây
MớiGiới hạn Lá chắn của Người Sắt không giảm nữa khi dưới 25%
Lá chắn tối đa 120~630 (90 + 30 mỗi cấp) 25% máu tối đa của Mordekaiser
Tăng lá chắn 35% sát thương gây ra 25% sát thương gây ra

Q - Chùy Bay

Làm lại. Ba đòn đánh thường tiếp theo được cường hóa. Mỗi đòn gây 2-3x sát thương gây ra so với đòn trước đó.

Tiêu hao 20/23/26/29/32 máu
Thời gian hồi chiêu 10/8.5/7/5.5/4 giây
MớiHiệu ứng Nay cường hóa ba đòn đánh tiếp theo. Mỗi đòn gây 2/2.25/2.5/2.75/3 lần sát thương của đòn đánh trước (nếu đòn đầu tiên gây 100 sát thương, đòn thứ hai gây 300, và đòn thứ ba gây 900 sát thương).
Sát thương 4/8/12/16/20
Tỉ lệ (+0.25/0.2625/0.275/0.2875/0.3 tổng sát thương vật lí) (+0.2 sức mạnh phép thuật)
Sát thương tối đa 180 (+2.7 tổng sát thương vật lí) (+1.8 sức mạnh phép thuật)

MớiW - Giáp Kim Loại

Mordekaiser và đồng minh nhận 75 tốc độ di chuyển khi đi về phía nhau. Khi đủ gần, cả hai gây sát thương phép lên mục tiêu cạnh bên trong 4 giây. Mordekaiser không phải chia sẻ kinh nghiệm cho người khác với các đơn vị lính hắn tiêu diệt được.

MớiHiệu ứng Mordekaiser nhận đủ kinh nghiệm khi tiêu diệt lính
Tiêu hao Không
Thời gian hồi chiêu 12/11/10/9/8 giây
Sát thương 140/180/220/260/300 trong 4 giây.
Hiệu ứng Khi Giáp Kim Loại kết thúc (hoặc Mordekaiser tái kích hoạt), hắn gây 50/70/90/110/130 sát thương lên mục tiêu cạnh bên, hồi máu cho Mord và đồng minh dựa trên sát thương gây ra.
Hiệu ứng Sát thương theo thời gian và sát thương khi phát nổ của Giáp Kim Loại có thể chồng lên nhau, gây gấp đôi sát thương lên mục tiêu bị cả Mordekaiser đồng minh của hắn đánh trúng.
Hiệu ứng Mordekaiser có thể sử dụng Giáp Kim Loại lên linh hồn của hắn

E - Sức Hút Hủy Diệt

Sát thương gây ra giảm xuống khá nhiều. Nay ngoài sức mạnh phép thuật, kĩ năng sẽ có thêm tỉ lệ với sát thương vật lí. Thêm một lượng lá chắn khi đánh trúng tướng đối phương.

Sát thương 70/115/160/205/250 35/65/95/125/155
Tỉ lệ 0.6 sức mạnh phép thuật 0.6 sức mạnh phép thuật + 0.6 tổng sát thương vật lí
Thời gian hồi chiêu 6 giây 6/5.75/5.5/5.25/5 giây
MớiHiệu ứng Tăng thêm 15% lá chắn tối đa của Người Sắt khi đánh trúng tướng đối phương

R - Bắt Hồn

Mordekaiser có thể lấy được linh hồn của Rồng

Chỉ số của linh hồn 20/50/100 sát thương vật lí 10/25/50 sát thương vật lí
MớiHiệu ứng Gây sát thương lên rồng sẽ đặt lời nguyền lên chúng. Nếu đồng đội của Mordekaiser tiêu diệt được, linh hồn của Rồng sẽ bị bắt và đi theo Mordekaiser. Khi đó, linh hồn của tướng mà Mordekaiser bắt được sẽ bị mất.
Hiệu ứng Khi điều khiển rồng, Mordekaiser không thể sử dụng Bắt Hồn.

Lên đầu trang

Cân bằng chỉ số cơ bản

Tất cả những tướng sau được tăng thêm máu hoặc giáp mỗi cấp.

Các trang bị trong phiên bản 5.16 được thay đổi. Và để cân bằng lại, chỉ số các tướng dưới đây cũng được thay đổi.

Blitzcrank

Tăng giáp 3.5 4

Braum

Tăng giáp 4 4.5

Leona

Tăng giáp 3.1 3.6

Nautilus

Tăng giáp 3.25 3.75

Taric

Tăng giáp 3.2 3.7

Rammus

Tăng giáp 3.8 4.3

Amumu

Tăng giáp 3.1 3.6

Tahm Kench

Tăng giáp 3 3.5

Alistar

Tăng máu 102 106

Bard

Tăng máu 89 93

Thresh

Tăng máu 89 93

Lên đầu trang

Tướng

Ahri

Nội tại hồi lại ít hơn ở mọi cấp.

Giai đoạn đi đường của Ahri không gặp nhiều khó khăn với khả năng hồi phục của mình, và Ahri cũng được xác định như một tướng an toàn ở mọi thời điểm. Chúng tôi không muốn làm mất đi khả năng dùng phép của Ahri, vậy nên giảm bớt khả năng hồi phục - khi dọn dẹp lính - sẽ cân bằng lại những mạo hiểm và phần thưởng Ahri nên nhận được.


Nội tại - Hút Hồn

Hồi máu 3~20 (2 + 1 mỗi cấp) mỗi mục tiêu trúng phải 3/5/9/18 mỗi mục tiêu trúng phải (ở cấp 1/6/11/16)

Alistar

Bò Húc bay chậm hơn.

Trong các trận đấu chuyên nghiệp hiện nay, Alistar gần như là một lựa chọn phải-có, với khả năng vô hiệu hóa, mở đầu giao tranh tốt cùng combo Bò Húc - Nghiền Nát mà không cho đối phương có cơ hội né. Chúng tôi muốn cho người chơi chút thời gian để phản ứng lại, như kiểu Tốc Biến, lướt, hoặc bất kì phương thức cản đường nào.


W - Bò Húc

Tốc độ bay 1500 1200

Azir

Thời khắc đã tới

Chúng tôi vẫn đang tiếp tục chỉnh sửa để có thể giúp cho tướng hoạt động tốt và gặp ít lỗi nhất có thể. Phiên bản trước, trí thông minh của lính cát được gia tăng, và giờ đây các bạn sẽ thấy còn nhiều hơn thế nữa.

Việc cân bằng Azir đôi khi sẽ gặp khó khăn, quan trọng là phải học được cách sử dụng Azir và không tự đưa mình vào thế khó.


Tổng quát

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Mordekaiser và Yorick không thể ra lệnh cho linh hồn của Azir di chuyển
Hiệu ứng Sau khi bị Mordekaiser bắt hồn hay đang ở dưới dạng linh hồn của Yorick, Azir không còn có thể triệu hồi Đĩa Mặt Trời

Q - Cát Càn Quét

Hiệu ứng Tất cả lính cát sẽ di chuyển đến vị trí gần nhất có thể, ưu tiên những nơi gần với Azir
Hiệu ứng Lính cát di chuyển bằng E - Cát Lưu Động sẽ luôn ở giữa hàng ngũ

W - Trỗi Dậy!

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến lính cát đôi khi xuất hiện khi sử dụng Trỗi Dậy! lên trụ và ngược lại
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Trỗi Dậy! có thể sử dụng lên trụ ở một khoảng cách rất xa so với thực tế

E - Cát Lưu Động

Hiệu ứng Không thể sử dụng trừ phi nằm trong phạm vi của lính cát
Hiệu ứng Azir va chạm vào mục tiêu ở khoảng cách 200 150

R - Phân Chia Thiên Hạ

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến tướng đối phương không bị hất về
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Phân Chia Thiên Hạ bỏ qua ảo ảnh của tướng

Elise

Sát thương theo máu hiện tại của Q giảm xuống.

Chúng tôi cân bằng lại lượng sát thương gây ra của Elise để cô không tiêu diệt con mồi quá nhanh, đồng thời khiến cho người chơi sẽ phải cẩn trọng hơn trong các pha giao tranh.


Q - Phun Độc

Sát thương 40/75/110/145/180 + 8% máu hiện tại của mục tiêu 40/75/110/145/180 +4% máu hiện tại của mục tiêu

Kassadin

Hư Vô Bộ Pháp nay sẽ có tỉ lệ theo sức mạnh phép thuật. Tỉ lệ này tăng thêm với mỗi điểm cộng dồn của bước nhảy

Kassadin không nhận được quá nhiều sự quan tâm do khả năng cận chiến không mang lại đủ phần thưởng, mà đó lại là yếu tố không thể thiếu của Kass, vậy nên việc tăng thêm một chút sức mạnh sẽ giúp Kassadin hoàn thành được nhiệm vụ của mình trong các pha giao tranh tầm gần.


R - Hư Vô Bộ Pháp

MớiTỉ lệ Nay sẽ có tỉ lệ với 0.2 sức mạnh phép thuật
MớiHiệu ứng Mỗi điểm cộng dồn của Hư Vô Bộ Pháp sẽ cộng dồn thêm 0.1 sức mạnh phép thuật

Kayle

5 sát thương vật lí

Với tất cả những gì mà Kayle đã làm được và làm quá tốt, chúng tôi đã suy nghĩ đến lượng sát thương Kayle gây ra từ Công Lí Thịnh Nộ. Và chúng tôi quyết định... lấy bớt đi 5 sát thương vật lí.


Tổng quát

Sát thương vật lí cơ bản 56 51

Lee Sin

Nội tại hồi nội năng của Loạn Đả sẽ tuyệt vời hơn. Những mục tiêu bị đá văng trúng sẽ bị gây thêm sát thương dựa trên máu cộng thêm.

Đây là tăng sức mạnh.

Với những người chơi chuyên nghiệp, Lee Sin là một vị tướng hoàn hảo; có thể cống hiến cực nhiều ở mọi giai đoạn của trận đấu, trang bị đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh. Với những người chơi cấp độ trung bình, đây là vị tướng mà các bạn không muốn gặp nhất.

Vậy nên, những thay đổi này là nhằm giúp Lee Sin vượt lên khỏi những điều thông thường. Đặc biệt là với những người chơi muốn nâng cao thứ hạng của mình.


Nội tại - Loạn Đả

Hồi phục 15 nội năng mỗi đòn đánh 20 nội năng ở đòn đầu tiên, 10 nội năng ở đòn thứ hai

R - Nộ Long Cước

MớiHiệu ứng Những tướng va chạm phải tướng bị đá văng sẽ nhận sát thương vật lí tương đương 15/18/21% máu cộng thêm của tướng bị đá văng

LeBlanc

Tốc độ bay của Biến Ảnh tăng lên

Làm chậm Biến Ảnh vốn để đối thủ có cơ hội phản kháng, nhưng chúng tôi làm hơi quá tay. Vậy nên giờ chúng tôi lấy lại một nửa. Đọc chi tiết ở dưới.


W - Biến Ảnh

Tốc độ bay 1300 1450

R - Mô Phỏng: Biến Ảnh

Tốc độ bay 1300 1450

Lissandra

Tự dùng R sẽ hồi máu cho Lissandra.

Tự sử dụng R là một lựa chọn khá hay để chờ các kĩ năng khác hồi lại, nhưng đôi khi việc dùng lên mục tiêu khác sẽ tốt hơn rất nhiều. Nhiều người chơi muốn hạ gục nhanh đối phương trong nhà ngục băng đó, chúng tôi lại muốn các bạn có thể thấy thích thú khi bẫy đối phương bằng cách tự dùng R.


R - Hầm Mộ Hàn Băng

MớiHiệu ứng Tự dùng Hầm Mộ Hàn Băng hồi lại 100/150/200 + (0.3 sức mạnh phép thuật + 1% mỗi 1% máu đã mất)

Lucian

Nội tại sẽ mạnh hơn ở cuối trận và gây đủ sát thương lên lính. W tiêu hao ít, cho nhiều tốc độ chạy nhưng thời gian tồn tại ngắn hơn. Đồng đội của Lucian cũng giúp Lucian tăng tốc độ chạy khi tấn công mục tiêu có dấu ấn của W.

Lucian cũng là một trong những lựa chọn tốt. Xạ Thủ Ánh Sáng là một kĩ năng độc đáo, nhưng thiếu đi những yếu tố quan trọng.


Nội tại - Xạ Thủ Ánh Sáng

Hiệu ứng Phát bắn thứ hai của Xạ Thủ Ánh Sáng luôn gây 100% lên lính
Tỉ lệ 0.3/0.4/0.5 sát thương vật lí ở cấp 1/7/13 0.3/0.4/0.5/0.6 sát thương vật lí ở cấp 1/6/11/16

W - Tia Sáng Rực Cháy

Tốc độ di chuyển 40/45/50/55/60 60/65/70/75/80
Thời gian 2 giây 1 giây
Tiêu hao 60 năng lượng 50 năng lượng
Mới༼ つ ◕_◕ ༽つ Hiệu ứng ༼ つ ◕_◕ ༽つ Đồng đội của Lucian cũng có thể kích hoạt nội tại tăng tốc chạy của Tia Sáng Rực Cháy cho Lucian.

Nasus

Phạm vi dùng Q tăng lên

Dù ở cuối trận Nasus có là quái vật đi chăng nữa thì giai đoạn đầu trận luôn khiến cho vị tướng này cảm thấy áp lực. Nhưng chúng tôi không muốn bỏ đi những điểm yếu này.


Q - Quyền Trượng Linh Hồn

Phạm vi 125 150 (phạm vi này không cộng dồn với hiệu ứng tăng phạm vi của R - Cơn Cuồng Nộ Sa Mạc)

Nami

Nội tại cho nhiều tốc độ di chuyển hơn và có tỉ lệ sức mạnh phép thuật cao hơn. Đồng minh bên trong Sóng Thần được nhận gấp đôi hiệu ứng từ nội tại Dậy Sóng.

Nami vốn nổi tiếng về việc giúp đồng minh nhận được sức mạnh từ biển.


Nội tại - Dậy Sóng

Tốc độ di chuyển 40 60
Tỉ lệ 0.1 sức mạnh phép thuật 0.2 sức mạnh phép thuật

R - Sóng Thần

MớiHiệu ứng Đồng minh bên trong Sóng Thần được nhận gấp đôi hiệu ứng từ nội tại Dậy Sóng

Rammus

Sát thương của W tăng lên

Là một tướng đi rừng chủ yếu nhờ vào việc đi săn, sức mạnh của Rammsu sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều nếu hắn không thành công trong cuộc săn đầu tiên. Chúng tôi đang muốn nói tới các trường hợp "bị tụt lại phía sau". Khi đó, Rammus sẽ vẫn có thể ăn quái mà không gặp quá nhiều trở ngại.


W - Thế Thủ

Sát thương 15/25/35/45/55 25/35/45/55/65

Rumble

Thời gian hồi của R tăng. Điểm khởi đầu của Mưa Tên Lửa sẽ gần với con trỏ chuột hơn.

Trong những giai đoạn quyết định, bạn sẽ cần phải sử dụng Mưa Tên Lửa một cách chính xác, đó là cách phân biệt người chơi tốt và người chơi cực tốt.

Quan trọng là: khi bạn dùng R ở khoảng cách tối đa, bạn sẽ thấy phạm vi tác dụng ngắn hơn một chút.


R - Mưa Tên Lửa

Thời gian hồi chiêu 105/90/75 giây 120/110/100 giây
Hiệu ứng Điểm khởi đầu gần lại với con chuột một khoảng là 150

Tahm Kench

Đánh Chén làm choáng một chút và ưu tiên tướng. R cảnh báo đối thủ muộn hơn 1 giây

Tahm Kench gặp chút khó khăn trong cuộc chiến, hãy mở lòng với bộ kĩ năng của lão phàm ăn này.


W - Đánh Chén

Hiệu ứng Nay sẽ ưu tiên tướng
Hiệu ứng Kẻ địch có đủ nội tại sẽ bị làm choáng 0.25 giây

R - Du Ngoạn Thủy Vực

Cảnh báo Kẻ địch sẽ nhìn thấy cảnh báo muộn hơn 1 giây

Teemo

Khả năng làm chậm của R sẽ không còn giảm đi theo thời gian, và những mục tiêu trúng độc sẽ hiện hình

Dù đã có khả nhiều thay đổi trong 5.15, nhưng chúng tôi thấy vẫn còn một số lựa chọn để nâng tầm cho vị tướng này. Khá nhiều người chơi tận dụng được ưu thế của Bẫy Độc trong các pha giao tranh, nhưng thật sự mà nói, bẫy của Teemo đã mất đi khá nhiều khả năng câu kéo. Vì vậy, dù mấy quả nấm có nhỏ đi, nhưng quả nào cũng đều rất mạnh.


Nội tại - Ngụy Trang

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến việc đẩy Teemo ra chỗ khác trong bụi không làm hắn hiện hình

R - Bẫy Độc Noxus

Loại bỏHiệu ứng Khả năng làm chậm không còn giảm đi theo thời gian
MớiHiệu ứng Những kẻ địch trúng bẫy sẽ bị hiện hình trong suốt thời gian hiệu lực
Hiệu ứng Hiệu ứng hình ảnh của Teemo khi ném đi và nảy được nâng cấp

Twitch

Năng lượng tiêu hao của Q giảm xuống. Sát thương của R tăng lên ở những cấp độ sau.

Chúng tôi không có ý định sẽ tăng quá nhiều sức mạnh cho Twitch ở phiên bản này (vì vốn là hắn cũng đâu có bị tụt lại quá xa), nhưng với các xạ thủ, Twitch đang không được yêu thích cho lắm. Giảm bớt những giới hạn cho bộ kĩ năng của tướng này sẽ giúp Twitch tàng hình nhiều hơn.

Chúng tôi cũng thay đổi một chút về số sát thương vật lí cộng thêm cho chiêu cuối.


Q - Đột Kích

Tiêu hao 60 năng lượng 40 năng lượng

R - Chuột Chít Chíu Chíu

Sát thương vật lí cộng thêm 20/28/36 20/30/40

Viktor

Lõi Công Nghệ sẽ cho ít sức mạnh phép thuật hơn khi mới nâng cấp, nhưng sẽ nhiều hơn ở cấp 18. Tất cả chỉ số năng lượng sẽ được chuyển thành tăng theo cấp độ.

Thời đại hoàng kim của Viktor đang tới, cực mạnh ở cuối trận và có thể đóng góp cho vô vàn các pha wombo combo. Tuy nhiên, các trận chiến nay lại khá nhàm khi rất khó kiếm được đối thủ ở đường giữa để chống chọi lại những pha đẩy đường và dọn dẹp lính. Không làm cho Viktor yếu đi quá nhiều, nhưng ít ra cũng nên cho người khác có chỗ chơi.


Lõi Công Nghệ

Sức mạnh phép thuật 3 mỗi cấp (54 ở cấp 18) 1 mỗi cấp (18 ở cấp 18)
MớiNăng lượng 10 mỗi cấp (180 ở cấp 18)

Lõi Công Nghệ mk-1

Sức mạnh phép thuật 20 + 4 mỗi cấp (92 ở cấp 18) 3 mỗi cấp (54 ở cấp 18)
Năng lượng 150 15 mỗi cấp (270 ở cấp 18)

Lõi Công Nghệ mk-2

Sức mạnh phép thuật 40 + 5 mỗi cấp (130 ở cấp 18) 6 mỗi cấp (108 ở cấp 18)
Năng lượng 300 20 mỗi cấp (360 ở cấp 18)

Lõi Công Nghệ Hoàn Hảo

Sức mạnh phép thuật 60 + 6 mỗi cấp (168 ở cấp 18) 10 mỗi cấp (180 ở cấp 18)
Năng lượng 500 25 mỗi cấp (450 ở cấp 18)

Vel'Koz

Thời gian chờ của hiệu ứng phân tách của Q giảm xuống, và phạm vi tác động xa hơn.

Dù bộ kĩ năng có sát thương rất cao, nhưng Vel'Koz trước giờ chẳng được mấy ai quan tâm. Chúng tôi không có ý định thay đổi quá nhiều tại phiên bản này, chỉ đơn giản là thay đổi hiệu ứng kĩ năng một chút.


Q - Phân Hạch Plasma

Thời gian kích hoạt lại 0.3 giây 0.25 giây
Phạm vi tia phân tách 900 1100

Volibear

Volibear phát ra tia sét khi kích hoạt R.

Chúng tôi giúp đỡ một chút một chút cho Vuốt Sấm Sét, ít nhất là trong một số trường hợp cụ thể, kĩ năng này sẽ có tác dụng tốt hơn.


R - Vuốt Sấm Sét

MớiHiệu ứng Khi kích hoạt, các tia sét sẽ nảy ra một lần và gây sát thương

Zac

LÊN!

Không hề quá khi nói rằng Zac có bộ kĩ năng cơ bản giúp mở đầu giao tranh dài nhất tại LMHT. Vậy nên, để tăng sức mạnh cho Zac, tốt nhất là hãy tập trung vào đặc điểm độc đáo này.


E - Súng Cao Su

Phạm vi 1150/1250/1350/1450/1550 1200/1350/1500/1650/1800

Zed

Chỉ kẻ yếu mới cần sự cân bằng.

Chúng tôi khá hài lòng với những thay đổi hiện nay, như là LeBlanc hay Kassadin. Chúng tôi sẽ giảm bớt thời gian chờ của chiêu cuối của Zed.


R - Dấu Ấn Tử Thần

Thời gian chờ 1 giây ở mọi cấp 0.5 giây ở mọi cấp

Lên đầu trang

Trang bị của các dũng sĩ

Mới

Giáp Liệt Sĩ

Trang bị "mới" từ Biệt Đội Chợ Đen - tăng giáp, máu, và tăng tốc độ di chuyển. Đòn đánh thường sẽ làm mất hiệu ứng tăng tốc độ di chuyển để gây sát thương và làm chậm.

Lúc này, Giáp Liệt Sĩ đã được chính thức ra mắt. Chúng tôi sẽ chỉ nói ngắn gọn lại về những hiệu ứng của trang bị này thôi.

Singed. Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn nói. Hãy mua trang bị này cho Singed.

Tổng 2750 vàng
Thành phần Giáp Lưới + Đai Khổng Lồ + 1000 vàng
Máu 600
Giáp 50
Hiệu ứng Nội tại Duy Nhất - Thiết Giáp: Nhận điểm cộng dồn Xung Lực khi di chuyển, nhận thêm 60 tốc độ di chuyển khi đạt đủ 100 điểm. Xung Lực giảm đi nhanh chóng khi trúng phải hiệu ứng khống chế mạnh, giảm đi chậm khi trúng phải hiệu ứng làm chậm.
Tăng sát thương Nội tại Duy Nhất - Cú Đánh Nghiền Nát: Đòn tấn công thường sẽ sử dụng toàn bộ điểm Xung Lực, gây thêm 1 sát thương vật lí mỗi 2 điểm Xung Lực. Nếu tấn công lúc đang đủ 100 điểm, sát thương được nhân đôi; nếu đòn đánh là cận chiến, mục tiêu bị làm chậm 75% (giảm dần trong 1 giây).
Mới

Móng Vuốt Sterak

Tăng máu và sát thương vật lí cơ bản. Khi nhận một lượng sát thương, bạn được tăng kích cỡ, sát thương vật lí cơ bản và nhận lá chắn.

Đã quá mệt mỏi khi phải nhận vai trò tướng sát thương cận chiến chủ lực và bốc hơi ngay khi vừa mới giao tranh? Móng Vuốt Sterak sẽ là giải pháp cho bạn. Bạn sẽ phải nhận đủ một lượng sát thương nhất định để kích hoạt hiệu ứng của trang bị này.

Và còn một yếu tố quan trọng nữa - Sterak cho sát thương vật lí cơ bản, là chỉ số sát thương vật lí của bạn trước khi có trang bị. Đồng nghĩa với việc những trang bị kết hợp tốt sẽ là Thủy Kiếm và Tam Hợp Kiếm, và chẳng có mấy tác dụng với chỉ số sát thương vật lí cộng thêm (Jarvan chẳng hạn).

Tổng 2550 vàng
Thành phần Kiếm Dài + Đai Khổng Lồ + 1190 vàng
Máu 500
Sát thương vật lí cơ bản +25%
Hiệu ứng Nội tại Duy Nhất - Nhận ít nhất 400-1800 (tăng theo cấp) sát thương trong 5 giây sẽ nhận Cơn Thịnh Nộ trong 8 giây. (45 giây hồi lại)
Hiệu ứng Cơn Thịnh Nộ giúp tăng thêm kích cỡ, cộng thêm 25% sát thương vật lí cơ bản và một lượng lá chắn giảm dần khá nhanh, tương đương 30% máu tối đa.
Mới

Rìu Đại Mãng Xà

Cũng tương tự như Rìu Mãng Xà. Thay vì hút máu, trang bị này tăng máu.

Thay thế khả năng hút máu bằng tăng máu, Rìu Đại Mãng Xà sẽ phù hợp với những tướng cần có khả năng tấn công nhiều mục tiêu như Trundle và Shyvana, bổ sung cho bộ trang bị chống chịu của mình.

Tổng 3300 vàng
Thành phần Rìu Tiamat + Đai Khổng Lồ + 400 vàng
Máu 400
Sát thương vật lí 50
Tăng tốc độ hồi máu cơ bản +100%
Hiệu ứng Nội tại Duy Nhất - Sát Thương Lan: Các đòn đánh thương gây 5 + 1% máu tối đa của bạn lên mục tiêu chính và 40 +2.5% máu tối đa của bạn thành sát thương vật lí lên những mục tiêu theo hình nón phái sau (mục tiêu chính không phải nhận lượng sát thương này).
Hiệu ứng Kích hoạt Duy Nhất - Lưỡi Liềm: Đòn đánh tiếp theo gây (40 + 10% máu tối đa) sát thương vật lí trong phạm vi lớn hơn (20 thời gian hồi).

Giáp Máu Warmog

Tăng giá một chút. Không hồi máu dựa trên máu tối đa. Tăng mạnh tốc độ hồi máu khi ra khỏi giao tranh đối với những tướng có nhiều hơn 3000 máu.

Hiện nay, Giáp Máu Warmog dùng để chống lại khả năng vây thành ở giai đoạn giữa - cuối trận, nhưng với những thay đổi trong hệ thống trang bị hiện nay, chúng tôi cần phải thay đổi lại. Warmog sẽ không còn giúp bạn chống lại khả năng dồn sát thương (như Vayne), nhưng sẽ giúp bạn chống lại các chiêu thức rỉa máu.

Tiêu hao 2500 vàng 2750 vàng
Tăng tốc độ hồi máu cơ bản 0% 200%
Loại bỏHiệu ứng Không hồi lại 1% máu tối đa (gấp 3 nếu ra khỏi giao tranh)
MớiHiệu ứng Nội tại Duy Nhất - Trái Tim Warmog: Hồi 3% máu tối đa mỗi giây nếu không nhận sát thương trong 8 giây. Bạn chỉ nhận được hiệu ứng này nếu có ít nhất 3000 máu.

Lên đầu trang

Trang bị chống chịu

Áo Vải

Giảm giá.

Khuyến mãi cho các tướng pháp sư.

Tổng 500 vàng 450 vàng

Áo Choàng Bạc

Giảm giá.

Đang thử nghiệm.

Tổng 850 800

Gậy Đầu Lâu

#sốđẹp

Tổng 2430 2450

Áo Choàng Ám Ảnh

Tăng kháng phép

Kháng phép 35 40

Giáp Tâm Linh

chính là tâm linh đó

Tổng 2750 vàng 2700 vàng
Kháng phép 55 60
Tăng tốc độ hồi máu cơ bản 100% 150%

Dây Chuyền Chữ Thập

động viên chút

Vòng Tay Pha Lê không được sử dụng nhiều lắm khi lên các trang bị, vậy nên chúng tôi cho thêm chút nữa.

Tổng 2750 vàng 2700 vàng
Thành phần Áo Choàng Ám Ảnh + Hồng Ngọc + 1150 vàng Áo Choàng Ám Ảnh + Vòng Tay Pha Lê + 900 vàng
Kháng phép 55 60

Lá Chắn Quân Đoàn

Giảm giá. Người sở hữu trang bị có thêm chỉ số hồi máu, nhưng hào quang hồi phục và một phần kháng phép sẽ mất đi.

Lá Chắn Quân Đoàn (và Dây Chuyền Iron Solari) là một trong những trang bị có tác dụng khá lớn. Chúng tôi cân bằng lại các chỉ số để những trận giao tranh không còn quá chênh lệch.

Tổng 1900 vàng 1600 vàng
Thành phần Áo Vải + Vòng Tay Pha Lê + 550 vàng
Tăng tốc độ hồi máu cơ bản 0% 100%
Hào quang tăng kháng phép 20 15
Hào quang tăng hồi phục 75% 0

Dây Chuyền Iron Solari

Giảm giá. Người sở hữu trang bị có thêm chỉ số hồi máu, nhưng hào quang hồi phục và một phần kháng phép sẽ mất đi. Lá chắn nhiều hơn, nhưng thời gian tồn tại ngắn hơn.

Như đã nói, hào quang là tốt, nhưng không được quá mạnh. Bên cạnh đó, việc kích hoạt trang bị sẽ cần phải căn thời gian chuẩn hơn.

Tổng 2800 vàng 2750 vàng
Tăng tốc độ hồi máu cơ bản 0% 100%
Hào quang tăng kháng phép 20 15
Hào quang tăng hồi phục 75% 0
Lá chắn 60~230 (50 + 10 mỗi cấp) 90~345 (75 + 15 mỗi cấp)
Thời gian tồn tại5 giây 2 giây

Cờ Lệnh Hiệu Triệu

mấy con lính này cứ khỏe như có thêm bùa Baron vậy

Tổng 3000 vàng 2750 vàng
Tăng tốc độ hồi máu cơ bản 0% 100%
Hào quang tăng kháng phép 20 15
Hào quang tăng hồi phục 75% 0

Áo Choàng Khủng Long

Tăng giá, nhưng hồi phục nhiều hơn. Tốc độ di chuyển tăng thêm ít đi, nhưng giảm dần chứ không mất ngay lập tức.

Một trong những trang bị chẳng được quan tâm, và chúng tôi có lẽ nên hỗ trợ những cuộc chơi xung quanh trụ

Tổng 1000 vàng 1100 vàng
Tăng tốc độ hồi máu cơ bản 100% 150%
Tốc độ di chuyển khi ở gần trụ 30% 20%
Tăng tốc Giảm dần chứ không mất ngay lập tức

Thông Đạo Zz'rot

Hồi phục máu nhiều hơn, tốc độ chạy giảm dần. Bọ chống chịu tốt hơn, đi xa hơn, nhưng gây ít sát thương hơn.

Tuy là một trong những trang bị tăng khá nhiều chỉ số phòng thủ, trang bị này lại thiếu khả năng đẩy đường cần có. Thay đổi lại các chỉ số cần thiết sẽ giúp đội bạn tận dụng được hiệu ứng từ trang bị này tốt hơn.

Nay bạn nên suy nghĩ tới trang bị này nhiều hơn.

Tổng 2800 vàng 2750 vàng
Tăng tốc độ hồi máu cơ bản 100% 150%
Tốc độ di chuyển gần trụ 30% 20%
Chạy Đà Giảm dần chứ không mất ngay lập tức
Máu của Bọ Giảm theo máu hiện tại thay vì máu tối đa
Tỉ lệ 100% tổng giáp + kháng phép thành sát thương cộng thêm 15% tổng lượng máu thành sát thương cộng thêm
Máu của Bọ mỗi cấp 15 20
Sát thương mỗi cấp 10 5

Nhiễu Trượng Ohmwrecker

Hồi phục máu nhiều hơn, tốc độ chạy giảm dần.

Xem lại Áo Choàng Khủng Long

Tổng 2600 (không đổi)
Tăng tốc độ hồi máu cơ bản 100% 150%
Tăng tốc Giảm dần chứ không mất ngay lập tức

Khiên Mãnh Sư

Giảm giá

Giảm chút tiền để giai đoạn đi đường dễ thở hơn.

Tổng 950 vàng 900 vàng
Độ tương tác Găng Tay Băng Giá và Điềm Báo Zeke cũng rẻ hơn 50 vàng

Giáp Cai Ngục

Tăng giá thành.

Tiền nào của nấy

Tổng 1050 vàng 1100 vàng

Tim Băng

Sức mạnh của Tim Băng trước giờ vẫn là quá lớn. Chúng tôi chỉ đơn giản là cân bằng lại tỉ lệ giữa giá thành và sức mạnh của trang bị.

Tổng 2450 vàng 2600 vàng
Giáp 100 90

Giáp Gai

Tăng giá. Sát thương lên người tấn công giảm xuống, nhưng nay sẽ có thêm tỉ lệ với giáp.

Giáp Gai sẽ được tận dụng tốt nhất đối với những tướng sở hữu nhiều máu. Chúng tôi sẽ thay đổi một chút để các chỉ số phòng thủ tương tác với nhau, đặc biệt là những tướng như Leona hay Rammus.

Chú ý - Nếu bạn bị giảm giáp theo % (Rìu Đen chẳng hạn), Giáp Gai sẽ bỏ qua nó khi tính toán sát thương.

Tổng 2100 vàng 2300 vàng
Phản đòn 30% 15%
MớiTỉ lệ Sát thương phản lại tỉ lệ với .25 giáp của bạn

Khiên Băng Randuin

Giảm giá, nhưng ít máu và giáp hơn. Thời gian làm chậm được cân bằng, giảm sát thương chí mạng.

Trang bị này đang thiếu đi những chỉ số đủ để được ưu tiên khi người chơi suy nghĩ tới các trang bị đặc dụng khác (Tim Băng hay Giáp Gai).

Tổng 2850 vàng 2700 vàng
Máu 500 400
Giáp 70 60
Thời gian làm chậm 2 (+0.5% giáp cộng thêm + 0.5% kháng phép cộng thêm) giây 4 giây
MớiHiệu ứng Giảm sát thương chí mạng nhận phải đi 10%

Phù Phép - Quỷ Lửa

Máu cơ bản tăng lên, máu cộng thêm % ít đi

Đây là một trong những trang bị gia tăng khả năng chống chịu cực kì khỏe, khiến cho những phù phép khác gần như chẳng còn được mấy tin tưởng

Máu 300 400
Cộng thêm máu 25% 15%

Vinh Quang Chân Chính

Giảm giá, nhưng mất hiệu ứng hồi máu của Đá Bảo Hộ.

Đây là sự khác biệt khi mua trang bị này đầu tiên. Giá giảm đi thì sẽ dễ có hơn, nhưng giai đoạn đi đường không còn quá an toàn nữa

Tổng 2500 vàng 2400 vàng
Loại bỏHiệu ứng Mất nội tại Tưởng Thưởng Dũng Cảm của Đá Bảo Hộ khi nâng cấp trang bị

Lên đầu trang

Nâng cấp Bảng Hiển Thị

Tiếp tục những thay đổi mới nhất


Khả năng nhận biết

  • Thời gian hồi còn lại sẽ được ưu tiên hiển thị so với các trạng thái khác, các bạn sẽ có thể tính toán bước tiếp theo sau khi bật Đồng Hồ Cát
  • Giảm màu xám của các biểu tượng
  • Các biểu tượng kĩ năng không thể tăng cấp sẽ tối hơn
  • Bản đồ nhỏ sáng hơn
  • Bảng điểm sẽ hiển thị dấu ? bên cạnh các tướng bạn đang không có tầm nhìn

Thay đổi vị trí

  • Giảm bớt khoảng trống giữa Bản đồ nhỏ và viền
  • Bảng điểm không đè lên trên khung chat
  • Bảng đầu hàng không đè lên trên ảnh tướng đồng minh/đối phương

Lên đầu trang

Sửa lỗi

  • Nâng cấp thông tin hiển thị của Fiora
  • Shaco và Lulu không còn tạo ra cả đàn sói với Phù Phép - Đồ Tể
  • Phục hồi lại hiệu ứng âm thanh và hình ảnh của trang phục Riot Blitzcrank với kĩ năng E - Đấm Móc
  • Phục hồi lại hiệu ứng hình ảnh của trang phục Veigar Santa Xấu Xa với kĩ năng R - Vụ Nổ Vũ Trụ

Lên đầu trang

Trang phục sắp ra mắt

Lên đầu trang

Để lại bình luận của bạn tại đây



Chuyên mục: Tin Game