Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.17
Xin chào các bạn.
Hãy cùng đến với phiên bản 5.17, sau khi những cập nhật về các Dũng Sĩ được hoàn tất. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi những tác động để có thể mang tới những chỉnh sửa cần thiết và kịp thời nhất.
Bên cạnh những tướng khá khỏe (Skarner chẳng hạn), tình hình chung của các trận đấu ở phiên bản 5.16 không quá hủy diệt như chúng tôi mong đợi. Tất cả những trang bị mới đều tập trung cho một vài tướng đấu sĩ, và Renekton nay đã có thể lên Rìu Đại Mãng Xà. Có vẻ như phiên bản 5.17 sẽ mang lại một vài thay đổi tích cực nho nhỏ, nhưng điều quan trọng là giải Chung Kết Thế Giới đang tới rất gần rồi (5.18, đừng quên!), vậy nên chúng tôi sẽ nhanh chóng kết thúc những chỉnh sửa này để tập trung cho giải đấu lớn của năm.
Và đó là tất cả những gì chúng tôi muốn nói, hãy chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải đang tới rất gần.
Hẹn gặp lại các bạn!
Patrick "Scarizard" Scarborough
Nội tại cho ít tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công ở giai đoạn đầu trận, nhưng tăng dần về cuối trận. Nội tại hồi năng lượng giảm xuống.
Skarner quá mạnh ở giai đoạn đầu trận. Việc chạy trốn khỏi chú bọ cạp này là gần như không thể.
Tốc độ di chuyển giảm. Q không còn gây sát thương sau khi lính đầu tiên đánh trúng.
Chúng tôi đang phân định lại các điểm mạnh yếu của mỗi tướng. Azir là một trong những tướng sở hữu sức mạnh đặc biệt, nên sẽ cần phải được lưu ý tới.
Hoàng đế có khả năng tấn công ở một nơi rất xa nhờ lính cát của mình. Chúng tôi chỉnh sửa lại một chút để Azir thực sự có một điểm yếu nào đó, giúp kẻ địch có thể dễ dàng tiếp cận hơn, hoặc đơn giản là né đi được khá nhiều sát thương nếu di chuyển hợp lí.
Năng lượng tiêu hao của W và thời gian hồi của E giảm xuống.
Việc Bard có thể đi lại khắp nơi là hoàn toàn bình thường, nhưng với một nhà du hành thì như thế lại hơi ít so với dự kiến.
W hồi lại năng lượng và thời gian hồi khi tiêu diệt được mục tiêu.
Sau những gì đã làm ở phiên bản 5.16 thì đây chỉ là chút thay đổi nhỏ thôi
Đồng đội sẽ biết nay Draven có đang làm tốt nhiệm vụ của mình không. Bên cạnh đó, hắn còn nhận thêm chút thưởng.
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất LMHT nằm ở đường dưới, và Draven cũng thế. Là xạ thủ có khả năng lăn cầu tuyết cực mạnh, hắn luôn muốn người khác chú ý đến mình. Và giờ đây chính là lúc để đồng đội để ý tới những gì hắn làm.
Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của Q và W tăng lên một chút. Sát thương trên đòn đánh khi kích hoạt W giảm. R chỉ gia tăng sát thương phép trên mục tiêu.
Chúng tôi đang muốn dành những thay dổi này hướng tới đường đi vốn có của một vài vị tướng khá đặc biệt, giống như Ekko trước đây. Các bạn có thể xem lại tại phiên bản 5.15.
Fizz khá mạnh khi lên các trang bị phòng thủ và tập trung sát thương gây ra trên các đòn đánh thường cùng chỉ số giảm thời gian hồi chiêu cao. Như vậy, Fizz với vai trò pháp sư sẽ chẳng còn được nhiều người chơi nghĩ tới, và chúng tôi không muốn như vậy.
Các Thùng Thuốc Súng mất thêm một chút để đặt xuống. Giảm tỉ lệ xuyên giáp của E.
Bất hạnh cho những kẻ bị GP bắt trúng bằng Thùng Thuốc Nổ. Chúng tôi muốn họ vẫn còn có chỗ chơi, đặc biệt là với những ai mạo hiểm đi phá thùng.
Sửa lỗi là chính
Các dũng sĩ khá chậm nhưng lại có thể gây ra khá nhiều sát thương, Garen là một ví dụ điển hình.
Cũng đâu phải là tệ.
Sát thương W giảm.
Gragas rừng quá khỏe và chẳng có chút dấu hiệu nào là sẽ dừng lại. Chúng tôi vẫn muốn giữ được áp lực từ các cuộc tấn công của Gragas, nhưng sẽ không nên là để hắn quá khỏe.
Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của R giảm xuống. Phạm vi tác động của Q giảm xuống khi vừa mới sử dụng.
Nếu có điều gì để nói về Janna thì đó chính là khả năng cản phá giao tranh. Bỏ đi một chút khả năng khống chế của cô sẽ tốt hơn - không thể để Janna có được mọi thứ, hãy dành nó cho Draaaaaaaaaaaaaaaaaaven.
Năng lượng tiêu hao của E giảm.
Jax khá yếu ở giai đoạn đi đường, đặc biệt là khi muốn ăn lính để mua được Tam Hợp Kiếm. Chúng tôi muốn tăng thêm một chút khả năng phòng thủ với Phản Công, ít nhất là Jax vẫn có thể được chơi ở đường của mình.
Thời gian hồi của nội tại của W tăng, sát thương giảm xuống. Thời gian hồi của R tăng.
Cho tới nay, Kalista khá độc đáo khi vừa có thể tự lập với nội tại tăng tính cơ động cùng khả năng hồi lại của Giày Vò, lại phụ thuộc vào đồng đội khi cần tới sát thương và khả năng khống chế của đồng minh Thệ Ước.
Những thay đổi dưới đây sẽ tác động hầu hết vào khả năng tay đôi với đối phương cùng đồng đội của Kalista.
Cân bằng thời gian hồi của W.
Chuyên Tâm là một kĩ năng khá quan trọng ở giai đoạn cuối trận, nhưng chính vì thế ở giai đoạn đầu, kĩ năng này không được quan tâm cho lắm. Chúng tôi muốn những vị tướng cận chiến phải suy nghĩ cẩn thận trước khi có ý định áp sát Karma.
Năng lượng tiêu hao của Q giảm. Giữ nguyên 100% hiệu lực trên mục tiêu thứ hai.
Lux bắt đầu mất đi tiếng nói khi cuộc chiến ở đường giữa bắt đầu nghiêng về các pháp sư tay dài. Khóa Ánh Sáng là một công cụ hữu hiệu để ngăn chặn phần nào điều đó, nên chúng tôi muốn tăng thêm chút phần thưởng khi Lux trói được thành công.
Thời gian hồi của R tăng lên.
Dù meta có thay đổi như thế nào thì Maokai vẫn là một lựa chọn dành cho đường trên trong suốt cả mùa giải. Vừa tấn công tốt, lại băng trụ tốt, Maokai quá khỏe nhờ vào Bão Lá Thù Hận. Đối phương phải căn thời gian chuẩn xác để tấn công ngay sau khi Bão Lá Thù Hận kết thúc nhằm chiếm được lợi thế.
Bóngggggg tốiiiiiiii
Khả năng đi rừng và thiết kế các pha đi săn của Nocturne khá chênh lệch, khiến cho những người chơi nhiều kinh nghiệm có thể dự đoán được nguy hiểm. Chúng tôi quyết định sẽ giúp đỡ bóng tối một chút, để một cuộc chơi trở nên thú vị hơn.
Giống như là đảo ngược những thay đổi trước đây vậy.
Tăng tốc độ tấn công cơ bản
Đã từ rất lâu rồi (chính xác là phiên bản 4.21), chúng tôi giảm tốc độ tấn công cơ bản của Pantheon đi khá nhiều khi hệ thống rừng mới được ra mắt. Cho đến thời điểm này, những yếu tố đi cùng (phù phép Chiến Binh, Gươm Truy Tung, khả năng chặn đòn tấn công của rồng) đã bị giảm sức mạnh hoặc bị bỏ đi, vậy nên giờ là lúc chúng tôi bù đắp lại cho vị tướng này.
Nội tại không còn tăng thêm Nộ.
Dù là trong môi trường chuyên nghiệp thì sức mạnh của Rek'Sai vẫn là không cân bằng chút nào. Không chỉ cho một khoảng tầm nhìn "ẩn" không nhỏ và độ cơ động cao trên toàn bản đồ, Rek'Sai còn có thể hạ gục tướng đi rừng đối phương dễ dàng và khiến cho chúng không còn chỗ đứng. Một yếu tố đóng góp không nhỏ cho sức mạnh của Rek'Sai là nội tại tăng Nộ khi tấn công đối phương lúc trồi lên.
Q hồi máu ít đi.
Chúng tôi đã thấy rất nhiều đội hình phụ thuộc vào Shen để bảo vệ các tướng yếu máu - hoặc thiết lập các pha mở giao tranh an toàn, nhưng việc Shen quá lì đòn so với quy định thì vượt qua ngoài dự kiến. Tất cả mọi thứ sẽ được giữ nguyên, trừ việc khả năng hồi phục ở giai doạn đi đường của Shen cần phải bị giảm đi.
Thời gian hiệu lực của nội tại tăng lên. Tướng đối phương bị nhổ ra xa hơn.
Khả năng của Tahm Kench thật sự là độc đáo so với tất cả các vị tướng khác tại LMHT, thậm chí chúng tôi còn nhìn thấy một vài trường hợp khá sáng tạo (như Tahm Kench đi rừng), nhưng dù vậy Tahm Kench vẫn còn thiếu đi một chút gì đó gọi là đủ để bắt kịp với những vị tướng khác. Và nếu được xuất hiện tại Chung Kết Thế Giới thì thật là tuyệt.
Thời gian hồi của nội tại giảm xuống ở những cấp độ đầu
Chúng tôi cân bằng lại Giáp Chống Chất Nổ một chút để giúp Vi nhận thêm chút phần thưởng ở giai đoạn đầu trận đấu (đặc biệt là tại giai đoạn đi rừng).
Chỉnh sửa lần 2
Chỉnh sửa lại các mã lệnh và sửa lỗi của Azir. Không khác nhiều lắm so với những gì đã làm tại phiên bản 5.16.
Những gì không nhìn thấy được mới là nguy hiểm nhất.
Hệ thống mã lệnh của Zed cũng phức tạp không kém gì Azir và Syndra.
Chế độ mới! Sửa lỗi!
Đã hoàn tất công đoạn chỉnh sửa
Trước đây, chúng tôi đã từng đề cập về những thay đổi này, và giờ là lúc để mang tới cho các bạn.
Các trang phục SIÊU PHẨM sẽ được ra mắt trong phiên bản 5.17!
Để lại bình luận của bạn tại đây