Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 6.23
Chào mọi người.
Các thay đổi tiếp theo trong tiền mùa giải đã bắt đầu rồi. Để ý nhé!
Shyvana sẽ được cập nhật tương đối nhiều. Đây là một kiểu cập nhật khác với cập nhật lớn nhân vật (Thích Khách) hay làm lại (Yorick). Shyvana không gặp nhiều vấn đề lớn lao cho lắm, chúng tôi chỉ muốn khiến cô tốt hơn. Xem thêm chi tiết bên dưới nhé.
Tiếp theo, hãy chào đón trang phục Tối Thượng tiếp theo của Liên Minh, Lux Thập Đại Nguyên Tố! Chiêm ngưỡng ngoại hình mới của Lux nào, có đến mười dạng đấy!
Chúc may mắn và vui vẻ!
Hóa Rồng không thể bị ngắt. E ở Dạng Rồng giờ là một quả cầu lửa phát nổ. Giảm chống chịu nội tại.
Shyvana là một trong những cập nhật cơ hội của Liên Minh, khi một lượng công việc nhỏ hơn (so với cập nhật lớn) vẫn đủ sức tạo ra cải thiện lớn. Shyvana đã là một tướng khá hay rồi - chúng tôi muốn làm cô hay hơn nữa. Có một bài viết riêng về các thay đổi của Shyvana tại đây - còn ở chi tiết cập nhật này chúng tôi sẽ chỉ tóm tắt lại thôi.
Điểm mạnh độc đáo của Shyvana là có những lúc cô khắc phục được điểm yếu chủ chốt của các dũng sĩ: một cách chắc chắn để tiếp cận mục tiêu. Từ đó, chúng tôi giúp cô có thêm sự linh hoạt và tận dụng tốt hơn trang bị dũng sĩ. Ở Dạng Rồng, Hơi Thở Của Rồng được thiết kế lại để tạo ra nhiều tùy chọn hơn. Dạng Rồng tăng máu thay vì chống chịu, cường hóa cho các trang bị gia tăng theo máu như Rìu Đại Mãng Xà và Móng Vuốt Sterak.
Đổi lại, chúng tôi bỏ đi một số cơ chế không cần thiết. Dải lửa của Rực Cháy trong Dạng Rồng bắt Shyvana cứ phải đứng trước mặt những kẻ địch mà cô không muốn, nên chúng tôi nói lời tạm biệt với nó luôn. Chúng tôi cũng phải giảm chống chịu của nội tại dựa trên kết quả chơi thử, nhưng bù lại, chúng tôi bổ sung một cách để lấy lại một ít chống chịu nếu cô và cả đội kiểm soát mục tiêu tốt.
Tăng tỉ lệ SMPT nội tại. Giảm tiêu hao W. Tăng tỉ lệ E.
Cập nhật Akali tập trung chuyển cách gây sát thương của cô thành lặp đi lặp lại và có thể dự đoán được. Chúng tôi khá hài lòng với tình hình hiện tại, nhưng rõ ràng sát thương của cô không đủ sắc bén ở mức cần thiết. Để hoàn thành nhiệm vụ của mình, Akali phải có tiềm năng gây sát thương chết người, nên chúng tôi thay đổi tỉ lệ gia tăng một chút giúp cô trở thành một hiểm họa đáng sợ hơn.
Giảm hồi chiêu W. Nhân ba sát thương R khi đạt toàn phần. E không còn gây thêm sát thương lên mục tiêu trong R cho đến khi cơn bão đạt toàn phần.
Chuỗi chiêu Bão Tuyết/Tê Cóng đã rập khuôn vào lối chơi của Anivia nhiều năm trời, nhưng khả năng dồn sát thương và gây áp lực ở đường của nó vẫn quá mạnh khi đặt cùng khả năng ép góc và chia cắt cô đem lại. Chúng tôi buộc Anivia phải đợi lâu hơn để dồn sát thương, song đẩy nhanh thời gian "lớn" của Bão Tuyết.
Bọ Hư Không gây thêm sát thương nhưng không sinh ra thường xuyên như trước. Malzahar giờ có thể tích trữ hai điểm Bầy Bọ Hư Không.
Dù thích hay ghét thì sát thương đầu ra của Malzahar thật sự khó hiểu. Khi đối mặt với Bầy Bọ Hư Không, bạn không rõ chúng sẽ vận hành ra sao và dễ bị ngợp. Chúng tôi điều chỉnh lại cách cơ chế hoạt động để mọi người đều nắm được.
Sửa một lỗi khiến Orianna có thể thực hiện chuỗi chiêu theo một cách quá khó để phản ứng. Dù là giảm sức mạnh, nhưng chúng tôi nghĩ tiềm năng của cô vẫn là đủ lớn để không phải bù đắp gì.
Tăng giáp và máu theo cấp.
Shen có nhiều công cụ độc đáo mà các tướng đỡ đòn khác không có (dịch chuyển toàn bản đồ) nhưng Tổng quan lại hơi thiếu thốn. Khả năng đấu tay đôi của anh tương đối ổn ở cấp 9 nhờ Công Kích Hoàng Hôn, nhưng chúng tôi muốn sức đỡ đòn của anh cũng ổn định một chút khi bước vào giai đoạn cuối trận.
Tăng sát thương trên đòn đánh.
Gươm Vua Vô Danh đã biến mất khỏi tầm ngắm khá lâu, kể cả với những tướng đáng ra sẽ thích chúng. Gươm Vua Vô Danh nên là trang bị phải có cho những tướng đánh thường muốn đấu tay đôi sau khi có trang bị đầu tiền. Để làm được điều đó, nó cần mạnh hơn chút.
Đã ra được một bản và người chơi vẫn chưa quen với sự hiện diện của thực vật trong trận đấu. Chúng tôi muốn họ bớt chút thời gian tìm hiểu trước khi thực hiện thay đổi cho hệ thống, trong lúc đó, sửa lỗi một chút nhé!
Thêm XP cho Quái Đá Nhỏ, ít XP cho Chim Biến Dị lớn.
Thời gian người đi rừng bỏ ra để dọn bãi Quái Đá không được đền đáp xứng đáng. Do đó, chúng tôi chuyển một phần kinh nghiệm rừng từ Chim Biến Dị sang Quái Đá Nhỏ. Lượng kinh nghiệm nhìn chung vẫn giữ nguyên, chỉ hơi nghiêng sang Quái Đá một tí.
Cho tất cả những lần bạn chết khi đang mải nhìn chỗ khác.
Giai đoạn alpha chính thức kết thúc, open beta đã bắt đầu!
Khả năng xử lý là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tinh chỉnh để mọi người đều có trải nghiệm tốt nhất trong lúc bổ sung các tính năng còn thiếu trong vài bản cập nhật tới.
Bạn vẫn có thể sử dụng client cũ trong giai đoạn open beta. Nếu gặp vấn đề kỹ thuật hoặc lỗi nào, bạn có thể liên hệ với Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.
Dưới đây là những cập nhật lớn trong bản này. Vui lòng nhớ rằng đây không phải danh sách đầy đủ đâu nhé.
Ý, tí thì quên biểu tượng alpha. Nếu đã tham gia alpha, bạn sẽ nhận được nó trước ngày 30/11.
Tự Chọn Tất Cả được kích hoạt trong mọi hàng chờ cùng ưu tiên vị trí. Bạn sẽ có khả năng nhận được một trong những vị trí mình không chọn (thường là hỗ trợ), nhưng thời gian hàng chờ sẽ được giảm mạnh.
Như trước đây, bạn được đảm bảo một trong hai vị trí đã chọn nếu vừa bị Tự Chọn Tất Cả, vừa chơi hỗ trợ hoặc tất cả, hoặc đang trong chuỗi thăng hạng.
Chúng tôi đã thử nghiệm loại trừ vị trí ở Bắc và Nam Mỹ La-tinh và thấy nó có ảnh hưởng tiêu cực đến thời gian hàng chờ, nên sẽ không tiếp tục phát triển tính năng này. Chúng tôi sẽ thử nghiệm các phương pháp cải thiện mới cho toàn bộ tiến trình chọn tướng.
Để lại bình luận của bạn tại đây.