game lien minh huyen thoai

Trận chiến cầu tuyết! Hình ảnh Lễ Hội Tuyết Rơi

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 16 Tháng 12 2015

Những nhân viên thiết kế hình ảnh Lễ Hội Tuyết Rơi sẽ chia sẻ cho chúng ta một vài yếu tố làm nên sự thành công của sự kiện

2

Liên Minh Huyền Thoại không cần lúc nào cũng phải đen tối. Có nhiều điều chúng ta có thể làm ở Đấu Trường Công Lý, đặt tướng vào những tình huống ít nghiêm túc hơn là một trong những điều khiến LMHT trở nên độc đáo… Nếu không có Graves Tiệc Bể Bơi, Morgana Nướng Bánh hoặc Nautilus Phi Hành Gia thì chúng ta sẽ ra sao?

Chúng tôi muốn tiếp tục sự vui nhộn đó với Lễ Hội Tuyết Rơi. Và vì khoogn có gì vui hơn một ngày tuyết rơi, các họa sĩ và thiết kế hình ảnh khởi đầu với một câu hỏi đơn giản: Chuyện gì xảy ra khi các tướng trong LMHT nghỉ một ngày để đại chiến cầu tuyết?

Nghỉ học rồi!

“Khi còn bé, tôi luôn thích các trận chiến cầu tuyết,” nhân viên thiết kế hình ảnh Kelly Aleshire nói. “Những ngày tuyết rơi thật tuyệt vời. Tôi thấy như là, ‘Đáng ra tôi phải làm gì hôm nay, nhưng giờ cứ phải vui đã.’” Truyền tải cảm giác này đến người chơi là mục đích chính của đội thực hiện Lễ Hội Tuyết Rơi. Dù là cái bịt tai quá khổ của Syndra, chuông hình chim cánh cụt của Bard, hay siêu lính tuyết, tất cả đều nhằm khiến mọi việc vui hơn.

Phiên bản Bard Lễ Hội Tuyết Rơi được hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sản xuất

Họa sĩ Wesley Keil giải thích, “Đây là một trong những thứ giúp bạn có thể bớt nghiêm túc đi.” Lễ Hội Tuyết Rơi năm nay, “chúng tôi muốn tạo ra gì đó thực sự hay ho,” Aleshire nói, “nên chủ yếu sẽ tập trung vào việc làm gì đó thật hài hước mà không quá đáng quá.” Mỗi hình mẫu đều được xem xét lại nhiều lần khi các họa sĩ tìm ra thứ phù hợp với cả chủ đề chung lẫn tướng. Gnar có thể đội mũ chẳng hạn, nhưng trông cậu ấy vẫn cần phải là Gnar.

Ý tưởng thiết kế trang phục góp phần khá nhiều vào việc thiết kế hình mẫu cho tướng

Lễ Hội Tuyết Rơi năm nay phức tạp hơn khi có thêm lính Lễ Hội Tuyết Rơi. Dù thiết kế lính dễ hơn tướng, nhưng chính sự đơn giản của chúng lại đem đến những khó khăn riêng. Keil nói, “Chúng phải trông thật rõ ràng; chúng có ảnh hưởng khá rắc rối đến lối chơi – chuyện gì sẽ xảy ra khi có một đống lính xuất hiện trên màn hình,...” Cũng như trang phục được tạo ra cần cân bằng giữa chủ đề Lễ Hội Tuyết Rơi và đặc trưng của mỗi tướng, lính cần phải trông rõ là “Lễ Hội Tuyết Rơi” mà không làm ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người chơi. Sau cùng thì, nếu rối rắm quá thì chẳng vui gì nữa.

Những ý tưởng khác nhau về lính ở thiết kế hình mẫu ban đầu

Cuối cùng, ảnh nền có lẽ là sản phẩm tốt nhất về Lễ Hội Tuyết Rơi, vừa cho mọi người thấy các trang phục vừa thể hiện đặc trưng của mỗi tướng và truyền tải chủ đề vui nhộn trong ngày tuyết. “Bard, chẳng hạn, khá tách biệt,” Aleshire nói. “Ông ta không quá lo lắng về con người trong vũ trụ như ta hay thấy nữa, ông ta ngồi trong thế giới của riêng mình, uống ca-cao cùng với tinh linh chuông. Gnar thì tăng động hơn, cậu ấy bị một tinh linh chuông thu hút và đuổi theo nó thay vì giúp đỡ gì.” Syndra, một tướng được chú ý nhiều hơn, sẵn sàng ném quả cầu và/hoặc giành chiến thắng. Ảnh nền chịu trách nhiệm gắn kết mọi thứ lại với nhau, một hình ảnh kể lại cả câu chuyện.

Đôi lúc chúng ta cũng gặp khoảnh khắc này, khi những nhân vật nghiêm túc nghỉ ngơi một ngày và vui chơi giữa trời tuyết.

Kết quả là đây. Một bộ sưu tập trang phục và vật phẩm cho ý tưởng về một chốn nghỉ đông thoải mái. “Đôi lúc chúng ta cũng gặp khoảnh khắc này, khi những nhân vật nghiêm túc nghỉ ngơi một ngày và vui chơi giữa trời tuyết,” Aleshire kết luận. “Hy vọng chúng tôi có thể nắm bắt được khoảnh khắc đó và đem đến cho người chơi niềm vui như tôi đã có khi ném cầu tuyết vào bạn mình."

Để lại bình luận của bạn tại đây



Chuyên mục: Tin Game