Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 9.9
Xin chào các bạn. Chào mừng các bạn đến với bản cập nhật lớn nhất trong năm (tính tới thời điểm hiện tại.)
Sẽ có thay đổi rất lớn tới Aatrox và Tahm Kench, những tướng phụ thuộc vào một khía cạnh của bộ kỹ năng để đàn áp đổi thủ trong một số trường hợp nhất định, nhưng lại làm họ chịu nhiều khổ cực trong các trường hợp khác. Soraka cũng là một tướng chúng tôi đang đánh giá, với các thay đổi nhắm tới việc đưa cô nàng này trở lại thành một hỗ trợ chỉ tập trung vào đồng đội như trước kia - đúng nghĩa. Ngoài ra, có một vài tướng nhận các cập nhật hiệu ứng, giúp họ trở nên hợp thời hơn với các tướng mới bây giờ.
Hệ thống Ngọc cũng được chỉnh sửa khá lớn trong bản này. Mục tiêu là để chúng có thể cạnh tranh tốt hơn với các loại ngọc khác, cũng như khuyến khích sử dụng nhiều loại, tạo nên sự đa dạng.
Hãy chuẩn bị cho một trong những lần đọc chi tiết cập nhật tốn thời gian nhất của bạn đi nhé.
Đòn tấn công có nội tại sẽ hồi máu cho Aatrox và không còn khả năng giảm hồi phục, tạo giáp. Thời gian Q được điều chỉnh và sát thương tăng lên. Khả năng làm chậm từ W không còn tỉ lệ theo cấp và tăng thời gian hồi. R không còn mặc định hồi sinh mà phải có điều kiện. Tham gia hạ gục sẽ kéo dài thời gian tồn tại của R và bật khả năng hồi sinh, tái tạo lại tốc độ di chuyển coojgn thêm và tăng hồi phục. Nói chung là có RẤT NHIỀU thay đổi... Hãy đọc toàn bộ thay đổi ở dưới để hiểu rõ hơn.
Điều chỉnh lá chắn từ nội tại. Nội tại của R được chỉnh sửa, đánh dấu mục tiêu bằng đòn đánh và gây thêm sát thương sau khoảng trì hoãn ngăn ngắn. VFX cho Blitzcrank mặc định và một vài trang phục được cập nhật.
Máu cơ bản, giáp, kháng phép, và kháng phép theo cấp tăng. SMCK cơ bản giảm. Tốc độ lướt từ W tăng. Thời gian thi triển của R được điều chỉnh để không thể sử dụng W hay Tốc Biến trong khoảng tương ứng.
Thời gian hồi Q và lượng tốc độ di chuyển khi nhận hiệu ứng Hồi Sức được thay đổi, khả năng cường hóa hồi máu cho đồng đội và bản thân tăng, sát thương giảm. Thời gian E giảm, lượng tiêu hao sẽ tỉ lệ và sát thương giảm về các cấp cuối.
Sát thương cộng thêm từ nội tại không còn tỉ lệ. Khả năng làm chậm, thời gian làm chậm và độ dài từ Q tăng. W sẽ tự khống chế bản thân khi nuốt địch lẫn đồng minh, hồi lại năng lượng khi nuốt địch. Hồi máu và giáp từ E tăng và không còn tiêu hao năng lượng. Tầm sử dụng của R giảm và hồi chiêu tăng.
Khả năng kéo dài thời gian tồn tại khi thoát tàng hình từ W giảm; thời gian hồi tăng ở những cấp đầu.
Hồi máu và sát thương từ Q tăng.
SMCK cơ bản giảm. Tiêu hao của E giảm ở các cấp cuối.
Sát thương thêm từ Q giảm. Sát thương tối thiểu và tối đa của E giảm ở các cấp cuối.
Máu cơ bản, năng lượng và khả năng hồi phục năng lượng giảm. Lá chắn cộng thêm từ W với mỗi tướng địch dính phải giảm và không còn tỉ lệ theo cấp. Thời gian hồi E giảm.
Khả năng chống chịu từ E bị loại bỏ, thêm khả năng đó vào R.
Đồng Nguyên Ấn từ nội tại sẽ xuất hiện muộn hơn.
Sát thương W tăng ở các cấp cuối.
Sát thương cơ bản của Q tăng.
Thời gian hồi của E tăng và giá trị lớp giáp giảm.
SMCK cơ bản và SMCK theo cấp giảm. Thời gian hồi của Q cường hóa tăng. Sát Thương tối thiểu và chuẩn từ E giảm.
Máy Quét không còn phát hiện và ngay lập tức kích hoạt Hộp Hề tàng hinh từ W.
Tỉ lệ tốc độ đánh cơ bản tăng. Tỉ lệ sát thương E tăng.
Sát thương cơ bản của W tăng.
Tốc độ đánh cộng thêm từ W tăng.
Thuốc Của Thợ Săn bị đánh giá quá thấp và hiếm khi được người chơi lựa chọn. Chúng tôi sẽ loại bỏ nó khỏi trò chơi vì chúng tôi không cảm thấy nó cần thiết với khu rừng hiện tại.
Sát thương cơ bản tăng.
Khả năng chống chịu không còn tỉ lệ với cấp độ; mà sẽ tỉ lệ theo lượng chống chịu cộng thêm dựa trên cấp độ. Phần sát thương gây ra không tỉ lệ với SMCK hay SMPT nữa.
Chúng tôi đã giảm bớt quá nhiều sức mạnh của Ngọc Bổ Trợ về mặt tổng thể, vì vậy, chúng tôi muốn trao lại cho hệ thống này cái mà nó vốn có, nhưng theo cách để không một vị trí/ vai trò nào được hưởng lợi quá nhiều. Chúng tôi nhắm tới những Ngọc mà khi chỉnh sửa xong có thể cạnh tranh tốt với các Ngọc thứ cấp của bảng Cảm Hứng, và tránh những loại ngọc hồi phục bởi vì chúng đang thể hiện rất tốt.
Bước Chân Màu Nhiệm đã trở thành một ngọc bổ trợ có màn thể hiện rất tốt. Chúng tôi kiềm chế nó lại một chút để phù hợp hơn với nhiều tướng, mà vẫn không làm ảnh hưởng tới những ngọc khác.
Bé Của Kỳ Cục đầu tiên sẽ xuất hiện muộn hơn.
Ở thời điểm hiện tại, có một sự không thoải mái giữa rừng và người đi đường - do việc hy vọng vào người đi đường sẽ bảo vệ con Cua Kỳ Cục đầu tiên cho người đi rừng. Ở phút thứ 2 của trận đấu, việc này đã tạo nên áp lực, một sự xung đột giữa người chơi với nhau khi mà họ chỉ vừa mới cấp 2, ép người chơi phải chọn tướng đi rừng và đi đường mạnh ở cấp 2 và 1.
Với việc cho thời gian Cua Kỳ Cục đầu tiên xuất hiện muộn hơn, người chơi sẽ có thêm khoảng trống để lên kế hoạch và chuẩn bị trước khi quyết định ăn Cua Kỳ Cục; đồng thời, họ sẽ không bị tâm lý và phải chọn tướng khỏe ở đầu trận để đảm bảo Cua Kỳ Cục nữa.
Thêm một lưu ý nhỏ, rằng đây không có nghĩa là một chỉnh sửa giảm sức mạnh tới trải nghiệm rừng đầu trận đấu. Bởi vì cấp độ của Cua Kỳ Cục dựa trên cấp độ trung bình trong trận đấu, vì thế, nó sẽ có cấp độ cao hơn so với khi xuất hiện ở phút thứ 2, đồng nghĩa với việc nó sẽ cho nhiều vàng và kinh nghiệm hơn khi hạ gục.
Những trang phục mới sau đây sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 9.9:
Những Đa Sắc mới sau đây sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 9.9: