game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật 5.17

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 09 Tháng 9 2015

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.17

patch notes 41 01

 

Xin chào các bạn.

Hãy cùng đến với phiên bản 5.17, sau khi những cập nhật về các Dũng Sĩ được hoàn tất. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi những tác động để có thể mang tới những chỉnh sửa cần thiết và kịp thời nhất.

Bên cạnh những tướng khá khỏe (Skarner chẳng hạn), tình hình chung của các trận đấu ở phiên bản 5.16 không quá hủy diệt như chúng tôi mong đợi. Tất cả những trang bị mới đều tập trung cho một vài tướng đấu sĩ, và Renekton nay đã có thể lên Rìu Đại Mãng Xà. Có vẻ như phiên bản 5.17 sẽ mang lại một vài thay đổi tích cực nho nhỏ, nhưng điều quan trọng là giải Chung Kết Thế Giới đang tới rất gần rồi (5.18, đừng quên!), vậy nên chúng tôi sẽ nhanh chóng kết thúc những chỉnh sửa này để tập trung cho giải đấu lớn của năm.

Và đó là tất cả những gì chúng tôi muốn nói, hãy chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải đang tới rất gần.

Hẹn gặp lại các bạn!

Patrick "Scarizard" Scarborough

Lên đầu trang

Tướng

Skarner

Nội tại cho ít tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công ở giai đoạn đầu trận, nhưng tăng dần về cuối trận. Nội tại hồi năng lượng giảm xuống.

Skarner quá mạnh ở giai đoạn đầu trận. Việc chạy trốn khỏi chú bọ cạp này là gần như không thể.


Nội tại - Tháp Tinh Thể

Tốc độ di chuyển tăng thêm 100 ở mọi cấp 70-120 (ở cấp 1 đến 18)
Tốc độ đánh tăng thêm 48-150% (ở cấp 1 đến 18) 43-160% (ở cấp 1 đến 18)
Năng lượng hồi lại 3% mỗi giây 2% mỗi giây
Thay đổi Chỉnh lại vị trí ở bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị để khu vực ảnh hưởng không bị đè lên nhau

Azir

Tốc độ di chuyển giảm. Q không còn gây sát thương sau khi lính đầu tiên đánh trúng.

Chúng tôi đang phân định lại các điểm mạnh yếu của mỗi tướng. Azir là một trong những tướng sở hữu sức mạnh đặc biệt, nên sẽ cần phải được lưu ý tới.

Hoàng đế có khả năng tấn công ở một nơi rất xa nhờ lính cát của mình. Chúng tôi chỉnh sửa lại một chút để Azir thực sự có một điểm yếu nào đó, giúp kẻ địch có thể dễ dàng tiếp cận hơn, hoặc đơn giản là né đi được khá nhiều sát thương nếu di chuyển hợp lí.


Tổng quát

Tốc độ di chuyển cơ bản 335 325

Q - Cát Càn Quét

Loại bỏ Kẻ địch không còn phải chịu sát thương từ nhiều lính

Bard

Năng lượng tiêu hao của W và thời gian hồi của E giảm xuống.

Việc Bard có thể đi lại khắp nơi là hoàn toàn bình thường, nhưng với một nhà du hành thì như thế lại hơi ít so với dự kiến.


W - Điện An Lạc

Tiêu hao 100/105/110/115/120 năng lượng 90 năng lượng ở mọi cấp

E - Hành Trình Kì Diệu

Thời gian hồi chiêu 20/19/18/17/16 giây 18/17/16/15/14 giây

Darius

W hồi lại năng lượng và thời gian hồi khi tiêu diệt được mục tiêu.

Sau những gì đã làm ở phiên bản 5.16 thì đây chỉ là chút thay đổi nhỏ thôi


Nội tại - Xuất Huyết

MớiĐổi tên Huyết Cuồng được đổi thành Sức Mạnh Noxus

Q - Tàn Sát

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến cho Phép Bổ Trợ bị vô hiệu hóa khi đang vận sức mạnh
Thay đổi Những điều này đã được hoàn tất tại phiên bản 5.16

W - Đánh Thọt

MớiHiệu ứng Hồi lại 100% năng lượng tiêu hao và 50% thời gian hồi chiêu của kĩ năng khi tiêu diệt được mục tiêu

Draven

Đồng đội sẽ biết nay Draven có đang làm tốt nhiệm vụ của mình không. Bên cạnh đó, hắn còn nhận thêm chút thưởng.

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất LMHT nằm ở đường dưới, và Draven cũng thế. Là xạ thủ có khả năng lăn cầu tuyết cực mạnh, hắn luôn muốn người khác chú ý đến mình. Và giờ đây chính là lúc để đồng đội để ý tới những gì hắn làm.


Nội tại - Liên Minh Draven

MớiHiển thị Khi đạt được 150 điểm cộng dồn, đồng đội sẽ được nhận thông báo sau mỗi 100 điểm tiếp theo (150, 250, 350,...)
MớiHiển thị THông báo cho đồng đội mỗi khi Draven hạ gục mục tiêu với ít nhât 150 điểm đang có
MớiHiệu ứng Draven nhận thêm 2 điểm Ngưỡng Mộ sau khi tiêu diệt 6 lính mà không bị rơi rìu

Fizz

Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của Q và W tăng lên một chút. Sát thương trên đòn đánh khi kích hoạt W giảm. R chỉ gia tăng sát thương phép trên mục tiêu.

Chúng tôi đang muốn dành những thay dổi này hướng tới đường đi vốn có của một vài vị tướng khá đặc biệt, giống như Ekko trước đây. Các bạn có thể xem lại tại phiên bản 5.15.

Fizz khá mạnh khi lên các trang bị phòng thủ và tập trung sát thương gây ra trên các đòn đánh thường cùng chỉ số giảm thời gian hồi chiêu cao. Như vậy, Fizz với vai trò pháp sư sẽ chẳng còn được nhiều người chơi nghĩ tới, và chúng tôi không muốn như vậy.


Q - Đâm Lao

Tỉ lệ 0.3 sức mạnh phép thuật 0.35 sức mạnh phép thuật

W - Đinh Ba Hải Thạch

Sát thương trên đòn đánh khi kích hoạt 10/20/30/40/50 mỗi đòn 10/15/20/25/30 mỗi đòn
Tỉ lệ của đòn đánh khi kích hoạt 0.25 sức mạnh phép thuật 0.3 sức mạnh phép thuật

R - Triệu Hồi Thủy Quái

Loại bỏHiệu ứng Không còn tăng 20% sát thương vật lí trên mục tiêu

Gangplank

Các Thùng Thuốc Súng mất thêm một chút để đặt xuống. Giảm tỉ lệ xuyên giáp của E.

Bất hạnh cho những kẻ bị GP bắt trúng bằng Thùng Thuốc Nổ. Chúng tôi muốn họ vẫn còn có chỗ chơi, đặc biệt là với những ai mạo hiểm đi phá thùng.


E - Thùng Thuốc Súng

Hiệu ứng Thời gian chờ giữa các lần sử dụng tăng thêm 0.25 giây
Xuyên giáp 60% 50%

Garen

Sửa lỗi là chính

Các dũng sĩ khá chậm nhưng lại có thể gây ra khá nhiều sát thương, Garen là một ví dụ điển hình.

Cũng đâu phải là tệ.


Tổng quát

Tốc độ di chuyển cơ bản 345 340

Q - Đòn Quyết Định

Tốc độ di chuyển tăng thêm 35% 30%
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến đòn đánh không thể kích hoạt kĩ năng khi tấn công Nhà Lính hoặc Nexus

W - Lòng Dũng Cảm

Hiệu ứng Các chỉ số phòng thủ tăng thêm sẽ tăng nhanh gấp đôi ở các bản đồ khác

E - Phán Quyết

Hiệu ứng Ấn chuột phải vào mục tiêu khi đang xoay sẽ giúp bạn vào gần mục tiêu hơn

R - Công Lí Demacia

Chỉnh sửa Thông tin nay sẽ ghi là "gây sát thương tương ứng với 28/33/40% máu đã mất của mục tiêu" thay vì "gây 1 sát thương mỗi 3.5/3.0/2.5 máu đã mất của mục tiêu"

Gragas

Sát thương W giảm.

Gragas rừng quá khỏe và chẳng có chút dấu hiệu nào là sẽ dừng lại. Chúng tôi vẫn muốn giữ được áp lực từ các cuộc tấn công của Gragas, nhưng sẽ không nên là để hắn quá khỏe.


Tổng quát

Chỉnh sửa Cập nhật trang bị khuyên dùng

W - Say Quá Hóa Cuồng

Sát thương theo máu tối đa 8/9/10/11/12% 8% ở mọi cấp

Janna

Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của R giảm xuống. Phạm vi tác động của Q giảm xuống khi vừa mới sử dụng.

Nếu có điều gì để nói về Janna thì đó chính là khả năng cản phá giao tranh. Bỏ đi một chút khả năng khống chế của cô sẽ tốt hơn - không thể để Janna có được mọi thứ, hãy dành nó cho Draaaaaaaaaaaaaaaaaaven.


Nội tại - Thuận Gió

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Thuận Gió không lập tức mất đi khi đồng đội đi quá xa khỏi Janna

Q - Gió Lốc

Phạm vi tối thiểu 1100 850
Phạm vi tăng lên khi tích tụ 20% mỗi giây 35% mỗi giây

R - Gió Mùa

Tỉ lệ 1.8 sức mạnh phép thuật trong 3 giây 1.5 sức mạnh phép thuật trong 3 giây

Jax

Năng lượng tiêu hao của E giảm.

Jax khá yếu ở giai đoạn đi đường, đặc biệt là khi muốn ăn lính để mua được Tam Hợp Kiếm. Chúng tôi muốn tăng thêm một chút khả năng phòng thủ với Phản Công, ít nhất là Jax vẫn có thể được chơi ở đường của mình.


E - Phản Công

Tiêu hao 70/75/80/85/90 năng lượng 50/60/70/80/90 năng lượng

Kalista

Thời gian hồi của nội tại của W tăng, sát thương giảm xuống. Thời gian hồi của R tăng.

Cho tới nay, Kalista khá độc đáo khi vừa có thể tự lập với nội tại tăng tính cơ động cùng khả năng hồi lại của Giày Vò, lại phụ thuộc vào đồng đội khi cần tới sát thương và khả năng khống chế của đồng minh Thệ Ước.

Những thay đổi dưới đây sẽ tác động hầu hết vào khả năng tay đôi với đối phương cùng đồng đội của Kalista.


W - Hồn Ma Do Thám

Thời gian hồi nội tại 6 giây 10 giây
Sát thương 12/14/16/18/20% máu tối đa của mục tiêu 10/12.5/15/17.5/20% máu tối đa của mục tiêu

R - Định Mệnh Vẫy Gọi

Thời gian hồi chiêu 90/75/60 120/90/60

Karma

Cân bằng thời gian hồi của W.

Chuyên Tâm là một kĩ năng khá quan trọng ở giai đoạn cuối trận, nhưng chính vì thế ở giai đoạn đầu, kĩ năng này không được quan tâm cho lắm. Chúng tôi muốn những vị tướng cận chiến phải suy nghĩ cẩn thận trước khi có ý định áp sát Karma.


W - Chuyên Tâm

Thời gian hồi chiêu 16/15/14/13/12 giây 12 giây ở mọi cấp

Lux

Năng lượng tiêu hao của Q giảm. Giữ nguyên 100% hiệu lực trên mục tiêu thứ hai.

Lux bắt đầu mất đi tiếng nói khi cuộc chiến ở đường giữa bắt đầu nghiêng về các pháp sư tay dài. Khóa Ánh Sáng là một công cụ hữu hiệu để ngăn chặn phần nào điều đó, nên chúng tôi muốn tăng thêm chút phần thưởng khi Lux trói được thành công.


Q - Khóa Ánh Sáng

Tiêu hao 50/60/70/80/90 năng lượng 50/55/60/65/70 năng lượng
MớiHiệu ứng Mục tiêu thứ hai nhận đủ 100% sát thương và thời gian trói của Khóa Ánh Sáng

Maokai

Thời gian hồi của R tăng lên.

Dù meta có thay đổi như thế nào thì Maokai vẫn là một lựa chọn dành cho đường trên trong suốt cả mùa giải. Vừa tấn công tốt, lại băng trụ tốt, Maokai quá khỏe nhờ vào Bão Lá Thù Hận. Đối phương phải căn thời gian chuẩn xác để tấn công ngay sau khi Bão Lá Thù Hận kết thúc nhằm chiếm được lợi thế.


R - Bão Lá Thù Hận

Thời gian hồi chiêu 40/30/20 giây 60/50/40 giây

Master Yi

Sửa lỗi chút thôi


Tổng quát

Nhảy Các điệu nhảy nay sẽ tỉ lệ với tốc độ di chuyển

Q - Tuyệt Kĩ Alpha

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Chém Đôi và Đòn Đánh Bóng Ma của phù phép Đồ Tể không giảm thời gian hồi chiêu của Tuyệt Kĩ Alpha

Nocturne

Bóngggggg tốiiiiiiii

Khả năng đi rừng và thiết kế các pha đi săn của Nocturne khá chênh lệch, khiến cho những người chơi nhiều kinh nghiệm có thể dự đoán được nguy hiểm. Chúng tôi quyết định sẽ giúp đỡ bóng tối một chút, để một cuộc chơi trở nên thú vị hơn.

Giống như là đảo ngược những thay đổi trước đây vậy.


R - Hoang Tưởng

Phạm vi 2000/2750/3500 2500/3250/4000

Pantheon

Tăng tốc độ tấn công cơ bản

Đã từ rất lâu rồi (chính xác là phiên bản 4.21), chúng tôi giảm tốc độ tấn công cơ bản của Pantheon đi khá nhiều khi hệ thống rừng mới được ra mắt. Cho đến thời điểm này, những yếu tố đi cùng (phù phép Chiến Binh, Gươm Truy Tung, khả năng chặn đòn tấn công của rồng) đã bị giảm sức mạnh hoặc bị bỏ đi, vậy nên giờ là lúc chúng tôi bù đắp lại cho vị tướng này.


Tổng quát

Tốc độ tấn công cơ bản .625 .644

Rek'Sai

Nội tại không còn tăng thêm Nộ.

Dù là trong môi trường chuyên nghiệp thì sức mạnh của Rek'Sai vẫn là không cân bằng chút nào. Không chỉ cho một khoảng tầm nhìn "ẩn" không nhỏ và độ cơ động cao trên toàn bản đồ, Rek'Sai còn có thể hạ gục tướng đi rừng đối phương dễ dàng và khiến cho chúng không còn chỗ đứng. Một yếu tố đóng góp không nhỏ cho sức mạnh của Rek'Sai là nội tại tăng Nộ khi tấn công đối phương lúc trồi lên.


Nội tại - Cơn Thịnh Nộ Của Xer'Sai

Loại bỏNội tại Không tăng 15 Nộ trong đòn đánh đầu tiên trong vòng 5 giây sau khi trồi lên

Shen

Q hồi máu ít đi.

Chúng tôi đã thấy rất nhiều đội hình phụ thuộc vào Shen để bảo vệ các tướng yếu máu - hoặc thiết lập các pha mở giao tranh an toàn, nhưng việc Shen quá lì đòn so với quy định thì vượt qua ngoài dự kiến. Tất cả mọi thứ sẽ được giữ nguyên, trừ việc khả năng hồi phục ở giai doạn đi đường của Shen cần phải bị giảm đi.


Q - Phóng Kiếm

Hồi máu mỗi giây 2/3.3/4.7/6/7.3 1/2/3/4/5

Tahm Kench

Thời gian hiệu lực của nội tại tăng lên. Tướng đối phương bị nhổ ra xa hơn.

Khả năng của Tahm Kench thật sự là độc đáo so với tất cả các vị tướng khác tại LMHT, thậm chí chúng tôi còn nhìn thấy một vài trường hợp khá sáng tạo (như Tahm Kench đi rừng), nhưng dù vậy Tahm Kench vẫn còn thiếu đi một chút gì đó gọi là đủ để bắt kịp với những vị tướng khác. Và nếu được xuất hiện tại Chung Kết Thế Giới thì thật là tuyệt.


Nội tại - Khẩu Vị Độc Đáo

Thời gian hiệu lực từ đánh thường 5 giây 7 giây (tương đương thời gian của Roi Lưỡi)

W - Đánh Chén

Phạm vi nhổ tướng địch 100 200

Vi

Thời gian hồi của nội tại giảm xuống ở những cấp độ đầu

Chúng tôi cân bằng lại Giáp Chống Chất Nổ một chút để giúp Vi nhận thêm chút phần thưởng ở giai đoạn đầu trận đấu (đặc biệt là tại giai đoạn đi rừng).


Nội tại - Giáp Chống Chất Nổ

Thời gian hồi chiêu 18/13/8 giây (ở cấp 1/7/12) 18/17/16/15/14/13/12/11/10/9/8/8/8/8/8/8/8 giây

Lên đầu trang

Chỉnh sửa mã lệnh

Azir

Chỉnh sửa lần 2

Chỉnh sửa lại các mã lệnh và sửa lỗi của Azir. Không khác nhiều lắm so với những gì đã làm tại phiên bản 5.16.


W - Trỗi Dậy!
b

Hiệu ứng Lính cát của Azir nay sẽ hoạt động với Đồ Tể No Nê
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến nhiều lính cùng tấn công vẫn có thể gây đầy đủ sát thương

R - Phân Chia Thiên Hạ

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến các đơn vị bị đẩy lùi quá xa

Zed

Những gì không nhìn thấy được mới là nguy hiểm nhất.

Hệ thống mã lệnh của Zed cũng phức tạp không kém gì Azir và Syndra.


Q - Phi Tiêu Sắc Lẻm

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Phi Tiêu Sắc Lẻm đôi khi không thể dùng được nếu được sử dụng ngay sau khi Phân Thân Bóng Tối

W - Phân Thân Bóng Tối

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến việc sử dụng Phi Tiêu Sắc Lẻm ngay trước khi dùng Phân Thân Bóng Tối có thể khiến cho phi tiêu được sử dụng từ phân thân

R - Dấu Ấn Tử Thần

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến cho Zed không thể quay trở lại phân thân của mình sau khi hồi sinh nhờ Giáp Thiên Thần
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến phân thân tồn tại trong suốt trận đấu

Lên đầu trang

Cập nhật bảng hiển thị

Chế độ mới! Sửa lỗi!


Bảng hiển thị của khán giả

  • Bảng hiển thị của chế độ khán giả được làm lại để phù hợp với bảng hiển thị mới!

Nâng cấp

  • Các chỉ số tiêu hao của kĩ năng có thể được hiển thị ở góc trên bên phải của biểu tượng kĩ năng (trong mục Tùy Chọn, phần Giao Diện sẽ có lựa chọn hiển thị tiêu hao của kĩ năng)
  • Thêm hiệu ứng hoạt cảnh của máu và thanh tiêu hao khi chọn "Mở hoạt cảnh HUD" (trong phần Giao Diện)
  • Để lại thay đổi cho biểu tượng của Viktor và Kha'Zix sau khi nâng cấp
  • Bảng bình chọn đầu hàng nay sẽ nhỏ hơn và hơi trong suốt một chút
  • Biểu tượng kĩ năng nay sẽ nháy nhẹ khi thời gian hồi chiêu được giảm đi nhờ hiệu ứng nào đó

Sửa lỗi

  • Vị trí của khung chat sẽ không trở về chỗ ban đầu khi sang trận khác
  • Dấu "?" trong bảng điểm sẽ không che mất thời gian sống lại
  • Sửa một lỗi khiến người chơi không ấn được "C"
  • Biểu tượng của kĩ năng nội tại sẽ chuyển sang màu xám khi đang trong thời gian hồi

Lên đầu trang

Bài viết trên trang chính

Đã hoàn tất công đoạn chỉnh sửa

Trước đây, chúng tôi đã từng đề cập về những thay đổi này, và giờ là lúc để mang tới cho các bạn.

Lên đầu trang

Sửa lỗi

  • Sửa một lỗi khiến Điềm Báo Zeke tăng 250 máu
  • Thông tin hiển thị của Skarner được thay đổi như đã nói tại phiên bản 5.16
  • Skarner không nhận được Sức Mạnh Tinh Thể nếu mục tiêu chặn được R - Giam Cầm hoặc kích hoạt dấu ấn của E - Đuôi Bọ Cạp bằng lá chắn phép thuật
  • Bóng ma tạo bởi R - Bắt Hồn của Mordekaiser nay sẽ nhận được lợi ích từ các chỉ số tăng lên theo cấp của Mordekaiser
  • Olaf nay sẽ bỏ qua hiệu ứng đẩy lùi của E - Quét Tan Kẻ Yếu của Syndra khi đang bật R - Tận Thế Ragnarok
  • Hiệu ứng hình ảnh hất tung của Q - Cú Nện Tàn Khốc của Sion được kéo dài để phù hợp với thời gian hiệu lực của kĩ năng
  • Dây nối của E - Nỗi Kinh Hoàng Tột Độ của Nocturne không mất đi khi mục tiêu sống lại nhờ Giáp Thiên Thần hoặc R - Đảo Ngược Thời Gian của Zilean
  • Sửa một lỗi trong Cửa hàng trong trận đấu khiến cho yêu cầu phải có phép Trừng Phạt để có thể mua bị hủy bỏ, khiến cho người chơi mất tiền để mua mà không nhận được trang bị
  • Sửa một vài lỗi hoạt cảnh khi Rồng mất hoặc đổi mục tiêu tấn công
  • Cầu vai của Darius Vũ Khí Sinh Học sẽ phát sáng khi niệm Q - Tàn Sát
  • Darius Hoang Dã Đại Vương sẽ luôn hiển thị hoạt cảnh của một đòn đánh thường cho kĩ năng W - Đánh Thọt
  • Một phân cảnh vốn bị mất đi nay sẽ hiện lên khi Syndra Thủy Tộc Atlantis sử dụng kĩ năng E - Quét Tan Kẻ Yếu

Lên đầu trang

Những trang phục sắp ra

Các trang phục SIÊU PHẨM sẽ được ra mắt trong phiên bản 5.17!

Lên đầu trang

Để lại bình luận của bạn tại đây



Chuyên mục: Tin Game