Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 6.13
Xin chào các bạn,
Cùng đến với phiên bản 6.13, thời điểm mà các tướng hỗ trợ được ưu ái hơn rất nhiều. Vài thứ sẽ được tổng hợp tại đây, vài thứ khác được ghi rõ bên dưới. Hãy đọc thật kĩ nhé.
Thật ra thì các tướng hỗ trợ không yếu đến thế. Vấn đề ở đây là họ gặp hơi nhiều khó khăn để có thể sánh được với những người đồng đội khác, kiểu như kiếm được chuỗi hạ gục nào đó chẳng hạn. Và sự thật luôn cho chúng ta thấy rằng các tướng hỗ trợ khá yếu, họ thường xuyên phải mạo hiểm khi muốn tạo ra điều gì đó thực sự ảnh hưởng. Vì thế, chúng tôi muốn ở phiên bản này, các tướng hỗ trợ sẽ cảm thấy dễ thở hơn. Có thêm phần thưởng, cuộc sống bớt khó khăn, có lẽ vậy là đủ để giúp những người chơi hỗ trợ cảm thấy cuộc đời vẫn còn tươi sáng.
Không chỉ mang thêm chút quà cho đường dưới, chúng tôi còn chiinrh sửa một chút cho đường trên. Các lão tướng (Gnar, Jarvan) sẽ lại có tiếng nói giống như những hung thần hiện nay (Irelia, Vladimir). Dù bạn có thích bên nào hơn thì phép Dịch Chuyển không thể thiếu của người chơi đường trên sẽ bị giảm sức mạnh một chút. Hãy đọc kĩ chi tiết bên dưới nhé.
À, sống sót sau các pha Dịch Chuyển từ đối phương quả thật là đáng quý.
Vậy nhé, chúc các bạn có những giây phút bất ngờ khi phá mắt và lên cấp!
Thời gian hiệu lực của E giảm. Thời gian hồi chiêu của R thay đổi.
Hiện nay, Blitz có vẻ như đang hơi khỏe quá. Các chiêu thức của hắn - tăng tốc chạy, kéo, đấm, chiêu cuối - quá mức hữu hiệu. Điều này khiến cho Blitzcrank trở thành một vị tướng vô cùng khó chịu.
Sát thương của Q lên các mục tiêu mới giảm bớt. W tăng thêm tốc độ đánh.
Trước đây, chúng tôi đã giảm bớt sức mạnh cho Lulu đường đơn, khiến cho vị trí hỗ trợ trở nên quá yếu. Dù dọn quái khỏe và tăng sức mạnh cho đồng đội khá tốt, chúng tôi không muốn loại bỏ đi Lulu đường đơn. Người chơi vẫn luôn tìm được ra điểm mạnh cho mỗi vị tướng, khiến cho LMHT ngày càng trở nên thú vị. Và Lulu hỗ trợ cũng vậy. Cô nàng sẽ luôn được hưởng ứng, dù là ở vị trí nào.
Thay đổi nội tại. Tăng sát thương Q. Giảm lá chắn từ E. Tăng phạm vi cho R.
Tahm Kench được tăng sức mạnh. Đừng lo.
Nhiều tháng trước, Tahm Kench có thể được coi như một con quái vật ở đường dưới. Gần như bất diệt. Sát thương gây ra cực lớn. Đó là lí do vì sao chúng tôi giảm sức mạnh của Tahm Kench, và khiến cho vị tướng này không còn được mấy người yêu thích. Giờ là lúc phải đưa vị tướng này trở lại, nhưng làm thế nào để lịch sử không lặp lại?
Chúng tôi lần này tác động trực tiếp đến thứ khiến cho Tahm trở nên quá khỏe: sức mạnh bất-tử-ảo. Khả năng đỡ đòn chính là một yếu tố không thể thiếu tạo nên Thủy Quái Đại Vương, nhưng sẽ là hơi quá khi một tướng hỗ trợ có thể thoải mái đè bẹp đối phương mà chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều. Chúng tôi đã chuyển bớt một ít khả năng phòng thủ sang sức mạnh tấn công.
Quái siêu cấp cho hai linh hồn. Tỉ lệ của W thay đổi.
Nhặt linh hồn của những kẻ địch bại trận luôn là niềm vui nho nhỏ trong trận đấu. Với Thresh, hắn lại chẳng thấy vui lắm khi các con quái siêu cấp gục ngã. Chúng tôi chỉnh lại một chút, cùng với tỉ lệ của W để niềm vui nhỏ bé này thêm phần ý nghĩa. Đồng thời, khả năng tương tác từ combo của Thresh cũng được chỉnh lại chút, người chơi sẽ thấy tự tin hơn khi "Tốc Biến, kéo, ném lồng đèn".
Sửa lại trí khôn của cây. Tăng thêm thời gian hồi cho nội tại và W.
Là một tướng hỗ trợ khác hẳn so với những người đồng nghiệp khác khi có thể đè bẹp đối phương, cô quá mạnh khi mà đường dưới lúc nào cũng có đầy hạt giống. Các loại cây thì vừa khỏe, vừa khôn, tự động tấn công tướng đối phương ngay cả khi Zyra chưa ra lệnh. Hơn nữa, hạt giống hiện ra quá nhanh, khiến cho Zyra lúc nào cũng có thể gọi cây.
Phạm vi đánh của Gnar Tí Nị tăng. Q quay lại xa hơn. Sát thương R tăng.
Khi mà đường trên được chỉnh ại và Tam Hợp Kiếm đang rất được yêu thích, chúng tôi không muốn thay đổi gì nhiều, nhưng ăn lính và thả diều nay sẽ tốt hơn nhiều.
Thời gian hồi của R tăng.
Irelia hiện đang gặp phải một vấn đề mà các đấu sĩ vẫn hay gặp: chiêu cuối của cô hồi lại trước khi bạn kịp hỏi "cô ta vừa thịt tôi xong đấy à?" Với Tam Hợp Kiếm, trải nghiệm này sẽ thành "cô ta thịt tôi đến hai lần mà chẳng cần phải về nhà". Những lưỡi kiếm này có thể phá vỡ các quy tắc vật lý, nhưng không được phá vỡ quy tắc về thời gian.
Tăng giá trị giao tranh của W.
Với những người chơi muốn khóa càng nhiều đối phương càng tốt, Jarvan thiếu đi khả năng đỡ đòn trong các pha giao tranh do chính mình mở màn.
Giáp cơ bản giảm. Giáp theo cấp tăng. W khong hồi máu, nhưng Sói giảm khả năng gây sát thương của quái.
Không còn quá xa lạ, chúng tôi sẽ thay đổi một chút với khả năng thống trị khu rừng của Kindred.
Những vị tướng đi rừng đánh xa hiện nay không còn được nhắc tới nhiều lắm, và thiết kế nên một tướng như vậy quả thật không dễ dàng. Chúng tôi cảm tháy Kindred đang có những chỉ số và khả năng hồi phục hơi-cao-so-với-bình-thường, dù đã chấp nhận những chức năng hiện tại của Cừu và Sói.
Những người chơi Kindred giỏi có thể thả diều quái rừng cực tốt và nhận rất ít sát thương khi đi rừng. Vậy cũng tốt, nhưng không có nghĩa rằng Kindred không thể bị tiêu diệt. Cừu và Sói chỉ việc chạy loanh quanh với thanh máu đầy và đè bẹp tất cả những kẻ địch gặp phải.
Những thay đổi dưới đây sẽ làm rõ các điểm yếu của Kindred mà vẫn giữ được khả năng dọn quái. Thợ Săn Vĩnh Hằng quá khó để cân bằng, nhưng giảm bớt một chút sức mạnh giao tranh sẽ khiến Kindred cần phải có những tính toán đường dài.
Thời gian hồi và thời gian chờ tái kích hoạt tăng.
Là một trong những pháp sư được thay đổi vào giai đoạn giữa mùa giải qua, những gì Swain thể hiện khiến cho người chơi tưởng rằng đây là một dũng sĩ. Vừa khả năng hồi phục năng lượng, Chim Quỷ Hung Tợn khiến cho Swain gần như không thể hạ gục. Với chỉ số năng lượng lớn hơn bao giờ hết, chiêu cuối của Swain có thể sử dụng được rất lâu. Tương tự như Maokai, Swain không cần nghĩ nhiều khi kích hoạt chiêu cuối trong các pha giao tranh. Dù Chim Quỷ Hung Tợn khá mạnh, đối thủ của hắn sẽ có thêm cơ hội khi bắt Swain bật tắt chiêu này sai thời điểm.
Sửa lỗi
Với những thay đổi trong vài phiên bản trước, các lỗi đã tồn tại từ khá lâu khiến cho màn trình diễn của Syndra không được lòng mấy người hâm mộ. Khả năng giao chiến của Syndra phụ thuộc rất lớn vào độ mượt mà khi tung kĩ năng, và vì thế chúng tôi phải liên tục theo dõi cô nàng ở mọi phương diện.
Giảm hồi phục.
Khả năng hút chỉ số của Trundle khiến cho việc 1v1 trở nên quá khó khăn. Dù luôn gặp khó khăn với những chiêu thức thả diều, những thay đổi về khả năng hồi phục cùng với nội tại của Trundle khiến cho khả năng trụ đường của hắn trở thành một vũ khí vô cùng đắc lực. Chúng tôi giảm bớt một chút chỉ số hồi phục, nhưng không cần phải tác động quá nhiều.
Q không còn thỉnh thoảng khiến cho Twitch tàng hình ngay lập tức.
Dù tàng hình không dễ, nhưng âm thanh đó quả thật khá là kinh dị. Sửa lỗi thôi.
Tỉ lệ của nội tại được sửa lại. Sát thương cơ bản của Q giảm, nhưng tỉ lệ tăng.
Vladimir là tướng có thể gây rất nhiều sát thương dù hầu hết trang bị đang sở hữu chỉ dành để phòng thủ. Không như Ekko hay Fizz, Vlad đang khiến cho người khác khó chịu khi quá trâu. Không phải là chúng tôi không muốn Vlad sở hữu các trang bị phòng thủ, chỉ là không muốn Vlad quá khỏe với các trang bị phòng thủ đó. Dù thế, Vlad sẽ vẫn có khả năng gây rất nhiều sát thương - nhưng không phải là với toàn các trang bị chống chịu.
Ở những cấp độ đầu, sát thương và tốc độ đánh của W giảm.
Trong khoảng thời gian gần đây, Volibear đang thể hiện sức mạnh của mình trong khu rừng. Giống như Rammus, Voli dựa vào những pha tấn công chớp nhoáng đầu trận để rồi trở thành một tấm bia thịt vào giai đoạn giữa trận. Không phải sức mạnh của Voli nằm ở các đợt tấn công, mà là hắn có thể dọn dẹp quái rừng khá nhanh. Dù vậy, Voli sẽ vẫn mạnh, nhưng là không mạnh lên quá nhanh.
Sửa lỗi!
Bom Nảy là một kĩ năng rất hay nhờ khả năng nảy tưng tưng của nó, khiến cho các mục tiêu yếu máu nhiều khi phải giật mình. Chúng tôi chỉnh lại một chút với khả năng nảy để Ziggs không cảm thấy bất ngờ khi quả bom có thể có những cú nảy rất khó hiểu.
Các lệnh di chuyển sẽ vẫn được giữ nguyên khi gặp địa hình được tạo ra.
Các kĩ năng tạo địa hình luôn có những thử thách nhất định, mà một trong những cái đi đầu là khả năng tương tác và hướng di chuyển. Cho những ai có thể may mắn né khỏi những điều này: việc cố gắng đi qua tường (hay vô ý ấn vào) sẽ khiến cho tướng của bạn tìm con đường ngắn nhất để đi vòng qua. Nghe có vẻ hợp lý, nhưng rất nhiều khi bạn sẽ mất Tốc Biến, cho đối phương cơ hội trốn thoát, và nhiều thứ khác.
Nói ngắn gọn: khi cố gắng vượt qua tường để tốc biến hoặc đuổi theo ai đó, nhân vật của bạn sẽ không còn cố gắng đi ngược lại để tìm đường sang bờ bên kia nữa.
Tăng thời gian hồi chiêu ở đầu. Bùa Thăng Hoa giờ sẽ lên từ Áo Choáng Khủng Long thay vì Dị Vật Tai Ương như trước kia.
Là một trang bị với khả năng chủ động mạnh, Bùa Thăng Hoa đang không cho người sở hữu nó lượng chống chịu cần thiết để sống sót. Trang bị thành phần Dị Vật Tai Ương cũng không cho họ các chỉ số phòng thủ cần thiết, vì thế, chúng tôi quyết định thay nó bằng Áo Choàng Khủng Long - một trang bị có khả năng tăng tốc độ di chuyển khá tốt. Đồng Xu Cổ Đại và Mề Đay Nomad cũng rất khó giúp các tướng hỗ trợ trong giai đoạn đi đường, và chúng tôi đã thêm vào đó một lượng giảm thời gian để cho họ khả năng xử lý tốt hơn ở giai đoạn đầu trận.
Khả năng hạ gục quái vật lập tức giờ sẽ tỷ lệ theo cấp độ.
Cơ chế hoạt động của Khiên Cổ Vật rất đơn giản: gây sát thương lên một đơn vị lính đang thấp máu và bạn sẽ tặng cho đồng minh ở gần một lượng máu cũng như vàng nhất định. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn những hỗ trợ gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn cuối trận - khi mà những con lính đã trở nên quá khỏe. Trong một trường hợp đáng lưu ý nữa, đó là việc cho phép hạ gục lập tức những đơn vị đệ như là cây của Zyra chẳng hạn, sẽ gây mất cân bằng về lượng vàng chia sẻ giữa các thành viên, cũng như giảm giá trị của vị tướng đó.
Hạ gục các đơn vị đệ sẽ không khiến cho Cống Phẩm bị vô hiệu hóa.
Lưỡi Gươm Đoạt Thuật luôn đưa ra những lời mời hấp dẫn trong việc trao đổi: đừng farm và bạn sẽ có được lượng vàng bằng cách trao đổi kĩ năng với đối phương. Cũng giống như Khiên Cổ Vật, các đơn vị đệ sẽ khiến cho Lưỡi Gươm Đoạt Thuật gặp vài vấn đề.
Giá tăng, đồng thời, khả năng tăng máu và giáp cũng tăng theo.
Dị Vật Tai Ương là một trang bị khá yếu ở thời điểm hiện tại. Các trang bị tầm trung khác luôn có một lượng sức mạnh nhất định sau Kỷ Nguyên Ma Thuật, tuy nhiên, Dị Vật Tai Ương lại không nằm trong số này. Chúng tôi muốn cho trang bị này khả năng đúng với những gì nó sẽ tiến hóa trong giai đoạn sau trận đấu. Với việc Bùa Thăng Hoa không cần Dị Vật Tai Ương nữa, chỉ còn Lư Hương Sôi Sục và Hòm Bảo Hộ Mikael cần nó mà thôi. Như các bạn thấy, cả hai đều là những trang bị có khả năng hồi máu, chính vì thế, chúng tôi cho Dị Vật Tai ương thêm khả năng “hồi máu tầm trung”.
Giá và sức mạnh phép thuật đồng thời tăng. Khả năng hồi phục năng lượng giảm xuống. Bên cạnh đó, nó sẽ gia tăng khả năng hồi máu và tăng giáp.
Thêm sức mạnh phép thuật để tăng được nhiều máu hơn cũng đồng nghĩa với việc giá thành tăng lên.
Giảm giá. Tăng chỉ số giảm thời gian hồi của các trang bị kích hoạt.
Hồng Ngọc Tỏa Sáng đang có giá khá cao, mà lại không có hiệu quả gì trong việc trao đổi, điều đó đã ngăn cản việc các tướng hỗ trợ lên thẳng nó. Thay vì tăng thêm chỉ số cho trang bị này, chúng tôi đã cho nó thêm một khả năng rất phụ hợp. Đó chính là tăng chỉ số giảm thời gian hồi của các trang bị kích hoạt, từ đó, các hỗ trợ có thể đánh giá được Đá Tỏa Sáng và Hồng Ngọc Tỏa Sáng một cách tốt nhất.
Không còn có thể sử dụng các kĩ năng trong khi kích hoạt khả năng lướt của Đai Lưng.
Các kĩ năng sẽ không thể sử dụng khi kích hoạt khả năng này của Đai Lưng, thế nên, nó sẽ phải mất một khoảng thời gian trì hoãn. Nó tốn rất nhiều tài nguyên và đưa trò chơi vào một thứ gì đó không lành mạnh, vì thế, chúng tôi đã bỏ đi khả năng tương tác tất cả cùng lúc này.
Mắt sẽ cho kinh nghiệm. Đồng thời, phá mắt sẽ không khiến bạn rơi vào trạng thái giao tranh nữa.
Mắt lúc nào cũng là một trang bị chiến thuật trong lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại, chúng trái ngược với giao tranh. Khi mà giao tranh là một loại định nghĩa khá rõ ràng, thì ‘không có tầm nhìn, không phải quan tâm’ chính là cách mô tả tốt nhất cho phần thưởng trong việc kiểm soát tầm nhìn. Chúng tôi muốn giữ lại tính chiến thuật và lối chơi đặc biệt của nó, nhưng bên cạnh đó, các bạn cũng biết là hiện tại, việc phá tầm nhìn rất nguy hiểm mà gần như không đem lại gì cả đúng không. Bỏ đường đi để kiểm soát tầm nhìn sẽ khiến cho các hỗ trợ bị thụt lượng kinh nghiệm, những tướng khác không phải hỗ trợ cũng sẽ nhận biết được điều này. Việc mất đi hiệu ứng ngoài giao tranh khi phá mắt có vẻ như không đáng ưu tiên bằng việc bảo vệ nó. Vì thế, giờ đây, chúng tôi cho phép các tướng có thể giữ hiệu ứng này khi phá mắt. Với các thay đổi này, chúng tôi hi vọng rằng sẽ giúp cho người chơi có thể kiểm soát tầm nhìn một cách thoải mái nhất cũng như tăng thêm cho họ một chút phần thưởng vì những nỗ lực của mình.
Lượng kinh nghiệm cộng thêm giờ sẽ tỷ lệ tốt hơn.
(Lưu ý: chúng tôi đang nói tới lượng kinh nghiệm cộng thêm bạn nhận được từ những nguồn khác nhau khi bạn đang bị thọt cấp độ.)
Cho tới bây giờ, lượng kinh nghiệm cộng thêm này đang có tỷ lệ với cấp độ chênh lệch. Nghe thì có vẻ hợp lý, nhưng điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ nhận được cùng một khoản cho dù bạn cần 1 hay 1000 kinh nghiệm để lấp đầy bình cấp độ của mình. Và tất cả lượng kinh nghiệm cộng thêm đó sẽ biến mất khi bạn lên cấp, cho dù khoảng cách đó chỉ là 1 con lính. Điều này làm cho người chơi khá bối rối và rất khó để cân bằng, vì thế, chúng tôi đã chỉnh sửa lại lượng kinh nghiệm cộng thêm, làm cho nó liên tục tỷ lệ theo cấp.
Các vị tướng bị hạ gục giờ sẽ được nhận kinh nghiệm từ những mạng hạ gục ở gần.
Cuộc sống luôn rất khó khăn với những người lao vào, chủ động mở giao tranh. Công việc của họ là hi sinh thân mình vào giữa đội hình địch, và khả năng nằm lại trong đó là rất cao cho dù họ có làm tốt đến mấy. Rất nhiều người mở giao tranh có nhiệm vụ là khóa cứng một mục tiêu, điều này có nghĩa là họ chỉ tham gia giao tranh với (và nhận điểm hỗ trợ) một vài kẻ địch mà thôi, mặc dù họ chính là tiền đề để đồng đội có thể hạ gục từng kẻ địch trong giao tranh đó. Từ đó, một vòng luẩn quẩn sẽ xuất hiện: những người mở giao tranh sẽ không có đủ lượng kinh nghiệm khi giao tranh, khiến họ bị thọt về cấp độ trong những pha giao tranh tới, và thế là, họ càng dễ bị hạ gục hơn. Chính vì vậy, chúng tôi muốn dừng vòng luẩn quẩn này lại bằng cách đảm bảo phần thường cho những người mở đầu giao tranh - thay vì trừng phạt họ như bây giờ - chỉ vì làm công việc của mình.
Các mạng hạ gục sớm sẽ cho ít kinh nghiệm hơn.
Hiện nay, các mạng hạ gục sớm mang lại rất nhiều lợi thế, khiến cho đối phương rất khó để gượng dậy. Hơn nữa, các đơn vị lính ban đầu cho nhiều điểm kinh nghiệm quý giá, vì thế những kẻ đang đếm số sẽ bị thiệt thòi rất nhiều, mang lại lợi thế gấp mấy lần so với những gì bạn tưởng tượng. Chúng tôi nghĩ rằng giai đoạn đi đường không nên bị một điểm hạ gục làm cho hỏng bét.
Tăng thời gian vận kỹ năng. Cải thiện tính rõ ràng cho cả đồng minh và đối phương.
Với sức mạnh của việc thêm một tướng xuất hiện trong giao tranh, những pha Dịch Chuyển hiện tại đang rất thành công. Mở ra thêm những cơ hội để đối phương có thể phản ứng lại nó đồng nghĩa với việc những pha Dịch Chuyển sẽ dễ bị phá hơn, giúp họ có được lợi thế trong những pha không chuẩn bị kịp. Đồng thời, sử dụng tốt Dịch Chuyển vẫn sẽ đem lại nhiều phần thường hấp dẫn, chính vì thế, chúng tôi đã làm cho việc nhận biết chính xác vị trí của “quân tiếp viện” đến sẽ dễ dàng hơn trước.
Rồng và Sứ Giả Khe Nứt không còn lên cấp khi đang trong trạng thái giao tranh.
Khu vực rừng đã có quá nhiều thứ cần phải tập trung, nhất là trong khi tranh chấp - những thứ về giao tranh, cộng với áp lực của các pha Trừng Phạt (hoặc cướp). Quái vật lên cấp không đúng lúc là một trong những yếu tố rất khó để người đi rừng có thể tính toán, vì thế, Sứ Giả Khe Nứt rất hài lòng trong việc không troll những kẻ giết chính mình nữa.
Lệnh tấn công khi di chuyển sẽ hoạt động tốt hơn khi thực hiện cùng lệnh di chuyển.
Xin lỗi nha, xạ thủ.
Sở hữu một trong ba huy hiệu mới bằng cách thắng xếp hạng một mình, với nhóm, hoặc cùng cả đội. Hãy khoe chúng ở trang Hồ Sơ và Nhóm Giải.
Chúng tôi luôn lắng nghe các bạn, và chúng tôi biết rằng các bạn cần một cách mới để thể hiện kĩ năng của mình trong xếp hạng, và đây mới chỉ là những bước đầu tiên trong việc đó mà thôi. Nếu bạn là một cỗ máy hạng đơn, huy hiệu của bạn sẽ hiển thị tương ứng. Huy Hiệu sẽ thay đổi theo thời gian dựa trên những trận thắng gần nhất của bạn, bạn hoàn toàn có thể đổi giữa đấu đơn, hàng chờ động, và đội tùy thuộc vào phong cách của bạn.
Giới hạn dành cho Kim Cương trở lên sẽ là 3 bậc, thay vì 2 như hiện nay.
Những người chơi cấp cao hiện đang hơi khó để thi đấu cùng những người bạn của mình, vì thế chúng tôi giãn bớt một chút các giới hạn này. Đương nhiên, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo dõi để đảm bảo rằng mọi thứ không bị quá tay.
Từ Kim Cương 5 trở lên, giới hạn sẽ được áp dụng với 3 đoàn cách biệt.
Xếp hạng Đội sẽ được mở lại.
Chúng tôi đã đóng hàng chờ Xếp Hạng Đội từ đầu mùa giải, vì không rõ hàng chờ động sẽ mang lại những thay đổi gì. Và sau khi giới hạn bậc xếp hạng của người chơi ở hàng chờ đơn/đôi/... từ Kim Cương 5 trở lên, họ đã không thể thi đấu nguyên cả một đội với những người bạn của mình nữa. Vì thế, giờ đây chúng tôi sẽ mang hàng chờ xếp hạng đội trở lại. Mỗi khu vực sẽ được mở với thời gian khác nhau, vì thế các bạn hãy theo dõi giờ giấc cẩn thận để có những trận xếp hạng đội rực lửa nhé.
Trang phục Nami Biển Sâu sẽ được ra mắt trong phiên bản 6.13!
Trang phục Vayne Đoạt Hồn sẽ được đưa vào Chế Tạo Hextech!
Để lại bình luận của bạn tại đây.