game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật 6.19

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 23 Tháng 9 2016

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 6.19

4

 

Chào mọi người.

Hoan nghênh đến với 6.19, bản mà mọi thứ lại trở về như bình thường. Các dự án có rủi ro cao đã được khởi động lại và hệ thống cân bằng cũng quay về với chuẩn truyền thống.

Ta có gì nào? Đảo ngược một phần cập nhật năm ngoái của Kog'Maw, giảm sức mạnh những tướng cuối trận nhưng lại khỏe quá sớm (Soraka, Cassiopeia) trong khi tăng sức mạnh cho một số tướng tụt hậu quá nhanh theo tiến trình trận đấu (Corki, Mundo).

Bổ sung chút tính năng hữu ích cho người chơi nữa, thế là ta có một bản cập nhật! Chúc các bạn may mắn và chơi vui trên Chiến Trường Công Lý.

Patrick "Scarizard" Scarborough Paul "Aether" Perscheid Mattias "Gentleman Gustaf" Lehman

Cập nhật

Ngày 22/9/2016

Singed

Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến Q - Phun Khói Độc gây quá nhiều sát thương lên Baron Nashor và Vilemaw
Sửa lỗi Sát thương từ sức mạnh phép thuật cộng thêm của Phun Khói Độc nay sẽ có tác dụng trên Baron Nashor và Vilemaw

Tướng

Kog'Maw

Đảo ngược các thay đổi của Q và W.

Lần đầu tiên có một tướng bị đảo ngược thay đổi khi Cập nhật Tướng, và đó là Kog'Maw.

Mục tiêu cập nhật Xạ Thủ là để tạo nên đặc trưng chiến thuật riêng cho họ ngoài việc "gây nhiều sát thương nhất". Kog'Maw có gì khác biệt? Một khẩu "đại bác thủy tinh" cần cả đội dồn tài nguyên hỗ trợ. Thay vì tạo nên đặc trưng riêng, chúng tôi lại tiếp cận theo cách khác: mài giũa những gì sẵn có. Nếu "đại bác thủy tinh" có vẻ hay ho, liệu chúng tôi có thể đi xa hơn và tạo ra một "trụ thủy tinh" không?

Thế rồi sao? Lối chơi của Kog'Maw đã hoàn toàn thay đổi. Biến thành một cái trụ bất động chắc chắn là độc đáo rồi, nhưng nó tạo ra một tình cảnh "liều ăn nhiều". Cuối trận, Kog'Maw không thể di chuyển giữa các đòn đánh, nên một là nó bắn sạch kẻ địch trong tầm, không thì chúng sẽ chạy thoát. So với lối chơi cũ, Kog'Maw ngày nay có phần quá may rủi.

Ngoài ra, Kog'Maw tạo ra hiệu ứng phụ với hệ thống trang bị. Những thứ như Cuồng Đao, Đao Tím hay Huyết Đao vốn cân bằng với tốc độ đánh tối đa, giờ bị Miệng Của Vực Thẳm đẩy quá giới hạn thiết kế. Điều đó mang lại nhiều hạn chế cho hệ thống trang bị, tất cả chỉ để hỗ trợ một tướng.

Vì thế, chúng tôi có hai lựa chọn - tiếp tục với lý tưởng "trụ thủy tinh", hoặc thay đổi lại vì một Kog'Maw ổn định hơn. Chúng tôi đã chọn cách sau, dù nhiều hệ thống ngầm của Liên Minh đã thay đổi kể từ lần cập nhật Kog'Maw, nhưng chúng tôi sẽ giám sát thật kỹ càng.


Tổng quan

TỐC ĐÁNH CƠ BẢN 0.625 0.665
TỐC ĐÁNH THEO CẤP 3.5% 2.65%

Q - Phun A-xít

mới?TĂNG TỐC ĐÁNH Giờ tăng 15/20/25/30/35% tốc đánh

W - Cao Xạ Ma Pháp

W không còn nhân đôi tốc đánh hoặc tốc đánh tối đa của Kog'Maw, nhưng gây thêm sát thương theo máu tối đa, có tầm đánh xa hơn lúc đầu, và tồn tại lâu hơn.

bỏKOG'MAW SIÊU TỐC Không còn nhân đôi tốc đánh của Kog'Maw, tăng tốc đánh tối đa lên 5.0, hoặc giảm thời gian tung chiêu đi 50%
bỏSÁT THƯƠNG PHÉP Không còn gây thêm 4/8/12/16/20 sát thương phép trên đòn đánh thường
SÁT THƯƠNG THEO MÁU TỐI ĐA 2% máu tối đa của mục tiêu 2/3/4/5/6% máu tối đa của mục tiêu
TỈ LỆ SÁT THƯƠNG THEO MÁU TỐI ĐA 0.75% máu tối đa mỗi 100 SMPT 1% máu tối đa mỗi 100 SMPT
TĂNG TẦM ĐÁNH 90/120/150/180/210 130/150/170/190/210
HỒI CHIÊU 13/11.5/10/8.5/7 giây 17 giây ở mọi cấp
mới?CƠ CHẾ TÍNH HỒI CHIÊU Hồi chiêu của Cao Xạ Ma Pháp bắt đầu khi tung chiêu thay vì khi hết tác dụng
THỜI GIAN TÁC DỤNG 6 giây ở mọi cấp 8 giây ở mọi cấp

Anivia

Giảm sát thương E.

Anivia vốn nổi tiếng với khả năng kiểm soát và gây sát thương diện rộng. Mỗi khi dùng khống chế cứng, Anivia sẽ dùng ngay Tê Cóng, nhưng nó quá mạnh đến nỗi chỉ cần thế là đủ thắng trao đổi rồi. Chúng tôi giảm sát thương của Tê Cóng xuống để Anivia phải tận dụng toàn bộ bộ kỹ năng để thành công.


E - Tê Cóng

SÁT THƯƠNG 55/85/115/145/175 50/75/100/125/150
SÁT THƯƠNG HẠ NHIỆT 110/170/230/290/350 100/150/200/250/300

Aurelion Sol

Tăng sát thương nội tại, giảm sát thương W. Tiêu hao W được điều chỉnh. E không còn cần cộng dồn tối đa để dùng.

Aurelion Sol là một con rồng luôn thích những giao tranh kéo dài để có thể nện kẻ địch bằng đám sao của nó. Vấn đề là, vốn yếu đuối, nó cần sống sót đủ lâu để làm điều đó. Đầu tư cho phòng ngự là giải pháp hiển nhiên, nhưng sẽ phải đánh đổi bằng sát thương. Song hoá ra, Aurelion Sol không cần SMPT để trở nên nguy hiểm vào giữa trận do sát thương cộng thêm từ Khai Mở Thiên Hà là quá lớn.

Nói cách khác, cách gây sát thương của Aurelion đang khá hợp lý và chúng tôi chỉ cần tăng giảm vài chỉ số là đủ để đảm bảo sự ổn dịnh.

Loại bỏ Gia Tốc Ly Tâm cần thiết để dùng Du Hành Không Gian rõ ràng là tăng sức mạnh rồi. Bay cao nhé, Aurelion Sol.


Nội tại - Trung Tâm Vũ Trụ

SÁT THƯƠNG 20-97 (tại cấp 1-18) 20-130 (tại cấp 1-18)

W - Khai Mở Thiên Hà

SÁT THƯƠNG CỘNG THÊM 10/20/30/40/50 5/10/15/20/25
TIÊU HAO 40 + 16/22/28/34/40 năng lượng mỗi giây 40 + 22/24/26/28/30 năng lượng mỗi giây

E - Du Hành Không Gian

bỏGIA TỐC LY TÂM Aurelion Sol có thể dùng Du Hành Không Gian bất kỳ lúc nào ngoài giao tranh (5 giây hồi khi chịu sát thương)
ANH CỨ BAY ĐI Du Hành Không Gian giờ chỉ có thể bị hủy bằng cách dùng lại chiêu lần nữa
CẤT CÁNH Aurelion giờ sẽ bay ngay lập tức, kể cả khi dùng chiêu ở ngoài tầm
TỰ CHỈNH Khi tung ra trong lúc Du Hành Không Gian, Tinh Vân Cầu sẽ bay theo cùng hướng với Aurelion Sol nếu bị dùng hơi lệch góc một chút

Cassiopeia

Giảm tầm sử dụng W. Giảm hồi máu E.

Mở rộng khung tương tác giữa Cassiopeia và đối thủ để họ có cơ hội thắng công bằng hơn.


Nội tại - Thần Tốc Mãng Xà

LƯU Ý KHÔNG CẦN LƯU Ý Cassiopeia vẫn không thể mang giày. Chắc các bạn cũng biết rồi nhỉ?

W - Chướng Khí

TẦM SỬ DỤNG 900 800

E - Nanh Độc

HỒI MÁU TRÊN MỤC TIÊU BỊ TRÚNG ĐỘC 5/10/15/20/25 5-22 (tại cấp 1-18)

Corki

Tăng sát thương vật lý mỗi cấp.

Kể từ lần giảm sức mạnh ở bản 6.3, Corki đã gặp khá nhiều khó khăn. Nguyên nhân một phần lớn là ở đặc trưng không rõ ràng của hắn. Hắn là Pháp Sư hay Xạ Thủ, hay là cả hai? Nhằm giúp Corki giữ lại phần Xạ Thủ trong mình, chúng tôi đã có một điều chỉnh nho nhỏ trong chỉ số của hắn.


Chỉ số cơ bản

SÁT THƯƠNG VẬT LÝ THEO CẤP 2.5 3.5
SÁT THƯƠNG VẬT LÝ TẠI CẤP 18 98.5 115.5

Dr. Mundo

Tăng sát thương và giảm hồi chiêu E.

Khi Quyền Năng Bất Diệt đã yếu đi nhiều, chúng tôi cần tăng thêm sức mạnh cho Mundo để giai đoạn đi đường của hắn không quá khó khăn.


E - Cuồng Bạo

SÁT THƯƠNG TỐI THIỂU 20/40/60/80/100 30/50/70/90/110
SÁT THƯƠNG TỐI ĐA 40/80/120/160/200 60/100/140/180/220
HỒI CHIÊU 7 giây 6 giây

Kled

Kled gây 100% sát thương lên lính và quái khi đi bộ. Giảm tầm và thời gian tác dụng của R.

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Kled đến với chi tiết cập nhật, hãy chào mừng hắn nào!

Giảm bớt rủi ro cho Kled khi ngã thằn lằn là điều đầu tiên chúng tôi quan tâm đến. Nếu không thể biết rủi ro đáng giá cỡ nào, thì hắn sẽ không liều đâu.

Tiếp theo là một số điều chỉnh xuống nho nhỏ cho XUNG PHOOONG!!!, tránh việc hắn có thể trở lại đường cực nhanh sau khi Biến Về, cũng như việc đồng đội có cả đống thời gian suy nghĩ xem có nên xung phong theo hắn hay không.


Nội tại - Skaarl, Thằn Lằn Hèn Nhát

bỏGIẢM SÁT THƯƠNG KHI ĐI BỘ Đòn đánh thường của Kled lên lính và quái không còn bị giảm đi 20%

R - Xung Phooong!!!

THỜI GIAN TĂNG TỐC 8 giây 6 giây
TẦM SỬ DỤNG 4500 ở mọi cấp 3500/4000/4500

Leona

Ái chà.


E - Thiên Đỉnh Kiếm

SỬA LỖI Sửa lỗi Leona không thể Tốc Biến trong lúc tung Thiên Đỉnh Kiếm

Singed

Nhảy độc nhanh hơn nhưng không thay đổi sát thương theo thời gian.

Đơn giản là làm chiêu thức mượt mà hơn thôi.


Q - Phun Khói Độc

LẦN NHẢY MỖI GIÂY 1 4
SÁT THƯƠNG MỖI GIÂY Không đổi

W - Keo Siêu Dính

TÌNH HUỐNG RẮC RỐI Sửa lỗi Keo Siêu Dính kéo dài hơn 0.5 giây so với dự kiến

Soraka

Tăng hồi chiêu W ở các cấp đầu.

Hạ gục mục tiêu có sự bảo kê của Soraka gần như là không tưởng. Thêm thời gian giữa hai lần hồi máu có thể hiện thực hóa khả năng đó một chút.


W - Tinh Tú Hộ Mệnh

HỒI CHIÊU 4/3.5/3/2.5/2 giây 8/6.5/5/3.5/2 giây

Twitch

Giảm tốc đánh Q.

Giảm bớt khả năng ám sát của Twitch, giúp kẻ địch có thêm thời gian nhận ra và phản ứng lại.


Q - Đột Kích

TỐC ĐÁNH 30/40/50/60/70% 30/35/40/45/50%

Udyr

Lửa R phun ra gây nhiều sát thương hơn nhưng thiêu đốt diện rộng nhảy số bớt đi một lần.

Các kỹ năng của Udyr đều có một khuôn mẫu chung: một kích hoạt mạnh mẽ đi kèm một hiệu ứng kéo dài nhỏ hơn. Tạo sự cân bằng giữa hai thứ đó là cần thiết, và đó cũng là lý do cho thay đổi này của chúng tôi.


R - Võ Phượng

SÁT THƯƠNG KÍCH HOẠT 25/60/95/130/165 40/80/120/160/200
THỜI GIAN THIÊU ĐỐT 5 lần nhảy trong 5 giây 4 lần nhảy trong 4 giây
SÁT THƯƠNG ĐỐT MỖI LẦN NHẢY 10/20/30/40/50 (không đổi)
RÕ RÀNG Hiệu ứng hình ảnh thiêu đốt của Võ PHượng được cập nhật để phù hợp với diện tác dụng hơn

Cập nhật Ảnh nền Trang phục

Fiora Quạ Đêm và Ngự Lâm Quân được cập nhật ảnh nền!

Teemo Thỏ Phục Sinh cũng được cập nhật ảnh nền!

Phép Bổ Trợ

Phép Bổ Trợ có 15 giây hồi chiêu khi bắt đầu trận.

Đỡ mất Tốc Biến chỉ vì lỡ tay gõ "Xin chào" nhé.

HỒI CHIÊU Phép Bổ Trợ có 15 giây hồi chiêu khi bắt đầu trận
ĐẢM BẢO LẠI Trừng Phạt không bị ảnh hưởng bởi thay đổi này

Cửa hàng

Nhiều cải thiện được thêm vào!

Hệ thống ping được đón nhận rất tốt nên chúng tôi quyết định dành chút thời gian cho cửa hàng.


Hoàn tác mua

Tránh các trường hợp lạm dụng.

NHẮC NHỞ NGƯỜI MUA Hoàn tác mua vẫn trừ máu tăng thêm từ lần mua gốc, nhưng giờ sẽ thêm số máu đáng ra bạn được hồi lại nếu không mua trang bị kia ngay từ đầu

Ping trang bị

CHO XIN ÍT VÀNG ĐI Ping trang bị trong cửa hàng cho biết bạn cần bao nhiêu vàng nữa để mua trang bị
PING THÔNG MINH Bạn có thể ping bình thường lên bản đồ bên ngoài cửa sổ cửa hàng

Bán nhanh

NGHE SAO THÌ LÀ VẬY Có thể bạn trang bị bằng cách chuột phải lên chúng trong rương trang bị ở cửa hàng

Ping HUD

Tổng hợp các ping được thêm vào từ 6.14.

Cho các bạn tiện theo dõi.


Các ping được thêm vào

  • Hồi chiêu Phép Bổ Trợ của đồng minh/kẻ địch (qua bảng điểm)
  • Bộ đếm hồi sinh
  • Nội tại có hồi chiêu
  • Kinh nghiệm
  • Nhiều loại trang bị
  • Vàng hiện tại
  • Vàng cần để mua trang bị

Sửa lỗi

  • Sửa vài trường hợp điểm Đàn Áp không tăng sát thương các kỹ năng gây hiệu ứng khống chế di chuyển
  • Q2 - Vô Ảnh CướcW1 - Hộ Thể của Lee Sin không còn khiến hắn bay thẳng lên trên mục tiêu
  • Cây của Zyra giờ được tính là đệ, thay vì kỹ năng diện rộng, đối với hiệu ứng làm chậm của Trượng Pha Lê Rylai
  • Sửa lỗi cho phép Alistar đánh thường trong khi dùng W - Bò Húc
  • Veigar Trùm Cuối lại có câu nói khi dùng R - Vụ Nổ Vũ Trụ
  • Cầu vai vàng của Volibear Cảnh Sát Trưởng không còn biến mất trong một trong những hoạt cảnh đứng yên

Gói Đa Sắc

Các Gói Đa Sắc sẽ ra mắt trong bản này!

Trang phục sắp ra mắt

Lần này là thật đấy. Hãy chờ đón Zed Quán Quân nào!

Để lại bình luận của bạn tại đây



Chuyên mục: Tin Game