Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 6.1
Chào mừng, các Anh Hùng.
Hãy đến với bản 6.1, bản đầu tiên của mùa giải mới. Một mùa đông dài đã qua tại Riot Games, nhưng chúng tôi đã trở lại và sẵn sàng cho công cuộc cân bằng trò chơi của mình.
Nhìn ngươi xem, Yêu Sách của Băng Hậu.
Nhắc đến cân bằng, đó là mục tiêu chính của bản cập nhật này - cùng các giải đấu chuyên nghiệp và một số dự án lớn hơn của chúng tôi. Một tháng với bản 5.24 đã cung cấp cho chúng tôi nhiều dữ liệu phân tích. Tuy nhiên, trong lúc này, rõ ràng là có một số thứ đã đi chệch hướng. Chúng tôi tăng sức mạnh cho những kẻ yếu như Kha'Zix và Fiddlesticks, và giảm quyền lực của những kẻ mạnh (như Trundle và Miss Fortune), cũng như nhiều điều chỉnh khác.
Nhưng đây là bản cập nhật đầu tiên của năm mới, và nếu nói chúng tôi chỉ cân bằng trò chơi thôi thì là nói dối đấy. Mùa xếp hạng sắp bắt đầu, đem lại cơ hội cho cả những người chơi kỳ cựu lẫn những Anh Hùng tập sự. Chúng tôi cũng tặng các bạn một món quà cho năm 2016, Hệ Thống Chọn Tướng Mới được thiết kế để thay đổi trải nghiệm cấm/chọn ở bất kỳ chế độ chơi nào. Một khi nó được tung ra, chúng tôi sẽ cho Kiến Tạo Đội nghỉ ngơi; cảm ơn sự phục vụ của bạn!
Năm mới của chúng tôi là thế đấy! Đã khá lâu rồi, nhưng chúng tôi hy vọng các bạn sẽ cùng chúng tôi mở ra một thời kỳ mới và biến mùa giải này thành mùa giải tốt nhất từ trước đến giờ. Những phần thưởng mới, những thách thức mới, và những tướng mới đang chờ đó - và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn. (Và nhớ nhé, nếu các bạn thấy Pwyff trong trận xếp hạng - hãy nhẹ nhàng với anh ấy thôi.)
Chúc may mắn và vui vẻ.
Patrick "Scarizard" Scarborough
Hệ thống chọn tướng mới sẽ xuất hiện trong các trận đấu Cấm/Chọn Thường và Xếp hạng.
Hệ thống chọn tướng mới sẽ được dùng cho các trận đấu Cấm/Chọn Thường và Xếp hạng trên khắp thế giới sau bản cập nhật này! Chúng tôi đang bắt đầu thử nghiệm ở máy chủ Bắc Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ vào 13/01. Nếu mọi việc suôn sẻ, chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng hệ thống chọn tướng mới tại các khu vực khác. Một vài thông tin chính của hệ thống này được đưa ra phía dưới; quay lại trang Cập Nhật Mùa Giải 2016 để biết chi tiết hơn.
Khi hệ thống chọn tướng mới được tung ra, các nhà phát triển sẽ sẵn sàng thu thập phản hồi và tìm kiếm các vấn đề. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của các bạn!
Cuối cùng, hệ thống chọn tướng mới ra mắt đánh dấu sự kết thúc của Kiến Tạo Đội. Hệ thống chọn tướng mới là giải pháp tốt hơn cho nhiều vấn đề chúng tôi gặp phải với Kiến Tạo Đội, nên chúng tôi đã chọn thay thế Kiến Tạo Đội chứ không để cả hai hệ thống này cùng tồn tại.
Mùa giải xếp hạng 2016 bắt đầu từ bản cập nhật này! Hãy đón chờ các thông tin mới nhé!
~ootay~
Đôi khi bạn ném tinh linh chuông vào một kẻ xấu và đồng bọn của hắn, và thấy mình trượt cả hai (ngay cả khi nhìn có vẻ là trúng). Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh lại. Tăng sức mạnh cho Bard
Trông đỡ kỳ quặc hơn khi dùng Thiện Xạ.
Caitlyn khá mạnh sau khi được cập nhật, nhưng vẫn còn một số bất tiện trong việc dùng chiêu Thiện Xạ mới cải tiến của cô.
Giảm năng lượng tiêu hao của Cơn Gió Đen.
Tăng sức mạnh một chút thôi. Chúng tôi khá chắc rằng Phù Phép: Thần Vọng sẽ có lợi cho Fiddlesticks, nhưng vẫn muốn cho bộ kỹ năng của hắn (tiêu hao quá nhiều năng lượng) mạnh thêm chút nữa. Nó giúp cho Fiddlesticks đường giữa hoặc hỗ trợ nhiều hơn là Fiddlesticks rừng, nhưng ít nhất nó đưa ra một lựa chọn thay thế cho những người muốn đổi không khí.
Giảm tỉ lệ gia tăng và kéo dài thời gian tác dụng của nội tại.
Như trong tiểu sử của mình, Gangplank là kẻ rất khó bị hạ gục. Dù đã mất khá nhiều sát thương nổ diện rộng, GP vẫn nắm kèo trên khi đi đường nhờ sát thương đầu ra khó tin của Thử Lửa (đặc biệt khi dùng với Thùng Thuốc Súng). Với việc có tỉ lệ gia tăng cao, thật vô lý khi hắn cũng có thể đè nát đối thủ cùng đường như thể hắn sở hữu chỗ đó vậy. Thế nên chúng tôi đã điều chỉnh lại.
Sửa lỗi!
Tăng năng lượng của E khi dùng lên mục tiêu đơn.
Ngay cả với những thay đổi về trang bị tiền mùa giải (có lợi hơn cho các xạ thủ dùng kỹ năng và chí mạng), Kalista vẫn luôn nằm trong nhóm những hiểm họa tiềm tàng. Thay đổi của chúng tôi nhằm giảm sức mạnh của cô mà không tạo ra một tác động tiêu cực đến cảm giác của bạn khi chơi Kalista, đến khoảng cách kỹ năng của người chơi, hay chiến thuật đặc trưng của tướng này. Đi sâu hơn một chút: một trong những chiêu quấy rối hiệu quả của Kalista khi đi đường là liên tục Giày Vò một lính + đánh thường đối thủ để gây sát thương (tốn rất ít năng lượng), do đó chúng tôi phải thay đổi. Còn một số thứ mới nữa sẽ xuất hiện ở Kalista trong mùa giải này, hãy chờ xem nhé.
Khung đòn đánh của nội tại nhanh hơn. Tăng tầm nổ của W. Tăng tầm sử dụng của E.
Với việc Vũ Khí Kiểm Lâm, Gậy Hung Tàn và Cung Xanh (cũ) bị loại bỏ, Kha'Zix gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuyển đổi sang mùa 2016. Những cố gắng trước đây của chúng tôi để khôi phục ánh hào quang cũ của hắn là chưa đủ. Bản 6.1.1 nhằm giúp Kha'Zix có thể cô lập kẻ địch dễ hơn mà không cần phải tăng tầm tác dụng của cơ chế cô lập. Làm nổi bật khả năng tận dụng sai lầm của con mồi trong những kỹ năng của Kha'Zix hoàn toàn phù hợp với phương châm của hắn: tiến hóa, và chiến thắng.
Tăng tốc độ đường đạn của E và E mô phỏng.
Chớp nhoáng và khéo léo, những đợt giảm sức mạnh lên LeBlanc đã khiến gần đây cô có chút yếu đi. Khi các pháp sư kém cơ động vẫn còn đang trong giai đoạn chỉnh sửa, chúng tôi tận dụng cơ hội này để giúp LeBlanc dễ dàng trói kẻ địch hơn.
Tỉ lệ gia tăng của nội tại giảm. Sát thương của E giảm.
Miss Fortune đang gây quá nhiều sát thương. Hầu hết các kỹ năng đều rất dễ dùng (đặc biệt là khi có đồng đội hỗ trợ để tung ra một Bão Đạn hủy diệt), Mưa Đạn được tăng tầm sử dụng phối hợp với Ý Chỉ Thần Sấm đã biến nó thành một kỹ năng kiểm soát diện rộng khiến đối thủ đau đầu. Miss Fortune vẫn chưa đi quá xa khỏi những dự định của chúng tôi cho cô ta trong giai đoạn đi đường, nhưng chúng tôi vẫn phải có vài động thái giữ chân cô ta lại.
Lá chắn tồn tại lâu hơn. W có thể dùng lên lính. R tăng sát thương vật lý cho Mordekaiser, và gây nhiều sát thương theo thời gian hơn.
Theo sau các thay đổi trong bản 5.23, những thay đổi này cũng nhằm củng cố lối chơi của Mordekaiser - một Dũng Sĩ chậm chạp nhưng đáng sợ. Giảm sức mạnh của các hướng xây dựng sức mạnh phép thuật để giúp các hướng xây dựng "lai" nổi bật hơn. Thay "chuỗi chiêu 1 phát đập nát linh hồn" thành sát thương theo thời gian. Đảo ngược thời gian tan biến của lá chắn và tác động của W lên mục tiêu đồng minh. Giờ Mordekaiser có thể sẵn sàng giao chiến đơn hoặc đôi.
Tăng tỉ lệ gia tăng của nội tại.
Một bản cập nhật mới, một lần tăng sức mạnh mới. Không có nhiều thay đổi kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau - các trang bị hiện tại không quá mạnh cho những tướng như Riven, và dù máu hồi phục tăng khá là hứa hẹn, nó cũng không hỗ trợ cho cô ta nhiều như chúng tôi mong muốn. Đưa một số sức mạnh trở lại sẽ giúp cô ta tỏa sáng mà không cần đến chuỗi chiêu cuối trận của mình.
Tăng tầm sử dụng của Q và giảm thời gian giữa mỗi lần đốt cháy. Kích thước của Rumble nhỏ hơn.
Hầu hết mọi người đều nghĩ Rumble sẽ gặp khó khăn khi điều khiển một cỗ máy "đồng nát." Các bạn có thể thấy Rumble rất vất vả khi đối đầu với những đối thủ mạnh ở đường trên. Điều chỉnh khả năng xoay xở của Rumble giữa một đám lính, đồng thời tăng sức mạnh cho Súng Phun Lửa đồng nghĩa với việc cậu có thể tập trung vào những thứ khác quan trọng hơn, như không để trượt toàn bộ Mưa Tên Lửa chẳng hạn.
Tăng sát thương vật lý. Tăng tầm sử dụng của R. Có thể tàng hình khi di chuyển trong bụi.
Một tướng khác cũng gặp khó khăn trong năm 2016, chúng tôi không bỏ qua nỗi buồn của Teemo đâu. Sự phổ biến của Thấu Kính Viễn Thị đã ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng chơi trốn tìm của cậu với Ngụy Trang, trong khi mất sát thương vật lý cộng thêm từ điểm bổ trợ cũ làm cậu gian nan hơn khi đi đường. Chỉnh sửa những thứ này và tăng thêm tầm sử dụng cho Bẫy Độc Noxus cải thiện rất nhiều khả năng trinh sát - cũng như tăng ảnh hưởng đến những con mồi tự nhiên của cậu: đấu sĩ và dũng sĩ.
Dù những thay đổi dưới đây có vẻ là tăng và giảm sức mạnh cho Ngụy Trang, cơ chế tàng hình kém quả thật không cần thiết lắm (các bạn sẽ tàng hình ngay khi bước vào bụi thay vì phải dừng lại một lúc). Nhìn chung, các bạn mất cùng một thời gian để tàng hình nhưng giờ có thể tàng hình trong lúc di chuyển.
Q không còn tác dụng lên trụ. Năng lượng tiêu hao của cột tăng. Thời gian hồi chiêu và năng lượng tiêu hao của R tăng.
Đây là sự khác biệt 50 tầm đánh mang lại. Mọi năm đều có một tướng được hưởng lợi từ hầu hết những thay đổi trong mùa giải, và trong năm 2016 (với trang bị mạnh hơn và tầm quan trọng cao hơn trong giao tranh), đó là Trundle. Chúng tôi tăng năng lượng tiêu hao của con quỷ khổng lồ này để ngăn hắn không hổ báo quá. Về giảm sức mạnh của Q: trong mùa giải này trụ yếu đi nhiều, do đó chúng tôi thấy không nên để nó làm công cụ mài răng cho Trundle nữa.
Sửa lỗi một chút cho lính và hành vi của chúng.
Thứ duy nhất đáng nhắc đến chính là thứ cuối cùng trong danh sách - thực ra nó đã được đưa vào trong bản 5.22, và giúp khá nhiều cho cặp đấu giữa cận chiến và đánh xa. Nói rõ hơn, vùng 'gọi giúp đỡ' trước đây nằm xung quanh bạn chứ không phải kẻ địch, có nghĩa là khi chúng quấy rối bạn ở xa đợt lính, lính của bạn thường sẽ 'giả vờ' không nhận ra và lo việc của mình. Giờ lính sẽ dũng cảm hơn và tích cực ngăn cản sự quấy rối của kẻ địch.
Thần Vọng là phiên bản giá rẻ của Vọng Âm Luden cho tướng đi rừng. Có ít sức mạnh phép thuật và sát thương cơ bản hơn, tuy nhiên nó hồi lại một lượng lớn năng lượng đã mất khi đánh trúng quái lớn - gây thêm sát thương nữa!
Đến giờ giải thích rồi.
Khi Phù Phép: Cổ Kiếm được đưa ra vào mùa 2015, nó hoàn toàn phù hợp với thời điểm đó. Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã rà soát toàn bộ những tướng đi rừng dùng sức mạnh phép thuật để đem đến cho họ một trang bị hoàn hảo thay vì "một đống chỉ số" (Fiddlesticks là một trường hợp bất khả kháng thôi. Xin lỗi nhé.). Quan điểm của chúng tôi về tướng đi rừng dùng sức mạnh phép thuật khá hẹp và mục tiêu của chúng tôi cũng là "giải quyết cho hiện tại."
Mùa giải này, chúng tôi tìm một hướng đi mới cho Cổ Kiếm (giờ là Thần Vọng). Sự ra mắt của Bùa Thợ Săn đã củng cố vai trò của một tướng đi rừng dùng sức mạnh phép thuật, nên Thần Vọng chỉ cần là một bản nâng cấp của nó. Hiện tại chúng tôi có thể cần để ý cân bằng tốc độ di chuyển cộng thêm của nó. Một vấn đề nữa là chúng tôi muốn cho các tướng đi rừng dùng sức mạnh phép thuật mạnh hơn về cuối trận - thứ không có ở Cổ Kiếm vì tỉ lệ gia tăng của nó thấp hơn Song Kiếm Tai Ương.
Với câu hỏi, "Tại sao không phải cả hai?" chúng tôi sẽ nhắc lại những gì đã nói trong lần thảo luận về Phù Phép: Pháp Sư. Đặc biệt, nếu mục tiêu là khiến Thần Vọng mạnh bằng hoặc hơn Cổ Kiếm với các tướng đi rừng dùng sức mạnh phép thuật, thì Cổ Kiếm lại trở thành một Nhiễu Trượng Ohmwrecker khác. Câu hỏi chúng tôi muốn đặt ra là, "Chúng ta thu được gì khi giữ lại Cổ Kiếm" và dù đa dạng hóa các tùy chọn cho một vài tướng cũng khá hay, chúng tôi sẽ phải tốn nhiều thời gian để cân bằng và đảm bảo hai trang bị này sẽ hoạt động tốt với cùng một lớp nhân vật.
Không còn kích hoạt hiệu ứng của phép.
Trừng Phạt đã trải qua một quá trình chuyển đổi thú vị. Từng là một phép bổ trợ 'bình thường', nó trở thành một kỹ năng đa dụng bậc nhất. Trong khi Trừng Phạt đang ngày một mạnh hơn, sự ra đời của Thần Vọng đã buộc chúng tôi phải vạch rõ giới hạn cho nó. Có một phép gây sát thương lớn tức thời có lẽ khiến cho không phải ai cũng thích thú.
Giảm giá.
Chỉnh sửa một chút để khiến chúng hấp dẫn hơn/dễ nâng cấp hơn so với việc mua các thành phần của Phù Phép (Búa Chiến Caulfield, Linh Hồn Lạc Lõng,...)
Giảm sát thương.
Tiếp tục chào đón Sứ Giả Khe Nứt bằng việt giảm sức mạnh của nó từng chút một. Đây là một công cụ tiềm năng để đẩy trụ, nhưng lượng máu phải trả để giành nó quá lớn đến nỗi các đội không chắc rằng khi nào mình nên ăn nó.
Bùa 'Nhạy Cảm' bị giảm sức mạnh.
Nhiều loại mắt đã thay đổi tầm nhìn trong năm 2016, nhưng tầm báo động của bùa 'Nhạy Cảm' thì không. Thế có nghĩa là bạn có thể phát hiện ra mắt mà mắt đó không nhìn thấy bạn (sẽ hơi loạn khi tìm vị trí mắt đấy). Giờ thì không còn nữa! Kẻ này nhìn thấy kẻ kia, thì kẻ kia cũng vậy.
Giảm thời gian hồi.
Từng là phụ kiện rất phổ biến, Mắt Vật Tổ đã yếu thế dần trước Thấu Kính Viễn Thị. Khi tìm cách điều chỉnh sự cân bằng giữa hai phụ kiện này, giảm mạnh thời gian hồi cuối trận đảm bảo cho các đội có thể có tầm nhìn nhiều hơn với Mắt Vật Tổ.
Tăng thời gian hồi.
Tương ứng, sự thống trị của Thấu Kính Viễn Thị trong trò chơi đã khiến chúng được dùng nhiều trước và trong giao tranh, nhưng lại khó kiểm soát tầm nhìn lâu dài như khi tranh mục tiêu lớn hoặc canh gác bìa rừng. Thấu Kính đủ hữu hiệu để chúng tôi tin rằng nó vẫn sẽ được sử dụng, nhưng không phải là lựa chọn mặc định trong 100% số trận.
Có thể dùng Dược Phẩm khi đang chết.
Có thể bạn sẽ thấy bực mình khi hồi sinh ở một thời khắc gay go rồi phải chờ nháy đúp vào Dược Phẩm trước khi xung trận. Dược Phẩm cũng là một trang bị, nên chúng tôi khiến bạn có thể mua khi chết để nhập trận nhanh hơn. Chú ý: nếu mua Dược Phẩm khi chết, thời gian tác dụng của nó sẽ được tính từ lúc đó, nhưng thời gian còn lại bạn cần để hồi sinh cũng được thêm vào trong thời gian tác dụng. Đừng lo nhé!
Giảm năng lượng phục hồi, tăng giảm thời gian hồi chiêu.
Nếu chơi hỗ trợ trong năm 2016, bạn sẽ thấy năng lượng phục hồi trong mọi hướng lên trang bị. Mong muốn cung cấp cho tướng hỗ trợ những chỉ số khác, chúng tôi thử giảm thời gian hồi chiêu để khiến chúng phù hợp hơn với những người anh em ở cấp 3 (Bùa Thăng Hoa và Yêu Sách Băng Hậu).
Giảm năng lượng phục hồi. Làm chậm tính theo khoảng cách.
Yêu Sách Băng Hậu. Dù chưa từng mua thì bạn cũng đã từng thấy nó - và đội quân ma làm chậm bạn từ đầu kia của vũ trụ. Dù có tiềm năng kiểm soát tầm nhìn và mở giao tranh cho các hỗ trợ dùng phép, hiệu năng của chỉ số kết hợp với không chế khiến nó xuất hiện ở khắp nơi (khi bạn bắt đầu thấy tướng như Maokai Đỡ Đòn lên nó, bạn biết là có vấn đề rồi đấy). Giảm bớt chỉ số và giảm sức mạnh của làm chậm mới là bước đầu của quá trình. Chúng tôi sẽ tiếp tục chỉnh sửa nếu thấy cần thiết.
Chuyển đổi tốc độ di chuyển cộng thêm về như cũ.
Ý định biến Ma Vũ Song Kiếm thành một trang bị giúp bạn truy đuổi và đấu tay đôi với tướng địch đã thất bại khi mất đi tốc độ di chuyển của Song Kiếm. Chúng tôi vẫn giữ sức mạnh của nó khi truy đuổi kẻ thù, nhưng trả lại cho nó lượng tốc độ di chuyển cơ bản để giúp người sử dụng mạnh mẽ hơn là một bóng ma.
Giảm nhẹ tốc độ di chuyển.
Trang bị nâng cấp cuối cùng của Song Kiếm được chỉnh sửa, Đại Bác Liên Thanh đã thể hiện tốt như mong đợi. Khi đang cân bằng cho cả bốn trang bị, chúng tôi thấy 8% lớn hơn 7%, trông không thuận mắt chút nào.
Giá, sát thương vật lý, hồi máu, giảm sát thương (và sát thương chảy máu) đều tăng.
Vũ Điệu Tử Thần là một hiệu ứng duy nhất đem lại một sức mạnh còn độc đáo hơn: ai đó bị đánh dâu tử, làm mọi thứ có thể để tiếp tục sống qua thời khắc cuối cùng. Nghe thì hoành tráng vậy, nhưng chỉ số của Vũ Điệu Tử Thần không phù hợp lắm với tướng và lối lên trang bị bạn muốn dùng. Tăng sức mạnh của nó là một biện pháp hợp lý.
Nhánh Cuồng Bạo và Xung Kích Bão Tố được tăng sức mạnh, Chuẩn Xác bị giảm sức mạnh.
Dù chơi rất ít trận trong bản 5.24, có lẽ bạn cũng nhận ra điều này - 8-10 Ý Chỉ Thần Sấm mỗi trận chắc là quá nhiều. Vẫn chưa có thay đổi nào về điểm then chốt này. Tại sao?
Trong khi Ý Chỉ Thần Sấm là điểm bổ trợ phải có nếu bạn muốn làm chủ đường, chúng tôi vẫn để nó nguyên trạng vì một số lý do. Đầu tiên, chúng tôi muốn nó làm 'mốc' để cân bằng các phép then chốt khác. Nó có tác động lớn, và phù hợp với nhiều bộ kỹ năng của tướng. Ngoài ra, chúng tôi tránh chơi trò 'đập chuột trũi' với các điểm bổ trợ (ví dụ như: giảm sức mạnh bất kỳ thứ gì mạnh nhất ở thời điểm đó). Công nhận sức mạnh của Ý Chỉ Thần Sấm và cân bằng sức mạnh của các thứ khác dựa theo nó, chúng tôi xây dựng một hệ thống tốt hơn nơi bạn có thể tự do tùy biến lối chơi, thay vì chỉ chơi những tướng tận dụng điểm bổ trợ tốt nhất.
Vậy làm sao để cân bằng? Tăng một số sức mạnh cho các điểm then chốt của Cuồng Bạo và đảo ngược lần tăng sức mạnh cho Chuẩn Xác là một cách. Nâng cấp Xung Kích Bão Tố nữa và bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn trong tay. Có thể Ý Chỉ Thần Sấm vẫn vượt trội sau tất cả những điều chỉnh này, nhưng kéo những điểm bổ trợ khác lên gần ngang hàng với điểm mạnh nhất có thể giúp chúng tôi loại dần sự thiếu nhất quan, thay vì cứ giảm sức mạnh hết lần này đến lần khác.
Giảm hút máu đầu trận, nhưng tăng dần về sau. Tăng tốc độ đánh.
Tăng sát thương trên đòn đánh, giảm điểm cộng dồn.
Tỉ lệ gia tăng của sức mạnh phép thuật và sức mạnh công kích tăng.
Tăng tốc độ và thời gian gây sát thương để kích hoạt. Có kháng làm chậm.
Giảm xuyên giáp.
Hồi máu dựa trên phần trăm máu tối đa.
Sát thương giảm thiểu tăng, nhưng không còn được nhân đôi.
Giờ giảm thời gian cấm đánh.
Cho những ai không hiểu, 'cấm đánh' là những kỹ năng ngăn một người chơi đánh thường. Hầu hết chiêu khống chế đều làm được điều đó (vì bạn không thể làm gì trong quá trình đó), Biến Hóa của Lulu và Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu của Amumu rất độc đáo vì chúng vẫn cho phép bạn di chuyển (Lulu), hoặc vẫn cho phép bạn dùng phép (Amumu).
Chúng tôi gọi chúng là cấm đánh. Và giờ chúng bị giảm bởi Kháng hiệu ứng.
Các kỹ năng sau bị giảm bởi Kháng hiệu ứng:
Trong bản 5.22, chúng tôi đã thực hiện nhiều thay đổi về địa hình của Summoner's Rift tác động đến tầm nhìn. Giờ nó được thực hiện cho cả Vực Gió Hú! Hơi trễ một chút, nhưng chúng tôi cá là đám poro rất thích điều này.
Để đón mừng mùa giải 2016 bắt đầu, Nidalee Thách Đấu sẽ ra mắt sau bản này!
Để lại bình luận của bạn tại đây.