game lien minh huyen thoai

Chi tiết phiên bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.24b

Viết bởi h3lpm3
Được đăng ngày 19 Tháng 12 2019

Những cập nhật cuối cùng của năm 2019.

Chao xìn các bạn!

Chào mừng các bạn đã quay trở lại bản 9.24, phần b. Bên cạnh những chỉnh sửa cân bằng như mọi khi, bản này cũng có thay đổi đáng lưu ý tới cách tỉ lệ sức mạnh theo cấp sao khi nâng cấp lên 3-Sao. Chúng tôi sẽ chuyển sức mạnh từ việc gia tăng máu và SMCK sang sát thương kỹ năng.

Lưu ý một chút, đây là cập nhật cuối cùng trong năm. Vì vậy, chúng ta sẽ gặp lại nhau trong bản 10.1 trong tháng 1 năm sau.

Nếu như bạn đang tìm chi tiết cập nhật 9.24b thì hãy ẤN VÀO ĐÂY nhé!

Tìm hiểu ngay nào!

Tỉ Lệ Sức Mạnh Theo Cấp Sao

Để có thể cân bằng các đơn vị 3-Sao là điều rất khó, bởi cách mà chúng tăng tiến sức mạnh (gấp đôi Máu và SMCK). Bằng việc bỏ đi công thức này, chúng tôi có thể chỉnh sửa dễ dàng hơn, như việc tăng tỉ lệ sát thương kỹ năng chẳng hạn. Đồng thời, tốt hơn hết là để để quy tắc tăng tiến sức mạnh lên 2 sao và 3 sao là tương tự như nhau.
  • Tỉ lệ Máu & SMCK tăng khi nâng 2-Sao lên 3-Sao: 2x ⇒ 1.8x
  • (Ví dụ: Máu của Ivern 600/1080/2160 ⇒ 600/1080/1944)

Cân Bằng

Thay đổi Tổng quan

Chúng tôi sẽ tiến hành chỉnh sửa một vài tướng đang quá mạnh so với Bậc, sức mạnh Tộc, và độ đa dụng của chúng. Kỹ năng của Zyra đang khiến cô nàng này quá khỏe so với tướng Bậc 1. Rek'Sai cũng tương tự, vì thế, chúng tôi giảm sức mạnh của chúng xuống. Ngoài ra, Brand đang đều ổn cả, nhưng lại mất quá nhiều thời gian để sử dụng kỹ năng.

   Zyra

  • Sát thương kỹ năng: 70/80/90 ⇒ 55/65/75
  •    Rek'Sai

  • SMCK: 65 ⇒ 60
  •    Brand

  • Năng lượng khởi đầu/tổng: 0/90 ⇒ 0/80
  •    Lửa

    Chúng tôi khá hài lòng với những thay đổi tới Tộc Lửa ở bản trước, nhưng hiệu ứng (6) và (9) thành viên vẫn chưa chạm được tới mốc khiến cho người chơi phải cạnh tranh vì nó, thế nên, tiếp tục tăng sức mạnh lần nữa nào.
  • Sát thương của Tộc Lửa: 70%/120%/180% ⇒ 70%/140%/210%
  •    Amumu

  • Năng lượng khởi đầu/tổng: 50/150 ⇒ 50/125
  • Tầm kỹ năng: 2/3/4 (ô) ⇒ 3/3/3 (ô)
  •    Bóng Tối

    Sức mạnh của Bóng Tối hiện tại khá ổn rồi, nhưng đội hình (3) Bóng Tối có vẻ quá dễ sở hữu và đưa vào nhiều biến thể đội hình, vì thế, chúng tôi giảm 1 chút sức mạnh của nó.
  • Hiệu ứng (3) Bóng Tối - Sát thương cộng thêm: 70% ⇒ 60%
  •    Senna

  • Sát thương phép thêm theo đòn đánh: 25/45/75 ⇒ 15/30/55
  •    Sét

    Chúng tôi hơi quá tay với Sét, vì vậy chúng tôi sẽ sửa sai (sát thương 2 Sét vẫn hơn so với bản 9.23).
  • Sát thương: 100/300/500 ⇒ 80/250/500
  •    Sát Thủ

    Việc sửa lại Ma Vũ Song Kiếm đã khiến sức mạnh của Sát Thủ tăng lên. Chúng tôi cũng đã đoán được điều đó, nhưng lại không có nhiều lựa chọn khắc chế do cách di chuyển đặc biệt của các tướng này. Sát Thủ hiện đang là Hệ có sát thương theo thời gian rất tốt, mà lại tiếp cận vào tuyến sau dễ dàng nữa. Vì thế, chúng tôi sẽ giảm sức mạnh của Sát Thủ.
  • Hiệu ứng (3) Sát Thủ - Sát thương Chí mạng và Tỉ lệ Chí mạng: 75%/10% ⇒ 50%/10%
  •    Nocturne

  • Máu hồi lại từ kỹ năng: 40%/60%/80% ⇒40%/45%/50%
  •    Zed

  • SMCK: 80 ⇒ 70
  • Giáp: 30 ⇒ 25
  •    Cung Thủ

    Chúng tôi muốn thận trọng 1 chút với những chỉnh sửa Cung Thủ trong 9.24, bởi chúng tôi rất lo việc đã quá tay tăng sức mạnh chúng. Hiện tại, rất ít người chơi Cung Thủ, nhưng nhìn tổng thể thì đúng là các tướng này hơi yếu thật, nhất là các tướng Bậc 4. Vì vậy, chúng tôi tăng sức mạnh chúng lên đúng với Bậc của mình.

       Ashe

  • Sát thương kỹ năng (sát thương mỗi mũi tên): 25%/30%/35% ⇒ 30%/35%/40%
  •    Twitch

  • SMCK: 60 ⇒ 65
  • Năng lượng khởi đầu/tổng: 0/90 ⇒ 0/70
  • Dao Câm Lặng và Phá Kiếm

    Chúng tôi thấy tỉ lệ sử dụng của Dao Câm Lặng và Phá Kiếm tăng rất mạnh mẽ thời gian vừa rồi, điều này khiến người chơi gặp phải tình trạng không được chơi quá nhiều, vì thế, chúng tôi sẽ giảm tỉ lệ kích hoạt của chúng xuống.

       Dao Câm Lặng

  • Tỉ lệ kích hoạt: 33% ⇒ 25%
  •    Phá Kiếm

  • Tỉ lệ kích hoạt: 33% ⇒ 25%


  • Chuyên mục: Tin Game