game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật 6.12

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 18 Tháng 6 2016

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 6.12

4

 

Chào mọi người.

Hoan nghênh đến với 6.12, bản cập nhật ARAM. Tất nhiên, sẽ vẫn có kha khá thay đổi không nằm trong Vực Gió Hú.

Do cũng có nhiều hạn chế về thời gian và nguồn lực, chúng tôi sẽ tập trung giải quyết những vấn đề nổi cộm nhất, như sự bá đạo của đội hình hồi máu và cấu rỉa, hay tăng thêm cơ hội thi đấu công bằng cho các tướng cận chiến. Các bạn có thể đọc chi tiết hơn bên dưới.

Cho những ai thích bản đồ ít lạnh lẽo hơn, chúng tôi vẫn có nhiều điều chỉnh nhẹ nhàng (đặc biệt là về trang bị và điểm bổ trợ) để thay đổi một số lớp nhân vật hay hướng xây dựng ở giữa trận.

Thế là đủ rồi! Chúc mọi pha Cầu Tuyết của các bạn đều có thể Lướt Tới, và mọi pha Lướt Tới đều có thể dẫn đến thành công.

Chúc may mắn và chơi vui.

Patrick "Scarizard" Scarborough

Tướng

Corki

Điều chỉnh hồi chiêu của W. E gây nhiều sát thương và cộng dồn phá phòng ngự nhanh hơn.

Tiếp tục công việc của bản trước, Corki được tăng thêm sức mạnh để giúp lấy lại vị trí hắn từng có vào giữa trận. Súng Máy giảm giáp và kháng phép nhanh hơn, Thảm Lửa hồi chiêu nhanh hơn lúc đầu, hy vọng thế là đủ để 'phi công yordle' tiếp tục oanh tạc trên Đấu Trường Công Lý.


W - Thảm Lửa

HỒI CHIÊU 26/23/20/17/14 giây 20/19/18/17/16 giây

E - Súng Máy

SÁT THƯƠNG 80/128/176/224/312 80/140/200/260/320
LẦN NHẢY MỖI GIÂY 2 4 (16 lần trong 4 giây)
PHÁ PHÒNG NGỰ TỐI ĐA -4/8/12/16/20 giáp và kháng phép sau 8 lần nhảy (không đổi). Ở mức tối đa, các lần nhảy tiếp theo sẽ làm mới lại thời gian tác dụng.

Fizz

Kích cỡ trúng đòn của Fizz lớn hơn. Giảm sát thương cơ bản của W, tăng hồi chiêu của E.

Những thay đổi của Fizz trong bản này cũng giống như Ekko trước đây, giảm sát thương cơ bản và giới hạn sức mạnh của hắn khi đạt tối đa giảm hồi chiêu.


Tổng quan

KÍCH CỠ TRÚNG ĐÒN 30 55 (tương tự Teemo)

W - Đinh Ba Hải Thạch

SÁT THƯƠNG THEO THỜI GIAN 4/5/6/7/8% máu tổn thất của mục tiêu trong 3 giây 4/4.5/5/5.5/6% máu tổn thất của mục tiêu trong 3 giây

E - Nhảy Múa / Tung Tăng

HỒI CHIÊU 16/14/12/10/8 giây 18/16/14/12/10 giây

Shaco

Đâm Lén hiển thị số sát thương riêng biệt.

Đống cơ chế đằng sau thì khá phức tạp, nhưng có thể tóm tắt như sau: nếu nhìn thấy càng nhiều số xuất hiện, tức là bạn làm đúng rồi đó.


Nội tại - Đâm Lén

RÕ RÀNG HƠN Hiển thị sát thương cộng thêm từ Đâm Lén tách biệt với sát thương khác

Syndra

Tăng tỉ lệ của W và E.

Nhìn chung, Syndra rất mạnh về cuối trận. Tuy nhiên, những thay đổi liên tục từ sau giữa-mùa-giải đã khiến cô yếu đi quá nhiều so với dự kiến. Tăng tỉ lệ cho một số kỹ năng của Syndra sẽ giúp cô chống đỡ tốt hơn khi gặp khó khăn, và càng mạnh mẽ hơn khi giải phóng toàn bộ sức mạnh.


W - Ý Lực

TỈ LỆ 70% sức mạnh phép thuật 80% sức mạnh phép thuật

E - Quét Tan Kẻ Yếu

TỈ LỆ 40% sức mạnh phép thuật 50% sức mạnh phép thuật

Xin Zhao

Máu cơ bản và máu theo cấp tăng.

Xin Zhao luôn chỉ nhắm tới một thứ - 'xông thẳng vào đội địch'. Khi bộ đôi Cuồng Đao - Đồ Tể không còn khả dụng nữa, anh ta gặp rất nhiều khó khăn để thực hiện điều kể trên. Chúng tôi tập trung vào tăng sức chống chịu cho anh ta trước khi có được một hệ thống trang bị phòng ngự phù hợp để mở ra cánh cửa kết thúc trận đấu.


Tổng quan

MÁU CƠ BẢN 591 600
MÁU THEO CẤP 87 92

Zed

W và R giờ có vòng hiển thị.

Những thay đổi trong bản 6.11 đã khiến Zed kém mạnh mẽ đi nhiều, nhưng hắn thực sự vẫn gây rất nhiều khó chịu. Chúng tôi thêm vòng hiển thị cho W và R để đối thủ của hắn có thể quan sát tốt hơn mà phản ứng trước những pha biến ảo hoa mắt chóng mặt của hắn.


Tổng quan

LƯỠI DAO THẤY ĐƯỢC Bóng tạo ra bởi W - Phân Thân Bóng TốiR - Dấu Ấn Tử Thần giờ có vòng hiển thị

Trang bị

Vô Cực Kiếm

+5 Sát thương Vật lý

Hướng lên trang bị tiêu chuẩn của xạ thủ xoay quanh việc kết hợp nâng cấp của Kiếm B.F. và nâng cấp của Song Kiếm. Sát thương vật lý tăng sức mạnh thuần, còn chí mạng và tốc độ đánh nhân nó lên.

Hiện tại, các trang bị dạng này có tác động hơi thấp so với cái giá 6k+ vàng phải bỏ ra. Xạ thủ không cần phải biến luôn thành cỗ máy sát thủ chỉ với hai trang bị, nhưng ít nhất họ cũng phải cảm thấy mình có đóng góp gì cho đội chứ.

SÁT THƯƠNG VẬT LÝ 65 70

Lưỡi Hái Linh Hồn

+5 sát thương vật lí

Cùng lý do với Vô Cực Kiếm phía trên.

SÁT THƯƠNG VẬT LÝ 65 70

Nỏ Thần Dominik

+10 sát thương vật lí

Các nâng cấp của Cung Xanh cho xạ thủ những tùy chọn để xuyên phá hệ thống phòng ngự của địch, đổi sát thương thuần lấy khả năng đối đầu hiệu quả với đỡ đòn. Tuy nhiên, trong tình trạng hiện tại, Nỏ Thần Dominik và Lời Nhắc Tử Vong là một sự đánh đổi sát thương hơi quá so với Huyết Kiếm hay Đao Thủy Ngân. Nói cách khác, đầu tư vào đây làm ảnh hưởng đến khả năng hạ gục bất kỳ thứ gì không phải đỡ đòn. Chúng tôi tăng sức mạnh cho nó một chút để lên đồ chống tuyến trước không khiến bạn gặp khó khăn khi đối đầu cùng tuyến sau.

SÁT THƯƠNG VẬT LÝ 40 50

Lời Nhắc Tử Vong

+10 sát thương vật lí

Đọc lại lý do thay đổi Nỏ Thần Dominik ở trên nhé!

SÁT THƯƠNG VẬT LÝ 40 50

Kiếm Hải Tặc

Hạ giá.

Giá hợp thành Kiếm Hải Tặc chủ yếu để trả cho kích hoạt của nó. 400 vàng là hơi nhiều để mua được một ít làm chậm và sát thương, nên chúng tôi hạ nó xuống mức chấp nhận được.

GIÁ HỢP THÀNH 400 vàng 250 vàng
TỔNG GIÁ 1650 vàng 1500 vàng

Kiếm Ma Youmuu

-5 sát thương vật lí

Kiếm Ma Youmuu phối hợp rất tốt với không chỉ sát thủ mà còn với tất cả những ai lên sát thương vật lí. Chúng tôi muốn nó vẫn hữu dụng với lớp nhân vật nó vốn dành cho, nên thay vì giảm xuyên giáp hay giảm hồi chiêu, chúng tôi sẽ hạ bớt chút sát thương vật lý. Kết hợp với các thay đổi khác trong trang bị sát thương vật lí bản này, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra sự đánh đổi cần thiết khi lên Youmuu vì giảm hồi chiêu hay xuyên giáp của nó.

SÁT THƯƠNG VẬT LÝ 65 60

Trượng Trường Sinh

Tăng giá. Giảm máu hồi khi sử dụng năng lượng.

Có hai vấn đề chính, nên hãy giải quyết từng cái một nhé. Đầu tiên, Trượng Trường Sinh hơi bị quá hiệu quả. Ngay cả những ai không hay lên (như các pháp sư cần máu và năng lượng) cũng để ý đến nó rồi.

Thay đổi còn lại là nhắm vào các nâng cấp của Đá Vĩnh Hằng nói chung. Ban đầu thì cũng ổn, nhưng càng về sau, khi lượng năng lượng đã đạt mức khổng lồ, nó ngày càng chứng tỏ sự bá đạo. Giảm bớt khả năng hồi phục là cách tốt nhất để hạn chế điều đó.

GIÁ HỢP THÀNH 650 vàng 750 vàng
TỔNG GIÁ 2600 vàng 2700 vàng
PHẦN TRĂM CHUYỂN ĐỔI NĂNG LƯỢNG THÀNH MÁU 25% 20%

Súng Ngắn Hextech

Giảm máu hồi khi sử dụng năng lượng.

Đọc phần giải thích về các nâng cấp của Đá Vĩnh Hằng nhé!

PHẦN TRĂM CHUYỂN ĐỔI NĂNG LƯỢNG THÀNH MÁU 25% 20%

Vinh Quang Chân Chính

Giảm máu hồi khi sử dụng năng lượng.

Kéo lên, kéo lên một chút thôi!

PHẦN TRĂM CHUYỂN ĐỔI NĂNG LƯỢNG THÀNH MÁU 25% 20%

Bảng Bổ Trợ

Quyền Năng Bất Diệt

Thêm sát thương, giảm hồi phục.

Dù chúng tôi đã rất nỗ lực kể từ đầu mùa giải, Quyền Năng Bất Diệt vẫn trở nên quá quen thuộc ở đường trên. Nó giúp tướng đỡ đòn gây sát thương nhiều hơn trong giao tranh, nhưng khả năng hồi phục thì có vẻ hơi quá mức, làm giảm bớt nguy cơ và phần thưởng nhận được cho việc chơi hổ báo.

SÁT THƯƠNG TRÊN ĐÒN ĐÁNH 2.5% Máu tối đa 3% Máu tối đa
HỒI MÁU TRÊN ĐÒN ĐÁNH 2.5% Máu tối đa 1.5% Máu tối đa

Nhiệt Huyết Chiến Đấu

Kỹ năng tăng ít điểm Nhiệt Huyết hơn.

Nhiệt Huyết Chiến Đấu làm quá tốt phần việc của mình, nó là bạn đường tốt nhất của những tướng đánh thường. Nhưng hiện tại, những phép đơn mục tiêu cho đến 2 điểm Nhiệt Huyết, khiến các tướng dùng kỹ năng nhiều có lợi thế hơn trong cuộc đua đến điểm cộng dồn tối đa. Tất nhiên là kỹ năng cũng nên được tính vào điểm Nhiệt Huyết, nhưng chúng tôi muốn cả hai mặt cân bằng với nhau hơn.

ĐIỂM DO KỸ NĂNG ĐEM LẠI 2 1

Gươm Hai Lưỡi

Tất cả đều được hưởng lợi, dù tầm đánh thế nào.

Bản chất nguy cơ/phần thưởng của Gươm Hai Lưỡi đối với các tướng đánh xa khiến nó chẳng có chút khả năng cạnh tranh cùng Nuốt Chửng. Chúng tôi thay đổi lại để hai bên cân bằng hơn.

bỏĐIỂM BỔ TRỢ BỊ CHIA RẼ Không còn hiệu quả riêng biệt với tướng đánh xa và đánh gần nữa (đều gây 3% và chịu 1.5% sát thương)

Tài Năng Thiên Bẩm

Thêm sức mạnh phép thuật và sát thương vật lý lúc đầu. Giảm sức mạnh phép thuật và sát thương vật lý mỗi cấp.

Để khiến Tài Năng Thiên Bẩm cạnh tranh tốt hơn với Hút Máu, chúng tôi quyết định chuyển hướng sức mạnh của nó về đầu trận. Tài Năng Thiên Bẩm vẫn hoạt động tốt với tướng có khả năng gây sát thương hỗn hợp, và họ sẽ thấy hiệu quả sớm hơn bình thường.

mớiSÁT THƯƠNG VẬT LÝ Ở CẤP 1 .4 mỗi điểm (+2 ở 5 điểm)
mớiSỨC MẠNH PHÉP THUẬT Ở CẤP 1 .6 mỗi điểm (+3 ở 5 điểm)
SÁT THƯƠNG VẬT LÝ MỖI CẤP 0.11 mỗi điểm 0.09 mỗi điểm (+.45 ở 5 điểm)
SỨC MẠNH PHÉP THUẬT MỖI CẤP 0.16 mỗi điểm 0.13 (+.65 ở 5 điểm)
TỔNG Ở CẤP 18 +10 Sát thương Vật lý và +15 Sức mạnh Phép thuật (không đổi)

Sẹo Chiến Tranh

Thêm máu.

Tính đa dụng của Giáp Cổ Ngữ giúp ích được nhiều hơn trong nhiều tình huống, do đó Sẹo Chiến Tranh cần được tăng thêm sức mạnh để trở thành một đối trọng đủ tầm.

MÁU MỖI ĐIỂM 9 10
TỔNG MÁU 9/18/27/36/45 10/20/30/40/50
 

Vực Gió Hú

Bard

Chuông sẽ xuất hiện nhanh hơn trên bản đồ Vực Gió Hú.

Vực Gió Hú mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Nó tổng hợp lại nhiều yếu tố (đi đường, giao tranh, pha trụ) trong một khoảng thời gian ngắn và liên tục. Để rút ngắn những trải nghiệm này, vàng và kinh nghiệm được tăng thêm: người chơi sẽ khỏe lên nhanh hơn. Đối với một số tướng có thể phá vỡ quy luật này, họ có một nguồn cung cấp sức mạnh khác trong suốt quá trình trận đấu. Và đây là thời điểm để nhận diện ra những gương mặt như vậy.

Sức mạnh của Bard được góp không ít từ chuông ma thuật. Thời gian chuông xuất hiện giảm đi sẽ giúp các tinh linh xuất hiện nhiều hơn.


Nội tại - Thế Giới Màu Nhiệm

Chuông xuất hiện Mỗi 50 giây 40 giây (thời gian xuất hiện ban đầu vẫn là 50 giây)

Nasus

Số điểm cộng dồn Q được nhân đôi trên bản đồ Vực Gió Hú.

Đi cùng đường với 9 người chơi khác, Nasus không có nhiều cơ hội lắm đâu, nên chúng tôi nhân đôi số điểm cộng dồn cho tất cả các đơn vị.


Q - Quyền Trượng Linh Hồn

Điểm cộng dồn mỗi đơn vị hạ gục 3 6

Thresh

Nhân đôi số linh hồn nhận được trên Vực Gió Hú.

Bard cần chuông, Nasus cần điểm cộng dồn và Thresh cũng cần linh hồn. À, thế thì Nunu sẽ cho đến 4 linh hồn đấy.


Nội tại - Đọa Đầy

Linh hồn Nhân đôi số linh hồn thu được

Thời gian hồi phép bổ trợ

Hầu hết các phép bổ trợ được giảm 40% thời gian hồi trên bản đồ Vực Gió Hú.

Tiến độ trận chiến trên bản đồ ARAM khá nhanh, vì thế những phép bổ trợ có thời gian hồi lâu trở thành một trở ngại khá lớn. Vậy nên, giờ là lúc để cho mọi yếu tố ăn khớp với nhau.

Bạn sẽ thấy Minh Mẫn và Đánh Dấu / Lướt Tới không xuất hiện. Chúng tôi đang tìm kiếm các cơ hội để cân bằng lại hiệu ứng của các phép bổ trợ này - có thể để lần sau vậy.


Phép bổ trợ tại Vực Gió Hú

Tốc Biến 300 giây 180 giây
Hồi Máu 240 giây 144 giây
Thanh Tẩy 210 giây 126 giây
Kiệt Sức 210 giây 126 giây
Thiêu Đốt 210 giây 126 giây
Lá Chắn 180 giây 108 giây
Tốc Hành 180 giây 108 giây

Đánh Dấu / Lướt Tới

Tăng thời gian hồi. Giảm kích thước cầu tuyết.

Tác dụng của phép này trên ARAM là cực mạnh (ít nhất giờ đây Olaf và Udyr đã có đất chơi), nhưng kích thước của quả cầu tuyết hiện đang khá lớn, khiến cho tiến độ trận chiến diễn ra quá nhanh.

Thời gian hồi 40 giây 48 giây
Kích thước 100 80 (phù hợp hơn với hình ảnh hiển thị)
MớiHiệu ứng Thêm hiệu ứng ánh sáng để cầu tuyết dễ nhìn hơn

Minh Mẫn

Giảm thời gian hồi. Người dùng được hồi nhiều năng lượng hơn, các đồng đội xung quanh nhận ít hơn.

Chúng tôi vẫn muốn Minh Mẫn có thể hỗ trợ cho cả đội, nhưng số năng lượng phục hồi cho đồng đội hiện đang hơi nhiều, đặc biệt là với những đội hình cấu rỉa.

Thời gian hồi 180 giây 144 giây
Hồi cho bản thân 40% năng lượng tối đa 50% năng lượng tối đa
Hồi cho đồng đội 40% năng lượng tối đa 25% năng lượng tối đa
Mới

Khởi Hành

Giống Vệ Quân, nhưng có ngay từ khi bắt đầu trận chiến trên Vực Gió Hú.

Quả cầu tuyết trên ARAM lăn càng nhanh khi một đội có những điểm hạ gục từ sớm. Chúng tôi muốn giảm bớt điều này khi người chơi không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển ra đường. Nhờ thế, những người lính dũng cảm sẽ có thể nhanh chóng trở lại cuộc chiến.

MớiKhởi Hành Trong 5 phút đầu trận, rời khỏi bệ đá cổ sẽ được nhận 50% tốc độ di chuyển trong 10 giây

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm yêu cầu mỗi cấp giảm. Kinh nghiệm khi hạ gục giảm. Để phù hợp với Summoner's Rift.

Đồng hành cùng với những thay đổi mới trên ARAM, chúng tôi giảm bớt đi những lợi thế ban đầu của các điểm hạ gục. Độ cân bằng về cấp độ của hai đội sẽ được tăng lên, ít nhất cũng giảm bớt những trường hợp đại loại như là "sao bọn kia 6 hết rồi mà bên mình mới có 4?"

Kinh nghiệm Các tướng cần ít kinh nghiệm hơn để đạt cấp 18
Kinh nghiệm Tổng kinh nghiệm khi hạ gục tướng giảm xuống

Vàng

Lượng vàng theo thời gian tăng lên. Vàng khi hạ gục tăng. Vàng từ lính không đổi.

Với những thay đổi nhằm giảm khả năng lăn cầu tuyết, chúng tôi chỉnh lại lượng vàng thu được cho mỗi thành viên. Các trang bị lớn đã mất kha khá thời gian để hoàn thành, vì thế chúng tôi muốn ai cũng có đồ sớm sớm chút.

Vàng theo thời gian 22 vàng mỗi 5 giây 25 vàng mỗi 5 giây
Vàng khi hạ gục tướng 140 160
Lính cận chiến 26 28
Lính đánh xa 19 20
Lính xe pháo 42 45
Lính siêu cấp 42 45
Loại bỏVàng của lính Vàng thưởng từ lính không còn tăng lên theo thời gian

Điểm hồi phục

Hồi ít năng lượng hơn. Thời gian xuất hiện lại tăng thêm.

Các điểm hồi phục này dùng để làm phương án dự phòng cho những người chơi phải chịu quá nhiều pha cấu rỉa từ xa, nhưng số năng lượng hồi lại đang đi ngược những gì chúng tôi mong muốn, khiến cho chính những kẻ tấn công có dư đạn để bắn. Vậy nên, hạn chế bớt một chút sẽ tốt hơn.

Hồi năng lượng 120-315 (ở cấp 3-18) 60-158 (ở cấp 3-18)
Thời gian hồi 40 giây 60 giây

Thay đổi địa hình

Khoảng cách giữa hai bụi tăng lên. Căn cứ to thêm một chút.

Khi tăng thêm kích thước cho bản đồ Vực Gió Hú, người chơi sẽ có thêm khoảng trống để di chuyển, dù là khá nhỏ. Có thể các bạn sẽ không nhận ra đâu, nhưng thông báo rõ ràng thì vẫn tốt hơn chứ.

Bụi cỏ Khoảng cách giữa hai bụi cỏ được tăng thêm
Khoảng trống Khu vực giữa hai trụ ngoài được tăng thêm chút
Kích thước Kích thước căn cứ của hai đội được tăng thêm một chút

Loại bỏ trang bị

Một vài trang bị khởi điểm, trang bị tầm nhìn và trang bị đặc thù được loại bỏ.

Đầu tiên, chúng tôi rất thích các trang bị Doran, nhưng người chơi mua cả đống trang bị Doran để trong người thì lại không ổn. Những trang bị Doran sẽ được thay thế bằng các trang bị Vệ Quân. Tiếp theo, Máy Quét Hextech và Cung Ánh Sáng được tạo ra nhằm cải thiện tình trạng không có mắt để cắm trong ARAM, tuy vậy người chơi lại sử dụng trang bị này để khắc chế một vài vị tướng đặc biệt, vậy nên thay chúng bằng Chiết Xuất Oracle thì hơn. Cuối cùng, Búa Bạch Kim và Rìu Độc giống như trang bị để bẫy người chơi vậy: nhìn thì có vẻ ngon, nhưng chẳng bao giờ phát huy tác dụng, và quá phí vàng.

Nào, giờ là lúc gửi lời chào cuối tới những ông bạn già của chúng ta!

Chỉnh sửa Những trang bị dưới đây sẽ được loại bỏ khỏi bản đồ Vực Gió Hú:

Kiếm Doran


Nhẫn Doran


Khiên Doran


Máy Quét Hextech


Cung Ánh Sáng


Băng Cầu


Búa Bạch Kim


Rìu Độc

Chiết Xuất Oracle

Vẫn tồn tại kể cả khi bị hạ gục. Phát hiện mục tiêu đang trốn, tương tự Máy Quét.

Ở Summoner’s Rift, việc phát hiện các đơn vị đang lẩn trốn quá dễ dàng nhờ Máy Quét. Nhưng ARAM thì không. Hai trang bị Máy Quét Hextech và Cung Ánh Sáng lại chỉ có thể được mua với một vài tướng. Vì thế, chúng tôi quyết định chỉnh sửa lại một chút cho Chiết Xuất Oracle. Có lẽ Chiết Xuất Oracle sẽ mạnh hơn khá nhiều đấy, nhưng nếu lần nào lên bảng xong cũng phải mua lại thì có vẻ hơi khắc nghiệt quá, nhất là lại chẳng thể nào tự phục hồi trên ARAM được.

Tiêu hao 250 vàng 300 vàng
MớiHiệu ứng Vẫn tồn tại kể cả khi bị hạ gục
MớiHiệu ứng Những đơn vị ẩn sẽ bị phát hiện, hiện lên bằng một hình ảnh màu đỏ, không thể bị chọn làm mục tiêu, tương tự như Máy Quét
Cập nhật

Tù Và Vệ Quân

Thay thế cho Khiên Doran tại Vực Gió Hú.

Những trang bị Doran là điểm đặc trưng cho bản đồ Summoner's Rift: ngon mà rẻ, cực tốt cho khả năng đi đường. Vì thế, khi mang vào ARAM, các trang bị Doran giống như cá về biển lớn. Tuy vậy, người chơi có lượng vàng khởi điểm khá cao, thế nên họ sẽ rất nhanh tiến tới các trang bị tầm trung và đẩy cao sự biến thiên sức mạnh. Chúng tôi sẽ thay thế các trang bị Doran bằng một vài món phù hợp hơn, và ít nhất không ngốn sạch chỗ trống trong kho đồ của bạn.

Tù Và Vệ Quân mới sẽ vừa giúp giảm sát thương nhận vào, vừa tăng khả năng hồi máu. Các tướng cận chiến sẽ không còn trải qua những tháng ngày gian khổ khi suốt ngày phải ăn gạch đá mà chẳn gcos cơ hội phản công.

Giảm sát thương nhận vào

Tiêu hao 950
Máu 150
Hồi máu 20 máu mỗi 5 giây
Giảm sát thương nhận vào Sát thương nhận vào từ các đòn đánh thường của tướng và phép giảm đi 12
Mới

Búa Vệ Quân

Thay thế cho Kiếm Doran trên Vực Gió Hú.

Vừa tăng sát thương, vừa tăng hút máu. Quá lời.

Tiêu hao 950 vàng
Máu 150
Sát thương 15
Hút máu 10%
Mới

Băng Cầu Vệ Quân

Thay thế cho Nhẫn Doran tại Vực Gió Hú

Trong ARAM, người chơi rất khó để tận dụng nội tại của Nhẫn Doran, khiến cho người chơi đôi khi cảm thấy mình bị yếu đi khá nhiều. Trang bị mới này sẽ cho các bạn chỉ số phục hồi năng lượng, để các bạn không còn phải giành giật từng con lính với đồng đội nữa.

Tiêu hao 950 vàng
Máu 150
Sức mạnh phép thuật 30
Hồi năng lượng 10 năng lượng mỗi 5 giây

Thuốc Tái Sử Dụng

Nay sẽ xuất hiện tại Vực Gió Hú

Người chơi đang phải bỏ quá nhiều vàng vào mấy bình hồi phục thông thường. Có lẽ họ sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi sở hữu bình thuốc này.

Trang bị Thuốc Tái Sử Dụng nay sẽ xuất hiện trên Vực Gió Hú

Bình Thuốc Biến Dị

Trang bị Bình Thuốc Biến Dị nay sẽ xuất hiện trên Vực Gió Hú

Poro-Snax

Mọi lợi nhuận sẽ được quyên góp cho việc chống hành động bạo hành thú vật của Noxus.

Việc phối hợp cùng đồng đội, cả với đối thủ, yêu cầu kĩ năng không hề nhỏ. Tuy muốn chú Poro trở thành pháo hoa, việc cân bằng mục tiêu và sức mạnh vẫn cần được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi trong các phiên bản tới để tránh cho người chơi bị lăn cầu tuyết quá nhanh bởi thay đổi này.=

MớiThay đổi Khi hạ gục trụ đầu tiên, tất cả thành viên sẽ được nhận thêm một Poro-Snax

/Remake

/Remake sẽ được ra mắt trong phiên bản này, đầu tiên là thử nghiệm ở máy chủ Bắc Mỹ đã. Khoảng một tuần sau, chức năng này sẽ được mang tới toàn bộ các khu vực khác.

Các bạn sẽ có thể sử dụng lệnh này với các trận chiến 4v5 trong 3 phút đầu mà không bị hạ gục. Người chơi thoát trận sẽ phải chịu trách nhiệm trước Leaver Buster khi bắt những người còn lại phải bắt đầu trận mới.


Luật:

Chỉnh sửa Nếu người chơi bị đứt kết nối hoặc afk ít nhất 90 giây trong vòng 3 phút đầu, lệnh /remake sẽ có hiệu lực, trừ phi
Chức năng Chiến công đầu lên đội có người bị đứt kết nối sẽ không cho phép sử dụng lệnh
Chức năng Tại thời điểm 3 phút, tất cả người chơi sẽ nhận được thông báo về việc sử dụng lên /remake trong bảng chat
Chức năng Nếu cuộc bỏ phiếu được thông qua, trận đấu sẽ được coi như chưa bao giờ bắt đầu và chỉ số ĐNG/IP/Thông thạo tướng/XP, lịch sử đấu của tất cả người chơi còn trong trận sẽ không thay đổi
Chức năng Người chơi đứt kết nối sẽ bị trừ ĐNG như bình thường (hoặc mất chuỗi), và bị Leaver Buster đánh dấu
Chức năng Để tránh việc lạm dụng /Remake, những người chơi ở bậc Kim Cương V trở lên sẽ vẫn chịu một trận thua khi người chơi đứt kết nối là bạn chơi cùng với họ

Thông thạo tướng

Thông thạo tướng sẽ xuất hiện ở cả Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị!

Cuối cùng thì ngày này cũng đá đến!

Chỉnh sửa Điểm Thông thạo tướng có thể được nhận trong các trận đấu ở Vực Gió Hú
Chỉnh sửa Điểm Thông thạo tướng có thể được nhận trong các trận đấu ở Khu Rừng Quỷ Dị
Chỉnh sửa Các trận đấu ở Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị hay các chế độ chơi đặc trưng hàng tuần sẽ không cho Thẻ Thông Thạo cấp 6 và 7

Sửa lỗi

  • Sửa một lỗi khiến trụ trong Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị gây nhiều sát thương lên tướng hơn dự tính
  • Sửa một vài lỗi tương tác giữa khả năng kích hoạt và đòn đánh cường hóa từ Đai Lưng Hextech (ví dụ như E - Biến Chuyển Pha của Ekko)
  • Sửa một lỗi khiến khả năng làm choáng của E - Kén Nhện của Elise bị ngắt giữa chừng khi Elise lập tức chuyển sang R - Nhện Chúa và dùng E - Đánh Đu lên mục tiêu trúng Kén Nhện
  • Khi Xin Zhao tấn công Jax lúc đang E - Phản Công, các đòn đánh lên Jax không còn được tính số đòn đánh để hồi máu cho Xin Zhao nhờ nội tại của W - Tiếng Hét Xung Trận
  • Sion không còn tự hồi lại Q - Cú Nện Tàn Khốc theo hướng khác bằng cách ấn R+Q khi đang niệm Q
  • Sửa một lỗi hình ảnh khiến cho Lux đôi khi sẽ dùng nhiều lần R - Cầu Vồng Tối Thượng liên tục. Chỉ có duy nhất lần cuối cùng là thực! Những tia khác sẽ không xuất hiện.
  • Bóng ma của R - Bóng Ma Kị Sĩ của Hecarim Không Đầu sẽ hiện lên. Nhưng vẫn là hồn ma thôi.
  • Hoàn lại hiệu ứng cảnh báo khi Gnar Ngày Tuyết Rơi và Gnar Quý Ông chuẩn bị biến hình
  • Hiệu ứng tăng tốc độ đánh của E - Nhún Nhảy của Gnar Ngày Tuyết Rơi sẽ không còn biến mất khi nhìn ở một vài góc nhìn cụ thể
  • Hiệu ứng đòn đánh thường của Kindred Lửa Bóng Tối dễ nhìn hơn
  • Sửa một lỗi khiến tất cả những người khác thấy sói của Kindred Lửa Bóng Tối hiện lên thành hai chú sói chồng lên nhau, ngoại trừ Kindred
  • Teemo Biệt Đội Omega không còn sao chép lại hiệu ứng âm thanh khi di chuyển của Teemo mặc định khi cả hai cùng xuất hiện trong trận đấu
  • Chiếc đàn ukulele của Mundo Tiệc Bể Bơi không còn kẹt lại trên mặt đất khi Mundo kết thúc hiệu ứng biến về

Trang phục sắp ra mắt

Những trang phục dưới đây sẽ được ra mắt trong phiên bản 6.12:

Để lại bình luận của bạn tại đây.



Chuyên mục: Tin Game