Giới thiệu cơ chế khắc chế mới cho các tướng như Leona, Blitz, Katarina, ... đồng thời, đón chào những thay đổi mới của Mũ Phù Thủy.
Chào mọi người, thế là nửa mùa giải 2019 đã đi qua rồi đấy. Xếp Hạng của các bạn như thế nào rồi? Đấu Trường Chân Lý có vui không?
Trong phiên bản này, chúng tôi sẽ giới thiệu các cơ chế đặc biệt dành cho các kĩ năng đã có sẵn của một số vị tướng. Ý tưởng chung cho việc này là: Đưa ra những cách khắc chế tự nhiên cho những cơ chế phổ biến và mạnh mẽ trong trò chơi nhằm giúp trò chơi trở nên lạnh mạnh hơn về lâu về dài. Là một phần trong nỗ lực cân bằng Summoner's Rift, chúng tôi muốn tiếp tục khuyến khích sự phong phú trong việc chọn tướng đi đường cũng đồng thời giúp các vị tướng có bộ kĩ năng đơn giản có nhiều công cụ hơn như các vị tướng ở mặt bằng chung hiện tại.
Hi vọng rằng những cơ chế mới sẽ giúp cho một loạt những vị tướng ít phổ biến quay trở lại cuộc chơi. Chúng tôi rất cân nhắc số lượng các vị tướng nhận được cơ chế mới, dựa vào tình trạng của họ trong trò chơi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi tin rằng, về lâu về dài, những sự bổ sung này sẽ giúp quá trình cấm chọn trong thi đấu chuyên nghiệp sẽ có tính tương quan hơn, giúp giảm thiểu chu trình tăng giảm sức mạnh của một số vị tướng cụ thể, từ đó, cho phép chúng tôi có nhiều cơ hội để chăm chút cho những điều khác trong trò chơi.
Cụ thể hơn, sau đây là những cơ chế mới sẽ xuất hiện trong phiên bản 9.14:Những thay đổi này được dự kiến sẽ là lần cập nhật lớn cuối cùng dành cho cơ chế trò chơi cho đến khi mùa giải kết thúc. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ rất chú ý đến những hệ quả có thể xảy ra đối với những thay đổi này trong phần còn lại của mùa giải năm nay.
- Khắc Chế Khiên
- Khắc Chế Hồi Máu
- Giảm Sát Thương Cố Định
- Thay đổi cơ chế tầm nhìn chuẩn
- Phá Kĩ Năng Cơ Động
Vào tìm hiểu luôn nhé!
9.14 sẽ đánh dấu phiên bản cập nhật đầu tiên dành cho Đấu Trường Chân Lý! Kể từ giờ, ĐTCL sẽ được cập nhật mỗi tuần một lần với những phiên bản cập nhật riêng. Phiên bản cập nhật đầu tiên này sẽ là một phiên bản lớn với rất nhiều thay đổi. Đầu tiên, Twisted Fate sẽ tham gia vào Đấu Trường Chân Lý. Hơn nữa, nếu bạn là một người thích cạnh tranh, hãy sẵn sàng bởi Mùa Giải Thử Nghiệm sẽ được bắt đầu sớm thôi, và như người ta nói "Nhân Phẩm là một cái thang". Cuối cùng, bọn quái sẽ rơi đồ ổn định hơn, và có thể cho thêm vàng thay vì chỉ trang bị.
Vẫn đang tìm kiếm chi tiết phiên bản cập nhật dành cho Đấu Trường Chân Lý ở đâu à à? Hành trình kì diệu ở đây nhé!
Blitzcrank và Renekton sẽ có cơ chế Khắc Chế Khiên mới, cho phép các tướng này phá vỡ lớp lá chắn hấp thụ sát thương của kẻ địch.
R sẽ phá mọi lá chắn của đối thủ trước khi gây sát thương và câm lặng.
W Cường Hóa sẽ phá mọi lá chắn của đối thủ trước khi gây sát thương và choáng.
Hiệu ứng vết thương sâu hiện tại của trò chơi bị giới hạn ở mức 40%, nhưng Katarina với Kled thì được lên đến tận 60%, khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn những trang bị phổ biến như Đao Đồ Tể hoặc Quỷ Thư Morello khi phải đối đầu với những đội hình hồi máu.
Tăng khả năng giảm hồi máu từ R.
Cú kéo của Q giờ sẽ giảm khả năng hồi máu của mục tiêu.
Leona và Fizz sẽ có thêm khả năng chống chịu tự nhiên khi phải đối đầu với những vị tướng phải tấn công nhiêu, đốt máu hay sát thương trên đòn đánh.
Nội Tại giảm tất cả các loại sát thương.
W giảm một lượng sát thương cố định; giáp và kháng phép giảm. R không còn cường hóa đòn đánh thường.
Các kĩ năng dưới đây đã sẵn có hiệu ứng tầm nhìn chuẩn rồi, nhưng chúng tôi sẽ tăng tác dụng của hiệu ứng tầm nhìn chuẩn này sau khi hiệu ứng nối dây kết thúc và hiệu ứng khống chế được kích hoạt.
W giờ sẽ cho tầm nhìn chuẩn của mục tiêu bị trói chân.
E now provides true sight on rooted targets.
R giờ sẽ cho tầm nhìn của mục tiêu bị choáng.
Sự cơ động là một trong những đặc điểm nổi bật của một số vị tướng, nên chúng tôi sẽ tăng sức mạnh và số lượng của các kĩ năng có thể dùng để chống lại họ. Điều này có thể giúp những Ahri, Cassiopeia, hay Poppy chơi trên cơ những đối thủ của mình mà không cần phải tăng sức mạnh trực tiếp dành cho họ.
E giờ sẽ dừng kĩ năng lướt của mục tiêu; giảm thời gian tăng sát thương.
Tầm kĩ năng tối thiểu của W bị loại bỏ; giảm tầm kĩ năng tối đa; tăng thời gian hồi chiêu các cấp đầu nhưng giảm về sau. Tăng hồi máu cho E; nhưng hồi máu bị giảm khi dùng lên lính hoặc quái nhỏ; tiêu hao kĩ năng cố định không tỉ lệ. Chiêu thức giờ có thể được dùng chồng lên nhau.
Tăng tốc độ di chuyển cho W; Thời gian tăng tốc giảm xuống; làm chậm và sa lầy đối thủ lướt đi.
Tăng hồi phục theo cấp. Không còn hồi sinh được bằng R; tăng lượng hồi phục cường hóa; giảm hồi chiêu.
Cố định hồi chiêu W; cố định lượng hồi nội năng; loại bỏ tăng thời gian tồn tại; Thay đổi cách thức tàng hình. Tăng tỉ lệ SMPT cho Q. Tăng sát thương E. Tăng thời gian hồi R.
Năng lượng cơ bản và năng lượng theo cấp tăng.
Tăng thời gian làm choáng tôi đa và tốc độ mở rộng của sao từ Q. Tốc độ di chuyển cộng thêm tối đa từ E sẽ tỉ lệ theo cấp độ.
Máu cơ bản tăng; Hồi phục giảm. Tốc độ di chuyển trong E tăng; tăng tốc cho đồng minh một lượng cố định.
Sửa lỗi nội tại và R. Giảm tốc độ tung Q. Sửa lỗi tiêu hao W.
Loại bỏ giảm hồi chiêu dành cho nội tại; giảm thời gian hồi nội tại; tăng thêm sát thương. Hồi chiêu và sát thương của Q tăng; tiêu hao giảm về sau. W có thể bị ngắt bởi khống chế và không thể dùng tốc biến khi vận chiêu; tự giảm tốc độ di chuyển giảm.
Giảm thời gian hồi W, tăng thời gian trói chân.
Tăng hồi chiêu Q các cấp đầu, giảm về các cấp cuối; tiêu hao cố định. Giảm lá chắn đường về của W; tăng tỉ lệ smpt của lá chắn; thời gian tồn tại lá chắn giảm. Loại bỏ giảm hồi chiêu R; hồi chiêu tăng về cuối trận.
Tăng làm chậm Q, giảm thời gian tác dụng. W sẽ cường hóa đòn đánh tay và khiến nó lan ra theo vùng hình nón; tiêu hao tăng lên theo cấp. Cập nhật lại hiệu ứng hình ảnh.
Giảm sát thương cơ bản từ nội tại. Giảm xuyên kháng phép của E ở các cấp cuối.
E ở dạng báo được tăng sát thương cơ bản.
E giờ sẽ làm choáng mục tiêu không phải tướng. R bị giảm sát thương lên đối phương nếu không kết liễu được; Giờ Pyke cũng sẽ nhận được tiền ăn chia.
Hồi phục cơ bản và hồi phục theo cấp tăng. Sửa lỗi Q và E.
Tăng thời gian tái kích hoạt Q; Biểu tượng kĩ năng khi bật sẽ sáng hơn.
Mảnh Hồn sẽ hồi năng lượng và tăng vĩnh viễn máu tối đa của Swain. Q giờ sẽ xuyên qua lính; nhưng không xuyên qua Tướng khi hạ gục nữa. R1 sẽ hút máu tất cả kẻ địch xung quanh. R2 sẽ gây sát thương dựa theo lượng máu mà R1 hút được; không bị phụ thuộc vào lượng Mảnh Hồn nữa; có thể được sử dụng ngay lập tức.
Sát thương nội tại lên lính tăng. Tăng sát thương phát nổ của Q. Lá chắn của E nhận được ngay lần dùng chiêu đầu tiên; Lá chắn này không còn chặn mọi sát thương nhưng sẽ chặn tất cả sát thương phép lên Sylas trong một thời gian; Thời gian hồi được cố định; thời gian choáng giảm. Tầm sử dụng R giảm, thời gian tái sử dụng giảm, hồi chiêu tăng, tỉ lệ chuyển đổi SMCK-SMPT giảm xuống.
Tăng tỉ lệ sát thương theo máu của nội tại; cộng dồn nội tại không còn gây thêm sát thương cho kĩ năng; Kĩ năng không còn cho cộng dồn. Q không còn tác dụng rộng ở tầm cận chiến; Làm choáng giờ sẽ tiêu hao hết cộng dồn nội tại. Loại bỏ giảm tầm nhìn của W1. Loại bỏ làm choáng của W2. E nhận ít máu xám hơn nhưng hồi máu nhiều hơn; Thời gian hồi được giảm nhưng chỉ được tính khi lá chắn biến mất.
Lá chắn nội tại giảm; không còn hồi năng lượng. Giảm sát thương Q cường hóa; tăng tiêu hao. E hồi nhiều máu hơn khi mục tiêu thấp máu, giảm tiêu hao.
Giảm bớt sức mạnh của một số vị tướng đánh xa ở đường trên như Jayce, Kennen, Neeko vào đầu trận để giảm khả năng đè đường của các vị tướng này, và lượng sức mạnh này sẽ được bù đắp về sau.
SMCK giảm; SMCK theo cấp tăng. Sát thương cơ bản của Q giảm các cấp đầu, tăng về sau; tỉ lệ sát thương tăng.
SMCK và tốc độ đánh giảm; SMCK theo cấp tăng. Tốc độ đánh cộng thêm từ E tăng.
SMCK và tốc độ đánh giảm; SMCK and tốc độ đánh theo cấp tăng. Nội tại không còn bị mất khi Neeko đánh tay đối phương. Tốc độ di chuyển nội tại từ W giảm.
Bảng Chi Tiết Hạ Gục mới đã được ra mắt! Phiên bản hiện đại này sẽ có tính năng phân tích loại sát thương, thời gian giao tranh, và thời gian bị khống chế. Bấm vào Bảng Chi Tiết sẽ cho phép bạn mở rộng nó và xem những thông tin chi tiết về nguồn sát thương. Chúng tôi vẫn còn những dự định cải tiến dành cho tương lai, nên hãy đợi nhé! Còn hiện tại thì hãy vào game và thử xem qua nó đi nhé!
Chúng tôi đã thêm vào một tùy chỉnh trong phần Tùy Chọn>Giao Diện>Chat cho phép bạn tắt chat của đồng minh. Sẽ có 2 tùy chọn riêng biệt để bạn thoải mái tùy chỉnh, "Hiển thị chat [Đồng minh]" sẽ nằm cạnh "Hiện thị chat [Tổng]". Cả hai tùy chỉnh này sẽ được chọn mặc định, nhưng người chơi có thể bỏ đi nếu như muốn tắt chat của kẻ địch và đồng minh. Tuy nhiên, bỏ tích ở 2 tùy chọn này sẽ không tắt chat của người chơi trước và sau trận đấu. Nhưng chúng tôi cũng đã nhận được yêu cầu của các bạn, và sẽ cân nhắc thêm nó trong tương lai!
Những trang phục mới sau đây sẽ được ra mắt trong phiên bản 9.14 này:
Những đa sắc mới sau đây sẽ được ra mắt trong phiên bản 9.14 này: