game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật 5.2

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 02 Tháng 2 2015

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.2

patch notes 41 01

 

Hỡi các bạn!

Chào mừng đến với phiên bản cập nhật 5.2! Với rất nhiều thay đổi trong mùa giải 2015 này, chúng tôi nghĩ rằng rất nhiều thách thức về phương diện thiết kế lối chơi lâu nay sẽ được giải quyết.

Giống như với Bùa Đầu Lâu vậy.

Thông tin chi tiết sẽ được nói sau (ngay dưới đây thôi), nói ngắn gọn lại sẽ là: Bùa Đầu Lâu trước giờ vẫn là một trang bị khó cân bằng, giống Song Kiếm Tai Ương, vì thế để đảm bảo được tính cân bằng cho những pháp sư sát thủ, chúng tôi cần phải giải quyết vấn đề ngay từ cái gốc của nó. Và cuối cùng, chúng tôi quyết định sẽ loại bỏ trang bị này (hãy đọc thông tin chi tiết bên dưới!), dù sao thì đây cũng chính là cơ hội để chúng tôi mang tới cho các bạn - những anh hùng luôn bị phụ thuộc vào những trang bị này (hoặc những người luôn lo sợ trong việc chọn những trang bị này) - những ý tưởng tuyệt vời hơn.

Tuy nhiên, không may cho lắm, chúng tôi có thể sẽ không đạt như nhiều thay đổi như mong muốn cho bản cập nhật 5.2, vì vậy chúng tôi đang cố gắng chia sẻ những thay đổi sẽ đạt được trong hai bản cập nhật - 5.2 và 5.3. Với 5.2, chúng tôi đã thay đổi Ahri và Annie (vâng, chúng tôi đã không ưu tiên theo thứ tự bảng chữ cái), nhưng bạn có thể mong đợi một số thay đổi cho các tướng như Veigar, Mordekaiser, và Katarina, cùng với trang bị 120 Sức Mạnh Phép Thuật mới trong tương lai gần (cảnh báo nhỏ: các trang bị có thể mất thêm thời gian làm lại, vì vậy nên chúng tôi không có lời hứa trước!)

Đã có một vài nhận định về việc "khắc chế sát thủ" cho bản cập nhật này, nhưng trên thực tế chúng tôi đang cố gắng mở rộng định nghĩa của một sát thủ thành công vượt qua việc chỉ cần thổi tung những mục tiêu yếu máu. Ngoài ra, nếu như một sát thủ quá tự tin vào những gì họ làm, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có thêm một thách thức khác cho chúng tôi. Luôn luôn có một sự đánh đổi khi cố gắng tạo ra một sát thủ lì đòn, tuy nhiên chúng tôi rất muốn sống trong một thế giới nơi mà những sát thủ có một vị trí nhất định hoặc ngang hàng cùng với các pháp sư khác trong trò chơi. Đây sẽ là một quá trình liên tục và chúng tôi sẽ giúp các bạn cập nhật thông tin trong khi chúng tôi tiếp tục làm việc.

Cuối cùng... Chúng tôi luôn hy vọng tất cả mọi người sẽ hài lòng với vị trí xếp hạng của họ! Chúng tôi mong rằng tất cả các bạn sẽ thành công trong các trận đấu, nhưng mà kết cục lại là một nghịch lý khi một bên sẽ thua để cho người khác để giành chiến thắng, cho nên thay vì thể hiện bất kỳ sự thiên vị nào, chúng tôi muốn chúc bạn một thời gian dễ chịu và thoải mái khi chơi. Và đây chính là điều mà chúng ta đang chờ đợi.

Thông số thay đổi, ngay tại đây.

Chris "Pwyff" Tom

Lên đầu trang

Loại bỏ Bùa Đầu Lâu

Bùa Đầu Lâu

Tạm biẹt :(

Mục tiêu ban đầu của chúng tôi với Bùa Đầu Lâu là tạo được một trang bị dùng để "hạ gục tướng đỡ đòn" và có thể làm được chính xác điều đó: hạ gục tướng đỡ đòn của đối phương ngay khi vừa bắt đầu giao tranh. Tuy nhiên sau khi giới thiệu Mặt Nạ Đọa Đày Liandry, việc tiêu diệt nhanh những tướng đỡ đòn đã được thay thế bằng cách hạ gục từ từ, thay vào đó, Bùa Đầu Lâu trở thành trang bị giúp cho các sát thủ có thêm một lựa chọn có sát thương cao cùng với bộ kĩ năng quá khỏe của mình. Chúng tôi muốn giữ trang bị được sử dụng với đúng mục đích ban đầu, vì thế sự tồn tại của Bùa Đầu Lâu trước giờ đều khiến chúng tôi phải đau đầu:

1.) Bùa Đầu Lâu được lựa chọn để gia tăng sát thương dồn vào tướng địch. Trước đây, khi thấy những pháp sư chọn Bùa Đầu Lâu để tăng khả năng dồn sát thương, chúng tôi đã phải cân bằng các tướng đó, lần lượt, khiến cho họ thậm chí còn phụ thuộc hơn vào Bùa Đầu Lâu để thổi tung mục tiêu (hoặc họ sẽ được thay đổi rất nhiều cho đến khi tìm được lối chơi thay thế). Thật sự đó là một vòng luẩn quẩn.

2.) Bùa Đầu Lâu cũng tăng thêm độ tin cậy cho khả năng ám sát của một pháp sư, có nghĩa là họ không cần phải cố gắng như trước để hạ gục đối phương. Ví dụ, nếu Ahri chỉ cần sử dụng một lần Phi Hồ để dồn sát thương vào mục tiêu của mình (với Bùa Đầu Lâu + Q + W), Ahri có thể thoải mái để sử dụng hai lần Phi Hồ còn lại của mình để trở về một cách an toàn. Nếu chúng ta chấp nhận điều này sẽ luôn luôn xảy ra với Bùa Đầu Lâu, Ahri sẽ kết thúc mà không cần phải gây thêm sát thương, để làm tốt vai trò của một pháp sư khi họ có thể giữ được lượng sát thương ổn định của mình, thậm chí là cả khi thả diều.

Như đã đề cập trong lời nói đầu, chúng tôi đang tìm kiếm những vị tướng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự thay đổi này, vậy nên một số dự án thay đổi lớn hơn của chúng tôi (như Veigar, Katarina, Mordekaiser) phải đợi đến bản cập nhật 5.3. Cũng có một vài pháp sư không được nhắc tới sau khi loại bỏ hoàn toàn Bùa Đầu Lâu, bởi vì chúng tôi đã kiểm tra những vị tướng này và nhận ra rằng họ - hoặc là cần sự giảm thiểu sức mạnh của Bùa Đầu Lâu, hoặc là có thể tìm một cách chơi mới và trang bị mới để không bị ảnh hưởng.

Lưu ý cuối cùng đó là, chúng tôi cũng sẽ tìm kiếm cơ hội để tạo ra những trang bị dành riêng cho những pháp sư ở cuối trận, vậy nên hãy chờ đợi bản cập nhật 5.3 của chúng tôi nhé!

Loại bỏ2009-2015 Bùa Đầu Lâu sẽ được loại bỏ khỏi trò chơi

Lên đầu trang

Tổng quát

Chồng chéo hiệu ứng khống chế v2.0

Các bạn có nhớ chúng tôi đã nói về việc chưa biết thời điểm nào sẽ bắt đầu khởi động chức năng này? Sự thật là, chúng tôi tìm thấy một vài lỗi nhỏ (như Riven chẳng hạn), vì vậy chúng tôi phải dừng lại trước khi triển khai. Nhưng ở thời điểm này, chúng tôi đã sửa xong, vì vậy mọi việc đã trở lại như bình thường. Trong tương lai gần chúng tôi sẽ kích hoạt tính năng này để có thể theo dõi hiệu quả ở trong trò chơi. Chúng tôi chỉ muốn thông báo cho các bạn biết những gì thay đổi được.

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến cho các tướng trúng phải nhiều hiệu ứng khống chế có khả năng sử dụng một phép nào đó (Tốc Biến, Đồng Hồ Cát,...) khi chuyển đổi từ hiệu ứng khống chế này sang hiệu ứng khống chế khác. Chức năng này sẽ được kích hoạt trong tương lai gần.

Lệnh tấn công - di chuyển khi tàng hình

Nếu bạn sử dụng các lệnh tấn công để di chuyển khi đang tàng hình, thì tốt nhất là bạn nên dừng lại.

Thay đổi Ra lệnh tấn công để di chuyển khi đang tàng hình sẽ khiến bạn đi tới nơi được chọn tấn công mục tiêu gần nhất, kể cả khi dang tàng hình

Lên đầu trang

Tướng

Tristana

Tristana đã được nâng cấp! Hãy xem lại bài viết Làm lại tướng Tristana - Tay Súng Tinh Nhuệ nếu bạn muốn có thông tin chi tiết, hoặc đọc dưới đây nếu chỉ cần những gì cụ thể nhất.


Tổng quát

Tốc độ đánh tăng thêm 2.5 1.5
Giáp cơ bản 24.04 22
Máu cơ bản 552.76 542.76
Hình ảnh Nâng cấp hình ảnh và các chi tiết cho tất cả trang phục
Biểu tượng Biểu tượng kĩ năng mới

Nội tại - Ngắm Bắn

Tầm đánh mỗi cấp 9 7

Q - Súng Liên Thanh

Chỉnh sửa Không có gì thay đổi cả.

W - Phóng Nhảy Tên Lửa

MớiChỉnh sửa Phóng Nhảy Tên Lửa sẽ tăng thêm 20% sát thương với mỗi điểm cộng dồn của Bọc Thuốc Súng lên mục tiêu (lên đến tối đa +100% cho bọc thuốc ban đầu + 4 điểm cộng dồn)
Sát thương cơ bản 70/115/160/205/250 sát thương phép 80/105/130/155/180 sát thương phép
Tỉ lệ 0.8 sức mạnh phép thuật 0.5 sức mạnh phép thuật

Mới E - Bọc Thuốc Súng

Nội tại Giữ nguyên.
Kích hoạt Tristana ném một quả lựu đạn vào mục tiêu. Sau 4 giây, lựu đạn phát nổ gây sát thương vật lí lên các mục tiêu gần đó.
Cộng dồn Mỗi đòn tấn công thường lên mục tiêu đã gắn Bọc Thuốc Súng sẽ tăng một điểm cộng dồn, tăng thêm sát thương khi nổ, lên 25%, tối đa 4 lần (+100%). Nếu mục tiêu đã có 4 điểm cộng dồn và vẫn tiếp tục bị tấn công, Bọc Thuốc Súng sẽ lập tức phát nổ.
Hiệu ứng Sử dụng Phóng Nhảy Tên Lửa lên mục tiêu có số cộng dồn Bọc Thuốc Súng tối đa sẽ lập tức làm bọc thuốc phát nổ
Hiệu ứng Bọc Thuốc Súng có thể được sử dụng lên trụ và có phạm vi phát nổ to hơn
Sát thương cơ bản lúc kích hoạt 60/70/80/90/100 sát thương vật lí
ACTIVE RATIO 0.5/0.65/0.8/0.95/1.10 sát thương vật lí cộng thêm + 0.5 sức mạnh phép thuật ở mọi cấp

R - Đại Bác Đẩy Lùi

Tỉ lệ 1.4 sức mạnh phép thuật 1.0 sức mạnh phép thuật

Ahri

Ahri nhận được thêm một lượng lớn tốc độ di chuyển khi cô ném ra Q. Lửa Hồ Ly được điều chỉnh lên một chút và gây sát thương nhiều hơn. Hôn Gió không còn gia tăng sát thương trên các mục tiêu nhưng gây nhiều sát thương hơn một chút, và có tỉ lệ cao hơn với sức mạnh phép thuật.

Thành công của Ahri trong vai trò sát thủ, hay hỗ trợ tiêu diệt tướng, đã luôn luôn được gắn rất chặt chẽ với Bùa Đầu Lâu. Tuy nhiên, với sự biến mất hoàn toàn của trang bị này, rõ ràng vai trò duy nhất của Ahri trong trận chiến đã bị mất đi, vì vậy chúng tôi đặt ra mục tiêu thay đổi và đưa Ahri trở về với vị trí ban đầu như một pháp sư có độ cơ động cao, thả diều tốt. Cải tiến Lửa Hồ Ly và Phi Hồ làm cho Ahri dễ chơi hơn, trong khi Quả Cầu Ma Thuật với hiệu ứng cơ động mới cho phép Ahri có thể để đánh lừa cả đối thủ trong cuộc quyết đấu gần hay giữ vững trạng thái khó nắm bắt khi đổi vị trí trong một cuộc giao tranh.


Tổng quát

Thay đổi Các trang bị khuyên dùng của Ahri được nâng cấp

Q - Quả Cầu Ma Thuật

MớiHiệu ứng Ahri nay sẽ nhận thêm một lượng lớn tốc độ di chuyển và giảm dần khi quả cầu đang bay

W - Lửa Hồ Li

MớiHiệu ứng Các ngọn lửa nay được cải tiến, sẽ nhằm đến đối tượng khác nếu mục tiêu nào đó được xác định là sẽ bị tiêu diệt từ một ngọn lửa khác.
Hiệu ứng Sử dụng phép Lửa Hồ Li sẽ không ảnh hưởng đến khả năng tấn công thường của Ahri
Sát thương của mỗi ngọn lửa 40/65/90/115/140 sát thương phép 50/80/110/140/170 sát thương phép
Chỉnh sửa Giảm bớt một chút thời gian chờ giữa thời điểm sử dụng kĩ năng và thời điểm ngọn lửa bay đi
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến ngọn lửa thứ ba của Lửa Hồ Li không gây sát thương khi nội tại được kích hoạt

E - Hôn Gió

Loại bỏHiệu ứng Mục tiêu trúng phải Hôn Gió sẽ không nhận thêm 20% sát thương nữa
Sát thương 60/90/120/150/180 sát thương phép 60/95/130/165/200 sát thương phép
Tỉ lệ 0.35 sức mạnh phép thuật >> 0.5 sức mạnh phép thuật

R - Phi Hồ

Chỉnh sửa Phi Hồ nay sẽ giúp Ahri dễ đi qua tường hay các dạng địa hình

Akali

Múa Liềm nay sẽ không kích hoạt dấu ấn của Q, và phạm vi dùng R giảm xuống.

Akali chính là ví dụ cực kì chuẩn xác của một sát thủ, rất khó để tìm cách khắc chế, phần lớn là nhờ vào bộ kĩ năng chọn mục tiêu chuẩn xác của cô. Điều này cũng có nghĩa là với bộ kĩ năng dễ dàng thổi bay những mục tiêu yếu máu, nếu Akali có thể nhỉnh hơn đối phương một chút, cô sẽ rất nhanh chóng giành được vinh quang cho mình. Với thay đổi lần này, Akali sẽ cần phải sử dụng Bom Khói cẩn thận hơn để kích hoạt được Dấu Ấn Sát Thủ, khó tìm được cơ hội để tấn công những tướng cận chiến hơn.

Xin lỗi, nhưng đây là điều cần phải làm.


E - Múa Liềm

Loại bỏHiệu ứng Múa Liềm sẽ không còn kích hoạt Dấu Ấn Sát Thủ

R - Vũ Điệu Bóng Đêm

Khoảnh cách 800 700
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến người khác không nhìn thấy các điểm cộng dồn của Vũ Điệu Bóng Đêm

Annie

Tibbers nay cũng sẽ có Khiên Lửa, và chạy siêu nhanh.

Mặc dù sức mạnh của Annie sẽ giảm xuống khi thế giới này thiếu đi Bùa Đầu Lâu, nhưng cô bé vẫn là một trong những tướng có khả năng dồn sát thương - mở đầu giao tranh mạnh nhất hiện nay, có thể cho mấy tên yếu máu 1-combo-lên-bảng. Dù vậy, chúng tôi vẫn muốn dành thêm chút yêu thương cho cô bé đáng yêu bậc nhất Liên Minh này, và có lẽ Khiên Lửa sẽ là một lựa chọn chính xác. Đặc biệt, nhờ thay đổi này, chú gấu Tibbers sẽ đóng một vai trò thiết yếu hơn.


E - Khiên Lửa

Giáp / Kháng phép cộng thêm 20/30/40/50/60 10/20/30/40/50

R - Triệu Hồi: Tibbers

MớiHiệu ứng Khi Annie sử dụng Khiên Lửa, Tibbers sẽ được +300 tốc độ di chuyển, giảm dần trong 0.75 giây
MớiHiệu ứng Tibbers nay sẽ được nhận hiệu ứng của Khiên Lửa khi Annie sử dụng
Hiệu ứng Tibbers ăn kiêng nên sẽ hình dáng chú sẽ nhỏ đi một chút, nhờ thế khả năng di chuyển qua đám lính sẽ gọn gàng hơn.

Azir

Chỉ là sửa một chút thôi, nhưng chúng tôi muốn tập trung tới phạm vi sử dụng của Q. Ban đầu, bạn sẽ không thấy được khoảng cách đầy đủ của nó, vì thế chúng tôi đã quyết định thay đổi. Nhờ thế, khi cần thay đổi cái gì, các bạn chắc chắn sẽ thấy ngay thành quả của chúng tôi.


Q - Cát Càn Quét

Hiệu ứng Phạm vi tương tác của Cát Càn Quét được điều chỉnh để phù hợp với phạm vi là 800 875. Thật ra là sẽ không có thay đổi gì cả.
Hiệu ứng Khi có cả 3 lính cát xuất hiện, Cát Càn Quét sẽ luôn di chuyển lính cát gần nhất tới vị trí được chọn

Cassiopeia

Năng lượng tiêu hao của Q và E sẽ cao hơn.

Khi đối mặt với những kẻ đè đường như Cassiopeia, đi nhầm một bước đồng nghĩa với việc phải trả giá bằng một đống máu, thậm chí ôm trụ, hoặc bay về nhà luôn cũng được. Dù rằng việc đánh trả không phải là bất khả thi, nhưng nhờ vào việc hồi máu nhờ Nọc Mãng Xà, người chơi sẽ không phải bận tâm nhiều trong các cuộc trao đổi chiêu thức (phải cám ơn nội tại hồi năng lượng của Nanh Độc). Tăng năng lượng tiêu hao của Q và E sẽ bắt người chơi phải tính toán nhiều hơn khi muốn quấy phá đối phương hay ăn lính để nhận các chỉ số hồi phục, nhờ thế đối phương sẽ có thêm cơ hội để đấu lại (hoặc chỉ đơn giản là có thể được chơi ở đường của mình).


Q - Vụ Nổ Độc Hại

Tiêu hao 40/45/50/55/60 năng lượng 40/50/60/70/80 năng lượng

E - Nanh Độc

Tiêu hao 35/45/55/65/75 năng lượng 50/60/70/80/90 năng lượng
Hiển thị Nanh Độc nay sẽ luôn hiển thị số năng lượng hồi lại

Fizz

Sát thương của Fizz lên mục tiêu trúng phải R sẽ được tăng 20%. Sát thương cơ bản và tỉ lệ theo sức mạnh phép thuật của Q giảm xuống khá nhiều, W không còn gây hiệu ứng Vết Thương Sâu, khi kích hoạt sẽ gây sát thương dựa trên lượng máu đã mất, và nội tại sẽ gây ít sát thương theo thời gian hơn.

Khi nói đến các sát thủ chớp nhoáng, có lẽ chưa bao giờ thiếu đi Fizz cả. Luôn luôn là một trong những kẻ phá bĩnh khét tiếng, chú cá tinh nghịch này có thể hủy diệt cả một đội hình thiếu-khả-năng-khóa-mục-tiêu bằng một vài pha troll đơn giản, cùng một chú cá mập đặt đúng chỗ. Trong đó, chiêu Đâm Lao và Đinh Ba Hải Thạch đóng góp một phần rất lớn, trước khi để Triệu Hồi Thủy Quái kết thúc con mồi. Việc chia bớt sát thương của những phép cơ bản, dồn vào cho chiêu cuối, vẫn đủ để người chơi Fizz có kinh nghiệm vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nhưng sẽ giúp đối thủ có thêm chút không khí để thở.

Điều thứ hai, ở phiên bản 5.1, nếu bạn kịp thời Tốc Biến đi trước khi Đâm Lao thực sự đánh trúng, bạn sẽ né được lượng sát thương gây ra. Một phần là lỗi của chúng tôi khi đã không chỉ ra rõ ràng điểm này. Một phần nữa, đây có thể nói là hành động giảm sức mạnh của Fizz, nhưng nó sẽ giúp cho con mồi có một chút cơ hội để sống sót. Không nhiều, nhưng có còn hơn không. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi những tướng có kĩ năng tương tự như vậy trong tương lai.


Q - Đâm Lao

Sát thương 10/40/70/100/130 (+0.6 sức mạnh phép thuật) sát thương phép 10/25/40/55/70 (+0.3 sức mạnh phép thuật) sát thương phép
Hiệu ứng Fizz sẽ không gây sát thương lên mục tiêu nếu họ kịp thời di chuyển ra khỏi khoảng cách tối đa của kĩ năng trước khi nó hoàn thành

W - Đinh Ba Hải Thạch

Loại bỏHiệu ứng Không còn gây ra Vết Thương Sâu
Sát thương khi kích hoạt 10/15/20/25/30 (+0.25 sức mạnh phép thuật) sát thương phép 10/20/30/40/50 (+0.0 sức mạnh phép thuật) + 4/5/6/7/8% máu đã mất thành sát thương phép
Sát thương của nội tại 30/40/50/60/70 (+0.35 sức mạnh phép thuật) (+4/5/6/7/8% máu đã mất của mục tiêu) trong 3 giây 20/30/40/50/60 (+0.45 sức mạnh phép thuật) trong 3 giây

R - Triệu Hồi Thủy Quái

MớiHiệu ứng Sát thương của Fizz lên mục tiêu trực tiếp trúng phải sẽ được +20% trong 6 giây. Triệu Hồi Thủy Quái không được nhận lợi ích này.

Kha'Zix

Thực sự thì không có thay đổi nhiều, chúng tôi đã phát hiện một lỗi khiến cho thời gian hồi chiêu của Nhảy thấp hơn 2 giây so với quy định. Lỗi này cũng được khoảng 1 năm rồi, và Kha'Zix cũng đã có được chỗ đứng cho mình rồi, nên chúng tôi quyết định cứ để vậy luôn. Giá trị thực sự không thay đổi.


E - Nhảy/Tung Cánh Tiến Hóa

Sửa lỗi Sửa một lỗi hiển thị thông tin về thời gian hồi chiêu của Nhảy/Tung Cánh Tiến Hóa là 22/20/18/16/14 20/18/16/14/12 (giá trị vốn có không thay đổi)

Nidalee

Quái rừng nay cũng có thể Bị Săn Đuổi.

Cho phép quái rừng cũng có thể Bị Săn Đuổi vừa giúp Nidalee có thêm cơ hội chạy trốn, vừa giúp cô nhanh chóng kiếm thêm chút vàng, lại có thể mở ra vai trò đi rừng cho Nidalee.


Tổng quát

Chỉnh sửa Đòn đánh của Nidalee nay sẽ nhanh hơn chút. Điều này không có nghãi là cô sẽ có tốc độ đánh cao hơn, chỉ đơn giản là đòn đánh sẽ được kết thúc sớm hơn.

Nội tại - Rình Rập

MớiHiệu ứng Nidalee nay sẽ có thể Săn Đuổi quái rừng

Rek'Sai

Sát thương của Q và W lúc trồi lên sẽ giảm xuống.

Rek'Sai đang quá khỏe ở giai đoạn đầu trận đấu. Giảm bớt sát thương cơ bản của mụ ta sẽ khiến người chơi phải suy nghĩ cẩn thận hơn khi quyết tâm lao vào mục tiêu yếu maus của đối phương, nhưng việc giảm bớt thời gian chờ để hất tung cùng một mục tiêu sẽ giúp Rek'Sai có thể quay lại đánh trả những kẻ địch đang chạy trốn, hoặc đơn giản là bảo vệ tốt hơn cho các đồng đội rút lui.


Q - Nữ Hoàng Phẫn Nộ

Sát thương cơ bản 15/30/45/60/75 sát thương vật lí 15/25/35/45/55 sát thương vật lí

W - Trồi Lên

Sát thương cơ bản 60/110/160/210/260 sát thương vật lí 40/80/120/160/200 sát thương vật lí
Thời gian chờ để hất tung một mục tiêu 10 giây ở mọi cấp 10/9.5/9/8.5/8 giây

Sejuani

Chúng tôi vốn chẳng nghĩ rằng ai đó sẽ chọn Sejuani chỉ vì khả năng phá trụ hàng đầu hiện nay, dù sao thì lỗi này cũng cần được sửa.


W - Cú Vụt Gió Phương Bắc

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến kĩ năng này có thể gây thêm một lượng khá lớn sát thương cộng thêm lên công trình.

Syndra

Quét Tan Kẻ Yếu có vẻ như hơi yếu ở phiên bản 5.1. Để giúp Syndra có thể làm choáng mục tiêu đúng như hình ảnh hiển thị kĩ năng, chúng tôi quyết định sửa lại một chút.


E - Quét Tan Kẻ Yếu

Thay đổi Phạm vi làm choáng của Quét Tan Kẻ Yếu sẽ rộng hơn một chút

Zed

Tốc độ đánh giảm xuống

Như đã nói ở phiên bản 5.1, chúng tôi đã đề cập đến Zed như một sát thủ tuyệt vời - nhưng không có nghĩa là đã cân bằng. Để có thể giữ Zed ở mức vừa phải với các tướng khác, mà vẫn giữ nguyên được sức mạnh cần có, chúng tôi nghĩ đến một yếu tố khác nằm ngoài khả năng vốn có của một sát thủ - tốc độ đánh.

Zed vốn là một tướng phụ thuộc vào các đòn rỉa máu từ xa và chờ thời cơ để tạo ra các pha phản công đẹp mắt. Vì thế, khi sở hữu các trang bị sát thương vật lí để thay thế cho bộ kĩ năng, Zed sẽ chỉ cần vài đòn tấn công thường để quyết định vận mệnh của bạn. Đồng thời, khi tốc độ đánh của Zed ngang với Xin Zhao hay Tryndamere, Zed sẽ là một mối đe dọa với bất kì đơn vị nào, kể cả trụ. Vì thế, lần giảm sức mạnh này sẽ vẫn giữ nguyên được khả năng 1v1 của Zed, nhưng sẽ yêu cầu người chơi phải thực hiện combo chuẩn xác hơn.


Tổng quát

Tốc độ đánh cơ bản 0.658 0.644
Tốc độ đánh tăng thêm mỗi cấp 3.1 2.1

Cân bằng hình ảnh (Phần 6)

Tiếp tục công cuộc cân bằng lại hình ảnh của những tướng đã cũ. Chúng tôi muốn nâng cấp hình ảnh để giúp các tướng có vẻ ngoài không bị chênh lệch nhau quá xa.

Cập nhật Chúng tôi tiếp tục nâng cấp chi tiết hình ảnh:

Dr. Mundo

  • Mặc định, Giám Đốc, Đao Phủ, MunĐÔ, Mundo Mundo, Độc Dược

Irelia

  • Mặc định, Phi Công, Băng Kiếm, Gián Điệp, Sát Thủ

Jarvan IV

  • Mặc định, Biệt Kích, Giáp Đen, Đồ Long

Nunu

  • Mặc định, Hủy Diệt, Khỉ Đột, Nunu Máy, Bãi Rác, Công Xưởng

Swain

  • Mặc định, Cướp Biển, Bắc Cực, Bạo Chúa

Vayne

  • Mặc định, Kẻ Phán Quyết, Đồ Long, Vaynelentine, Quý Tộc

Yorick

  • Mặc định, Pentakill, Đào Mỏ

Lên đầu trang

Items

Trang bị đi rừng

Tất cả trang bị đi rừng cấp 2 được tăng thêm 100 vàng, trang bị đi rừng cấp 3 giảm đi 100 vàng.

Những trang bị đi rừng có vẻ quá khỏe - đặc biệt là với những ai có thể kiếm được chút vàng ở đầu trận, nhờ thế có thể kịp thời nâng cấp trước khi quái rừng kịp xuất hiện.

Tất cả trang bị đi rừng cấp 2 350 vàng 450 vàng
Tất cả phù phép đi rừng cấp 3 Giảm 100 vàng

Linh Hồn Lạc Lõng

Giảm giá 100 vàng. Những trang bị nâng cấp từ Linh Hồn Lạc Lõng sẽ cần thêm 100 vàng để bù lại.

Là một trong những thành phẩm có tác dụng khá lớn, Linh Hồn Lạc Lõng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nhưng có vẻ như không ổn lắm khi mua sớm. Việc giảm giá một chút sẽ giúp bạn di chuyển tốt hơn.

Tiêu hao 950 vàng 850 vàng
Tăng giá Giá nhập các trang bị Lư Hương Sôi Sục, Song Kiếm Tai Ương và Song Sinh Ma Quái được tăng thêm 100 vàng để giữ nguyên giá

Đuốc Lửa Đen

Đi theo người anh cả xuống nơi vĩnh hằng.

Hãy đọc lại lời mở đầu về Bùa Đầu Lâu để biết thêm chi tiết!

Loại bỏ2012-2015 Đuốc Lửa Đen được loại bỏ khỏi trận đấu

Dược Phẩm Cứng Cáp

Tốt hơn là nên giảm sức mạnh đi chút...

Chỉnh sửa Chỉ số Kháng Hiệu Ứng từ Dược Phẩm Cứng Cáp sẽ được cộng vào tăng theo cấp số. Nói cách khác, bạn sẽ nhận được thêm khá ít từ Dược Phẩm Cứng Cáp.

Đai Khổng Lồ

Nay sẽ được nâng cấp từ Hồng Ngọc! Tổng giá thành không đổi.

Với rất nhiều thay đổi ở phiên bản 4.20 về các trang bị phòng thủ, việc mua Hồng Ngọc hay Đai Khổng Lồ sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới quyết định mua thêm Kháng Phép hay Giáp. Chúng tôi muốn giúp các bạn có thể tương tác với trận đấu tốt hơn, kịp thời mua các trang bị phòng thủ cần thiết, vì thế nên thay đổi này sẽ có tác động tích cực hơn!

MớiNâng cấp Đai Khổng Lồ nay được nâng cấp từ Hồng Ngọc
Giá vàng 1000 vàng 600 vàng (tổng giá thành không đổi)

Kiếm Súng Hextech

Nhiều sức mạnh phép thuật hơn, giảm sát thương vật lí và hút máu đi.

Sau khi mất Bùa Đầu Lâu, nhiều tướng sẽ cần đến những lựa chọn khác, và Kiếm Súng sẽ là một trong những ý tưởng có thể xem xét tới.

Sát thương vật lí 45 40
sức mạnh phép thuật 65 80
Hút máu 12% 10%

Trượng Trường Sinh

Cuối cùng thì cũng đến!

Cái thay đổi thứ hai mới là thứ các bạn nên quan tâm, đặc biệt là với những ai hay ấn nhầm!

MớiHiển thị Trượng Trường Sinh nay sẽ hiển thị số điểm cộng thêm trên biểu tượng trang bị
Hiệu ứng mới Trượng Trường Sinh sẽ không mất các điểm cộng thêm khi lỡ bán nhầm và hoàn tác.

Mắt Xanh

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Mắt Xanh hiện lên quá lâu khi vừa được cắm xuống

Thông Đạo Zz'rot

Nhìn thì có vẻ như là có rất nhiều thay đổi, nhưng nói chung là Thông Đạo Zz'Rot nay sẽ được tính như một công trình. Bọ Hư Không sẽ có ít kháng phép hơn, gây ít sát thương lên công trình, nhưng tăng sát thương lên lính ở đầu trận. Bọ đầu tiên và mỗi 4 bọ sau đó sẽ đưuọc tăng thêm sát thương từ các chỉ số phòng thủ.

"Trang bị phức tạp sẽ có những lỗi phức tạp". Chúng tôi đã xem xét lại để hạn chế tối đa. Đồng thời những thay đổi này sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn.


Sửa lỗi

Hiệu ứng Lính cát của Azir không thể tấn công Cổng Hư Không
Hiệu ứng Cổng Hư Không có thể được tính như một dạng địa hình (để Poppy sử dụng Xung Phong)
Hiệu ứng Phép chọn mục tiêu (như Ám Sát của Katarina) không thể chọn lên Cổng Hư Không
Hiệu ứng Các phép cường hóa đòn đánh như Mảnh Đạn Hextech sẽ không thể tác động được lên Cổng Hư Không

Cách thức hoạt động

Hiệu ứng Khi tấn công Cổng Hư Không, sức mạnh phép thuật sẽ gia tăng sát thương của bạn giống như lên công trình. Nhờ thế, nếu 40% sức mạnh phép thuật của bạn bằng hoặc cao hơn sát thương vật lí, bạn sẽ gây một lượng sát thương tương đương với 40% sức mạnh phép thuật.

Voidspawn

Giáp 60 115
Kháng phép 40 20
Máu cơ bản 50 40
Máu tăng thêm mỗi cấp 20 15
Sát thương lên lính 20 30
Sát thương mỗi cấp lên lính 3 2
Sát thương mỗi cấp lên công trình 20 10
Hiệu ứng Bọ Hư Không nhận thêm sát thương từ 50% 100% giáp và kháng phép của người sở hữu Cổng
Hiệu ứng Chỉ số cộng thêm ở trên sẽ được áp dụng cho tất cả Bọ từ con thứ 4 trở đi Bọ đầu tiên và cứ mỗi 4 con bọ tiếp sau đó

Lên đầu trang

Rồng

Phạm vi tấn công và tốc độ đánh được tăng lên (tổng lượng sát thương gây ra không đổi).

Chúng tôi chỉnh sửa lại một chút để điểm yếu của Rồng không bị khai thác quá mức, đồng thời cũng giúp nhân vật này cảm thấy dễ chịu hơn.

Phạm vi tấn công 350 500
Tốc độ đánh Tăng lên (sát thương cơ bản giảm xuống để giữ nguyên lượng sát thương gây ra)

Lên đầu trang

Giảm điểm Đội Xếp Hạng

Chúng tôi tăng thêm thời gian chờ trước khi bắt đầu giảm điểm xếp hạng của các đội Thách Đấu và Cao Thủ: họ sẽ có 28 ngày, giống như Bạch Kim và Kim Cương (Vàng, Bạc và Đồng không bị giảm). Chúng tôi không muốn những luật lệ này tạo áp lực lên người chơi, vì dù gì, họ vẫn sẽ cần phải tiếp tục thi đấu để giữ vững ngôi vị của mình.

Đội Thách Đấu/Cao Thủ Giảm điểm sau 10 ngày 28 ngày không hoạt động
Người chơi đơn Thách Đấu/Cao Thủ Giảm điểm sau 10 ngày không hoạt động (không đổi)

Lên đầu trang

Chế độ chơi Đặc Trưng

Cấm & Chọn Hộ

Chế độ chơi đặc trưng mới nhất, Cấm & Chọn Hộ, sẽ được mang tới trong tương lai gần! Các bạn hãy chờ thêm chút thời gian nữa nhé!

Lên đầu trang

Âm thanh trong trò chơi

Ở các phiên bản trước đây, thanh âm lượng thường được đặt ở mức tối đa, vì thế cách duy nhất để tăng âm lượng lên là bật nhỏ tất cả mọi thứ lại và tăng âm lượng tổng của máy tính của bạn lên. Ở phiên bản 5.2, chúng tôi quyết định gia tăng mức tối đa của những Tùy Chọn này lên - mức 100 trước đây sẽ tương đương với 75 hiện tại (vì thế âm lượng mặc định sẽ không thay đổi), do đó mức 100 hiện tại sẽ cao hơn trước đây. Và để hệ thống hoạt động tốt hơn với n gười dùng, chúng tôi sẽ chỉ lại Tùy Chọn mặc định sẽ là 50.

Một thay đổi nhỏ nữa, chúng tôi sẽ đồng nhất những thay đổi này trong phiên bản 5.2. Hãy nhớ chỉnh lại theo ý thích của bạn nhé!

Chỉnh sửa Âm Lượng, Âm Lượng Thông Báo, Âm Giọng mặc định không đổi, nhưng sẽ được điều chỉnh thành 50 75. Điều này đồng nghĩa rằng âm lượng tối đa 100 được giảm bớt
Chỉnh sửa Âm Lượng FX, Âm Lượng Môi Trường, Âm Lượng Ping mặc định không đổi, nhưng sẽ được điều chỉnh thành 100 75. Điều này đồng nghĩa rằng âm lượng tối đa 100 được tăng lên
Chỉnh sửa Tất cả điều chỉnh âm lượng được đưa về mặc định! Bạn nhớ chỉnh lại nhé!
Chỉnh sửa Tổng kết lại, tùy chỉnh âm lượng mặc định ở phiên bản 5.2 sẽ dễ điều chỉnh hơn. Âm lượng tối đa đã thay đổi

Lên đầu trang

Sửa lỗi

  • (Sẽ được ra mắt sau một khoảng thời gian nữa) Sửa một lỗi khiến bạn thấy trang phục vừa được sử dụng sẽ vẫn được chọn, nhưng không thực sự được dùng trong trận đấu
  • Sửa một lỗi khiến bạn không thể nhìn thấy Phụ Kiện của người chơi khác khi chọn họ bằng chuột trái
  • Sửa một lỗi khiến nội tại đi xuyên qua lính của Ma Vũ Song Kiếm hoạt động không ổn định
  • Mở lại mục Kháng Hiệu Ứng trong Cửa hàng trong trận đấu
  • Sửa lại một vài lỗi hiển thị hình ảnh đối với một vài kĩ năng ở chế độ Rất Thấp
  • Sửa lại một vài lỗi nho nhỏ với ảnh trang phục Annie mặc định
  • Phục hồi hiệu ứng lửa cháy cho trang phục Alistar Địa Ngục khi sử dụng kĩ năng Q - Nghiền Nát

Lên đầu trang

Những trang phục sắp ra

Những trang phục sau sẽ được ra mắt trong phiên bản 5.2:

Lên đầu trang


Tìm kiếm bài liên quan: 
ban cap nhat lmht,

Chuyên mục: Tin Game