game lien minh huyen thoai

Chi tiết bản cập nhật 6.7

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 07 Tháng 4 2016

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 6.7

4

 

Chào mọi người.

Hoan nghênh đến với bản 6.7, nơi chúng tôi rút bớt những sức mạnh không liên quan từ các lựa chọn hàng đầu hiện nay và tăng sức mạnh cho Irelia.
Mục tiêu chính cần tập trung là sức mạnh không liên quan. Không giống các thuật ngữ thiết kế khác chúng tôi nhấn mạnh trong chi tiết cập nhật, cái này từ bản thân nó đã giải thích được rồi. Đó là sức mạnh.

Và không liên quan.

Hành động này nói lên triết lý dẫn dắt chúng tôi - đó là: chúng tôi có thể giữ nguyên điểm mạnh và mở thêm điểm yếu của tướng ở đâu. Nhưng nếu một tướng có quá nhiều điểm mạnh thì sao? Đôi khi có những tướng tốt ở nhiều mặt - thế cũng được! Nhưng khi Poppy đứng đầu về chống chịu, khống chế, sát thương và đa dụng trong các tướng đỡ đòn... thì có việc cần phải làm rồi.

Vì vậy, khi đọc qua những tăng/giảm sức mạnh thường thấy dưới đây, cố gắng ghi nhớ rằng có những thứ quá tốt ở nhiều mặt (ít nhất là trong Liên Minh Huyền Thoại). Chúng tôi cũng thay đổi thời gian chết, đề phòng trường hợp bạn thua một đội Thách Đấu Hàn Quốc khi dẫn trước 10,000 vàng. Tình huống này nghe quá khó tin, nhưng nó diễn ra thường xuyên hơn bạn tưởng đấy.

Thế là đủ rồi! Hãy ngồi lại và tận hưởng những chế độ luân phiên đi thôi.

Chúc may mắn và chơi vui.

Patrick "Scarizard" Scarborough

Tướng

Aurelion Sol

Giảm thời gian làm choáng của Q. Điều chỉnh làm chậm của R.

Aurelion Sol mới chỉ cất cánh ở Summoner's Rift, nhưng chúng tôi đã thấy nó trở thành thế lực hủy diệt sau khi làm chủ được sức mạnh của các vì sao. Ác Long Thượng Giới cần có khả năng chọn vị trí cực tốt để thể hiện, song khi đã quen được, nó sẽ rất đáng sợ. Chúng tôi hài lòng với việc Aurelion Sol đáng để đầu tư thời gian học hỏi - chúng tôi chỉ muốn điều chỉnh phần thưởng quá lớn bạn nhận được khi làm thế.


Q - Tinh Vân Cầu

THỜI GIAN LÀM CHOÁNG 1/1.25/1.5/1.75/2 giây 1.1/1.2/1.3/1.4/1.5 giây

R - Sóng Ánh Sáng

LÀM CHẬM 60/70/80% 40/50/60%
THỜI GIAN TÁC DỤNG 4 giây 2 giây
bỏỞ ĐÓ MỘT LÁT Không còn giảm dần trong thời gian tác dụng

Corki

Giảm tỉ lệ đòn đánh thường.

Sát thương của Corki quá lớn để các đối thủ theo kịp. Nhìn chung, sẽ hợp lý khi Corki là một 'chủ lực dùng phép', sử dụng vàng làm nhiên liệu cho những pha oanh tạc kinh hoàng. Điều bất hợp lý là đòn đánh thường của hắn mạnh trên mức trung bình. Giảm bớt sức mạnh không liên quan này sẽ giúp hắn trở lại vị trí cần thiết của mình.


Nội tại - Mảnh Đạn Hextech

TỈ LỆ ĐÒN ĐÁNH THƯỜNG 110% tổng sát thương vật lý 100% tổng sát thương vật lý

Irelia

Giảm tiêu hao và tăng tỉ lệ sát thương vật lý của Q.

Irelia đã chật vật suốt mùa giải này rồi, chủ yếu là do yếu thế hơn trong những cặp đấu đáng ra rất dễ dàng: những tướng tay dài sợ bị áp sát. Họ có khả năng trụ đường tốt khiến cô khó đọ chỉ số lính được, trong khi độ chống chịu khiến cô khó chơi khô máu. Irelia có công cụ để ăn lính từ xa trước khi lao vào đối thủ, cô chỉ cần được dùng nó thường xuyên và hiệu quả hơn.


Q - Đâm Kiếm

TIÊU HAO 60/65/70/75/80 năng lượng 50/55/60/65/70 năng lượng
TỈ LỆ 100% tổng sát thương vật lý 120% tổng sát thương vật lý

Jhin

Tăng tiêu hao và giảm sát thương của Q. Giảm tiêu hao của E.

Khi khán giả đã dần quen với ám ảnh của Jhin về số bốn, rõ là chúng tôi đã đi quá xa khi tăng sức mạnh đi đường của hắn trong bản 6.4. Giờ chúng tôi cuối cùng đã thấy được tiềm năng cuối trận đáng sợ của Jhin, nên khả năng giữa trận của hắn phải bị kéo xuống để cả hai bên còn cảm nhận được tác động của mình đến màn trình diễn sát nhân của Nghệ Sĩ Tử Thần.


Tổng quan

NƠI NÀY CHƯA ĐỦ LỚN Sửa lỗi Jhin Cao Bồi trở nên khổng lồ

Q - Lựu Đạn Nhảy Múa

SÁT THƯƠNG 60/85/110/135/160 50/75/100/125/150
TIÊU HAO 30/35/40/45/50 năng lượng 40/45/50/55/60 năng lượng

E - Cạm Bẫy Nghệ Thuật

TIÊU HAO 40/45/50/55/60 năng lượng 30/35/40/45/50 năng lượng

Kindred

Hồi máu của W giảm lúc đầu nhưng tăng về sau. R giờ trở thành kỹ năng tự dùng.

Độ phức tạp của một tướng cũng có giá trị của nó, nhưung đôi khi có thứ lại trở nên quá tốt. Người chơi Kindred có kinh nghiệm thừa sức tăng cường giá trị họ nhận được khi kiểm soát hai kỹ năng diện rộng (Sói Cuồng Loạn và Cừu Cứu Sinh). Giảm bớt khả năng trụ đường của Sói Cuồng Loạn sẽ khiến Kindred trong tay những người thành thạo khó thống trị đầu trận hơn, trong khi thay đổi cho Cừu Cứu Sinh giới hạn khả năng cứu đồng đội đứng sai vị trí.


W - Sói Cuồng Loạn

HỒI MÁU NỘI TẠI 43-94 (ở cấp 1-18) 34-102 (ở cấp 1-18)

R - Cừu Cứu Sinh

LO CHO MÌNH ĐÃ Giờ tự dùng lên Kindred (không còn đặt được lên đồng đội)

Lissandra

Chỉnh sửa cho đẹp thêm một chút thôi.

HẤT TÓC Đuôi tóc của Lissandra tung bay ở mọi trang phục!

Lux

Tăng tốc độ của W.

Chúng tôi rất vui với những thay đổi của Lăng Kính Phòng Hộ trong bản 6.6, nhưng có lẽ chúng tôi đã đi hơi xa trong việc tăng khả năng tự vệ của Lux. Thay đổi này không ảnh hưởng lắm đến đồng minh, nhưng bạn nên để ý chạy khỏi nguy hiểm sau khi tung lăng kính ra đi là vừa.


W - Lăng Kính Phòng Hộ

NÉM LẠI Lăng Kính Phòng Hộ bay chậm hơn khi tung ra nhưng nhanh hơn khi trở lại(nhìn chung là nhanh hơn so với 6.6)

Nidalee

Sát thương của W mới đầu giảm, về sau tăng.

Chúng tôi thay đổi Nidalee bản vừa rồi với mục tiêu giảm sự thống trị rừng rậm của người chơi trình độ cao, nhưng cũng bồi thường cho cô một chút với sát thương từ Vồ. Thực tế thì, điều trái ngược đã xảy ra - Nidalee thực sự mạnh hơn khi người chơi đã làm quen với thay đổi. Thay đổi là cần thiết để những tướng đi rừng khác cũng có cơ hội tỏa sáng.


W - Vồ

SÁT THƯƠNG 65/110/155/200 60/110/160/210

Poppy

Giảm tầm đánh của nội tại và E. Giảm sát thương của Q. Nội tại không tái tạo đòn đánh.

Được làm lại thành một tướng đỡ đòn sống khỏe giữa trận chiến, Poppy tỏ ra vượt trội khi vừa có che chắn, vừa có sát thương, vừa có khống chế. Các đội giờ khó có thể bỏ qua cô dù là trong đội hình nào. Khi tìm kiếm nơi để rút bớt sức mạnh đi, chúng tôi nhận thấy tầm đánh góp phần rất nhiều vào sức mạnh vượt trội của cô.
Khi kết hợp sát thương cơ bản cao và không thể ngăn cản, bạn sẽ có một mối hiểm họa thường trực cho tuyến sau của mình. Chúng tôi thích điều đó ở Poppy, nhưng cần giới hạn lại một chút để cô gặp thêm khó khăn trong lúc biến hiểm họa tiềm tàng thành sự thực.


Nội tại - Sứ Giả Thép

TẦM ĐÁNH 525 425
bỏĐỠ TRƯỚC ĐI: Không còn tái tạo đòn đánh thường của Poppy

Q - Búa Chấn Động

SÁT THƯƠNG 40/65/90/115/140 + 6% máu tối đa của mục tiêu 35/55/75/95/115 + 7% máu tối đa của mục tiêu

E - Xung Phong

TẦM SỬ DỤNG 525 425

Rammus

Tăng hồi chiêu của R.

Mỗi khi một tướng bắt đầu chơi nhiều vị trí hay có nhiều hướng lên đồ khác biệt hơn so với dự kiến, chúng tôi phải tự hỏi vài câu quan trọng. 'Đánh đổi thế có hợp lý không?' Trong khi Rammus phải đánh đổi những cuộc đi săn thần tốc cho trận hỗn chiến đường trên, sức mạnh và sự lặp đi lặp lại trong lối chơi khô máu khiến nó gần như không thể bị kẻ thù vượt trội hơn trong bất kỳ tình huống nào. Chúng tôi giảm bớt sức mạnh của con tê tê này để việc đối đầu với nó ở đường khả thi hơn.


R - Động Đất

HỒI CHIÊU 60 giây 100/80/60 giây

Soraka

Tăng năng lượng tiêu hao của Q và W.

Với những thay đổi mới nhất của Soraka, chúng tôi hy vọng giảm bớt sự khó chịu của một tướng hồi máu thiếu tương tác trong khi vẫn giữ nguyên khả năng thể hiện của cô. Chúng tôi tự tin rằng mình đã hoàn thành mục tiêu thứ nhất, nhưng cô lại trở nên quá mạnh so với kỳ vọng. Chúng tôi điều chỉnh lại năng lượng tiêu hao để người chơi cần tính toán nhiều hơn trong các giao tranh kéo dài.


Q - Vẫn Tinh

Tiêu hao 40 năng lượng tất cả các cấp 40/45/50/55/60 năng lượng

W - Tinh Tú Hộ Mệnh

TIÊU HAO 40/45/50/55/60 năng lượng 50/55/60/65/70 năng lượng

Udyr

Giảm máu phục hồi. Giảm sát thương trên đòn đánh và theo thời gian của R.

Khả năng đấu tay đôi mạnh đầu trận của Udyr kết hợp với tốc độ di chuyển cao khiến bạn phải đối mặt với tình huống khó xử: chiến đấu và thua hoặc để mặc hắn mạnh lên. Chưa kể là sức chống chịu tốt giúp Udyr không phải về nhà nhiều. Giống như Shyvana bản trước, chúng tôi không muốn ngăn Udyr đạt được sức mạnh cuối trận, chúng tôi chỉ muốn đảm bảo là ông ta cần lượng thời gian hợp lý để làm điều đó.


Tổng quan

HỒI MÁU GỐC 8.7 6

R - Võ Phượng

SÁT THƯƠNG MỖI GIÂY 15/25/35/45/55 10/20/30/40/50
SÁT THƯƠNG TRÊN ĐÒN ĐÁNH 40/75/110/145/180 25/60/95/130/165

Zed

Tăng hồi chiêu của W. Giảm sát thương vật lý cộng thêm nội tại của W.

Từ lúc đi đường cho đến cuối trận, Zed thống trị mọi giai đoạn trận đấu. Zed là một đối thủ đáng gờm ở mọi trình độ, nhưng chìa khóa của vấn đề này là do hắn có thể chơi rất an toàn. Dù là phi tiêu tầm xa hay chạy trốn dễ dàng, sức ép của đối thủ gây lên Zed chẳng là gì so với sức ép hắn gây ra cho nạn nhân. Thu hẹp khoảng cách này sẽ giúp họ thoải mái đối đầu với Chúa Tể Bóng Tối hơn.


W - Phân Thân Bóng Tối

HỒI CHIÊU 18/17/16/15/14 giây 22/20/18/16/14 giây
SÁT THƯƠNG VẬT LÝ CỘNG THÊM NỘI TẠI 5/10/15/20/25% 4/8/12/16/20%

Cập nhật ảnh nền tướng

Cập nhật ảnh nền của các tướng để các khu vực thống nhất với nhau. Phần 1.

Ảnh nền tướng là một trong những yếu tố rất quan trọng, tạo dựng và củng cố những diện mạo đặc biệt tại Liên Minh. Ảnh nền xuất hiện ở mọi nơi: từ khâu chọn tướng, tải trận, hồ sơ, trong cửa hàng, và sắp tới sẽ còn nhiều chức năng mới nữa. Rất nhiều ảnh nền đã quá cũ, và nhiều khu vực sử dụng các ảnh nền khác nhau, khiến cho trải nghiệm người chơi phụ thuộc nhiều vào khu vực của họ.

Chúng tôi đã quyết định thống nhất những tác phẩm từ mọi nơi trên thế giới: các tấm ảnh được chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, và ngược lại. Đôi khi, người chơi có thể thấy chất lượng hình ảnh không tốt như họ mong muốn, có thể cách vẽ không phù hợp. Nhưng giống như đợt cập nhật vào năm ngoái, không phải tất cả đều được thay đổi. Chỉ một vài thôi.

Những ảnh nền dưới đây sẽ được thay đổi:


Ahri - Blitzcrank

  • Ahri Hàn Triều, Ahri Bóng Đêm, Akali Huyết Thủ, Akali Nanh Bạc, Akali Ong Bắp Cày, Alistar Cao Bồi, Amumu Suýt Hoa Vương, Amumu Tự Kỉ, Amumu Quà Trả Lại, Amumu Vancouver, Annie ở Xứ Thần Tiên, Annie Hoa Hậu, Blitzcrank Đấm Bốc

Caitlyn - Hecarim

  • Caitlyn Bắc Cực, Caitlyn Săn Bắn, Quý Ông Cho'Gath, Corki Nam Tước Đỏ, Dr. Mundo Độc Dược, Evelynn Dạ Vũ, Evelynn Bóng Tối, Fiddlesticks Bóng Ma, Galio Công Nghệ, Garen Huyết Kiếm, Garen Chiến Binh Sa Mạc, Gragas Hai Lúa, Hecarim mặc định

Irelia - Kennen

  • Irelia mặc định, Irelia Gián Điệp, Janna Công Nghệ, Janna Giông Tố, Jarvan IV Đồ Long, Jax Giữ Đền, Karma Hoa Anh Đào, Karma Nữ Thần Mặt Trời, Karthus mặc định, Thần Chết Karthus, Karthus Bóng Ma, Karthus Tự Do, Kayle Lộ Diện, Kennen Vua Đầm Lầy

LeBlanc - Morgana

  • LeBlanc Độc Ác, Lee Sin Thầy Dòng, Lee Sin Cổ Điển, Master Yi Xứ Ionia, Samurai Yi, Master Yi Thợ Săn, Miss Fortune Nữ Cao Bồi, Miss Fortune Đường Phố, Miss Fortune Mật Vụ, Miss Fortune Waterloo, Chúa Tể Mordekaiser, Morgana Lưu Đày, Morgana Nướng Bánh

Nocturne - Ngộ Không

  • Nocturne Băng Giá, Nunu Khỉ Đột, Nunu Công Xưởng, Nunu Máy, Rammus Freljord, Rammus Nham Thạch, Ngộ Không Đại Tướng, Ngộ Không Dung Nham

Trang bị

Chùy Gai Malmortius

Giảm kháng phép. Loại bỏ chỉ số tăng tốc độ đánh.

Kiếm Răng Cưa luôn là một trong những trang bị yêu thích của những người chơi muốn chống lại sát thương phép, tuy vậy Chùy Gai đã giành hết đất diễn trong thời gian qua. Những chỉ số của Chùy Gai quá mạnh, hơn là một trang bị dành cho lối chơi phản công. Vì thế, chúng tôi muốn trang bị này vẫn là một biện pháp hữu hiệu để chống lại đội hình nhiều sát thương phép, nhưng không quá khỏe để có thể hiệu quả ở mọi trường hợp.

Kháng phép 50 40
Loại bỏTốc độ đánh 25% 0%

Bảng bổ trợ

Cuồng Huyết Chiến Tướng

Tướng đánh xa khi tấn công lên lính sẽ nhận được ít hút máu hơn.

Khả năng trụ lại ở đường luôn có những phần thưởng và rủi ro đi cùng nhau. Bạn có thể đẩy thật cao để ép lính vào trụ, nhưng cùng tự tạo ra nguy hiểm cho chính bản thân. Trao đổi chiêu thức sẽ tăng khả năng tiêu diệt đối phương, nhưng cũng tạo cho đối phương cơ hội tiêu diệt lại mình.

Và Cuồng Huyết Chiến Tướng là một điểm bổ trợ mang lại cả phần thưởng lẫn rủi ro: vừa giúp bạn trụ lại đường sau những cuộc tấn công, vừa đẩy đường cao để hồi phục nhiều nhất có thể. Và nếu không làm được điều đó, bạn sẽ phải nhận khá nhiều đòn tấn công từ đối phương và phải lùi lại để hồi máu. Tướng cận chiến trải nghiệm điều này cực kì rõ ràng. Còn đối với các tướng đánh xa, họ chỉ cần tránh né những pha trao đổi bằng việc giữ vị trí và hút lại máu. Chúng tôi muốn thay đổi điều này một chút.

Hiệu lực lên lính 50% 50% với tướng cận chiến, 25% với tướng đánh xa

Thời gian đếm số

Vào giai đoạn giữa, thời gian lên bảng sẽ ngắn hơn một chút.

Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng để người chơi tính toán đến các bước đi thay đổi nhịp độ trận đấu, nhưng đôi khi vào giai đoạn giữa trận, nó lại hơi nặng nề. Chúng tôi muốn người chơi vẫn có thể giành được phần thưởng sau khi chiến thắng giao tranh, nhưng không phải giành được quá nhiều lợi thế chỉ sau một lần tận dụng được sai lầm của đối phương.

Trừ phi bạn thua giao tranh ngay trong chính căn cứ của mình. Cái đó thì đành chịu thôi.

Chỉnh sửa Chỉnh sửa lại thời gian đếm số trong khoảng thời gian từ phút 30 đến 55.

Tầm nhìn

Các bạn đang chuẩn bị một cuộc đi săn. Các bạn đang chờ chúng bước qua trước mặt để rồi nhảy vào úp. "Nhưng chỗ đó đâu có mắt - sao họ thấy tôi?" Rất nhiều người chơi sẽ hỏi vậy, khi mà hệ thống đang có hàng tấn những trường hợp liên quan đến tầm nhìn như vậy. Vì thế, chúng tôi sẽ sửa lại một chút để người chơi không còn gặp phải những tình huống khó hiểu, đồng thời có thể chạy qua những bụi cỏ thoải mái hơn. Đơn giản là thế này: nếu bạn có thể thấy họ, thì họ cũng vậy. Và ngược lại.

Chúng tôi sẽ có nhiều thay đổi trong hệ thống, cũng như tầm nhìn, vì thế một vài tình huống cụ thể sẽ cần được đưa ra. Không phải tất cả vấn đề đều được giải quyết. Chỉ là các bạn có thể tin rằng hệ thống nay sẽ hoạt động thông minh hơn, nhất là không gặp mấy lỗi nho nhỏ.

Mắt. Đó là tất cả những gì bạn cần.

Chỉnh sửa Nếu bạn có thể thấy đối phương mà không cần sự hỗ trợ của mắt hay bất kì hiệu ứng tầm nhìn nào, họ cũng sẽ luôn luôn nhìn thấy bạn
Chỉnh sửa Sửa một lỗi khiến dù mắt từ Thấu Kính bị phá hủy vẫn cho tầm nhìn thêm một khoảng thời gian nữa
Sửa lỗi Sửa một lỗi khiến việc tấn công một tướng ở gần tường sẽ cho tầm nhìn ở phía bên kia tường

Hàng chờ luân phiên

Các bạn có thể thưởng thức những chế độ chơi đặc trưng vào ngày cuối tuần.

Hàng chờ luân phiên sẽ mang tới những chế độ chơi thú vị, nhờ thế ngày cuối tuần sẽ càng trở nên tuyệt vời.

Đầu tiên là Thăng Hoa, bắt đầu vào thứ 6 tuần này.

Hàng chờ Các bạn có thể vào hàng chờ này vào ngày cuối tuần
Hàng chờ Các chế độ chơi đặc trưng sẽ được thay đổi theo thời gian
Hàng chờ Danh sách các chế độ chơi sẽ được công bố
Thông thạo Chức năng thông thạo tướng cũng sẽ được kích hoạt

Giới hạn trong phòng chờ

Thiết lập lại giới hạn để mời bạn bè trong phòng chờ tại chế độ Xếp Hạng.

Người chơi ở những hạng khác nhau có trình độ rất khác nhau, vì thế chúng tôi thấy rằng cần phải thiết lập lại để tăng tính cân bằng trong các cuộc chiến. Tại lúc này, người chơi Kim Cương 5 vẫn có thể gặp người chơi Thách Đấu, nhưng sẽ không còn lâu nữa đâu.

Và đây là giới hạn mới:

Giới hạn Người chơi Thách Đấu, Cao Thủ và Kim Cương nay sẽ chỉ có thể vào hàng chờ với những người chơi cách biệt mình +/- 2 đoàn. Cao Thủ và Thách Đấu được coi như là những bậc riêng biệt, nằm trên Kim Cương. Cụ thể như sau:
Thách Đấu Thách Đấu / Cao Thủ / Kim Cương I
Kim Cương I Thách Đấu / Cao Thủ / Kim Cương I, II, III
Kim Cương V Kim Cương III, IV, V / Bạch Kim I, II
Bạch Kim Những người chơi dẫn đầu ở bậc Bạch Kim có thể vào hàng chờ cũng người chơi Kim Cương hạng thấp. Tất cả người chơi Bạch Kim đều có thể vào hàng chờ với người chơi ở bậc Bạch Kim và Vàng, bất kể ở đoàn nào.
Vàng, Bạc, Đồng Không bị ảnh hưởng

Sửa lỗi

  • Sửa một lỗi khiến kĩ năng cơ bản của Rengar không có thời gian hồi chiêu
  • Sửa lỗi "Chơi lại" với mọi hàng chờ
  • Hoàn lại hiệu ứng âm thanh harmonica của Jhin Cao Bồi ở phát bắn thứ tư
  • Hiệu ứng di chuyển của Syndra mặc định được sửa lại
  • Đi qua E - Hành Trình Kì Diệu của Bard sẽ không còn khiến bạn thỉnh thoảng bị đi sai hướng
  • Sửa một lỗi khiến R - Thanh Trừng của Lucian không bị ngắt quãng kể cả khi đang có lá chắn phép thuật
  • Sửa một vài lỗi khiến bài xanh của W - Chọn Bài của Twisted Fate không hồi năng lượng khi ném lên những vật thể như nấm Teemo hay xúc tu của Illaoi
  • Phạm vi hiển thị của R - Nghi Thức Ma Pháp của Xerath được chỉnh lại để phù hợp với phạm vi thực sự của kĩ năng
  • Kĩ năng R - Nghi Thức Ma Pháp của Xerath không còn bị lỗi không gây sát thương lên Baron ở phạm vi rất xa
  • Mở rộng phạm vi hiển thị của Thông Đạo Zz'Rot để phù hợp với phạm vi di chuyển của bọ
  • Thông tin hiển thị của trang bị không còn thỉnh thoảng tự bật lên khi mở cửa hàng
  • Thanh tìm kiếm trong cửa hàng không còn tự xóa thông tin tìm kiếm trong một vài trường hợp

Những trang phục sắp ra mắt

Những trang phục dưới đây sẽ được ra mắt trong phiên bản 6.7:

Để lại bình luận của bạn tại đây.



Chuyên mục: Tin Game