game lien minh huyen thoai

Xem xét lại những thay đổi dành cho Aatrox

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 11 Tháng 3 2017

Aatrox là một trong những ứng viên hàng đầu mỗi khi chúng tôi định xem xét cập nhật Cảm Tử.

Aatrox Splash 0

Nhưng, vì nhiều vấn đề liên quan đến độ ổn định của trò chơi, chúng tôi đã phải bỏ mặc hắn lâu hơn dự kiến. Tại bản 7.5 này, chúng tôi sẽ làm những gì có thể để khiến Aatrox dễ điều chỉnh hơn trong tương lai.

Nếu xanh, Aatrox như một chiến thần. Hồi phục của Khát Máu khiến hắn rất khó chết, và dù có hạ được hắn, bạn vẫn phải làm điều đó thêm một lần nữa “nhờ” Bể Máu. Nhưng nếu thọt, dù có mười lần hồi sinh cũng khó để Aatrox đóng góp gì nhiều cho đội.

Đây là trường hợp điển hình nhất của vấn đề thiết kế chúng tôi hay gọi là “được ăn cả, ngã về không.” Aatrox cần có cách để gượng dậy sau thất bại ban đầu, và đổi lại, đối thủ cũng cần có cách để khắc chế khi hắn dẫn trước.

Quỷ Kiếm Darkin sửa đổi

 

Với những dự định đã được đề ra, đây là những gì chúng tôi đang triển khai.

  Nội tại – Bể Máu

Aatrox tích Bể Máu bằng kỹ năng. Khi tích đầy, Bể Máu bắt đầu cạn dần trong 4 giây, đồng thời cho hắn trạng thái Huyết Tinh trong thời gian đó.

Gây hoặc chịu sát thương với tướng sẽ đặt lại thời gian tác dụng (và tích đầy Bể Máu).

Huyết Tinh - Aatrox nhận thêm 25% sức mạnh công kích cơ bản và 20–50% tốc đánh (tăng theo cấp). Khi chịu sát thương kết liễu, Aatrox sẽ hồi sinh với 30% máu tối đa. Aatrox chỉ có thể hồi sinh một lần mỗi 180–120 giây.

Chúng tôi bắt đầu bằng việc cho Aatrox và đối thủ những dấu hiệu nhận biết rõ ràng hơn khi nào Aatrox là Quỷ Kiếm Darkin, và khi nào hắn chỉ là một gã biết cầm kiếm thôi. Thay vì tích dần Bể Máu, Aatrox giờ có trạng thái mới – Huyết Tinh – kích hoạt khi Bể Máu đầy, đem lại những tình huống “thông thường” và “quá tải” dễ thấy hơn.

Điều chỉnh kỹ năng cơ bản

Giảm hoặc loại bỏ tiêu hao máu. Hồi phục từ Khát Máu chuyển sang tăng theo phần trăm máu đã mất. Lưỡi Gươm Đọa Đày giờ tăng theo SMCK.

  Q – Không Kích Hắc Ám


  • Tích 20% Bể Máu khi dùng
  • Aatrox lao tới khu vực chỉ định sau một khoảng trễ ngắn, gây 10/35/60/95/120 (+110% tổng SMCK) sát thương vật lý lên kẻ địch xung quanh khi tiếp đất và hất tung tất cả đơn vị ở tâm chấn trong 1 giây.

 

  W – Khát Máu/Nợ Máu

 

Nội tại: Aatrox gây hiệu ứng trên đòn đánh với mỗi đòn đánh thứ ba lên các đơn vị không phải công trình.

W1 – Khát Máu

  • TẮT – Khát Máu: Aatrox hồi máu bằng 30/45/60/75/90 (+5% máu đã mất).

W2 – Nợ Máu

  • Tích 20% Bể Máu khi hiệu ứng trên đòn đánh xảy ra.
  • BẬT – Nợ Máu: Aatrox gây 30/60/90/120/150 (+75% SMCK cộng thêm).

 

  E – Lưỡi Gươm Đọa Đày

 

  • Tiêu hao: 30 máu
  • Tích 20% Bể Máu khi dùng
  • Aatrox tung ra 2 luồng năng lượng theo hướng chỉ định, gây 70/110/150/190/230 (+70% SMCK cộng thêm) sát thương vật lý lên tất cả đơn vị trúng phải và làm chậm chúng đi 30/35/40/45/50% trong 2 giây.

 

Khi mới thiết kế Aatrox, chúng tôi nghĩ ý tưởng “đỡ đòn liều lĩnh” sẽ là một vị trí chiến thuật hay ho. Chúng tôi không còn nghĩ việc tăng rủi ro Aatrox vốn đang phải đối mặt là một ý hay, do đó lần chỉnh sửa này sẽ giảm bớt nhiều tiêu hao máu nhất có thể.

Lưỡi Gươm Đọa Đày thường được dùng để giảm bớt rủi ro cho Aatrox, như ăn lính hay cấu rỉa từ xa. Do đó, tiêu hao lần cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi chuyển nó thành một giá trị cố định thay vì theo phần trăm máu như trước, đồng thời đổi hồi phục của Nợ Máu từ gia tăng theo SMCK thành tỉ lệ máu đã mất.

Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp các trang bị đấu sĩ chống chịu – và có lẽ một số trang bị thuần thủ tùy tình huống – có chỗ đứng trong hành nang của Aatrox. Có chúng hỗ trợ, Aatrox có thể nhảy vào giữa trận chiến và đủ thời gian chặt chém ai đó với Huyết Tinh mà không bị tiễn lên bảng trong một nốt nhạc.


 

Dù các thay đổi này không làm Aatrox hoàn toàn ổn định trong dài hạn, nhưng chúng tôi nghĩ đó là một bước tiến để hắn dễ cân bằng hơn trong các cập nhật sắp tới.



Chuyên mục: Tin Game