game lien minh huyen thoai

Giai đoạn tiền mùa giải 2015 sắp ra mắt

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 08 Tháng 10 2014

Hội đồng Liên Minh sẽ mang tới cho các bạn những chia sẻ đầu tiên về xu hướng phát triển của Liên Minh Huyền Thoại trong mùa giải 2015 sắp tới.

01

 

Chào các bạn, trước khi đến với nội dung chính của bài viết, Hội đồng Liên Minh - đội ngũ vận hành của máy chủ Việt Nam - xin được chia sẻ và giải thích rõ với các bạn về lịch trình ra mắt bản cập nhật cực lớn sắp tới:

Trước tiên nhắc lại một lần nữa, bản đồ Summoner's Rift sẽ chính thức được nâng cấp ở mùa giải 2015 (hiện tại chúng ta đang ở mùa giải 2014), bao gồm cả về hình ảnh, chiến thuật,... và rất rất nhiều điều hay ho. Chúng tôi đã có một trang giới thiệu riêng về sự nâng cấp này cách đây không lâu, các bạn có thể xem lại tại trang "Summoner's Rift nâng cấp".

Tất cả những sự thay đổi kể trên đều đang được thử nghiệm và chỉnh sửa liên tục tại một máy chủ thử nghiệm (PBE - máy chủ giới hạn số lượng người có quyền truy cập), do đó, chúng tôi cũng rất tiếc khi các bạn không thể tự mình trải nghiệm sớm những thay đổi đó. Tuy nhiên, thời gian ra mắt bản đồ mới này sẽ không còn lâu nữa. Dự kiến bản đồ này sẽ cập nhật vào giai đoạn tiền mùa giải 2015, rơi vào khoảng thời gian tháng 11 - 12 hàng năm. Thời gian chi tiết thì sẽ được chúng tôi thông báo cụ thể trên trang chủ.

Và trong giai đoạn này, các nhân viên thiết kế của Riot Games (nhà phát triển trò chơi) sẽ có những bài viết giới thiệu và phân tích về những thay đổi. Mặc dù những chia sẻ này còn khá sớm nhưng chúng tôi mong các bạn sẽ hiểu bản cập nhật hơn qua từng bài viết.

Hẹn gặp lại các bạn trên Đấu Trường Công Lý.

Dưới đây là bài chia sẻ đầu tiên của Riot Games:

Trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ áp dụng nhiều thay đổi thử nghiệm trên máy chủ PBE khi mà giai đoạn tiền mùa giải 2015 đang đến gần. Lưu ý: vài thay đổi sẽ hơi kì quái - một số còn "cực kì" kì quái nữa cơ - tuy nhiên tiền mùa giải luôn là cơ hội hàng năm của chúng tôi để đào sâu hơn những trải nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại (bạn còn nhớ những thay đổi của năm ngoái chứ), do vậy chúng tôi rất muốn chia sẻ vài thông ban đầu với các bạn.

Hãy nhớ rằng những thay đổi này vẫn còn trong giai đoạn phát triển, vậy nên sẽ có một số lượng những hình ảnh, âm thanh và những yếu tố khác được sử dụng tạm thời hoặc là được sử dụng lại. Đôi khi những điều này khiến cho mọi thứ trở nên khó hiểu hơn (xin lỗi!) và chúng tôi sẽ cố gắng để làm mọi thứ rõ ràng hơn ngay khi có thể.

Chúng tôi cũng sẽ ra mắt loạt bài “dự đoán” tiền mùa giải ở PBE để các bạn có thể hiểu hơn về cấu trúc mà chúng tôi đang hướng tới. Những thông báo chính thức sẽ được công bố khi giai đoạn tiền mùa giải bắt đầu (vậy nên nếu bạn muốn biết *rõ ràng* những gì có trong kế hoạch, hãy quay trở lại sau khoảng 1-2 tháng), tuy nhiên nếu bạn muốn có một cái nhìn phía sau quá trình phát triển của năm 2015, hãy đọc tiếp.

11

 

Nhìn chung, chúng tôi sẽ tìm kiếm những cách khác nhau để hỗ trợ "sự đa dạng chiến thuật" trong giai đoạn tiền mùa giải.

“Sự đa dạng chiến thuật” là một thuật ngữ khá rộng và cũng khá mơ hồ, để chắc rằng chúng ta đang cùng nói về một thứ, chúng tôi sẽ chia nó ra thành nhiều bài viết.

Khi nói về sự đa dạng chiến thuật, chúng tôi thực sự nhắm vào các cách mà bạn chiến thắng - con đường vinh quang mà đội của bạn bước qua. Người chơi đã khám phá ra nhiều chiến thuật khả dĩ khi chơi Liên Minh, ví dụ như chiến thuật tập trung vào các giao tranh, đẩy lẻ, công thành / rỉa máu / kiểm soát mục tiêu… và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên trong quá khứ, khi một trong những chiến thuật nói trên trở nên bá đạo, chúng tôi đã không có nhiều cách để cân bằng sức mạnh của nó cho lắm ngoại trừ việc giảm sức mạnh của những vị tướng đóng vai trò chủ chốt của chiến thuật đó (nghĩ về Shen khi chiến thuật đẩy lẻ lên ngôi mà xem).

Lần này ở giai đoạn tiền mùa giải 2015, chúng tôi muốn thêm vào *nhiều* công cụ hơn trong trò chơi để các đội có thể tiếp tục sáng tạo và đồng thời chúng tôi có thể cân chỉnh chính xác khi các chiến thuật trở nên mạnh (hoặc yếu) quá. Nói cách khác, bằng cách tạo ra nhiều con đường cho người chơi lựa chọn, chúng tôi sẽ đạt đến điểm cân bằng và có thể chắc rằng nhiều chiến thuật sẽ cùng tồn tại trong trò chơi mà không gây náo loạn ở các giải đấu. Quan trọng hơn, điều này còn có nghĩa là chúng tôi sẽ có thêm nhiều cách để gia tăng sức mạnh cho các chiến thuật có vẻ yếu.

21

 

Chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào một vài vấn đề này trong những ngày tới - chúng tôi sẽ thử nghiệm những thay đổi trên các mục tiêu (như trụ, rồng và Baron), khu rừng (bãi quái mới, thời gian xuất hiện lại, độ khó, trang bị, phần thưởng… tất cả những yếu tố đó), trang bị (nhiều trang bị kích hoạt mang tính tình thế hơn) và vài hệ thống cốt lõi (chỉ số mỗi cấp, thời gian chết, cơ chế phục hồi máu / năng lượng). Xin nhắc lại mục tiêu của chúng tôi trong việc này: chúng tôi sẽ đặt nền móng để hỗ trợ sự đa dạng của chiến thuật, bất kể các bạn có sử dụng vị tướng nào trên Rift mới.

Hãy đón xem những bài tiếp theo trong vài ngày tới, chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến từ các bạn về đợt thay đổi đầu tiên!

Để lại bình luận của bạn tại đây.


Tìm kiếm bài liên quan: 
nhat ky phat trien,

Chuyên mục: Tin Game