game lien minh huyen thoai

Hé lộ những phác thảo của bản đồ Summoner's Rift nâng cấp

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 19 Tháng 3 2015

Từ năm 2009 đến nay, bản đồ Summoner's Rift đã trải qua một quãng đường rất dài, và những thay đổi mới nhất thực sự là cuộc cách mạng hình ảnh.

Những cập nhật và thay đổi luôn được kiểm tra cẩn thận, vì thế bản đồ Summoner's Rift cần có một đội ngũ các họa sĩ để pháo thảo trong hàng tháng trời trước khi đưa vào công đoạn dựng hình 3D. Để đón mừng sự kiện đưa bản đồ Summoner's Rift nâng cấp vào sử dụng chính thức, chúng tôi mang tới cho các bạn những tấm ảnh phác thảo mà đội ngũ chúng tôi đã tạo nên, đây chính là những tác phẩm mà các họa sĩ đã đầu tư rất nhiều đó.

Creature Baron

Baron cũ nhỉ có vẻ... hừm... hơi giống đồ chơi. Sau một vài thử nghiệm, chúng tôi quyết định sử dụng mô hình giống như trong bộ phim Số Phận Trớ Trêu. Nhưng chúng tôi vẫn sửa lại một chút để tạo hình ảnh chuyển động dễ dàng hơn.

Creature Baron color

Đây là hình ảnh Baron đầu tiên chúng tôi thiết kế cho SR. Rất nhiều ý tưởng đã được tổng hợp vào, bao gồm cả những ý tưởng và hướng dẫn tạo hình về hình dạng rất riêng, và rất dũng mãnh.

Creature Color dragon

Lúc đầu, chúng tôi muốn tạo ra một hình tượng Rồng mạnh mẽ và mang nhiều nét đặc trưng như các trò chơi viễn tưởng. Hình tượng một chú rồng đất cũng đã được thử qua, nhưng rốt cuộc nó lại mang tới cho người chơi suy nghĩ rằng chú rồng này quá nặng nề và thô kệch.

Creature dragon

Đây là thiết kế gần như là cuối cùng của Rồng. Rất nhiều ý tưởng trước đây được đưa ra, và có những ý tưởng thậm chí hoàn toàn không hề mang hình hài của Rồng, nhưng sau khi hoàn thành những thiết kế cơ bản của bản đồ, chúng tôi quyết định trở lại với một sinh vật có cánh với kích thước lớn. Vậy nên, Rồng là một sự tổng hợp của chú rồng đầu tiên, đầu và cánh của chú rồng thứ ba, và đuôi của chú thứ bảy.

Creature minions

Ban đầu, thiết kế của lính được dựa trên ý tưởng những cuộn giấy phép, bao gồm cả bộ giáp vải bằng phép thuật tạo nên.

Creature red

Cả đội đã thống nhất ý tưởng rằng những nguồn sức mạnh ở Rift nên ảnh hưởng tới những sinh vật canh giữ, và Bụi Gai Đỏ Thành Tinh đã phản ánh vô cùng rõ nét về độ hung bạo của bùa đỏ

Creature shopkeepers

Hãy tưởng tượng về những cửa hàng tại Vực Gió Hú. Chúng tôi khá thích các ý tưởng đó, nhưng không thể lấy những hình mẫu giống nhau được.

Creature wolves

Khá nhiều ý tưởng đã được đưa ra để miêu tả những sinh vật hoang dã.

Creature Wraith-camp

Chúng tôi nghĩ rằng bãi ma quả thật không phù hợp cho lắm với Rift, nhưng để tìm được một hình mẫu thay thế quả thật hơi mất thời gian.

Creature wraith-camp small

Bạn có còn nhớ bãi ma trước đây chứ? Chúng tôi đã phác thảo rất nhiều phiên bản thay thế. Sau khi thử nghiệm một vài hình ảnh, chúng tôi bắt đầu nghĩ tới một dạng sinh vật có hình chim chóc, và nó đã trở thành loài chim biến dị ngày nay. (1. Khỉ Kền Kền, 2. Chuột Khổng Lồ, 3. Nấm Đạo Tặc, 4. Quái Vật Tinh Thể, 5. Giun Đất, 6. Cây Hình Người, 7. Bắp Cải Thành Tinh, 8. Hoa Ăn Thịt, 9. Chuồn Chuồn Bọ Cạp, 10. Tinh Linh Lửa, 11. Chiến Binh Dị Dạng, 12. Bong Bóng)

Env

Đây là một vùng đất chúng tôi tạo nên để làm nền cho thế giới tại Summoner's Rift. Nhờ những khu vực như thế này, người chơi có thể nhận biết được sự hùng vĩ, mà vẫn phù hợp và gắn kết với cả một thế giới tổng quát

Env Base small

Các cửa hàng này đã được chỉnh sửa khá nhiều về mặt hình ảnh, để thể hiện sự bận rộn của chủ tiệm.

Env Color Base

Đây là một bức hình ở khu vực xuất hiện tướng mà chúng tôi đã thiết kế vào khoảng thời gian sau này, dùng để xác định lượng ánh sáng trong khu vực. Lúc phiên bản thử nghiệm được tung ra, ánh sáng ở đây gần như không có gì, nhưng trong khi nâng cấp bản đồ, chúng tôi đã từ từ thêm vào một vài yếu tố nữa.

Env Environment-exploration

Chúng tôi sửa lại khu vực địa hình ở phía Bắc để khiến cho nơi đây trở nên hoang tàn hơn do bị tác động của Baron.

Env Transition

Chúng tôi đã vẽ nên tấm ảnh này để xác định được độ chuyển giao cảnh vật từ khu vực gần Baron đến những nơi xa hơn.

Env Vista

Ở khu vực đường trên này, chúng tôi muốn tạo nên những vùng đất đá và môi trường mang nhiều yếu tố tự nhiên. Đây chính là nơi tạo nên sự hoang dã của Summoner's Rift

Theme

Hai loại động vật đã được chọn để tạo nên sự đối lập của hai đội. Đây là một trong những thiết kế ban đầu

Theme Mage arch

Có vài bản phác thảo để thay thế cho các bụi cây trong bản đồ Summoner's Rift nguyên bản. Chúng tôi muốn thay thế những vật chắn (những thứ bạn không đi qua được) bằng những kiến trúc có hình dạng thú vị hơn.

Theme Pali turrets

Chúng tôi sử dụng những góc cạnh của hình tượng người hiệp sĩ để tạo nên những tác phẩm này.

Theme quadrant

Thiết kế này dành riêng cho một khu vực, chiếm khoảng 1/4 bản đồ. Vùng bị nứt vỡ là để dành cho Baron, và những vùng khác sẽ chứa đựng rất nhiều sự sống.

Theme Quadrants

Bốn khu vực của Rift mang những đặc điểm môi trường khác nhau. Khu rừng lá đỏ ở phía bắc, vùng đất đầy đá sỏi ở phía đông, và khu vực đầy cây cối và dây leo ở phía nam. Ở vùng phía tây, chúng tôi định cho nơi đây cái gì đó riêng biệt một chút, nhưng mà tông màu có vẻ hơi giống các khu vực khác.

Theme turrets

Bản vẽ này cho thấy sự tương phản giữa cách sử dụng hình tượng hiệp sĩ và pháp sư để tạo nên công trình.

Để lại bình luận của bạn tại đây.



Chuyên mục: Tin Game