game lien minh huyen thoai

Xerath, Pháp Sư Thăng Hoa sẽ được làm lại

Viết bởi minhminh55
Được đăng ngày 22 Tháng 10 2013

Hỡi các anh hùng, Xerath sẽ được làm lại và sẵn sàng để thử nghiệm trên máy chủ thử nghiệm.

123

Chúng tôi muốn sửa Xerath để thích hợp hơn với môi trường Liên Minh Huyền Thoại hiện nay, cải thiện cảm nhận về nhân vật và cho mọi người thấy sức mạnh của kẻ điều khiển năng lượng thuần khiết.

Sau khi nghe ý kiến phản hồi của mọi người, chúng tôi đã có những thay đổi lớn sau:

 Nội tại: Không cho thêm giáp nữa, thay vào đó sẽ tăng % chỉ số xuyên kháng phép và hồi năng lượng theo những phát đánh thường.

 Kĩ năng Q: Có thể tụ năng lượng để tăng tầm bắn. Năng lượng tiêu hao và sát thương sẽ được tăng lên một ít.

 Kĩ năng W: Gây nổ một vùng chỉ định, gây thêm sát thương khi ở trung tâm vụ nổ và làm chậm tất cả kẻ địch trúng phải. Kẻ địch ở trung tâm bị làm chậm nhiều hơn.

 Kĩ năng E: Là một kĩ năng định hướng có thể làm choáng đối phương.

 Kĩ năng cuối R: Là một sự kết hợp giữa W và R cũ của Xerath

Làm bất động bản thân, bù lại sẽ có một kỹ năng có tầm đánh rất xa, gây sát thương phép tại điểm click chuột trong 3 giây (Tối đa 4 phát bắn)

Dự định của chúng tôi là khiến Xerath thành một vị tướng hấp dẫn và lôi cuốn, cùng với một chiêu cuối cực mạnh có tầm đánh rất xa.

Hãy phản hồi lại cho chúng tôi - những thay đổi tiếp theo cho Xerath sẽ được xem xét qua phản hồi của mọi người

Chúng tôi sẽ chú trọng vào những điểm nào trong phản hồi của các bạn?

  • Chiêu cuối - Tôi đặc biệt quan tâm đến phản hồi về chiêu cuối của Xerath. Nó có một cách dùng khá đặc biệt và phải tốn một thời gian để làm quen.
  • Tên kỹ năng - đây là một cơ hội đặc biệt cho mọi người để đóng góp ý kiến về tên kĩ năng của Xerath.
  • Tầm đánh - Chiêu cuối của Xerath cho một tầm đánh cực kì xa. Đây sẽ là sức mạnh chính của Xerath. Hãy cho tôi biết cảm nhận khi sử dụng và khi là nạn nhân của kỹ năng này.
  • Sức mạnh riêng của từng kỹ năng - Tôi muốn biết nếu bạn cảm thấy có quá nhiều sát thương chỉ trong một kỹ năng nhất định.
  • Hiệu ứng hình ảnh của trang phục - Trang phục Cổ Ngữ và Chiến Sư đã có màu mới
  • Âm thanh - Những âm thanh cho những kỹ năng mới như thế nào?

Những phản hồi mà chúng tôi sẽ không chú trọng

  • Molten Xerath - Trang phục này vẫn chưa có.
  • Mô hình của Xerath - Chúng tôi không làm lại hoàn toàn mô hình của Xerath, chỉ thêm một số chuyển động cho Tia Năng Lượng mới và chiêu cuối.

Xerath đã trong quá trình phát triển một thời gian và chúng tôi khá tự tin về những thay đổi trong bộ kỹ năng cùng những hiệu ứng hình ảnh mới. Tôi muốn nghe những ý kiến của các bạn, nhưng hãy nhớ rằng, chúng tôi sẽ không thay đổi quá nhiều về hình ảnh của kỹ năng Q/W/E.

Cảm ơn mọi người, tôi rất muốn cho mọi người biết về một số giai đoạn thay đổi của Xerath trước khi vị tướng này được thay đổi chính thức. - Xenath (nhân viên thiết kế của Riot Games)

Lưu ý đây chỉ là những ý kiến thay đổi trên phiên bản thử nghiệm, chưa chính thức trong Liên Minh Huyền Thoại.

Thảo luận về cập nhật cho Xerath tại đây.


Tìm kiếm bài liên quan: 
xerath,

Chuyên mục: Tin Game