Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.5
Xin chào các bạn!
Toot toot! Đó là âm thanh đánh dấu các công đoạn gia tăng sức mạnh đó! Ở phiên bản 5.5, các tướng sẽ được ưu ái hơn rất nhiều, đặc biệt là các tướng đỡ đòn. Có một vài thay đổi nho nhỏ, nhưng tổng quát lại: chúng tôi chú trọng vào thay đổi của từng tướng, giúp họ có những đặc điểm nhận dạng độc đáo. Dù vậy, điều quan trọng nhất là tính chiến lược được nhấn mạnh hơn trước rất nhiều, vì thế chúng tôi hi vọng có thể giúp mang lại cho các vị tướng những điểm mạnh và điểm yếu rõ ràng hơn.
Vì vậy, lần thay đổi này chúng tôi sẽ nhắm tới khu rừng. Có rất nhiều thay đổi tới các vị tướng liên quan, các bạn hãy đọc ở dưới để có thông tin chi tiết.
Chúng tôi muốn đa dạng hóa số lượng các tướng có thể đi rừng. Có thể các bạn sẽ nghĩ rằng Phù Phép Quỷ Lửa quá khỏe với các tướng đỡ đòn, nhưng chúng tôi muốn nhắm tới hai điều riêng biệt. Tàn Tích của Bami (và Phù Phép Quỷ Lửa) giúp các tướng đỡ đòn dọn lính và quái nhanh hơn ở giai đoạn giữa và cuối trận, còn các thay đổi khác giúp những tướng còn lại dọn dẹp nhanh hơn ở giai đoạn đầu trận. Chúng tôi sẽ để ý tới các tướng đỡ đòn (như là Sejuani và Amumu chẳng hạn) để có những thay đổi ngay khi cần thiết.
Còn nữa, trang bị 120 sức mạnh phép thuật đã sẵn sàng để đến với Đấu Trường Công Lý. Trang bị này sẽ thay thế cho Bùa Đầu Lâu..
Tái bút: Chúng tôi đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm bản đồ Summoner's Rift nâng cấp! Những thay đổi về các hiệu ứng hình ảnh trong trò chơi và hiệu ứng Chiến Thắng/Thất Bại đã hoàn tất. Cám ơn các ý kiến đóng góp của người chơi!
Còn nhiều thay đổi nữa, các bạn hãy chú ý nhé!
Toot toot!
Chris "Pwyff" Tom &
Patrick "Scarizard" Scarborough
Tăng pham vi tấn công của lính cát. Tốc độ đánh cơ bản được tăng thêm.
Những thay đổi gần đây không phù hợp cho lắm với lối đánh của Azir, vì thế chúng tôi tăng thêm một chút sức mạnh cho Hoàng Đế Sa Mạc, để ngài điều khiển quân lính của mình dễ dàng hơn. Dù có thể chưa giải quyết được tất cả vấn đề, nhưng Azir sẽ đỡ bị chèn ép hơn trước.
Năng lượng cơ bản tăng thêm, giới hạn sát thương tối đa lên quái cũng được tăng thêm
Tuy rằng lối chơi đi rừng hiện nay không phù hợp lắm, những chúng tôi vẫn muốn Graggy sẽ có thể ăn Cóc cùng đồng đội của mình dễ dàng hơn.
Thời gian hồi chiêu và năng lượng tiêu hao của R giảm xuống. Phạm vi sử dụng tăng lên.
Những thay đổi trong phiên bản lần trước tác động khá lớn tới Kassadin. Chúng tôi muốn làm lại một chút, để Hư Vô Bộ Pháp sẽ là biểu tượng của vị tướng này.
Sát thương của Q giảm xuống
Lissandra hiện nay chỉ có một từ để miêu tả: quá tuyệt vời. Ở đường nào, mụ cũng rất an toàn, và có thể gây áp lực cực lớn nhờ Hầm Mộ Hàn Băng. Tạm thời, chúng tôi muốn giảm bớt khả năng dọn dẹp lính của Mảnh Băng.
Sát thương của W, thời gian hồi chiêu, năng lượng tiêu hao, thời gian làm chậm của E đều giảm xuống.
Bằng cách đưa khả năng tấn công và phòng thủ của Nautilus tỉ lệ với nhau, Cơn Giận Của Người Khổng Lồ sẽ định nghĩa lối chơi của Nautilus - phá được lá chắn, Nautilus vô hại; còn không phá được, bạn phải chịu đòn đau thôi. Chuyển giao sức mạnh cho Thủy Triều Dữ Dội sẽ giúp vị tướng này dọn dẹp lính nhanh hơn và có nhiều tác dụng trong giao tranh.
Bẫy nay sẽ gây một lượng sát thương phép cố định
Với nội tại Săn Đuổi, Bẫy Rập dùng để xác định vị trí con mồi và nhanh chóng dọn dẹp những mục tiêu yếu máu. Là một trong những tướng đi rừng thông dụng nhất hiện nay, kĩ năng này khiến cho Nidalee là tướng có khả năng dọn dẹp rừng nhanh nhất hiện nay. Chúng tôi quyết định cân bằng lại lượng sát thương gây ra, để cô vẫn giữ được lối chơi cơ bản cửa mình mà không khiến cho các quái khủng cảm thấy mình trở nên yếu đuối.
Năng lượng tiêu hao của Q giảm xuống, tỉ lệ được tăng thêm một chút. Năng lượng tiêu hao của E tăng một chút ở các cấp độ cuối.
Sion là một tướng siêu đỡ đòn ở đường trên, chúng tôi khá thích cách Sion tương tác với đồng đội và đối phương, vì thế sức mạnh của con zombie cỡ đại này sẽ được giữ lại. CHuyển giao sức mạnh từ những tiếng hống sang lưỡi rìu sẽ khiến cho những kẻ địch sợ hãi phải nếm mùi.
Sát thương của E ở những cấp độ sau, và của Q tăng lên.
Sát thương của chú bọ cạp này ở giai đoạn cuối trận sẽ được tăng thêm.
Thời gian hồi chiêu của Súng Liên Thanh giảm đi 1 giây với mỗi đòn đánh thường lên mục tiêu trúng phải Bọc Thuốc Súng.
Các xạ thủ thường chỉ có một thứ để quan tâm: đòn đánh thường. Và các đòn đánh thường hiện nay của Tristana lại không có nhiều tương tác với Bọc Thuốc Súng, vì thế chúng tôi quyết định thay đổi một chút.
Phạm vi của nội tại tăng lên. Khả năng hồi máu của W cố định ở mọi cấp, và R được tăng sức mạnh do xuất hiện lỗi.
Chúng tôi nghĩ rằng những tướng đỡ đòn được tăng sức mạnh sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến những thiên địch của họ. Tập trung vào khả năng phục hồi sẽ giúp Trundle trụ lại với đối thủ của họ và có thêm cơ hội đánh bại mục tiêu bằng tuyệt chiêu cướp đi chỉ số phòng thủ của mình.
Lá chắn của Urgot nay sẽ tỉ lệ với tổng năng lượng, và thời gian hồi chiêu của R giảm xuống ở các cấp độ sau.
Urgot cần thêm nhiều chỉnh sửa để mọi người nghe được tiếng nói của mình trên đấu trường, nhưng lúc này đây chúng tôi chỉ có thể thay đổi được chừng này. Kĩ năng W tỉ lệ với năng lượng sẽ giúp Urgot có thêm nhiều sức mạnh, trụ lại trong các pha giao tranh và tăng độ "lăn cầu tuyết" với Thợ Săn Axit.
Kĩ năng E sẽ ngừng lại các chiêu lướt (không phải dịch chuyển tức thời) khi mục tiêu chạm vào tường. Thời gian chờ của E giảm xuống. Q bay nhanh hơn!
Những thay đổi tại phiên bản 5.4 giảm khá nhiều sức mạnh của Veigar, vì thế chúng tôi quyết định thay đổi lại. Bẻ Cong Không Gian nay sẽ rất hữu ích.
Hồi máu từ W tăng lên ở các cấp đầu, sát thương của E tăng lên ở các cấp sau.
Chúng tôi giúp Xin Zhao có thêm khả năng trụ lại và sát thương trong các pha giao tranh.
Các mẩu tế bào sẽ giảm thời gian hồi chiêu của W, ngay cả khi Zac dùng kĩ năng đó sau khi nhặt các mẩu tế bào. E hất tung lâu hơn.
Cân bằng lại Chất Bất Ổn và tăng gấp đôi thời gian hất tung của E sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm tốt hơn khi lao vào mục tiêu.
Với những thay đổi về cả hiệu ứng lẫn lối chơi của Q, chúng tôi thấy Zilean đã được làm mới rất nhiều ở phiên bản trước. Và chúng tôi muốn người chơi có thể sử dụng Zilean hiệu quả hơn nữa.
Tiếp tục công cuộc cân bằng lại hình ảnh của những tướng đã cũ. Chúng tôi muốn nâng cấp hình ảnh để giúp các tướng có vẻ ngoài không bị chênh lệch nhau quá xa.
Cuối cùng thì món đồ này cũng được ra mắt!
Trang bị 120 sức mạnh phép thuật nay đã sẵn sàng để mang tới cho các bạn, thay thế cho chỗ trống của Bùa Đầu Lâu. Chúng tôi muốn có một trang bị độc đáo tăng tốc độ di chuyển cho những tướng cần giữ khoảng cách khi sử dụng phép như Lux, Akali hay Karthus. Hãy thử ngay và tìm ra lối chơi nào là phù hợp cho các bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm trong thời gian tới. Quan trọng nhất, trang bị này có tác dụng khi mục tiêu bị trúng phép, chứ không phải các đòn đánh thường!
Áo Choàng Lửa cỡ nhỏ.
Trang bị đi rừng mới này sẽ dành cho các tướng đỡ đòn, đồng thời tăng khả năng dọn dẹp rừng ở giai đoạn giữa trận đấu. Chúng tôi phải rất cẩn thận với những thay đổi này (Ví dụ như Amumu và Sejuani rõ ràng là không cần Quỷ Lửa). Muốn chơi tướng đỡ đòn? THỬ NGAY.
Dũng Sĩ được thay bằng Quỷ Lửa
Tốc độ đi rừng của tướng đỡ đòn sẽ tăng thêm. Chỉ số quan trọng: tăng thêm 25% máu cộng thêm.
Áo Choàng Lửa nay được nâng cấp từ Tàn Tích của Bami thay vì Đai Khổng Lồ.
Chỉ là một chút thay đổi nhỏ về khả năng dọn dẹp lính cho các tướng đỡ đòn. Bạn sẽ có ít máu hơn một chút, nhưng khả năng đốt cháy sẽ có ngay từ sớm.
Tăng sức mạnh!
Dù cả hai lối nâng cấp của Áo Choàng Khủng Long đều mang tính chiến lược nhất định, chúng tôi vẫn muốn bạn được hưởng thêm một chút ích lợi khi đang cầm trong tay trang bị này.
Tăng sức mạnh!
Chúng tôi dành thêm một chút tình yêu cho trang bị này. Dù vậy, đi với Nasus thì đừng có mua đấy nhé.
Trang bị này phát huy hiệu quả cực mạnh khi bạn phải đối mặc với những pha công thành mạnh mẽ từ Anivia hay Ziggs, và sẽ lại càng mạnh hơn khi bạn có bùa Baron. Chúng tôi đề cập đến Cờ Lệnh Hiệu Triệu chỉ đề cho bạn biết rằng, chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi nếu nó cần thay đổi.
Trụ nhà lính giảm vàng và không còn kinh nghiệm.
Việc phá hủy trụ nhà lính đã mang tới quá nhiều cơ hội, vì thế chúng tôi không muốn để cho đội tấn công được thưởng thêm quá nhiều lợi ích nữa.
Trụ Nexus cho ít vàng và không còn kinh nghiệm
Tương tự như những thay đổi của Trụ nhà lính
Trụ giữa của đường giữa sẽ không còn chức năng tạo lá chắn. Lá chắn của trụ giữa đường trên và dưới sẽ ít hơn, nhưng máu của cả 3 trụ giữa sẽ nhiều hơn.
Mục đích chính của thay đổi này là nhằm tăng khả năng tấn công của các đội hình rỉa máu khi họ tấn công trúng mục tiêu. Trước đây, lượng lá chắn là quá nhiều, khiến cho các đội phòng thủ quá khỏe. Hơn nữa, chúng tôi cũng muốn tặng thêm cơ hội cho các tướng đẩy lẻ, để khắc chế các đội hình tập trung giao tranh, nhưng cũng không khiến cho họ trở nên quá khỏe.
Lính sẽ nhiều máu hơn, tuy vậy trụ sẽ vẫn gây cùng một lượng sát thương lên chúng
Lính là một trong những người hùng vô danh của Liên Minh. Hiện nay, họ không thể sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình, và bị quét tan quá nhanh. Để thay đổi điều này, chúng tôi cho họ đi tập thể thao một chút, cho những người lính này khỏe lên. Không phải để các bạn khó ăn lính trong trụ hơn đâu nhé, chỉ là hiện nay có một lỗi nhỏ xuất hiện sau mỗi 1.5 phút. Cụ thể, ở giai đoạn phút 9:00 đến 10:30, khi bạn ăn lính trong trụ, lính cận chiến sẽ có thêm 6 máu, lính đánh xa có thêm 3 máu, và lính xe pháo có thêm 9 máu.
Hiện nay, có những bãi quái rừng khỏe một cách vô lí, và có những lối đi rừng mạnh hơn hẳn những lối đi khác. Mục đích chính của chúng tôi không phải bắt người chơi tìm ra lối đi rừng nào là tốt nhất, mà là tìm ra lối đi nào phù hợp với tình hình trận chiến nhất. Tóm lại: các bãi quái rừng nay sẽ dễ đánh hơn.
Bùa sẽ tỉ lệ với máu cộng thêm, vì thế các tướng đỡ đòn đi rừng sẽ dễ chơi hơn, ngay cả khi không có Quỷ Lửa.
Nay sẽ có tác dụng lên các loại đệ gọi ra
Đếm số lượng bùa của Rồng, không phải số lượng Rồng đã tiêu diệt. Phát sáng khi có 5 điểm bùa Rồng. Tuyệt vời
Phiên bản cập nhật 5.5 đánh dấu sự kết thúc của giai đoạn thử nghiệm bản đồ Summoner's Rift nâng cấp từ tháng 11 qua. Chúng tôi sẽ thêm vào hoạt cảnh lúc Chiến Thắng/Thất Bại như đã giới thiệu trước đây.
Chúng tôi sẽ vẫn cố gắng nâng cấp bản đồ. Cám ơn tất cả những ý kiến đóng góp của các bạn. Nhờ thế, Summoner's Rift sẽ là một nơi các bạn thực sự muốn đầu tư thời gian cho những cuộc chiến của mình
Chúng tôi được biết nhiều người chơi phàn nàn về hình ảnh của Rift không được sống động và chân thực như phiên bản trước. Vì thế, chúng tôi đã làm lại một chút mà không thay đổi sự rõ ràng và khả năng nhận biết địa hình.
Chúng tôi đã từng gặp phải một vài lỗi kĩ thuật trước đây.
Chúng tôi có một chút chỉnh sửa, để người chơi có thể đọc bài khi vào trò chơi, thay vì tung ra trong trình duyệt. Những thay đổi và nâng cấp sẽ vẫn được mang tới cho các bạn!
Những trang phục sau sẽ được ra mắt trong phiên bản 5.5:
Để lại bình luận của bạn tại đây