Trải nghiệm sự tiến hóa vượt bậc của Liên Minh Huyền Thoại ngay hôm nay
Và để các bạn có thể trải nghiệm được viễn cảnh đầy táo bạo trong tương lai đó, chúng tôi sẽ mở ra chế độ chơi mới này trong tuần tiếp theo. Các thay đổi lớn dành cho chế độ chơi này sẽ bao gồm:
Các bạn có thể tham khảo chế độ chơi mới bằng cách theo dõi trận quyết đấu của hai đội tuyển Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five trong ngày 01/04 để giành ngôi vô địch Ultra Rapid Fire đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam. Mặt khác, các bạn cũng hoàn toàn có thể tự mình thử nghiệm chế độ Ultra Rapid Fire này! Chúng tôi đã mở rộng chế độ chơi này cho các trận đấu với Máy.
NaKyle
Chào các bạn, Pwyff sẽ cùng chúng ta nói về viễn cảnh của mùa giải 2015!
Hiểu được nguyên tắc “phòng cháy luôn tốt hơn chữa cháy”, chúng tôi đang thử nghiệm các thay đổi cho mùa giải tiếp theo thông qua chế độ Ultra Rapid Fire. Chúng tôi nhận thấy rằng người chơi khá hài lòng về những thay đổi trong mùa giải 2014 dành cho vị trí Hỗ trợ vào giai đoạn cuối trận đấu, do đó mà chúng tôi quyết định đưa các thay đổi đó lên một tầm cao mới hơn: tăng tốc… để nhanh đến giai đoạn cuối trận. Các bạn sẽ dễ dàng hoàn thành tất cả trang bị của mình hơn, các trận giao tranh tổng sẽ diễn ra thường xuyên hơn và sẽ không còn phải lo lắng về nguồn năng lượng hay nội năng có hạn nữa! Theo các phản ánh nội bộ mà chúng tôi nhận được, chúng tôi tin tưởng rằng chế độ chơi này sẽ làm các bạn hài lòng.
Do các thay đổi dành cho chế độ này là rất lớn, nhiều tướng và trang bị sẽ không phù hợp hoặc mất cân bằng trong trận đấu. Thông thường thì chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại các trường hợp này, nhưng các thay đổi này đều có ảnh hưởng rất sâu sắc nên chúng tôi cũng đã phải cân nhắc thật cẩn thận. Chắc chắn sẽ có nhiều phản hồi tiêu cực với thay đổi của một số tướng, nhưng đây là chỉnh sửa cần thiết và phù hợp cho chế độ chơi này. Quan niệm của chúng tôi luôn là tạo ra sự cân bằng cho các trận tranh tài của Liên Minh Huyền Thoại.
Hãy cùng bạn bè trải nghiệm khoảnh khắc tương lai của Liên Minh Huyền Thoại nhé!
Pwyff
Có rất nhiều thay đổi trong chế độ này, nhưng mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là giảm thiểu các cơ chế cản trở sự thú vị như năng lượng cần thiết, thời gian hồi chiêu và việc mua giày để tăng tốc độ di chuyển. Một số thay đổi khác (chẳng hạn như tăng thêm điểm kháng hiệu ứng) sẽ được áp dụng để cân bằng lại các thay đổi của chế độ chơi, vì khi loại bỏ thời gian hồi chiêu cũng sẽ đồng nghĩa với việc người chơi có thể… liên tục tạo ra hiệu ứng khống chế. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng khi các kỹ năng có thể sử dụng liên tục, chúng sẽ được tận dung để trở thành các “đòn đánh thường có hiệu ứng đẹp”. Chính vì vậy mà chúng tôi cũng sẽ tăng sức mạnh cho các Xạ thủ để có thể duy trì lượng sát thương hợp lý của họ trong trận đấu.
Ở những trận đấu đỉnh cao, Irelia phá vỡ sự đa dạng trong việc chọn tướng đi đường trên, khiến cho các lựa chọn khác dễ bị giới hạn. Và theo đó, các lựa chọn tướng đều phải xem xét theo khía cạnh làm sao để có thể đối đầu hoặc phối hợp cùng Irelia, thay vì để cho cô nàng lẻ loi trong đội hình chiến thuật. Quan điểm của chúng tôi trong thay đổi này là để khuyến khích thêm nhiều lối chơi khắc chế Irelia và đồng thời để tăng thêm một số điểm yếu cho bộ kỹ năgn của Irelia. Chúng tôi hi vọng rằng Irelia sẽ ít trở thành tâm điểm chú ý hơn trong việc cấm và chọn trong khi vẫn giữ lại điểm mạnh của cô.
Chúng tôi đã dự tính khóa Master Yi lại vì Tuyệt Kỹ Alpha giúp hắn trở nên gần như bất tử, nhưng chúng tôi thấy rằng có thể giải quyết vấn đề này mà không cần phải khóa hắn lại. Bởi vì Master Yi vẫn là một tướng rất tuyệt vời.
Hỡi các Anh hùng Ultra Rapid Fire!
Cảm ơn vì đã dành thời gian để gửi những phản hồi của các bạn về Ultra Rapid Fire. Những phản hồi đó đã thực sự làm chúng tôi sững sờ vì chúng tôi rất hạnh phúc vì các bạn đã có nhiều niềm vui với chế độ này, cũng như những thú vị khi chúng tôi tạo ra nó.
Ultra Rapid Fire là một trải nghiệm hấp dẫn và mọi người có thể dự đoán được nhiều vị tướng sẽ trở nên rất mạnh. Khi xem xét lại dữ liệu, hôm nay chúng tôi nhận ra rằng Sona thực sự có phần bá đạo ở chế độ này. Sona đang có 78% tỉ lệ thắng ở U.R.F. và tỉ lệ cấm cũng cao như vậy. Sona trở nên hiệu quả bởi đây là lựa chọn mặc định chính xác cho bất kì đội nào, ở bất kì vị trí nào. Sự xuất hiện của Sona khiến cho thế trận trở nên chênh lệch cũng như giảm số lượng của những lượt cấm hiệu quả mà người chơi có thể sử dụng.
Với sức mạnh của Sona, chúng tôi đã quyết định tạm thời khóa vị tướng này ở hàng chờ Ultra Rapid Fire. Các bạn vẫn có thể sử dụng Sona trong các trận U.R.F. tùy chọn và U.R.F. với máy (giống như Ryze và Kassadin), nhưng hi vọng điều này sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau khi thi đấu. Chúng tôi hiểu rằng Ultra Rapid Fire có thể giúp xác định những vị tướng thực sự mất cân bằng, nhưng cũng hiểu rằng Sona đã đi quá xa và khiến cho những người chơi không còn cảm thấy thích thú. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đưa ra những thay đổi để cân bằng các chế độ chơi trong khi một chế độ chơi đặc trưng vẫn đang được mở. Chúng tôi mong chờ những phản hồi từ các bạn về vấn đề này. Vẫn có vài vị tướng mà, mặc dù chưa đạt đến đẳng cấp như Sona, nhưng vẫn khiến chúng tôi có phần ái ngại, phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi quyết định phải làm gì. Các bạn muốn đưa những vị tướng bá đạo này ra khỏi U.R.F. để khiến chế độ này cân bằng hơn, hay muốn giữ nguyên chế độ này để có những trải nghiệm điên rồ? Chúng tôi mong muốn được lắng nghe từ các bạn!
Chúc mọi người tiếp tục vui vẻ với U.R.F. cho đến hết tuần. Cảm ơn vì đã giúp chế độ này thành công!
Hiệu ứng khống chế mạnh nhất chính là cái chết, điều này khiến Zilean có khả năng trở thành tướng Hỗ trợ mạnh mẽ nhất trong chế độ Ultra Rapid Fire. Các thay đổi dưới đây sẽ khiến Zilean chỉ có thể hồi sinh 2 hoặc 3 người sau mỗi trận giao tranh, thay vì làm sống lại cả binh đoàn đồng đội của mình.
Các trang bị “siêu cầu tuyết” tạo ra nhiều hiệu ứng thích thú cho một số người chơi, nhưng khi cố gắng loại bỏ các yếu tố làm giảm sự thích thú thì chúng tôi cũng nhận ra các trang bị này đã không còn hợp lý trong trò chơi nữa.
Đầu mùa giải 2014, chúng tôi đã giảm thời gian hồi chiêu cho Trừng Phạt để các tướng đi rừng có thể sử dụng thường xuyên ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu hơn, thay vì chỉ đề dành cho các mục tiêu lớn. Nhưng hiện tại thì vấn đề này đã được giải quyết triệt để.
Để lại bình luận của bạn tại đây.