game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật 6.11 - Cập nhật mới ngày 9/6

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 10 Tháng 6 2016

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 6.11

4

Chào mọi người.

Hoan nghênh đến với bản 6.11 cùng nhiều chỉnh sửa cân bằng. Khi tấm màn ma thuật tan dần, chúng tôi hướng sự chú ý sang đấu trường chuyên nghiệp.

Trước lúc giải mùa hè bước vào giai đoạn khốc liệt, các thách thức tồn tại đã lâu như Nidalee, Kindred, và Ekko phải được giải quyết, cũng như đưa Azir và Lucian, vốn đã đặt một chân vào vùng nguy hiểm, trở lại chốn an toàn.

Chú ý: chúng tôi chỉ muốn cân bằng xung quanh đặc trưng chiến thuật chung. Những tướng được đụng đến vượt trội về mặt nào? Làm sao để cân bằng mà vẫn khiến họ tỏa sáng trong những tình huống nên được chọn?

Cùng theo dõi chi tiết bên dưới nhé!

Patrick "Scarizard" Scarborough

Cập nhật mới

Ngày 9/6/2016

Rồng Đất Đá

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến bùa lợi của Rồng Đất Đá giảm mạnh hiệu ứng hồi máu của một vài kĩ năng (W - Hút Máu của Fiddlesticks) lên quái siêu cấp

Ngày 7/6/2016

Skarner

Sửa lỗi Sửa một lỗi khi dùng kĩ năng R - Giam Cầm lên một đối tượng có lá chắn phép thuật, sẽ khiến cho phép Tốc Biến của mục tiêu đó bị khóa cho đến khi Skarner thành công dùng chiêu cuối lên một mục tiêu khác

Tướng

Anivia

Tăng tiêu hao mỗi giây của R.

Sau bản 6.10, Phượng Hoàng Băng thể hiện rất tốt, nhưng Bão Tuyết tồn tại hơi dễ dàng quá. Nó cần phải được đầu tư đáng kể hơn.


R - Bão Tuyết

TIÊU HAO 30/45/60 năng lượng mỗi giây 40/50/60 năng lượng mỗi giây

Azir

Không thể dùng W lên trụ. Giảm thời gian tồn tại của R và không còn tăng tốc cho đồng minh.

Azir đã lấy lại ngai vàng ở đường giữa trên toàn cầu. Sức mạnh của ngài nằm ở lượng sát thương lâu dài và gây đột biến với chiêu cuối. Vài chỉnh sửa nhỏ sẽ giúp những kẻ đang lăm le chiếm quyền có thêm cơ hội.


W - Trỗi Dậy!

bỏLÂU ĐÀI CÁT Không còn có thể dùng điểm tích trữ để gây sát thương lên trụ

R - Phân Chia Thiên Hạ

THỜI GIAN TỒN TẠI 5/6/7 giây 3 giây ở mọi cấp
bỏSAO MÀ ĐƯỢC NHỈ? Không còn tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh đi qua tường

Corki

Tăng tỉ lệ của R.

Tam Hợp Kiếm - nhu yếu phẩm của Corki - được làm lại một chút trong bản này, cùng với chỉnh sửa nhỏ cho chiêu cuối, hy vọng sẽ giúp Corki thoát khỏi tình trạng chật vật hiện tại.


R - Tên Lửa Định Hướng

TỈ LỆ 20/50/80% tổng sát thương vật lý 20/60/100% tổng sát thương vật lý

Ekko

Tăng hồi chiêu nội tại với mỗi mục tiêu. Giảm sát thương cơ bản của Q và R, nhưng tăng tỉ lệ. Giảm thời gian làm choáng của W.

Thay đổi cho Ekko khá nhiều nên hãy chia ra mà nói nhé.

Đầu tiên, chúng tôi tiếp tục điều chỉnh chênh lệch sát thương giữa Ekko đỡ đòn và SMPT. Và phương pháp vẫn như cũ: giảm cơ bản, tăng tỉ lệ.

Tiếp theo, 2.25 giây là thời gian làm choáng rất dài và 3 giây hồi chiêu là rất ngắn đối với hai kỹ năng cực mạnh của Ekko. Dù nó giúp Ekko pháp sư đánh-và-chạy tốt hơn, nhưng còn Ekko đỡ đòn thì... tại sao phải 'đánh-và-chạy' khi bạn không bao giờ phải chạy?

Tóm lại, nếu muốn Ekko có một vị trí ổn định trong hàng ngũ tướng sát thủ như mục đích ban đầu khi tạo ra cậu, chúng tôi thực sự phải thực hiện rất nhiều chỉnh sửa.


Nội tại - Động Cơ Z Cộng Hưởng

HỒI CHIÊU TRÊN CÙNG MỤC TIÊU 3 giây 5 giây

Q - Dây Cót Thời Gian

TỈ LỆ KHI BAY RA 10% sức mạnh phép thuật 20% sức mạnh phép thuật
SÁT THƯƠNG KHI BAY VỀ 60/85/110/135/160 40/65/90/115/140

W - Lưỡng Giới Đồng Quy

THỜI GIAN LÀM CHOÁNG 2.25 giây 1.75 giây

R - Đột Phá Thời Gian

SÁT THƯƠNG 200/350/500 150/300/450
TỈ LỆ 130% sức mạnh phép thuật 150% sức mạnh phép thuật

Illaoi

Q tăng sát thương của xúc tu thay vì tăng theo tỉ lệ. Tăng sát thương của W. Giảm làm chậm của E, nhưng sẽ không bị mất dần.

Lúc này, Illaoi đồng nghĩa với 'được ăn cả, ngã về không'. Nếu làm tốt (chiêu cuối trúng 5 người chẳng hạn), sẽ chẳng kẻ địch nào sống sót thoát ra cả - còn ngược lại, bà ta sẽ cực kỳ phế. Sát thương dựa nhiều vào tỉ lệ khiến Nữ Tu Thủy Thần rơi vào vòng luẩn quẩn 'gây sát thương hay là chết?' trong vô số trận đấu. Illaoi có thể vẫn phải chọn vị trí tốt hơn các đấu sĩ khác, nhưng một lối chơi công thủ kết hợp giờ sẽ giúp bà ta đóng góp được nhiều hơn.


Tổng quan

mớiĐẬP THÔI NÀO Cập nhật mô tả kỹ năng

Q - Xúc Tu Tàn Phá

bỏQUẬT Không còn tăng sát thương của Xúc Tu theo 0/10/20/30/40% sát thương vật lý cộng thêm
mớiĐẬP Giờ tăng sát thương của tất cả Xúc Tu lên 10/15/20/25/30%

W - Lời Răn Khắc Nghiệt

SÁT THƯƠNG 15/35/55/75/95 + 110% tổng sát thương vật lý 100% tổng sát thương vật lý + [3/3.5/4/4.5/5% máu tối đa của mục tiêu (+2% với mỗi 100 sát thương vật lý)]

E - Thử Thách Linh Hồn

THỜI GIAN LÀM CHẬM 2 giây 1.5 giây
mớiNHẬN ĐƯỢC BÀI HỌC Không còn mất dần theo thời gian

Jax

Điểm cộng dồn nội tại giảm lần lượt.

Tập trung khống chế có lẽ là cách khắc chế Jax tốt nhất, hắn thường sẽ mất hết điểm cộng dồn nếu bị trúng vài phép trong giao tranh hỗn loạn. Không quá nghiêm trọng, nhưng chúng tôi muốn việc đánh bại Bậc Thầy Vũ Khí phải là một nỗ lực có ý đồ, chứ không đơn thuần chỉ do ngẫu nhiên mà thành.


Nội tại - Không Khoan Nhượng

mớiBỚT NHÂN NHƯỢNG HƠN Điểm cộng dồn giảm lần lượt thay vì mất hết một lúc

Kindred

Giảm hồi chiêu nội tại. Giảm sát thương của Q, nhưng tăng theo dấu ấn. Giảm làm chậm và sát thương của E.

Nhờ tầm đánh xa, sát thương mạnh và làm chậm khỏe, Kindred có thể thoải mái đối đầu với bất kỳ tướng đi rừng nào đầu trận. Điều đó khiến nó trở thành thế lực thống trị ngay cả khi không kiếm được dấu ấn.

Nhân tiện, hãy nói về Đồng Nguyên Ấn. Đó là phần thưởng cho Thợ Săn Vĩnh Hằng khi nó biết chấp nhận nguy cơ và dự đoán được hành động của con mồi. Chúng tôi cho phép Kindred đánh dấu được nhiều hơn, và có mỗi đường lối rõ ràng hơn thay vì 'tàn sát bất kỳ tướng đi rừng nào trước cấp 3'.


Nội tại - Đồng Nguyên Ấn

HỒI CHIÊU KHI ĐÁNH DẤU TƯỚNG 90 giây 75 giây
mớiPHÂN CẤP RỪNG Sói đánh dấu quái dựa theo số dấu ấn thu được
0 - 2 DẤU ẤN Cua Kỳ Cục hoặc Chim Biến Dị
3 - 4 DẤU ẤN Quái Đá Krug, Chim Biến Dị, Cóc Thành Tinh Gromp hoặc Sói Quỷ Hai Đầu
5 - 7 DẤU ẤN Khổng Lồ Đá Xanh, Bụi Gai Đỏ Thành Tinh, Sứ Giả Khe Nứt hoặc Rồng Nguyên Tố
7+ DẤU ẤN Baron Nashor hoặc Rồng Ngàn Tuổi

Q - Vũ Điệu Xạ Tiễn

SÁT THƯƠNG 60/90/120/150/180 55/75/95/115/135
mớiSĂN ĐỂ LẤY TÊN Tăng 5 sát thương của Vũ Điệu Xạ Tiễn với mỗi dấu ấn thu được (không giới hạn)

E - Sợ Hãi Dâng Trào

LÀM CHẬM 70% ở mọi cấp 50% ở mọi cấp
SÁT THƯƠNG 60/90/120/150/180 40/75/110/145/180

Lucian

Giảm tầm của Q và W. Giảm tỉ lệ của Q.

Hồi 2014, Lucian đánh tầm gần mạnh nhờ độ cơ động và nhiều kỹ năng. Do đó, anh ta cũng phải đặt mình vào nguy hiểm nhiều hơn các xạ thủ khác. Hiện nay, sự đánh đổi ấy không còn bù lại được độ bá đạo anh ta đang sở hữu. Lấy bớt chút an toàn trong các chiêu thức sẽ buộc Kẻ Thanh Trừng phải cẩn thận hơn nếu muốn giao chiến với đối thủ.


Nội tại - Xạ Thủ Ánh Sáng

SỬA LỖI Phát bắn thứ hai không còn kích hoạt Cuồng Cung Runaan hoặc Cuồng Đao Guinsoo

Q - Tia Sáng Xuyên Thấu

TẦM CỦA CHÙM TIA 1100 900
TỈ LỆ 60/75/90/105/120% sát thương vật lý cộng thêm 60/70/80/90/100% sát thương vật lý cộng thêm
NHÌN RÕ HƠN Kích thước của chùm tia hiển thị chính xác hơn

W - Tia Sáng Rực Cháy

TẦM 1000 900

Maokai

Giảm máu hồi phục. Tăng hồi chiêu của Q ở cấp thấp.

Những thay đổi gần đây đã đưa Maokai trở lại. Chúng tôi không phàn nàn gì về điều đó, song sự kết hợp giữa giao tranh tốt đi đường khỏe đã khiến nó đi trước đám đông đến cả cây số. Giảm sức mạnh đầu trận của Ma Cây sẽ mở ra cánh cửa cho các bạn 'hành' nó trước khi nó trở thành cổ thụ.


Tổng quan

MÁU HỒI PHỤC 8.678 7
MÁU HỒI PHỤC THEO CẤP 0.85 0.75

Q - Sóng Cổ Học

HỒI CHIÊU 6 giây ở mọi cấp 8/7.5/7/6.6/6 giây

Nidalee

Giảm tầm kích hoạt của Rình Rập với tướng. Giảm đặt lại hồi chiêu của Vồ.

Thay đổi liên tục được áp dụng nhưng Nidalee vẫn quá mạnh trong rừng. Vấn đề của Nidalee nằm ở tốc độ dọn quái nhanh đảm bảo cho cô dẫn trước đầu trận. Giảm bớt khả năng đó sẽ cho các đối thủ của cô thêm thời gian để thở.

Còn về Rình Rập, tầm kích hoạt 5500 gần như là nửa bản đồ rồi, khiến cho nó hay bị kích hoạt bởi những kẻ địch Nidalee chẳng ngờ tới. Trái lại, 1400 là bằng với tầm nhìn vốn có của Nữ Thợ Săn Hóa Thú, giúp cô có lợi thế hơn trước con mồi.


Nội tại - Rình Rập

TẦM TĂNG TỐC DI CHUYỂN Tốc độ di chuyển cộng thêm tăng khi chạy về phía tướng địch nhìn thấy được trong khoảng cách 5500 1400

W - Vồ

ĐẶT LẠI ĐỐI VỚI MỤC TIÊU BỊ SĂN ĐUỔI HOẶC HẠ GỤC 70% hồi chiêu 40/50/60/70%

Ryze

Giảm sát thương của Q. Tăng hồi chiêu của R.

Trong tay người chơi có kinh nghiệm, Ryze là nỗi kinh hoàng. Dồn sát thương, khống chế, dọn lính - với rất ít nhược điểm - khiến hắn gần như không có đối thủ. Chúng tôi giới hạn lại khả năng của Pháp Sư Lang Thang để đối thủ có cái mà tận dụng.


Q - Quá Tải

SÁT THƯƠNG 60/95/130/165/200 60/90/120/150/180

R - Sức Mạnh Tối Hậu

HỒI CHIÊU 50/40/30 giây 50 giây ở mọi cấp

Swain

Giảm sát thương của Q. Giảm hồi máu của R.

Sức mạnh không tưởng của Swain trong bản này đúng là nhức nhối. Hắn có thể lên thuần phòng ngự mà vẫn gây ra hàng đống sát thương. Nhìn vào tiền lệ của Ekko đỡ đòn, chúng tôi phải bắt tay ngay vào điều chỉnh mới được.


Q - Phá Sức

SÁT THƯƠNG 30/50/70/90/110 mỗi giây 30/47.5/65/82.5/100 mỗi giây

R - Chim Quỷ Hung Tợn

HỒI MÁU CƠ BẢN VỚI TƯỚNG 30/45/60 20/30/40
NHẦM RỒI Bản trước chúng tôi nói Chim Quỷ Hung Tợn gia tăng theo 10% sức mạnh phép thuật. Thực ra là 12% nhé!

Taliyah

Tăng máu. Q gây thêm sát thương lên lính.

Taliyah gặp nhiều rắc rối ở đường dù đã được 'sửa nóng' trong bản 6.10, chủ yếu là do hạn chế của Phi Thạch. Tăng thêm khả năng kiểm soát đường của nó cũng như khả năng sống sót của chính Phù Thủy Đá sẽ khiến cô có vị thế cân bằng hơn với đối thủ.


Chỉnh sửa giữa bản 6.10

Nhắc lại thôi.

Q - Phi Thạch

Tiêu hao 60/65/70/75/80 năng lượng 50/55/60/65/70 năng lượng
THỜI GIAN TỒN TẠI CỦA ĐẤT BIẾN ĐỔI 180 giây 140 giây

Chỉnh sửa bản 6.11

Tổng quát

Máu cơ bản 500 520

Q - Phi Thạch

mớiHiệu ứng Gây thêm 50% sát thương lên lính

Vel'Koz

Tăng làm chậm của Q. Sát thương của R lại tăng điểm Phân Rã Hữu Cơ.

Cập nhật của Vel'Koz đã khiến Tia Phân Hủy Sự Sống rơi vào tình trạng bối rối. Chúng tôi định để nó làm tan chảy tuyến đầu của kẻ địch, nhưng chiêu cuối lại thiếu sát thương để làm bốc hơi đám đỡ đòn lên nhiều máu. Trong khi đó, đám yếu đuối đằng sau lại hiếm khi dính Soi Chiếu. Phục hồi lại chiêu cuối về gần như xưa sẽ tăng tính hiệu quả của Con Mắt Hư Không trước số đông địch thủ.


Q - Phân Hạch Plasma

THỜI GIAN LÀM CHẬM 1/1.25/1.5/1.75/2 giây 1/1.4/1.8/2.2/2.6 giây

R - Tia Phân Hủy Sự Sống

SÁT THƯƠNG CƠ BẢN 500/725/950 450/625/800
mới?PHÂN RÃ Đặt 1 điểm Phân Rã Hữu Cơ lên kẻ địch đứng trong chùm tia mỗi 0.7 giây (tối đa 3 điểm)
NHẮC NHỞ CHÚT Kẻ địch bị Soi Chiếu trong lúc Tia Phân Hủy Sự Sống đang tồn tại sẽ chịu sát thương chuẩn suốt thời gian còn lại!

Zed

Giảm sát thương và tỉ lệ của Q, nhưng mạnh hơn khi nhiều phi tiêu trúng cùng một mục tiêu.

Sát thủ cận chiến nổi trội trong việc áp sát và dồn sát thương, trong khi đó Zed lại cấu rỉa cực tốt bằng chiêu Q. Chúa Tể Bóng Tối trong bản này sẽ gây ít sát thương hơn với phi tiêu, trừ khi hắn có thể ném trúng nhiều cái vào đối thủ.


Q - Phi Tiêu Sắc Lẻm

SÁT THƯƠNG 75/115/155/195/235 70/105/140/175/210
TỈ LỆ 100% sát thương vật lý cộng thêm 90% sát thương vật lý cộng thêm
SÁT THƯƠNG CỦA PHI TIÊU TRÚNG THÊM 50% 75%

Ahri

Chỉnh sửa nhan sắc.


Tổng quan

ĐUÔI TÓC Đuôi tóc của Ahri chuyển động thật hơn ở tất cả trang phục!

Aurelion Sol

Tinh Vân Cầu bị vỡ ra khi va phải Tường Gió hoặc Tối Kiên Cường.

Vì trông thật kỳ cục khi một ngôi sao to bằng cả đường giữa biến mất vào hư không.


Q - Tinh Vân Cầu

TAN VỠ Khi va phải W - Tường Gió của Yasuo hay E - Tối Kiên Cường của Braum, hạt nhân của Tinh Vân Cầu sẽ vỡ ra thay vì biến mất ngay lập tức
SỬA LỖI Tinh Vân Cầu làm choáng Braum khi va phải E - Tối Kiên Cường

Cập nhật ảnh nền

Cập nhật ảnh nền năm trang phục của Nidalee!

Trang bị

Giày Bạc

Giảm tốc độ di chuyển.

Đơn giản là tăng tốc độ di chuyển mọi lúc mọi nơi, Giày Bạc đã làm đối thủ của nó - Giày Cơ Động - bị lu mờ. Giảm sức mạnh một chút sẽ khiến các lựa chọn trở nên cân bằng hơn.

TỐC ĐỘ DI CHUYỂN 60 55

Giày Cuồng Nộ

Tăng tốc độ đánh.

Giày Cuồng Nộ nằm trong số những loại giày ít được mua nhất, ngay cả xạ thủ cũng còn phải cân nhắc. Tính hiệu quả của nó tụt lại sau quá nhiều so với các đối thủ nên chúng tôi phải tăng nó trở lại thôi.

TỐC ĐỘ ĐÁNH 30% 35%

Giày Ninja

Tăng sát thương giảm thiểu của nội tại.

Lúc này, chỉ có một thứ Giày Ninja giống với một nhẫn giả thực sự: bạn chẳng thấy nó ở bất kỳ đâu. Giày Thủy Ngân còn có khi được mua để chống sát thương phép, chứ Giày Ninja thì không đạt được hiệu quả trước sát thương vật lý chút nào.

GIẢM SÁT THƯƠNG TỪ ĐÒN ĐÁNH THƯỜNG 10% 12%

Tam Hợp Kiếm

Lên từ Kiếm Chích thay vì Song Kiếm. Bỏ tỉ lệ chí mạng, tăng chỉ số giảm thời gian hồi chiêu và tốc độ đánh. Giảm giá, đổi giá hợp thành.

Là nâng cấp theo hướng công kích STVL của Thủy Kiếm, Tam Hợp Kiếm có phần thua kém nâng cấp đa dụng Găng Tay Băng Giá. Dù tình trạng này chủ yếu là do cái sau quá mạnh, nhưng chúng tôi cũng nhận thấy cần phải làm gì đó để thay đổi. Những tướng hay sử dụng trang bị này không cần đến chí mạng cho lắm. Kiếm Chích sẽ phù hợp hơn: đánh thường dùng kỹ năng nhanh hơn sẽ tối đa hóa được lợi thế của Kiếm Phép.

CÔNG THỨC Thủy Kiếm + Búa Gỗ + Song Kiếm + 200 vàng Thủy Kiếm + Búa Gỗ + Kiếm Chích + 333 vàng
TỔNG GIÁ 3800 vàng 3733 vàng
TỐC ĐỘ ĐÁNH 15% 40%
GIẢM HỒI CHIÊU 10% 20%
bỏTỈ LỆ CHÍ MẠNG 20% 0%

Kiếm Chích

Giảm giá và tốc độ đánh.

Thay đổi cho phù hợp với một trang bị thành phần hơn.

GIÁ 1200 vàng 1100 vàng
TỐC ĐỘ ĐÁNH 50% 35%

Chúng tôi cũng điều chỉnh lại giá của các nâng cấp từ Kiếm Chích.


Nanh Nashor

GIÁ HỢP THÀNH 900 vàng 1000 vàng
TỔNG GIÁ 3000 (không đổi)

Gươm Tu Sĩ

GIÁ HỢP THÀNH 200 vàng 300 vàng
TỔNG GIÁ 2700 vàng (không đổi)

Đao Tím

Giảm giá.

Đao Tím phải là một lựa chọn kháng phép đáng giá cho những kẻ đánh thường nhiều, tuy nhiên hiệu năng của nó lại không được ổn cho lắm. Thay đổi công thức, giảm giá thành sẽ giúp nó trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm cho một vị trí trong ô trang bị, đặc biệt là khi bạn vừa muốn đánh tay vừa muốn đỡ sát thương phép.

CÔNG THỨC Cung Gỗ + Áo Vải + Dao Găm + 1050 vàng Cung Gỗ + Áo Choàng Bạc + Dao Găm + 480 vàng
TỔNG GIÁ 2800 vàng 2500 vàng

Hàng Chờ Động

Sẽ được đưa ra vào giai đoạn sau của bản này: nhiều điều chỉnh và cải thiện cho việc tìm trận ở mức MMR cao trong hàng chờ động.

Một số khó khăn về kỹ thuật đã khiến chúng tôi không kịp hoàn thành trong bản trước, nhưng chúng tôi vẫn luôn nhắm đến giảm thời gian hàng chờ và cải thiện chất lượng trận đấu cho người chơi trên bậc Kim Cương.

Cửa Hàng Của Bạn

Cửa Hàng Của Bạn lần đầu trở lại kể từ sau Tết Nguyên Đán. Hãy chờ đón sáu trang phục và tướng mới, được giảm giá chỉ cho bạn mà thôi!

Sửa lỗi

  • Khắc phục lỗi khiến một số người chơi không nhận được Thẻ Thông Thạo
  • Bùa Kiên Cố cho trụ ngoài lúc bắt đầu trận giờ sẽ giảm sát thương phép
  • Hồi chiêu của Ý Chỉ Thần Sấm không còn đặt lại đối với một số hiệu ứng hồi sinh (như Nội tại - Vong Hồn của Karthus, R - Điềm Báo Chết Chóc của Yorick)
  • Tăng thêm tầm hiển thị cho Q - Vụ Nổ Độc Hại của Cassiopeia để bằng với tầm sử dụng
  • Tướng đứng trong W - Chướng Khí của Cassiopeia không còn có thể di chuyển bằng Lướt Tới
  • Sửa lỗi khiến E - Bắt Giữ của Darius không kéo kẻ địch đang trên đường lướt
  • Sửa lỗi khiến Draven không thể dùng lại R - Lốc Xoáy Tử Vong khi bị trói
  • Sửa lỗi khiến Sói đôi khi ngừng gây sát thương lên kẻ địch tiến vào tầm trong lúc Kindred dùng W - Sói Cuồng Loạn
  • Bọ hư không của Malzahar không còn bị bối rối nếu mục tiêu chịu tác động của E - Ám Ảnh Kinh Hoàng chạy vào bụi
  • Q - Súng Phun Lửa của Rumble giờ quay ra đối mặt với mục tiêu khi ra lệnh đánh thường, thay vì khi thực hiện đòn đánh thường
  • Nội tại - Cống Phẩm Đại Vương của Trundle không còn kích hoạt khi bóng của R - Dấu Ấn Tử Thần của Zed biến mất
  • Sửa lỗi khiến Ziggs tiến về phía trước một chút trước khi dùng R - Siêu Bom Địa Ngục ở tầm tối đa
  • Khôi phục lại phần lồng tiếng của Vladimir khi dùng Q - Truyền MáuE - Thủy Triều Máu
  • Các đợt R - Bão Điện Từ của Viktor giờ có hiệu ứng âm thanh đi kèm

Trang phục sắp ra mắt

Những trang phục sau sẽ được ra mắt trong bản 6.11:

Để lại bình luận của bạn tại đây.



Chuyên mục: Tin Game