Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.22
Cuối cùng thì thời điểm này cũng đã tới. Bạn đã xem qua các bài viết, các bài nhật kí phát triển, và những thông báo. Giai đoạn tiền mùa giải đã tới rất gần.
Vậy phiên bản này có gì mới? Có thể nói là gần như tất cả luôn. Chúng tôi muốn tất cả mọi trận đấu phải khác biệt, và những quyết định của các bạn sẽ tạo nên ảnh hưởng. Từ việc tướng nào được chọn, bảng bổ trợ được dùng, và cách thể hiện mình trong trận đấu bằng các trang bị, năm 2016 nhất định sẽ là thời điểm của các lựa chọn có ý nghĩa.
Tại đường dưới, chúng tôi đã cập nhật lối chơi mới cho 6 xạ thủ, tạo nên nét độc đáo cho từng người. Hãy đọc phía dưới để biết thêm chi tiết, và nhớ rằng: đừng có lại gần Graves. Các trang bị mới sẽ quyết định phong cách chơi của các bạn. Và còn vô vàn điều mới mẻ đang chờ được khám phá.
Các xạ thủ không phải là tướng duy nhất có quà: những trang bị khởi đầu mới và hệ thống bảng bộ trợ mới sẽ tác động lên tất cả mọi người trên Rift. Mắt Xanh không còn, Đá Tỏa Sáng có con đường đi mới, việc đi rừng không còn quá khó khăn, và một nhân vật mới xuất hiện tại hang Baron. Và đây mới chỉ là phần nổi của giai đoạn này.
Trước khi đi vào chủ đề chính, chúng tôi muốn nói lại rằng: đây là thời điểm để mọi người bắt đầu học hỏi. Để thử nghiệm. Để tìm lối đi cho riêng mình, tìm hướng chơi các bạn mong muốn. Chúng tôi muốn tất cả phải cảm thấy thoải mái khi có những bước đi mới. Có khi bạn lại cảm thấy bất ngờ với bản thân đó.
Vậy thì, khi mà trụ đổ xuống, các xạ thủ nổi lên khắp nơi, phụ kiện thì tự nâng cấp, bạn chẳng may hi sinh khi đang cố tiêu diệt Sứ Giả Khe Nứt, hoặc đột nhiên nghe thấy đường dưới réo gọi khi đang mải mê ngắm cửa hàng,...
Chỉ có một điều lí giải được. Chào mừng đến với Tiền mùa giải.
Patrick "Scarizard" Scarborough
17/11: Như nhiều người đi đường dưới đã chứng thực, Graves đã trở nên quá mạnh, ngay cả trong giai đoạn "làm quen lại" vẫn được chúng tôi tính đến mỗi khi cập nhật lại Tướng. Chúng tôi giảm đều cả hai lần sát thương của Đạn Xuyên Mục Tiêu, đồng nghĩa với việc giảm sức mạnh khá nhiều của phát bắn đầu tiên (khó né hơn). Năng lượng tiêu hao tăng cũng buộc Graves phải suy nghĩ cẩn thận hơn thay vì dùng Q mỗi khi hồi lại chiêu.
Thêm nữa, Graves cũng chưa từng bao giờ nhanh nhẹn như khi cầm Lưỡi Hái Linh Hồn. Chúng tôi thích cách người chơi phải ra quyết định xem lúc nào thì dùng Rút Súng Nhanh khi giao chiến, nên chúng tôi vẫn cho Graves giữ được sự cơ động đó, đổi lại hắn sẽ mất đi một chút tốc độ di chuyển cơ bản
17/11: Dù cập nhật về Kog'Maw nhằm khiến nó trở thành một tướng chủ lực "đầu yếu, sau khỏe" chân chính, có lẽ chúng tôi đã đi quá xa. Kog'Maw dường như không thể đạt đến trạng thái "siêu nhân" của nó, nên chúng tôi tăng nhẹ chỉ số cơ bản để giúp nó trên con đường trở thành một khẩu súng phun độc đáng sợ. Những thay đổi này không loại bỏ hoàn toàn mọi điểm yếu đầu trận của Kog'Maw nhưng ít nhất chúng ta giờ cũng phân biệt được nó với một con lính xa trước khi nó có đủ trang bị.
Một trong những điều quan trọng nhất của việc cập nhật xạ thủ đó là khiến cho mỗi vị tướng đều có một cơ sở riêng biệt để được chọn trong các trận đấu, và chúng tôi muốn tất cả người chơi đều cảm thấy các xạ thủ khác nhau. Nhờ thế, họ sẽ có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, hoặc có cơ hội để làm điều đó. Hoặc cũng có thể, đó chính là cơ hội để họ trở nên đặc biệt. Chúng tôi muốn bạn có lí do để chọn Graves đối đầu với Lucian, hoặc người lại, thay vì việc chỉ chú trọng vào khả năng gây sát thương. Một điều cần chú ý nữa là các đòn đánh thường của các xạ thủ giờ đây sẽ rất khác biệt. Đây chính là một điểm mà tất cả mọi người cần nhớ tới.
Nằm trong số những thay đổi lần này, có lẽ Quinn chưa bao giờ là một đối tượng dễ nắm bắt. Cực kì không an toàn ở đường dưới, Quinn gần như không tồn tại ở thời đại "đường trên lên ngôi", dù là khi đè bẹp đối thủ cùng đường của mình hay hoàn toàn chịu trận. Quinn có lối chơi độc đáo, nhưng không tìm được con đường chuẩn xác của mình để tạo nên tiếng nói trong Liên Minh.
Nay, Đôi Cánh Của Demacia sẽ không còn như trước, khi mà cô có thể được coi là người đầu tiên gióng lên hồi chuông báo động. Cần phải cản lại một cuộc đẩy lẻ? Cần phải tạo nên một sự khác biệt? Quinn và Valor có thể thực hiện (hoặc bắt đầu) nổ súng ở bất kì chiến trường nào, nhanh chóng lượn vòng quanh cả Rift mà gần như chẳng phải chờ đợi chút nào. Vẫn linh động như mọi khi, cặp đôi này có thể hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
Sau 2 giây chuẩn bị, Quinn gọi Valor đến hỗ trợ cô. Khi ở cùng nhau, cả hai được tăng mạnh tốc độ di chuyển từ tất cả các nguồn và có thể dùng Oanh Tạc bằng cách ra lệnh tấn công hoặc tái kích hoạt Xa Luân Chiến.
Là tướng được thay đổi nhiều nhất lần này, khả năng dồn sát thương và chống chịu của Graves được lật sang một trang mới. Không cần biết phải đối diện với tên lửa, ánh sáng hay thùng thuốc nổ, lão Malcolm già nóng tính sẵn sàng tiến lên phía trước cùng khẩu súng to lớn của mình.
Chính là thế, khi hắn sở hữu cho mình một cây súng mới.
Với Vận Mệnh Thay Đổi, Graves đón nhận tất cả các cuộc giao chiến tầm gần. Hầu như các tướng chủ lực đều đứng ở phía sau, còn Graves thì lao lên xả tan nát hàng phòng ngự tuyến đầu.
Bắn ra một viên đạn xuyên thấu gây sát thương trên đường thẳng. Sau 1 giây, viên đạn phát nổ, gây sát thương lớn theo hình chữ 'T' tính từ nơi Graves bắn nó ra.
Corki luôn là tướng có thể gây nhiều sát thương phép nhất trong số các xạ thủ, vì thế chúng tôi sẽ đẩy mạnh yếu tố này. Các đòn đánh thường và kĩ năng của Corki sẽ gây nhiều sát thương phép hơn. Và nếu không cẩn thận, bạn sẽ thực sự gặp rắc rối đấy.
Đồng thời, Corki còn có thể cường hóa kĩ năng Thảm Lửa Valkyrie của mình.
Khi một ai đó nói tới Kog’Maw, thì từ “siêu xạ thủ” là một điều gì đó không còn xa nữa. Đã là một trong những xạ thủ có lối chơi khác biệt nhất trong số đó, chúng tôi đẩy Kog’Maw xa hơn nữa – sẽ không còn tốc độ đánh tối đa, các kẻ địch và thậm chí là cả cảm xúc của vị tướng này nữa.
Khi kích hoạt, Kog'Maw được tăng thêm tầm đánh, 100% tốc độ đánh từ tất cả các nguồn, và nâng giới hạn tốc độ đánh lên 5.0.
Giờ đây, Miss Fortune lấy lại ngôi vị của mình trên đấu trường còn nhanh hơn cả khi cô ấy chiếm Bilgewater nữa. Trang bị cho mình khả năng chí mạng từ Bão Đạn và nội tại hoàn toàn mới, Miss Fortune là một nữ xạ thủ đi ban phát sự yêu thương của mình (đó là khi ‘sự yêu thương’ đồng nghĩa với ‘ăn đạn vào mặt’).
Mỗi khi Miss Fortune đánh thường lên một mục tiêu mới, cô gây thêm sát thương vật lý.
Sự thay đổi hiện tại của Cailtn biến phong cách của cô nàng này thêm “tinh tế” hơn. Luôn ở phía sau trong những cuộc hãm trụ, nội tại xuyên táo mới cũng như hệ thống bẫy giúp cô nàng có thể kiểm soát và ép góc tốt hơn vào những điểm cần thiết, hay trụ đối phương.
Chú Tâm Tiễn chỉ tăng điểm cộng dồn theo đòn đánh thường, nhưng không có thời gian hồi chiêu. Đòn đánh chí mạng nhân đôi khả năng làm chậm.
Chúng tôi biến Ashe thành một xạ thủ có thể hưởng lợi từ các giao tranh kéo dài thay vì dồn sát thương nhanh rồi rút khỏi chiến trường.
Hoạt cảnh tấn công được cải thiện, nhưng tốc độ đòn đánh giảm đi.
Có vẻ hơi khó hiểu trên giấy tờ, nhưng về cơ bản, những thay đổi này cho Draven khả năng kiểm soát tốt hơn, giữ vị trí chuẩn xác hơn trong phong cách chơi ảo diệu của mình.
Thời gian hồi của Q và E tăng lên, nhưng Q hồi lại nhiều thời gian hồi hơn khi đánh trúng.
Chỉ là một số thay đổi nhỏ giúp cho Ezreal có thể tận dụng lượng giảm thời gian hồi chiêu tốt hơn, đặc biệt là trang bị mới Lưỡi Hái Linh Hồn, sẽ cho xạ thủ sử dụng kĩ năng hiệu quả hơn.
Nội tại tăng tốc độ đánh sẽ được cộng dồn khi liên tiếp nhận được điểm hạ gục, nhưng bắn tên lửa sẽ giảm tốc độ đánh.
Như các bạn đã biết, ở bản này, có rất nhiều thay đổi cho tướng xạ thủ, và chúng tôi muốn thay đổi cho mỗi vị tướng lại có một điểm riêng biệt khác hẳn với những tướng còn lại. Với Jinx, chúng tôi cho cô nàng này khả năng lăn cầu tuyết trong giao tranh với nội tại của mình, giờ đây cô ta có thể cộng dồn nội tại.
Tốc độ đánh cơ bản nhiều hơn, nhưng giảm tốc độ đánh mỗi cấp. Tốc độ lượt sẽ tỉ lệ với tốc độ đánh.
Cũng như các xạ thủ khác, giảm thời gian hồi chiêu hoặc tỉ lệ chí mạng là chỉ số cần thiết, chúng tôi làm cho Kalista phụ thuộc nhiều vào tốc độ đánh hơn, cho cô nàng này khả năng tỉ lệ với chỉ số này, giúp cho cô ta có thể nhảy hợp hơn trong giao tranh.
Chiêu cuối không tỉ lệ với tốc độ đánh, nhưng tổng quát thì số đạn bắn ra sẽ nhiều hơn.
Bỏ khả năng tỉ lệ vào tốc độ đánh của chiêu cuối, cho phép Lucian có cơ hội chứng minh mình là một xạ thủ sử dụng kĩ năng nhiều hơn (xin chào Lưỡi Hái Linh Hồn!)
Giảm tốc độ đánh, nhưng W tỉ lệ tốt hơn với chỉ số giảm thời gian hồi chiêu.
Chúng tôi thay đổi cơ chế của Nảy Bật, và cho nó hưởng lợi từ lối lên đồ giảm thời gian hồi chiêu, biến Sivir thành một xạ thủ có khả năng xóa sổ quái vật cực mạnh.
Bỏ khả năng giảm thời gian hồi chiêu của Q và E, nhưng W được hồi lại khi E phát nổ.
Tristana là một siêu xạ thủ trong LMHT. Chúng tôi muốn biến vị tướng này thành một xạ thủ có khả năng lao vào giao tranh mạnh.
Q được hồi lại nếu hạ gục được tướng đối phương trúng độc.
Twitch sẽ có lối chơi liều lĩnh hơn, và biến hắn thành một vị xạ thủ-sát thủ bằng cách cho vị tướng này khả năng ra vào hợp lý hơn.
Sát thương của R giảm, nhưng mục tiêu bị trói trúng sẽ phải nhận điểm Tên Độc.
Cho Varus nhiều lựa chọn hơn để có thể gây sát thương lên hàng tá những mục tiêu đang bị trói chân bởi chiêu cuối.
Mũi Tên Bạc mất sát thương cơ bản, nhưng gây thêm nhiều sát thương theo phần trăm hơn.
Vayne luôn là một trong những xạ thủ có thể khai thác tốt nhất Vô Cực Kiếm. Chúng tôi đã tăng sát thương theo % của cô nàng này lên 12, cho Vayne khả năng tay đôi tốt hơn.
Các chỉ số chống chịu của R bị bỏ đi, và được thay bằng chỉ số giảm sát thương nhận vào.
Thay vì tăng giáp và kháng phép, chúng tôi chuyển nó thành giảm sát thương, cho phép Urgot có thể thoải mái hơn trong giao tranh mà không quá lo lắng về lối lên trang bị của đối phương.
Sửa lỗi.
Chúng tôi đã ở đây từ trước rồi, thế nên sẽ ngắn gọn thôi. Chỉ toàn là sửa lỗi. Xong.
Chỉ số hồi máu giảm. Nội tại có thêm hiệu lực với quái rừng.
Kindred đang phá nát khu rừng, khả năng lăn cầu tuyết của vị tướng này đang rất mạnh mẽ. Vì thế, chúng tôi giới hạn lượng sát thương lên quái ở nội tại của vị tướng này (ăn Baron trong vòng 10 giây có vẻ không công bằng lắm).
Phân Thân hoạt động tốt hơn, kĩ năng E làm chậm tốc độ tấn công của quái rừng, thay vì khiến chúng bị đánh trượt.
Đây có lẽ là thay đổi lớn nhất từ khi Shaco ra đời đến giờ. Cũng giống như LeBlanc, phiên bản bóng của Shaco sẽ khiến cho đối phương không biết đâu là thật.
Sửa một vài lỗi và thêm vào chút hiệu ứng cho Chim Mồi.
W không còn ẩn thời gian dùng phép của Q.
Sửa một lỗi khiến cho bóng của Zed lập tức sử dụng Phi Tiêu Sắc Lẻm khi sử dụng chuỗi Q W, thay vì phải có một khoảng thời gian chờ trước đó.
Thay vì việc tập trung vào việc lúc nào các xạ thủ cũng chăm chăm lên cho đủ 6 món, chúng tôi thay đổi lại các chỉ số để các xạ thủ sẽ ít tập trung vào cấp độ tướng (và các trang bị ở đầu trận để giao đấu), nhưng vẫn có thể trông chờ vào khác biệt trang bị để tạo ra nhiều ảnh hưởng trong trận chiến.
Những tướng dưới đây sẽ được +5.42 sát thương vật lí cơ bản và -0.59 mỗi cấp (tổng là khoảng -10 sát thương vật lí ở cấp 18). Trừ Lucian, vì hắn đặc biệt. Và Vayne, với thay đổi cho Mũi Tên Bạc.
“Giữa một thế giới không có bình năng lượng (và nói chung ít công cụ hồi năng lượng ở đầu trận), chúng tôi đã xác định được một số tướng cần được hỗ trợ cho đến khi mua được vài trang bị để bù đắp sự thiếu hụt. Điều này cũng có nghĩa là chúng tôi thực sự hiểu những tướng nào cần đến bình năng lượng để chống đỡ qua giai đoạn đầu trận, và chúng tôi có thể cho họ thêm chút giúp đỡ nếu cần.
Các vị tướng sau sẽ được +50 năng lượng gốc và -3 năng lượng tăng theo cấp (-1 năng lượng thực tế tại cấp 18):
Những tướng dưới đây được +2.5 hồi năng lượng cơ bản mỗi 5 giây:
“Trước đây, cách đòn đánh cường hóa ảnh hưởng đến mục tiêu nếu không trúng (như Phi Tiêu Mù của Teemo, Zeonia Hộ Mệnh của Pantheon hay Phản Công của Jax) khá là khó đoán. Lúc thì chúng không có hiệu ứng, lúc thì chúng khống chế mục tiêu (nhưng không gây sát thương) và đôi khi chúng không bị mất đi. Chúng tôi đã sửa lại để phù hợp hơn: nếu một trong những đòn đánh cường hóa sau không trúng mục tiêu, nó sẽ không gây sát thương cũng như hiệu ứng nào khác. Trong trường hợp nó đi cùng với một bùa lợi, bùa lợi đó cũng sẽ bị mất.
Các kĩ năng sau đây sẽ bị mất và không còn hiệu ứng nếu bị đánh trượt:
Thậm chí Baron cũng có mục tiêu.
Đầu trận, đường dưới mới là nơi cần tập trung chú ý. Các đội liên tục thay đổi Phép Bổ Trợ, Tướng và chiến thuật trong cuộc chạy đua vũ trang dai dẳng đã đạt đến đỉnh điểm trong thời kỳ của Dịch Chuyển. Với quá nhiều nguồn lực đổ vào vấn đề này, chúng tôi định thử xem có thể hướng sự chú ý lên phía trên của bản đồ không.
Xin giới thiệu Sứ Giả Khe Nứt.
Là một Quái Siêu Cấp, Sứ Giả Khe Nứt đem lại lý do để bạn cố thống trị đường trên và một chút tiếc nuối nếu Dịch Chuyển sang đường khác. Cung cấp một bùa lợi rất mạnh cho phép đẩy đường lẻ (cũng như đụng độ), sự hiện diện của nó khiến phần Bắc của bản đồ náo nhiệt hơn, và giúp các đội theo đuổi những chiến thuật thay thế hoặc một nước đi mới khi đường dưới gặp khó khăn.
Chúng tôi đổi thứ tự của bản ghi các cập nhật vì muốn nói đến việc thay đổi nhịp độ trận đấu trước khi đi vào các vấn đề cụ thể.
Ngắn gọn thì chúng tôi đang thực hiện một số chỉnh sửa nhỏ nhưng tập trung để làm bạn chơi Liên Minh Huyền Thoại có ý đồ hơn. Nói đúng ra là chúng tôi thử làm các đội vừa tận dụng được lợi thế lại vừa có thêm cơ hội để lật ngược trận đấu. Tóm lại là sẽ có nhiều vàng hơn (nên tăng giá trang bị cũng không đáng sợ lắm), nhưng sẽ hoàn toàn tập trung vào việc cho bạn vàng theo cách bạn cần (trừ vàng nhận được theo thời gian).
Lính và quái xuất hiện sớm hơn 15 giây
Bỏ bớt một ít thời gian chết ở đầu trận. Chúng tôi cũng thích thư giãn, nhưng 1:55 thì đúng là phải chờ hơi lâu.
Giá trang bị đắt đỏ nên chúng tôi cũng gia tăng một chút cho dòng tiền, cũng như một ít trợ cấp cho những kẻ nghèo hơn.
Số vàng nhận được khi chấm dứt sẽ được chuyển thành vàng cho tất cả mọi người.
Khi chơi Liên Minh Huyền Thoại thường xuất hiện câu hỏi ‘làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất cho cố gắng của mình?’ Đôi khi nó khá rõ ràng (nên ăn rồng hay phá trụ?), nhưng khi bạn phải đắn đo xem có đáng để hạ gục một mục tiêu không, thì có lẽ mọi việc đã đi quá xa. Tiền thưởng là một cách để đảm bảo câu trả lời cho ‘Có nên hạ gục tên này không?’ luôn là có, biến câu hỏi thành ‘làm sao và khi nào’ thay vì ‘có hay không’.
Nhìn các con số thì thấy nhiều, nhưng ý chính vẫn là trụ sẽ dễ bị phá hơn trừ khi bạn để chúng có đủ thời gian phát triển. Hạ được trụ ngoài sớm và bạn sẽ có thể gây khá nhiều sát thương lên trụ tiếp theo (thậm chí phá sập nó luôn!) trước khi nó được gia cố nếu như đối phương đánh giá thấp khả năng đập nhà của bạn.
Lính nhận thêm các chỉ số giao tranh khi đội của bạn có lợi thế so với đối phương
CẬP NHẬT: Chúng tôi tạm hoãn thay đổi về đẩy đường vào phút chót, nên nó sẽ không xuất hiện trong 5.22, mà là 5.23!
Kết hợp với thay đổi về trụ phía trên, lính giờ mạnh hơn để giúp đội thắng thế gia tăng áp lực và kết thúc trận
Máu, giáp, sát thương và kinh nghiệm giảm. Kháng phép và vàng thưởng tăng lên.
Không cho thay đổi về rừng thì không phải tiền mùa giải nữa đúng không? Về mặt hệ thống thì rừng đã khá ổn rồi, nên chúng tôi chỉ chỉnh sửa để phù hợp với những thay đổi thực hiện. Đi rừng giờ dễ hơn và có được nhiều vàng hơn, nhưng lại ít kinh nghiệm hơn trừ khi bạn có được một trang bị đi rừng có thể tạo ra sự khác biệt.
Thời gian hồi tăng lên khi dùng lên trụ. Thời gian niệm tăng lên.
Dịch Chuyển. Một Phép Bổ Trợ gây tranh cãi suốt mùa giải qua đáng để được xem xét kỹ lưỡng. Dịch Chuyển đơn giản không tạo ra thứ gì hấp dẫn, dù bạn có định chơi tấn công hay phòng ngự. Tuy nhiên, khả năng gây ảnh hưởng toàn bản đồ mỗi 5 phút không phải thứ có thể được xem nhẹ, và chúng tôi đã thực hiện nhiều thay đổi để khiến Dịch Chuyển không còn là lựa chọn ‘cho mọi trận’ của bạn nữa (Sứ Giả Khe Nứt gửi lời chào), chúng tôi cũng có nhiều biện pháp để đảm bảo gánh nặng trong việc dùng Dịch Chuyển sẽ còn lớn hơn, và cái quân bài ‘bay tự do’ cũng không tự do lắm như thoạt nhìn.
chỉ còn là giấc mơ
Những người chơi gặp trường hợp một Phép Bổ Trợ không bao giờ được chọn hoặc quá mạnh để không được chọn là động lực cho sự chỉnh sửa này (gợi ý: luôn luôn là lý do đầu). Hơn nữa, giữ lại chúng cũng chỉ dùng làm bẫy cho những linh hồn bất hạnh chẳng may chọn nhầm, nên chúng tôi quyết định bỏ chúng đi.
Những Phép Bổ Trợ sau bị bỏ khỏi bản đồ Summoner’s Rift:
trái tim vàng giữa bầu trời
Mọi người – hôm nay chúng ta có mặt ở đây không phải để khóc than quá khứ, mà để đón mừng những chiến thuật mới, những mùa giải mới, và những khởi đầu mới. Những trang bị dưới đây, những trang bị mà chúng ta đã cùng chia sẻ chiến thắng cũng như thất bại, sẽ không theo chúng ta tiến vào thời đại mới. Chúng ta phải ghi nhớ họ à ai, và để họ sống mãi trong ký ức chúng ta (ngay cả khi chúng ta không cho họ vào rương đồ).
Dù không phải tất cả những trang bị dưới đây đều không đạt được thành công, rất nhiều trong số họ thường bị hạn chế, không hoàn thiện, hoặc không được hỗ trợ tốt, làm giới hạn không gian làm việc của chúng ta. Những trang bị đơn giản chỉ không xứng đáng với nỗ lực bỏ ra. Chúng tôi sẽ nói chi tiết sau, nhưng hãy dành một phút mặc niệm trước khi đưa họ vào dĩ vãng. Quan trọng hơn mọi chỉ số hay nâng cấp, các bạn đã dành một chỗ trong trái tim chúng tôi.
Gặp lại sau, các bạn.
Nghiêm túc hơn, hãy nói về một số trang bị không thật sự là mối đe dọa cho sự cân bằng của trò chơi (kiểu như Kiếm Của Hội Kín) nhưng vẫn bị bỏ. Có hai câu trả lời.
Một số trang bị đáp ứng được hoàn toàn vai trò của nó. Khi người chơi thấy trang bị X, họ tin rằng trang bị đó đáng tiền và cho hiệu quả đúng với mong đợi. Vài trang bị trong Liên Minh Huyền Thoại rơi vào tình trạng này (như Nhiễu Trượng Ohmwrecker, mùa nào cũng thế.) và chúng tôi cố loại bỏ chúng khi có thể (thường là tiền mùa giải), nhưng cố ý không chỉnh sửa một trang bị để nó dùng thì vui nhưng mất cân bằng không phải thứ chúng tôi ủng hộ khi duy trì một trò chơi có tính cạnh tranh.
Một số trang bị lại đáp ứng rất tốt vai trò của chúng trong Liên Minh Huyền Thoại và thật sự không cần chỉnh sửa đối với một số ít tướng. Trong trường hợp này chúng tôi phải rất cẩn thận để xác định tác động của việc loại bỏ trang bị đó trước khi ra tay. Bạn có thể đã thấy điều này qua việc loại bỏ phù phép Pháp Sư, lúc đó chúng tôi phải đau đầu nghĩ xem Fiddlesticks đi rừng có đúng là sẽ vô dụng nếu không có trang bị đấy không (cuối cùng chúng tôi kết luận là không). Những trang bị gắn liền với sự cân bằng của một tướng sẽ khiến tướng đó trở nên phụ thuộc vào nó, và thường ‘giấu đi’ những vấn đề mà chúng ta khó phát hiện ra.
Chúng tôi muốn các trang bị này có thể mang lại nhiều lựa chọn có ý nghĩa cho các xạ thủ. Chúng tôi sẽ giải thích rõ ràng ngay đây.
Trong các mùa giải trước, hướng mua đồ của các xạ thủ hầu hết là Vô Cực Kiếm > Ma Vũ Song Kiếm / Dao Điện Statikk > Cung Xanh / Huyết Kiếm > Huyết Kiếm / Cung Xanh (chọn cái gì đó mà bạn chưa mua). Điểm khác biệt chỉ là Gươm Của Vua Vô Danh cho các xạ thủ thiên về đòn đánh thường, còn không mua đồ theo hướng này thường sẽ yếu đi khá nhiều. Mục tiêu của chúng tôi không phải để cho vai trò xạ thủ trở nên quá hào nhoáng, nhưng ít ra cũng phải tạo được một cuộc chiến thực thụ khi họ muốn tấn công ai đó.
Vậy nên chúng tôi đặt ra mục tiêu này để mọi thứ trở nên đặc biệt, ví dụ như Cung Xanh chỉ tác động lên giáp cộng thêm, chứ không còn là trang bị giúp "gây nhiều sát thương hơn" - nó sẽ chỉ có tác dụng lên các đơn vị mua nhiều trang bị tăng giáp.
Thay đổi hệ thống trang bị cho xạ thủ sẽ giúp cho người chơi có hướng đi mới, từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc (thậm chí là những lựa chọn sai lầm).
Nâng cấp. Giảm thời gian hồi chiêu dựa trên tỉ lệ chí mạng.
Trước đây, Vô Cực Kiếm là một trang bị gần như không thể thiếu của các xạ thủ. Giờ đây vẫn như vậy, nhưng trang bị Lưỡi Hái Linh hồn sẽ trỗi dậy và giành cho mình một vị trí quan trọng trong túi đồ của các xạ thủ cần nó.
Không còn là một trang bị có khả năng hút máu nữa, Lưỡi Hái Linh Hồn cho bạn lượng giảm thời gian hồi chiêu cho những xạ thủ sử dụng kĩ năng nhiều. Một điều thú vị: Lưỡi Hái Linh Hồn và Vô Cực Kiếm kết hợp cùng nhau rất tốt.
liệu có ai thấy hồn ma nhảy múa
Với sự nổi dậy của nhiều trang bị mới cho các xạ thủ, Ma Vũ Song Kiếm sẽ rất khác biệt.
Khác với Ma Vũ Song Kiếm, Cuồng Cung Runaan có thể cho xạ thủ của bạn khả năng đẩy lẻ cũng như tấn công nhiều mục tiêu rất tốt.
Mua Dao Điện mini này sẽ cho bạn khả năng thả diều rất tốt. Và hãy nhớ rằng, Cường Hóa này không phải là nội tại duy nhất, vì thế, bạn có thể sử dụng đồng thời cả Dao Điện Statikk và Đại Bác Liên Thanh!
bang bang
Đại Bác Liên Thanh là một trang bị giúp bạn có khả năng cấu rỉa từ xa, hoặc là thỉnh thoảng bắn một phát "chí mạng" vào công trình của đối phương.
Trước đây, nó là một lựa chọn cực tốt khi đối đầu với những đối thủ có nhiều giáp, khả năng xuyên qua lượng giáp tổng đó sẽ giúp bạn có thể gây ra được nhiều sát thương hơn trong mọi trường hợp. Còn giờ đây, nó vẫn là một trang bị xuyên giáp, nhưng nó chỉ còn là một trang bị thành phần mà thôi.
mục tiêu càng to, ăn đòn càng đau
Bên cạnh Gươm Của Vua Vô Danh, Diệt Khổng Lồ (và bản nâng cấp của nó) sẽ là trang bị giúp bạn đối đầu với những vị tướng có khả năng chống chịu cũng như nhiều máu rất tốt.
bước đi từ viên gạch đầu tiên, và giờ chúng ta vẫn đứng trên viên gạch đó
Một trong những trang bị cổ nhất của chúng tôi. Có một điểm đáng chú ý, đó là giờ đây hiệu ứng Vết Thương Sâu sẽ làm giảm khả năng hồi máu đi 40% thay vì 50% như trước, vì thế, nó không "tắt điện" khả năng hồi phục, nhưng vẫn sẽ cản lại khả năng này.
khi Diệt Khổng Lồ là chưa đủ, ngươi sẽ có vũ khí của ta
Mong là các bạn đã nắm được những thay đổi cho nhịp độ trận đấu và lượng vàng nhận được! Nếu không, chúng tôi sẽ nói tổng quát lại là: bạn nên nắm rõ các chỉnh sửa về lượng vàng trước đã.
Tổng kết: chúng tôi không có ý định giảm bớt sức mạnh của các pháp sư. Thay vào đó, chúng tôi chỉnh lại trang bị để phù hợp với giá thành. Nhờ thế, những vấn đề về hệ thống trang bị hiện nay sẽ trở nên rõ ràng hơn, thay vì chỉ ngồi suy đoán xem tướng nào lên đồ gì thì mạnh.
Từ đó, chúng tôi thấy rằng chỉ số sức mạnh phép thuật đang rất hiệu quả so với giá vàng bỏ ra, hơn hẳn so với sát thương vật lí.
Nâng cấp từ Phong Ấn Hắc Ám. Tăng tốc độ di chuyển thay vì giảm thời gian hồi chiêu.
Dù trang bị này luôn có một sự mạo hiểm nhất định, nhưng hiệu ứng giảm thời gian hồi chiêu chẳng được mấy người chơi quan tâm, vì họ thường xuyên mua đủ trang bị để có thừa chỉ số này trước khi đạt tối đa số điểm cộng dồn. Tốc độ di chuyển sẽ phù hợp hơn, và cũng mang lại nhiều phần thưởng hơn.
rất nguy hiểm khi đi một mình
Một trong hai trang bị quan trọng để bạn có thể nâng cấp lên trang bị cấp 2 đi rừng, cung cấp cho bạn khả năng xóa sổ quái vật nhanh hơn nhờ vào sát thương trên đòn đánh. Nó đã mất hết khả năng hồi năng lượng, vì thế, nếu lên trang bị này, hãy cân nhắc việc khởi đầu ở Khổng Lồ Đá Xanh nếu bạn là một vị tướng phụ thuộc nhiều vào kĩ năng!
*(Cuối cùng thì Brand cũng có thể đi rừng rồi...)
Một nửa bộ dụng cụ đi rừng, nó cho bạn khả năng sống sót qua những bãi quái đầu tiên. Khả năng hồi năng lượng khủng và hút máu quái vật giúp bạn có thể kiểm soát rừng của mình tốt hơn. Như một số mẹo của người chơi có kĩ năng, hãy khởi đầu ở Bụi Gai Đỏ Thành Tinh để lấy lượng máu cần thiết, và xóa sổ toàn bộ phần rừng còn lại với khả năng hồi năng lượng từ Bùa Thợ Săn!
Khá giống trước kia, nhưng giá thành đắt hơn một chút do cách thức lên đồ mới. Nhưng những chỉ số và hiệu ứng mới của nó thì rất đáng đồng tiền bát gạo.
Chúng tôi đã thay đổi nó! Hãy đọc phía dưới, nhưng hãy hình dung nó trong đầu. Hệt như mới luôn.
trở lại thời kì của lồng đèn
Dao Săn Bắt không cường hóa phép Trừng Phạt của bạn, nhưng nó cho bạn khả năng cắm mắt, và có thể thiết lập những pha rình mồi nguy hiểm, bảo vệ những bãi quái của bạn khỏi tay người đi rừng đối phương.
Mắt Xanh bị loại bỏ khỏi Cửa hàng. Tất cả các mắt để lại Mảnh Vỡ sau khi hết tác dụng.
Khi tầm nhìn trở nên quá dễ để có, một vài vấn đề xuất hiện. Lúc đầu, đó là sức mạnh kiểm soát bản đồ, đặt ra câu hỏi "bao nhiêu mắt hiện có trong tay" và câu trả lời luôn là "càng nhiều càng tốt". Vì thế, cả đội sẽ dành một lượng vàng khá lớn để giữ nhiều tầm nhìn nhất có thể.
Vậy nên đôi khi việc đưa ra những quyết định chính xác sẽ xoay quanh việc lúc nào là thời điểm cắm mắt, hay là cắm ở đâu. Cuối cùng thì cả đội sẽ phải tính toán để vị trí cắm mắt, thay vì tập trung vào việc tận dụng lợi thế về lượng vàng chênh lệch cho các mục đích khác.
Giờ đây có thêm khả năng giảm thời gian hồi chiêu của các trang bị khác.
Hồng Ngọc Tỏa Sáng, thường được xem là một lượt nâng cấp thiếu hiệu quả, giờ đây, nó cung cấp một chỉ số rất hiệu quả cho hỗ trợ giai đoạn cuối trận. Nó phù hợp với các trang bị hỗ trợ cấp 3 thời điểm hiện tại (Bùa Thăng Hoa, Mặt Nạ Sơn Thạc, hay Yêu Sách Của Băng Hậu), hay bất cứ trang bị kích hoạt nào bạn lên.
ai đó đang theo dõi tôi
Dưới đây là ba loại "Mắt" mới. Những trang bị này là sự kết hợp giữa Đá Tỏa Sáng và các trang bị hỗ trợ cấp 2. Xem phía dưới để biết chi tiết hơn.
Phần 2. Giải thích phía trên!
Và phần 3. Giải thích phía trên-phía trên!
Bởi vì bạn luôn quên.
Với việc Mắt Xanh đã không còn trong cửa hàng, các Phụ Kiện bước lên, giành lấy vị trí chính thức trong cuộc tranh chấp tầm nhìn đầy căng thẳng này. Cắm mắt và xóa sổ nó giờ đây là trách nhiệm của cả đội, bạn sẽ phải luôn cẩ thận trong quá trình này, để có thể thắp sáng một vùng tối trên bản đồ cũng như tránh tầm nhìn của kẻ địch. Đối với các Phụ Kiện, giờ đây nâng cấp và đổi qua lại hoàn toàn miễn phí!
Ngoài ra, chúng tôi không cố ý khiến cho các phụ kiện này tự động nâng cấp do các bạn quên đi việc này. Chúng tôi muốn người chơi tự do thi đấu kĩ năng với nhau, nên tốt nhất là phá bỏ đi những rào cản không cần thiết. Hi vọng các bạn sẽ phối hợp tốt với nhau.
đừng khóc vì tôi, argentina
chẳng thấy nó đâu
Thời gian tồn tại của mắt giờ đây sẽ tăng theo cấp độ. Giờ đây sẽ có thời gian hồi các điểm.
Chúng tôi quay lại với vấn đề làm sao để sử dụng tốt các trang bị khi bắt đầu trận đấu. Người chơi nay sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Vẫn có những lựa chọn mang tính tổng quát (như các trang bị Doran), nhưng sẽ có nhiều cách chơi ở giai đoạn đầu trận hơn.
Một lối trang bị khởi đầu khác bên cạnh Nhẫn Doran. Nâng cấp lên Mejai. Hắc ám. Phong ấn.
Nhẫn Doran gần như luôn là một trang bị khởi đầu cần có cho các pháp sư, và nó mang lại lối chơi án toàn hơn là chủ động. Phong Ấn Hắc Ám đổi lấy toàn bộ sức mạnh tấn công, dành cho những người chơi muốn đảo đường và tạo nên lợi thế toàn cục. Còn nếu thất bại? Chẳng sao, hãy bán nó đi và chơi an toàn với Nhẫn Doran. Vậy có lời thì sao? Tích trữ vài điểm cộng cho trang bị này không phải là ý tưởng tồi.
Một hướng đi khác cho Kiếm Doran. Ít an toàn hơn, nhiều vàng hơn.
Quá mệt mỏi vì những món đồ mua đi mua lại? Hãy chọn Lưỡi Hái và cảm nhận sự khác biệt. Lưỡi Hái cho bạn cả khả năng trụ đường lần một lượng vàng nhất định. Đừng để kẻ nào cản bước công cuộc kiếm các chỉ số lính của mình.
(Nhất định là sẽ có người cản bước bạn lại thôi. Chúc may mắn.)
Thuốc Tái Sử Dụng là một bài toán cho việc tiết kiệm trong tương lai! Với cùng giá thành, ba bình máu sẽ cho tác dụng vượt trội ngay lập tức, nhưng chỉ với một vài lần về Bệ Đá Cổ sẽ đem lại sự khác biệt về mặt giá trị. Thuốc Tái Sử Dụng là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm một cuộc chơi dài hơi khi đi đường; nâng cấp của chúng cung cấp một số sức mạnh thực sự đáng kể.
Tương tự như Thuốc Tái Sử Dụng, nhưng phù hợp hơn để tồn tại nơi hoang dã.
Một trong những nâng cấp của Thuốc Tái Sử Dụng, Thuốc Của Thợ Săn cung cấp khả năng phục hồi cho những tướng đi rừng không có khả năng này và cho phép sử dụng gấp đôi số lần. Trong quá khứ, chúng tôi đã phải dựa vào cơ chế phục hồi nội tại (nhớ mi, đá tâm linh), thứ luôn có lợi thế cho các tướng gây sát thương diện rộng. Bạn sẽ phải trả tiền cho món đồ này, nhưng cầm món đồ này cho những tướng không có khả năng hút máu/hút máu phép mạnh mẽ (Amumu chẳng hạn) và bạn sẽ thấy mình quét sạch khu rừng lành mạnh hơn hẳn so với bình thường.
Đây là một trang bị có sức ảnh hưởng không tốt đối với các loại bình khác.
Lọ Pha Lê (đã yên nghỉ) đã từng là một lựa chọn hấp dẫn cho bất cứ ai tìm kiếm một khả năng phục hồi lặng lẽ khi đi đường. Mặt khác, đối với đối phương, trang bị này thường xuyên tạo nên một cảm giác rằng chỉ có cách duy nhất là ép đối phương phải sử dụng hết những điểm tích trữ của Lọ Pha Lê, một bài toàn mà không bao giờ có lời giải (đặc biệt với sự kết hợp của việc Dịch Chuyển được giảm thời gian hồi).
Hiện tại Lọ Pha Lê đã bị gạch tên, Bình Thuốc Biến Dị sẽ là lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm cách để trụ lại lâu hơn so với đối thủ. Những người đi đường lựa chọn những chỉ số thuần chất để vẫn có được lợi thế trong giao tranh cũng như hoàn tất hướng lên trang bị, nhưng cho tới lúc đó, Bình Thuốc Biến Dị vẫn có được một sự tôn trọng cần thiết trong cuộc đấu khi đi đường.
Khi cả Dược Phẩm Thuật Pháp và Phẫn Nộ đều mang lại những tác động đáng kể, thì Dược Phẩm Tàn Phá và Cứng Cáp lại chẳng khác nhau mấy. Chúng tôi muốn tạo nên một loại dược phẩm thực sự dành cho những tướng đỡ đòn, nên giờ tốt nhất là tạm thời bỏ đi cái bình thuốc này.
Hút máu từ tất cả sát thương vật lí gây ra, và chuyển một phần sát thương nhận lập tức thành nhận theo thời gian.
Hút máu cho các tướng chủ yếu sử dụng kỹ năng luôn luôn là một đối tượng làm việc thú vị, nhưng thường sẽ thất bại vì những tướng trên thiếu khả năng chống chịu vốn có để có thể hút máu mà thay vào đó là chết không kịp ngáp. Vũ Điệu Tử Thần cho ‘khả năng chống chịu giả’ – đủ để người sử dụng có thời gian để trụ lại, nhưng cũng buộc bạn phải hút máu điên cuồng để trả món nợ ngày càng lớn với tử thần. Liệu bạn có thể vượt qua cái chết, hay chỉ nhảy múa xung quanh nó?
Không tăng sát thương vật lí khi mất máu, nhưng có hiệu ứng mới.
Chưa bao giờ có những chỉ số kết hợp hiệu quả với nhau, chỉnh sửa mới cho Chùy Gai Malmortius bao gồm xuyên giáp của Dao Hung Tàn và nội tại mới tương tác với lá chắn của Bảo Hiểm Ma Pháp tạo ra cảm giác lướt qua cái chết tiến vào cơn cuồng chiến. Nghe có vẻ tốt hơn nhiều cho các đấu sĩ so với phiên bản cũ ‘có thật nhiều sát thương khi bạn gần chết rồi chết hẳn’, nên chúng tôi đã làm thế.
Không gây chí mạng, nhưng có thêm nhiều sát thương
Nói đơn giản, Kiếm Ma thường sống trong thung lũng giữa ‘trang bị sát thủ có chí mạng không ai cần’ và ‘trang bị xạ thủ không tốt bằng Ma Vũ Song Kiếm’. Với việc các xạ thủ có một đống đồ chơi mới, chúng tôi tập trung biến Kiếm Ma thành một trang bị các sát thủ cần mua nhiều hơn.
Theo thống kê, đây là trang bị được mua ít nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (còn ít hơn cả Dao Đạo Tặc). Guinsoo luôn đặt ra một câu đố cho người chơi – ‘Khi nào tôi muốn mua trang bị này? Ai có thể dùng nó tốt?’ Hóa ra, ngay cả một số ít tướng phù hợp với nó (như Kayle và Jax) cũng không có kết quả khả quan lắm. Sau khi chuyển hồi máu cuồng chiến sang cho Chùy Gai Malmortius, chúng tôi dành hết tâm trí để tạo ra một phần thưởng đáng với công sức bạn bỏ ra để đạt đủ số điểm cộng dồn.
Cũng tương tự như Cuồng Đao Guinsoo, Kiếm Súng cũng không được nhiều người chơi quan tâm, và chỉ có một vài tướng nhất định để lên trang bị này (Akali chẳng hạn). Vậy nên, chúng tôi chỉnh lại một chút hiệu ứng để trang bị này trở nên thú vị hơn.
mãng xà đói
Chúng tôi cố ý để Mãng Xà và Đại Mãng Xà (hai ‘đầu’ của Rắn Nhiều Đầu) có thể hoán đổi cho nhau, như công thức khá lạ của Rìu Đại Mãng Xà dẫn đến một số rắc rối. Giờ Rìu Tiamat rẻ hơn và dễ lên hơn, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó.
Bạn có thể thoải mái biến đổi cách lên trang bị, nhưng nó thật sự vẫn rất tốt.
Với việc bỏ sức mạnh phép thuật của Thủy Kiếm, chúng tôi có thể tập trung vào trang bị chống chịu này qua việc cân bằng lại giáp. Giờ Ezreal thỉnh thoảng có thể lên nó, nhưng một khi có thêm Malphite lao vào thì mọi thứ sẽ trở nên rất băng giá và cũng rất mau lẹ.
Giảm giá. Không còn sức mạnh phép thuật. Giảm thời gian hồi chiêu.
Một trong những trang bị lâu đời nhất trong trò chơi. Sức mạnh phép thuật của Thủy Kiếm luôn gây ra cảm giác kỳ quặc khi dùng nó để nâng cấp lên các trang bị khác (như Găng Tay Băng Giá). Bỏ sức mạnh phép thuật và thêm giảm thời gian hồi chiêu sẽ giúp phối hợp tốt hơn với nội tại Kiếm Phép và bớt đi một chỉ số thừa.
Một chiếc đai khổng lồ không biết đấm nhau.
Cái giáp tay bé nhỏ gọn gàng này giúp chúng ta linh hoạt hơn trong hướng lên đồ thiên về máu. Từ giờ trở đi: Đai Khổng Lồ để lên những trang bị chống chịu đắt đỏ, Nắm Đấm Của Jaurism để công kích với đống chỉ số bèo bọt của bạn.
Chúng ta đã từng biết tới Gậy Hung Ác. Kiểu kiểu đó.
Chúng tôi hoàn toàn có lý do để tách thành hai trang bị. Gậy Hung Ác, dù là một trang bị tuyệt vời vì giá rẻ, chỉ số ổn và độ linh hoạt, có vẻ lại quá tốt. Vì đã là một trang bị ‘hoàn hảo’ về chỉ số, bất kỳ nâng cấp nào của nó cũng phải là ‘Gậy Hung Ác nhưng to hơn và/hoặc tốt hơn’.
Để giải quyết việc này, chúng tôi tách nó ra – một nửa có xuyên giáp, và nửa còn lại có giảm thời gian hồi chiêu. Như thế chúng tôi sẽ có cơ hội cải thiện các trang bị đã có và tạo ra những trang bị mới trong tương lai cho rất nhiều tướng gây sát thương vật lý mà lại không làm cho Rengar (và những sát thủ khác rình rập bạn dùng hết Tốc Biến) khó cân bằng hơn.
Trong giai đoạn tiền mùa giải, chúng tôi đang cập nhật hệ thống Bảng Bổ Trợ để đem đến những lựa chọn tập trung và có nhiều ảnh hưởng hơn thay vì một đống tinh chỉnh thông số rắc rối. Mỗi một "cấp" trong Bảng Bổ Trợ lại có tầm quan trọng tăng dần, cuối cùng là "Điểm Then Chốt" tác động mạnh mẽ đến cách bạn chơi một tướng.
Thay vì chỉ là bảng ‘Tấn Công’, hãy cùng xem những gì Cuồng Bạo mang đến cho bạn. Bảng này chủ yếu nhắm vào việc xông vào giao tranh và trụ lại, chiến đấu với bất kỳ ai vào bất kỳ khi nào. Nhiều lựa chọn trong bảng này giúp bạn tấn công nhiều mục tiêu (tốc độ đánh và % xuyên phòng thủ thì ‘lúc nào cũng tốt’ rồi), nhưng pháp sư hoặc xạ thủ có lẽ sẽ thấy thiếu khả năng cô lập một mục tiêu đơn lẻ. Muốn gây sát thương, nhưng lại lo lắng về tướng đỡ đòn hay đấu sĩ trước mặt? Cuồng bạo lên và cắn trả.
Bạn có 5 điểm chia cho những điểm sau:
Bạn có thể chọn một trong những điểm sau:
Bạn có 5 điểm chia cho những điểm sau:
Bạn có thể chọn một trong những điểm sau:
Bạn có 5 điểm chia cho những điểm sau:
Bạn có thể chọn một trong những điểm then chốt sau:
Không chỉ còn là ‘Đa Dụng’, Khéo Léo là bảng cho người cần tốc độ. Muốn chạy nhanh hơn để cứu đồng đội? Hoặc đang tìm cách lao lên kết thúc một mục tiêu còn ít máu? Khéo Léo là Bảng Bổ Trợ cho cả hai! Chú ý: không giống Cuồng Bạo, Khéo Léo chỉ thực sự có hiệu quả với những mục tiêu ‘giấy’ hơn, nên hãy cân nhắc kỹ xem bạn sẽ đấu với ai trước khi cộng điểm.
Bạn có 5 điểm chia cho những điểm sau:
Bạn có thể chọn một trong những điểm sau:
Bạn có 5 điểm chia cho những điểm sau:
Bạn có thể chọn một trong những điểm sau:
Bạn có 5 điểm chia cho những điểm sau:
Bạn có thể chọn một trong những điểm then chốt sau:
Kiên Định là bảng ít thay đổi nhất nếu nói đến việc vì sao bạn muốn dùng nó – mục tiêu cố định vẫn là đứng giữa giao tranh và trụ lại càng lâu càng tốt. Nếu bạn là người đánh giá cao việc sống sót để dùng phép khống chế hay mở giao tranh, Kiên Định là bảng dành cho bạn.
Bạn có 5 điểm chia cho những điểm sau:
Bạn có thể chọn một trong những điểm sau:
Bạn có 5 điểm chia cho những điểm sau:
Bạn có thể chọn một trong những điểm sau:
Bạn có 5 điểm chia cho những điểm sau:
Bạn có thể chọn một trong những điểm then chốt sau:
Vậy là mùa giải 2015 đã kết thúc! Hãy xem trang Kết thúc mùa giải để đón xem những thông tin mới nhất về phần thưởng năm nay.
Người chơi có cấp Vàng trở lên sẽ được nhận trang phục Sivir Vinh Quang!
Người chơi tại các phòng máy hãy ăn mừng!
Bước tiến lớn trong việc "thay đổi chất lượng cuộc sống". Những người thường phải chơi trên nhiều máy tính khác nhau nhắm mắt cũng có thể điều chỉnh lại tùy chọn, nhưng... giờ không cần phải thế nữa. Hãy tận hưởng thêm 10 giây nhìn bản đồ khi mọi người vẫn còn ở Bệ Đá Cổ.
Để lại bình luận của bạn tại đây